Khuyến nghị MUA CTCP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO (CTI-HOSE)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi big_hand, 21/08/2017.

909 người đang online, trong đó có 40 thành viên. 02:56 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4576 lượt đọc và 44 bài trả lời
  1. Vinny

    Vinny Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2016
    Đã được thích:
    21
    Sau mấy phiên tăng lên giật xuống, hôm nay CTI chính thức break đỉnh 3 tháng. Vừa mới cổ tức 13% tiền tháng trước xong. Cty cũng biết chiều lòng nhà đầu tư nhỉ.
  2. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    28.057
    CTI vô địch thiên hạ.
  3. Vinny

    Vinny Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2016
    Đã được thích:
    21
    Cường Thuận IDICO đợt này vất vả với mấy cái BOT quá :).
    gachoick79 thích bài này.
  4. gachoick79

    gachoick79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2012
    Đã được thích:
    49
    Đang tăng ngon mà gặp phải cái vụ BOT làm tụt áp
  5. Vinny

    Vinny Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2016
    Đã được thích:
    21
    Bộ GTVT đã có QĐ giảm phí tuyến BOT tránh Biên Hòa của Cường Thuận 20% và miễn phí cho 400 hộ dân xung quanh trạm. Xử 1 lần cho ổn định tình hình trật tự cho Doanh nghiệp còn yên tâm làm ăn. Năm sau lại tăng phí lại :). Nói gì thì nói, BOT là chủ trương đúng của Đảng và Chính phủ trong điều kiện kinh tế của Việt nam, nếu ko khuyến khích tư nhân, xã hội tham gia vào PPP (BOT, BT) thì nhà nước cũng ko có nguồn để đầu tư cơ sở hạ tầng. Chỉ là giai đoạn nhiều xáo trộn thượng tầng, đánh BOT để hướng đến trách nhiệm 1 vài cá nhân.
    Như phát biểu của 1 vị chủ tịch doanh nghiệp to về BOT: "Dại gì không làm". Sở hữu BOT như sở hữu gà đẻ trứng vàng nhờ dòng tiền mang lại. Với dòng tiền này các doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội để mở rộng đầu tư tạo đà tăng trưởng.
    gachoick79 thích bài này.
  6. gachoick79

    gachoick79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2012
    Đã được thích:
    49
    Liệu vấn đề BOT có xử lý dễ dàng được vậy không anh?
  7. Vinny

    Vinny Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2016
    Đã được thích:
    21
    Chẳng lẽ vì áp lực dư luận mà dẹp trạm BOT ?
    Nhà đầu tư ký HĐ với Chính Phủ ( UBND Tỉnh và BỘ GTVT), Bộ GTVT chỉ có quyền điều chỉnh giá vé qua trạm, muốn dời trạm phải thương thảo với nhà đầu tư. Không thể đơn phương, sử dụng biện pháp cưỡng ép dời trạm được. Phải theo hợp đồng đã ký.

    Nếu làm không cẩn thận ảnh hưởng xấu đến môi trường đầu tư thì ai dám đầu tư? Tuyến Tân Vạn - Nhơn Trạch ( Vành đai 3 HCM) 4 năm nay tổ chức road show từ singapore, Ấn độ mời nhà đầu tư nước ngoài vào tham gia mà có ma nào vào đâu? Thiếu bảo lãnh chính phủ ai dám đầu tư, quá rủi ro. Nên BOT chỉ là sân chơi cho nhà đầu tư trong nước thôi.
  8. gachoick79

    gachoick79 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2012
    Đã được thích:
    49
    Dạ vâng anh. Hi vọng vậy để doanh nghiệp còn yên tâm đầu tư và kinh doanh.
  9. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    28.057
    CTI vòng mới bắt đầu
    nongdanHN thích bài này.
  10. Vinny

    Vinny Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/07/2016
    Đã được thích:
    21
    Giá này đã hợp lý chưa các bác nhi?
    Giảm 20% giá vé tuyến tránh Biên hòa (vốn chiếm 20% doanh thu CTI) mỗi năm cũng giảm mất 20 ~ 25 tỷ doanh thu rồi.
    CTI sắp tới có kinh doanh thêm mảng vận tải đường thủy và quản lý khu công nghiệp (Sondezi Giang Điền), tuyến BOT đường chuyên dùng vận chuyển VLXD đưa vào thu phí nên năm 2017 kế hoach lợi nhuận có khả năng đạt được.

Chia sẻ trang này