JVC, CVT, FCN... Chọn cổ phiếu nào với T45!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 25/02/2015.

2258 người đang online, trong đó có 25 thành viên. 03:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 22867 lượt đọc và 211 bài trả lời
  1. tcvck

    tcvck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Đã được thích:
    1.706
    Nể phục anh phân tích FA.
    Nhưng mà kiên trì như anh thì em ko làm được :)
    Chúc anh thành công
  2. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2010
    Đã được thích:
    18.987
    3 mã của chủ top là 3 con hàng tăng trưởng cực tốt
  3. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    VOF sẽ 'rót' 7 triệu USD mua trái phiếu chuyển đổi của một công ty công trình ngầm niêm yết
    (NDH) VOF, một quỹ thuộc VinaCapital cho biết, đến nay đã hoàn tất các điều khoản về việc mua số trái phiếu chuyển đổi của một doanh nghiệp vật liệu xây dựng đang niêm yết.

    Quỹ Vinacapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) mới đây cho biết đã hoàn tất các điều khoản về việc mua số trái phiếu chuyển đổi của một doanh nghiệp vật liệu xây dựng đang niêm yết.

    Quỹ này cho biết, doanh nghiệp mà VOF đang dự kiến góp vốn có mục tiêu trở thành một trong các công ty xây dựng công trình ngầm lớn nhất phía bắc Việt Nam, hoạt động chuyên trong lĩnh vực đóng cọc, cải tạo đất và hoạt động khác liên quan đến xây dựng công trình ngầm.

    Dự án trọng điểm đã hoàn thành bao gồm nhà máy Samsung, nhà máy lọc dầu Nghi Sơn và hoàn tất xây dựng một số dự án cầu đường ở Hải Phòng...

    Giá trị vốn hóa thị trường của DN này (bao gồm cả số cổ phần sau khi chuyển đổi trái phiếu) là 61 triệu USD, tương đương khoảng 1.300 tỷ đồng.

    VOF cho biết doanh thu của doanh nghiệp này trong năm 2014 là 63,2 triệu USD và thu về 6,1 triệu USD lãi ròng.

    [​IMG]

    VOF không công bố cụ thể tên doanh nghiệp đang niêm yết này.

    VOF dự kiến sẽ đầu tư vào DN này trong thời gian khoảng từ 2 đến 3 năm. Như đã đưa tin trước đó, ngoài việc đầu tư mua trái phiếu chuyển đổi của công ty này, VOF còn mới hoàn tất đầu tư mua 3 triệu cổ phần tại vào một doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng trên sản OTC, nhiều khả năng là CTCP Đường Quảng Ngãi, đơn vị đang dẫn đầu phân khúc sữa đầu nành với các thương hiệu Vinasoy và Fami. Mục tiêu của quỹ là sẽ mua 5% vốn công ty này.

    Cuối năm 2014, VinaCapital cùng Daiwa đã chi 45 triệu USD để mua 70% cổ phần của CTCP Sữa Quốc Tế (IDP).


    Như vậy là chưa có chắn chắn là FCN nha
    phikhonglo thích bài này.
  4. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.862
    FCN chứ còn ai vào đấy nữa.
  5. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    Có vẻ như là đang mâu thuẩn , ko hề nhắc đến FCN , tất cả chỉ là dự đoán
  6. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.103
    Không cần thiết phải đốp chát như vậy!!!

    Qua tuần sẽ có tin chính thức! FCN mà kết hợp với Cienco1 & Coteccons thực hiện dự án này thì việc làm nhân đôi năm 2016! ( Đồng Tâm Group – Vinacapital + FCC)

    http://cafef.vn/thi-truong-chung-kh...ital-se-tach-2-quy-moi-201410150148522970.chn

    http://datlonganonline.com/cang-quoc-te-long-an/
    CẢNG QUỐC TẾ LONG AN

    Chủ đầu tư: Đồng Tâm Group – Vinacapital

    Thời gian khởi công: 08/08/2010

    THÔNG TIN DỰ ÁN
    Sơ đồ vị trí
    • Cảng quốc tế Long An được xây dựng tại Xã Tân Tập, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An.
    • Cách trung tâm TP HCM khoảng 38km
    • Cách cửa biển đông 16 km.
    • Có 2.600m nằm dọc theo sông Soài Rạp, tiếp giáp hương lộ 19
    [​IMG]
    Cảng quốc tế Long An

    MỤC TIÊU ĐẦU TƯ CỦA DỰ ÁN
    – Đáp ứng nhu cầu bốc xếp hàng hóa phục vụ xây dựng khai thác Trung tâm Thương mại và khu Đô thị Cần Giuộc-Long An, xuất nhập khẩu hàng hóa cho tỉnh Long An và đảm nhiệm bốc xếp hàng hóa cho nhóm Cảng biển số 5 với công suất theo dự báo đến năm 2015 là 9,300,000 T/năm.

    – Xây dựng cảng Long An phù hợp với Quy hoạch chung khu cảng Long An- Trung tâm Thương mại và đô thị huyện Cần Giuộc – tỉnh Long An đã được UBND tỉnh Long An phê duyệt.

    – Xây dựng cảng Long An làm cảng trung tâm có khả năng tiếp nhận được các tàu biển đến 30.000 DWT, trong tương lai khi tuyến luồng tàu biển sông Soài Rạp được cải tạo đến 50,000 DWT thì cảng Long An sẽ nâng cấp để tiếp nhận được tàu có trọng tải đến 50,000 DWT nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của một đầu mối giao lưu Hàng hải của khu vực Long An, Tiền Giang, một phần Tp.Hồ Chí Minh.

    – Tạo tiền đề thúc đẩy nhanh quá trình phát triển KTXH cho tỉnh Long An nói riêng và Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.

    Thông tin quy hoạch
    Dự án Cảng Long An nằm trong tổng thể quy hoạch chung Khu cảng Long An, Khu công nghiệp Long An, Khu dịch vụ công nghiệp và trung tâm thương mại và đô thị huyện Cần Giuộc nằm bên bờ phải sông Soài Rạp thuộc xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với tổng quy mô diện tích 1935 ha.

    • Diện tích Cảng quốc tế Long An: 147ha.
    • Chiều dài mặt thủy diện : 2.6km
    • Chiều dài 7 bến tàu và 6 bến xà lan: 1.67 km
    • Công suất thông qua dự kiến: 15 triệu Tấn/năm
    • Đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư số 501022000195 ngày 4-8-2010 của UBND Tỉnh Long An. Chức năng “Xây dựng, trang bị, vận hành cảng biển trên sông Soài Rạp”
    SỰ CẦN THIẾT ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CẢNG LONG AN
    Long An là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với vị trí địa lý nằm ở vị trí bản lề giữa Đông và Tây Nam Bộ, nằm giữa Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, điều kiện kết nối giao thông (đường thủy, đường bộ) với các tỉnh và các Thành phố lớn trong vùng (Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu…) hết sức thuận lợi, Long An có điều kiện thuận lợi để thu hút vốn đầu tư trong nước và nước ngoài, có tiềm năng phát triển cảng biển và dịch vụ cảng biển, dễ dàng kết nối với các cảng và trung tâm kinh tế trong khu vực.

    Xuất phát từ yêu cầu phát triển nhanh quá trình vận tải giao lưu hàng hóa, kịp thời đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về xuất nhập khẩu các loại hàng hóa cần thiết bằng đường biển trực tiếp phục vụ các ngành kinh tế nông nghiệp, công nghiệp của tỉnh Long An, các cụm Công nghiệp Dự án khu Cảng Long An – trung tâm Thương mại và Đô thị Cần Giuộc- Long An và đảm nhận một phần hàng hóa của nhóm cảng biển số 5, nhằm góp phần thúc đẩy quá trình phát triển KTXH tỉnh Long An, Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các tỉnh ĐBSCL; Đồng thời nhằm tận dụng các lợi thế về điều kiện địa lý tự nhiên, khu nước, luồng tàu cùng hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ tại khu vực Cần Giuộc-Long An cho thấy việc nghiên cứu đầu tư xây dựng cảng Long An là rất hợp lý và cần thiết, nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng của một đầu mối giao lưu hàng hải lớn của Tỉnh trên sông Soài Rạp, trực tiếp làm giảm bớt lưu lượng hàng hóa và chi phí vận tải hàng xuất nhập khẩu hàng năm phải chuyển tiếp lên các cảng TP.Hồ Chí Minh bằng đường bộ, đường thủy nội địa và ngược lại; Mặt khác việc đầu tư xây dựng Cảng Long An còn góp phần làm tăng khả năng lưu thông hàng hóa, đẩy nhanh quá trình khai thác, phát triển các cảng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cà khu vực Nam Bộ.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN
    • Gần cửa biển Đông nên dễ dàng giao thương hàng hóa ra quốc tế, khi hoàn thành có thể đón tầu có tải trong 50 ngàn DWT
    • Là cửa ngõ vào TP HCM theo luồng Sông Soài Rạp,
    • Nơi dễ dàng quy tụ hàng hóa từ các tỉnh lân cận dự án theo vận chuyển đường sông.
    • Là nơi dễ dàng cung cấp hàng hóa cho TP. HCM và các tỉnh miền Tây.
    TIẾN ĐỘ DỰ ÁN
    • Năm 2010 – 2012: Xây dựng 2 bến cảng quốc tế 30.000 DWT (trong đó 1 bến tàu tổng hợp, 1 bến tàu container và 6 bến tàu nội địa 1.000 DWT
    • Năm 2013 – 2015: Xây dựng 3 cảng quốc tế 30.000 DWT
    • Năm 2016 – 2020: Xây dựng 2 cảng quốc tế 30.000 DWT – 50.000 DWT
    Last edited: 03/03/2015
  7. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2010
    Đã được thích:
    18.987
    Bay cục 22.5 là xanh miên man
  8. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.103
    Đồng Tâm Long An đẩy nhanh tiến độ dự án cảng tỉ đô
    Thứ Tư, 9 Tháng 7, 2014 - 16:56

    UBND tỉnh Long An vừa yêu cầu Công ty Cổ phần Đồng Tâm Long An đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Cảng quốc tế Long An tại xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc.

    Long An: Hơn 288 triệu USD vốn ngoại đầu tư vào khu công nghiệp
    Nhà 9 tầng trở lên ở Long An phải xây bằng gạch không nung
    Dự án Cảng quốc tế Long An nằm trong quần thể dự án cảng, khu công nghiệp, khu dịch vụ và khu đô thị có tổng diện tích giai đoạn 1 là 415 ha do Công ty Cổ phần Đồng Tâm Long An và một số đối tác làm chủ đầu tư.

    [​IMG]Phối cảnh dự án cảng quốc tế Long An do Gạch Đồng Tâm làm chủ đầu tư.

    Mục tiêu của dự án là xây dựng, trang bị, vận hành và khai thác cảng biển trên sông Soài Rạp với công suất 2,5 triệu tấn/năm khi hoàn thành giai đoạn 1.

    Hiện chủ đầu tư dự án đã giải phóng mặt bằng được khoảng 90% trong tổng diện tích của khu cảng và khởi công thi công cầu cảng số 1 vào ngày 26.7.2013. Công trình dự kiến hoàn thành và kinh doanh khai thác cảng vào cuối năm 2014.

    Đối với dự án khu công nghiệp liền kề cảng có diện tích 77,8 ha, hiện đã bồi thường giải phóng mặt bằng xong 69,3 ha (đạt 89%). Dự án Khu đô thị diện tích 83,3 ha hiện đã bồi thường xong 57 ha (đạt 68%).

    Theo báo cáo của chủ đầu tư, đến nay dự án mới giải ngân được 597,5 tỉ đồng, trong khi tại thời điểm khởi công dự án vào năm 2010, liên doanh chủ đầu tư là Công ty Đồng Tâm Long An và Quỹ đầu tư VinaCapital công bố sẽ đầu tư 1 tỉ USD vào dự án.

    UBND tỉnh Long An cho rằng dự án Cảng quốc tế Long An có vai trò rất quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu đều quan tâm đến vấn đề hạ tầng giao thông, nhất là bến cảng phục vụ vận chuyển hàng hóa trong tương lai.

    Do vậy, tỉnh yêu cầu chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các hạng mục theo đúng cam kết đề ra, nhất là phải giải quyết nhanh việc đền bù giải phóng mặt bằng, tái định cư cho các hộ dân, chậm nhất trong tháng 7.2014.
  9. TUANCUCAI

    TUANCUCAI Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    27/04/2010
    Đã được thích:
    4.558
    JVC đồ thị kỹ thuật đang cực đẹp

    3 nến xanh
    1 nến điều chỉnh nhẹ hôm qua

    gía vượt cả SMA10 NGÀY NẰM TRÊN TẤT CẢ

    1 nến xanh,


    target 22.9 và 24.5 trở lại
  10. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2010
    Đã được thích:
    18.987
    FCN chuỗi ngày xanh miên man

Chia sẻ trang này