KDC >>> Cơ hội cả năm mới có một lần

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi THACHLUUMOC8, 21/11/2014.

3815 người đang online, trong đó có 415 thành viên. 15:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4063 lượt đọc và 58 bài trả lời
  1. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.479
    Đầu tuần mình cũng tưởng cơ hội ngàn năm....................:)) Ai ngờ kẹp
    THACHLUUMOC8 thích bài này.
  2. tookie

    tookie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Đã được thích:
    9.346
    tránh xa con này ra, doanh nghiệp bị tây táng ko lý do rõ ràng như HAG còn ko ngóc lên dc nữa là ông bán mình giá rẻ này
    Butchep01 thích bài này.
  3. vinhloihung

    vinhloihung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2014
    Đã được thích:
    3.206
    bánh kẹo là cội nguồn của kinhdo thời mới vao nghề mà bây giờ tính ko làm nữa đi kinh doanh cái khác,
    tây ko chạy mới lạ
  4. THACHLUUMOC8

    THACHLUUMOC8 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    206
    Anh em ta người ngoài đếch khôn hơn các cái đầu có sỏi của KDC đâu, lo làm đếch gì ;))
  5. THACHLUUMOC8

    THACHLUUMOC8 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    206
    Phát pháo đầu tiên ;))
    http://www.thesaigontimes.vn/123036/Kinh-Do-bat-dau-kinh-doanh-mi-an-lien.html

    Kinh Đô bắt đầu kinh doanh mì ăn liền
    Hùng Lê
    Thứ Bảy, 22/11/2014, 18:31 (GMT+7)
    [​IMG]
    Mì ăn liền Đại Gia Đình của Ki Do -Ảnh: Kinh Đô cung cấp
    (TBKTSG Online) - Hôm nay ngày 22-11 Công ty TNHH MTV Ki Do - một thành viên của tập đoàn Kinh Đô - đã cho ra mắt sản phẩm mì ăn liền nhãn hiệu Đại Gia Đình.

    Sản phẩm mì Đại Gia Đình gồm 5 hương vị được công ty cho là có hương vị quen thuộc với những bữa ăn của gia đình Việt: tôm hải sản chua cay, bò satế hành, lẩu canh chua cá, lẩu riêu cua, thịt bằm hành phi. Mức giá tham khảo là 3.500 đồng/gói.

    Trung tuần tháng 6 rồi, Kinh Đô đã tiết lộ kế hoạch hợp tác với Saigon Vewong để tham gia thị trường mì ăn liền. Vewong là doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan, được biết đến nhiều với thương hiệu A One. Thông qua Saigon Vewong, Kinh Đô sẽ mở rộng mặt hàng mì ăn liền và nước chấm hợp tác theo hình thức OEM (Original Equipment Manufacturer – sản xuất theo thiết bị gốc – thuê gia công), theo đó Saigon Vewong sẽ sản xuất sản phẩm cho Kinh Đô.

    Trước đó, Kinh Đô cho rằng mì gói là ngành thiết yếu có nhiều tiềm năng và tốc độ phát triển rất tốt. Việc hợp tác toàn diện với Saigon Vewong nhằm giúp Kinh Đô tận dụng chuyên môn và công nghệ của đối tác. Lợi thế của Kinh Đô là có hệ thống phân phối rộng lớn, gồm 300 nhà phân phối và khoảng 200.000 điểm bán lẻ.

    Hiện nay, thị trường mì gói Việt Nam có giá trị ước tính khoảng 2 tỉ đô la Mỹ/năm nên dù đi sau Kinh Đô tin rằng vẫn còn nhiều không gian để phát triển.

    Theo báo cáo của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới, Việt Nam được xếp vị trí thứ tư (sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản) về tiêu thụ mì gói. Sức tiêu thụ mì gói ở thị trường nội địa đã tăng mạnh, từ khoảng 4,3 tỉ gói mì vào năm 2009 lên 5,1 tỉ gói năm 2012.
    Hiện nay, thị trường mì ăn liền trong nước có nhiều thương hiệu nhưng chủ yếu nằm trong tay ba doanh nghiệp lớn nhất là Acecook, Masan và Asia Food (Gấu Đỏ). Nhảy vào thị trường trong lúc cạnh tranh rất gay gắt, Kinh Đô chắc chắn cần phải đầu tư rất nhiều để nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển sản phẩm.

    Bên cạnh việc tham gia ngành hàng mì ăn liền – gia vị, tham vọng của Kinh Đô là lấn sân vào thị trường dầu ăn và cà phê thông qua việc hợp tác mua cổ phần hai đơn vị trong nước là Tổng công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (Vocarimex) và Công ty Phin Deli.

    Với Vocarimex, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Kinh Đô mới đây đã thông qua tờ trình đầu tư thêm vào Vocarimex để nâng mức sở hữu của Kinh Đô tại doanh nghiệp này từ 24% lên trên 51%. Nếu nắm quyền kiểm soát Vocarimex, Kinh Đô sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường dầu ăn trong nước vì Vocarimex là doanh nghiệp có vị trí quan trọng trên thị trường dầu thực vật.

    Đến nay Kinh Đô chưa tiết lộ về thời gian cho ra mắt sản phẩm cà phê của mình nhưng cho biết đầu tư vào Phin Deli, nhà sản xuất bánh kẹo này sẽ giữ quyền chi phối.

    Nhìn chung theo Kinh Đô, đối với 3 ngành hàng mới gồm mì gói, dầu ăn và cà phê, Kinh Đô hướng đến việc tích hợp thế mạnh của Kinh Đô và đối tác để tiếp tục phát triển công ty.

    Riêng bánh kẹo, dù trước đó Kinh Đô cho rằng vẫn là mảng kinh doanh chủ lực và đang tiếp tục mở rộng thị trường. Tuy nhiên, vào ngày 11-11, Mondelēz International công bố muốn mua 80% cổ phần mảng bánh kẹo của Kinh Đô với khoản đầu tư 7.846 tỉ đồng (khoảng 370 triệu đô la Mỹ). Dự kiến HĐQT Kinh Đô sẽ trình bày chi tiết giao dịch này lên các cổ đông tại Hội nghị cổ đông bất thường của công ty vào ngày 1-12 tới.
    --- Gộp bài viết, 22/11/2014, Bài cũ: 22/11/2014 ---
    Ngoài mỳ ăn liền, Kinh Đô sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm tiêu dùng khác như cà phê, dầu ăn... là những sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu với sản lượng cũng như tiêu thụ lớn hơn ngành hàng bánh kẹo rất nhiều. Hệ thống phân phối sẵn có và rộng khắp là điều kiện cực kỳ thuận lợi mà không phải công ty nào cũng có được. Đây rõ ràng là một nước cờ không thể chính xác hơn =D>
    THACHLUUMOC8 đã loan bài này
  6. THACHLUUMOC8

    THACHLUUMOC8 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    206
    Hình dung xem với gần 8.000 tỷ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo đem đầu tư hết vào mảng hàng tiêu dùng thì KDC sẽ đứng ở vị trí nào trong ngành consumer ;))
    Nhân tiện điểm danh một số cái tên siêu khủng trong ngành này: niêm yết thì có VCF không cần phải nói nhiều, giá hiện tại 210k/cp. Các công ty chưa niêm yết như Masan consumer (công ty con của MSN), Cà phê Trung Nguyên, Vina Acecook... và sẽ chẳng bao giờ có ý định niêm yết vì niêm yết là để huy động vốn mà cái các công ty này không thiếu chính là ... tiền :D
    Rồi thì Habeco, Sabeco, Mobifone, nếu phải lên sàn thì chỉ vì bị ép, chẳng thằng nào muốn miếng bánh ngon của mình phải chia cho thằng khác cùng ăn, chưa nói đến nguy cơ bị thâu tóm ;))

    Việc KDC lấn sân mạnh sang lĩnh vực hàng tiêu dùng rõ ràng thể hiện tham vọng không hề nhỏ và càng không phải là bán mình giá rẻ như bác nghĩ.

    Tôi đánh giá đây là cơ hội cực tốt để đầu tư. Một năm sau sẽ rõ câu trả lời cho các bác ;))
    THACHLUUMOC8 đã loan bài này
  7. THACHLUUMOC8

    THACHLUUMOC8 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    206
    Thằng nào giảm cứ giảm, KDC đếch giảm nổi nữa :D
    Gặp siêu hỗ trợ 50 chú nào dám bán :)
  8. tungle3010

    tungle3010 Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    15/07/2014
    Đã được thích:
    114
    Báo cáo các bác em đã lên tàu 51.5 KDC
    Và cả 30.3 HVG Nữa ạ
    THACHLUUMOC8 thích bài này.
  9. Ben10

    Ben10 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/01/2013
    Đã được thích:
    1.231
    Giảm kinh hoàng. Giảm đến nỗi không thể giảm được nữa
  10. THACHLUUMOC8

    THACHLUUMOC8 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/10/2014
    Đã được thích:
    206
    KDC có thể có giá 50 trong 1-2 phiên tới >:D< ngày nào cũng đặt sẵn mua giá này, và rải đinh 50.5, 51. Hnay dính thêm ít 51
    HVG bác mua giá đó an toàn nhưng chưa đẹp lắm, sẽ có lúc xuống dưới 30 :D

Chia sẻ trang này