KDC- Tuần Sau mọi con mắt sẽ đổ dồn về em

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi vominhhoangmr, 17/10/2015.

3003 người đang online, trong đó có 284 thành viên. 13:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 42176 lượt đọc và 639 bài trả lời
  1. niemvuinhoo

    niemvuinhoo Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    2.601
    Đợt trước mua quỹ thì tay to chốt cho quỹ . Đợt này nhiều cá nhân tranh mua với quỹ ko có tay to thoái cho quỹ . KDC muốn gom hết cổ trôi nổi về cty nên mới ra nghị quyết mua quỹ 40tr . Có ai ngăn cản nghị quyết đó nên nó mới chỉnh lại mua 30tr . He he... Nếu nó mua quỹ vì mục đích bán lại cho đối tác thì nó vẫn có cách lách nghị quyết mua 30tr ... Khi quỹ mua xong , nó cho cá nhân mua tiếp tục số còn lại ko đủ...Nên kdc có ăn là đoạn đường lúc sau . Nói tóm lại khi quỹ mua xong thì đà tăng nó khởi động , quỹ mua xong mà có cá nhân đăng ký mua tiếp thì nó trở thành nồi nước sôi
    --- Gộp bài viết, 23/10/2015, Bài cũ: 23/10/2015 ---
    Tớ dự đoán phiên sáng chỉ có 50k. Hiện tại 11h mới 49k, xem xem y khuôn
    U19VietNam thích bài này.
  2. U19VietNam

    U19VietNam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2014
    Đã được thích:
    3.372
    E chiếm 1/5 số ấy rồi. Đang đợi KQ QIII rồi tính tiếp.
  3. manhthangmsn

    manhthangmsn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2013
    Đã được thích:
    1.264
    ước tính EPS 2015 chỉ đạt 1,536 đồng/ cp. Theo đó, mức giá mục tiêu của KDC

    theo phương pháp so sánh P/E vào khoảng 20,700 đồng/cp,
    Kết luận:
    Bán về 21 vô lại ka ka
  4. niemvuinhoo

    niemvuinhoo Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    2.601
    Ước tính trật lấc . Có đè giá thì nên nêu chi tiết vào , nói chung chung ko hay . Lãi quý 3 kdc cao hơn quý 2 đó : Ngoài doanh thu tăng mì gói bình dân thì quý 3 còn thêm doanh thu mì gói cao cấp được đưa vào bán ở quý 3, doanh thu tăng của bánh kẹo mùa trung thu. Còn có thể có lợi nhuận thêm vào mảng bánh kẹo nếu Mondelez đã có xuất khẩu bánh kẹo luôn ở quý 3
  5. villy

    villy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Đã được thích:
    10.060
    Những thông tin loại này không có tác dụng tăng giá sắp tới , nếu tăng nó đã tăng rồi ngược lại khi ra tin chính thức giá sẽ giảm dù trước đó không tăng ( Có thể hiểu giá không tăng không phải vì tin tốt bí mật không ai biết mà vì một lý do khác nhưng nhờ tin ngầm lãi quý 3 cao hơn nên chưa giảm , vậy sắp tới ra tin nó sẽ giảm )
  6. nghihe

    nghihe Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Đã được thích:
    361
    10 tỷ quý 3
  7. Tapchoick2015

    Tapchoick2015 Thành viên tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    10/10/2015
    Đã được thích:
    29
    Eps 2 quý nó đã 27k rồi mấy ông nội ạ.
  8. kiemchutchao87

    kiemchutchao87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2015
    Đã được thích:
    312
  9. quangteoo

    quangteoo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/03/2014
    Đã được thích:
    349
    Về 19k thì vào được không nhể...:-P
  10. manhthangmsn

    manhthangmsn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2013
    Đã được thích:
    1.264
    KiDO mới bước chân vào một số lĩnh vực mới nên chịu nhiều rủi ro, do đó EPS năm nay sẽ không cao:

    Rủi ro biến động giá nguyên liệu chính: Đặc điểm của ngành hàng tiêu dùng nhanh là nguyên vật liệu thường chiếm tỷ trọng lớn trong giá vốn hàng bán (Đối với mảng Dầu ăn là 80%, đối với mảng Kem và sản phẩm từ sữa khoảng 70%, đối với mảng Mì ăn liền khoảng 75%). Đối với KIDO, tỷ trọng nguyên vật liệu trên giá vốn hàng bán dao động từ 70-75% tùy theo từng sản phẩm nên sự biến động giá cả các mặt hàng cơ bản (đường, sữa,

    trứng, v.v...) có tác động rất lớn đến lợi nhuận. Thêm vào đó, đặc thù của ngành thực phẩm ở Việt Nam là do sản phẩm rất đa dạng nên mức độ trung thành của khách hàng cũng không cao; nên quyền thương lượng giá bán của KIDO là rất thấp.

    Rủi ro từ hình thức liên kết OEM. Trong thời gian đầu chuyển giao ngành hàng, KIDO chủ yếu sử dụng hình thức liên kết với các doanh nghiệp khác trong ngành theo hình thức OEM. Tuy hình thức này mang lại lợi thế về vốn đầu tư máy móc ban đầu và kỹ thuật sản xuất, nhưng cũng sẽ làm giảm lợi nhuận của KIDO xuống thấp hơn mức trung bình ngành do phải trả thêm chi phí thuê ngoài. Rủi ro cạnh tranh: ngoại trừ mảng Kem và sản phẩm từ sữa KIDO có vị trí vững chắc trên thị trường, thì các mảng kinh doanh còn lại đều mới mẻ với KIDO và có mức cạnh tranh gay gắt khi phải đối đầu với các đối thủ có tiềm lực mạnh như Acecook Việt Nam, Masan Consumer, Lam Soon Việt Nam, Vinamilk, Dầu Cái Lân. Trong thời gian xây dựng những ngành hàng mới này, KIDO sẽ phải đầu tư rất nhiều cho chi phí bán hàng, định vị thương hiệu.
    crysisU19VietNam thích bài này.

Chia sẻ trang này