Không cần nói nhiều, phiên sáng mai tất tay

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi S400, 28/01/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6827 người đang online, trong đó có 362 thành viên. 16:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1179071 lượt đọc và 3848 bài trả lời
  1. Se7enPm

    Se7enPm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/02/2017
    Đã được thích:
    1.598
    Cp nào tăng nóng cug sẽ có phiên sàn để rũ. chỉ vì nó sàn 1-2 phiên mà bảo lái nọ lái kia thì hơi oan. Dù sao thì bảng điện trả lời hết. T từng cầm DBC và KBC nên t khá hiểu cách đánh này của HAH. Sớm muộn HAH cug br 63 thôi.
    executive thích bài này.
  2. Se7enPm

    Se7enPm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/02/2017
    Đã được thích:
    1.598
    ;))
    Và sẽ k lâu để HAH br 63 đâu. Tầm chục phiên thôi
  3. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Các thảo luận trong topic này chất lượng quá. Tks các cụ mợ. @};-

    Quan điểm cá nhân của tôi thì lái HAH có cổ tốt nhưng tiềm lực có vẻ hơi hạn chế (tiền hoặc cổ hoặc cả 2). Nhưng nếu không tận dụng được sóng 10 năm có một này thì quả là phí. b-)

    Vẫn tin vào target 9x-100 cho HAH trong Q4 năm nay hoặc đầu năm sau.
    vibanxungdang thích bài này.
  4. Vanga

    Vanga Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Đã được thích:
    12.051
    cụ viết khá hay… mà hàng nào chae có lái.
    hỏi cụ thử đoán xem VOS là lái cũ hay mới? và nod định kéo vào nhiêu vậy cụ?
  5. vmphuc

    vmphuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2020
    Đã được thích:
    583
    Nói chung đã xác định đánh kiểu này thì người đến sau đa phần cũng xem là hàng đầu cơ thôi. Năm ngoái mình cầm DBC đây, những ai mua giá 57, chắc bạc cả tóc, mất ngủ bn đêm vì lái đánh khốn nạn sàn nhiều phiên xuống 42, sau đó cù cưa phân phối mãi có quay lại được đỉnh 57 đâu. Trần đời mình sợ nhất cổ chất sàn, ko thanh khoản, mà sàn vài phiên làm người đu đỉnh bay tài sản nhanh lắm. Những cổ ntn sẽ mang tâm lý ăn nhanh rút nhanh, chứ khó mà cầm dài, yên tâm ngủ ngon được.
    BelovedyLuckySam thích bài này.
  6. Se7enPm

    Se7enPm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/02/2017
    Đã được thích:
    1.598
    Tuỳ vị thế bác ạ. Người mua thấp giá vốn thấp thì vẫn ngủ ngon thôi.
  7. hoasua82

    hoasua82 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/04/2009
    Đã được thích:
    3.338
    Hoàn toàn đồng ý với bạn.
  8. hoasua82

    hoasua82 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/04/2009
    Đã được thích:
    3.338
    Tuy nhiên, HAH thể hiện là có lái và đội lái (ép giá 55) đã bị các lệnh MP (from someone) hôm 13/8 hút trọn ổ vaf thay mau, các tay to này đồng thuận thì HAH tranh thủ thời cơ 10 năm / 1 lần khủng hoảng vận tải biển tăng cước này cùng đi lên cũng đạt ít nhất 100;

    Riêng về điểm yếu Logistics của cả nước VN (hoàn toàn trong tay NN) thì để đảm bảo khả năng xuất khẩu, không bị phụ thuộc hoàn toàn các đội tàu Container của nước ngoài thì ngành vận tải hàng hoá biển (GMD, HAH, VOS và các Cảng biển như DVP, PHP...) có cơ hội lớn thay đổi hình ảnh không còn quanh năm lỗ như VNL mấy chục năm qua.
    executive thích bài này.
  9. KinhThanhThieuHiep

    KinhThanhThieuHiep Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2021
    Đã được thích:
    165
    VCI khỏe nhất dòng chứng. hàng ngày bác chén món gì bật mí e cái sao lại giỏi thế
    huebui876 thích bài này.
  10. Nam1974

    Nam1974 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2021
    Đã được thích:
    1.196
    --- Gộp bài viết, 17/08/2021, Bài cũ: 17/08/2021 ---
    Gặp được bác @vibanxungdang ở đây , nhờ bác nhận định giúp về thị trường . Kết quả quý 3 GDP sẽ rất thấp mà VNI thì cứ tăng , có khả năng VNI điều chỉnh mạnh không bác ? Cảm ơn bác , mong pic của bác sớm mở lại
    vibanxungdangMinhchau2021 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này