Khuyến nghị mua YEG

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi duyetdaigia, 07/10/2023.

9036 người đang online, trong đó có 410 thành viên. 19:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 21350 lượt đọc và 140 bài trả lời
  1. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
  2. SPX6

    SPX6 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2017
    Đã được thích:
    310
  3. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    chị đẹp lãi khủng

    Truyền hình thực tế: Lợi nhuận khủng
    [​IMG]
    HOÀNG LÊ

    [​IMG]
    TT - Vì sao truyền hình thực tế (THTT) lại phát triển ồ ạt trong thời gian qua? Câu trả lời đơn giản chỉ là: THTT hiện đang đem lại siêu lợi nhuận cho nhà đài lẫn nhà sản xuất.

    Kỳ 1: Bốn “đại gia” trên đường đua Kỳ 2: “Tiểu gia” trong cơn sóng lớn

    [​IMG]Phóng to
    77 quảng cáo cho đêm chung kết Gương mặt thân quen là động lực cho nhà sản xuất nghĩ đến mùa thứ hai hoành tráng hơn. Trong ảnh: Khởi My (thí sinh đoạt giải nhất) hóa thân thành ca sĩ Shakira trình diễn bài Give it up to me - Ảnh: T.T.D.
    Trung bình, chương trình phát sóng trên VTV3 một đêm thu về không dưới 40 mẩu quảng cáo.

    Nếu chịu khó ngồi xem và đếm quảng cáo trong chương trình truyền hình lúc 20g tối chủ nhật 7-4 trên hai kênh HTV7 và VTV3 sẽ thấy một sự chênh lệch khá rõ rệt.

    77 quảng cáo cho một chương trình

    Vào 20g ngày 7-4, bộ phim VN Oan nghiệt phát sóng trên HTV7 thu về gần 20 mẩu quảng cáo. Trong khi đó, cùng giờ này trên VTV3, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ hai có đến hơn 50 mẩu quảng cáo xen vào.

    Cặp đôi hoàn hảo dù không còn tính mới mẻ đối với người xem và đã bắt đầu bộc lộ nhiều nhược điểm, dù phát sóng vào giờ khá khuya (21g20) nhưng đêm phát sóng ngày 17-3 thu về đến 60 mẩu quảng cáo. Cứ sau hai cặp thí sinh biểu diễn là bắt đầu đến tiết mục quảng cáo nối đuôi nhau xuất hiện.

    Bí mật thông tin mua bán bản quyền

    Cho đến thời điểm này, chỉ có Thần tượng âm nhạc VN - Vietnam Idol mùa đầu tiên được đơn vị sản xuất là Đông Tây Promotion và đơn vị tài trợ là Unilever xác nhận đã bỏ ra 2 triệu USD để mang phiên bản này về VN. Còn lại mọi thông tin mua bán bản quyền sau đó đều trong vòng bí mật.

    Các đơn vị sản xuất cho biết họ không thể tiết lộ thông tin giá cả vì nhiều lý do: ràng buộc hợp đồng, tránh các đối thủ “giật mối”... Hơn nữa, số tiền mua-bán bản quyền một chương trình không phải là một con số cố định hay cụ thể. Đôi lúc nó phụ thuộc việc phiên bản khi mang về VN thành công hay thất bại mà giá có thể cao hơn hay thấp đi một chút. Với mùa thứ hai trở đi, thông thường bản quyền cũng sẽ “nhẹ” hơn mùa đầu. Nhưng có một điều chắc chắn rằng các phiên bản truyền hình “hot” như Idol, The Voice, Next top model, So you think you can dance... đều có giá triệu đô.

    Bỏ ra một số tiền lớn như thế nhưng nếu khéo làm, khéo PR, khéo kêu gọi tài trợ... thì các đơn vị sản xuất vẫn lời to. Nhân viên cũ của một “đại gia” truyền hình tiết lộ có những tập thi nhà sản xuất lời cả tỉ đồng (sau khi đã trừ tất cả các chi phí) từ quảng cáo trên truyền hình.

    Q.N.

    Khủng khiếp hơn, với khán giả truyền hình, chỉ hơn hai tiếng phát sóng đêm chung kết Gương mặt thân quen, truyền hình trực tiếp lúc 21g20 trên VTV3 ngày 16-3, không tính những quảng cáo xuất hiện cực ngắn, quảng cáo chạy dưới chân màn hình, đếm sơ sơ nhà đài thu được đến...77 mẩu quảng cáo.

    Ðiều đáng nói là trong ba tháng phát sóng, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình Ðài truyền hình VN đã hai lần tăng mức giá quảng cáo trong chương trình này. Cụ thể, mức giá quảng cáo trong thông báo ngày 16-1 tăng 25% so với mức giá của thông báo ngày 9-1, và mức giá quảng cáo đêm chung kết (theo thông báo ngày 5-3) đã tiếp tục tăng thêm 25% nữa.

    Như vậy, mức giá quảng cáo trong đêm chung kết này đã được tăng lên 50% so với mức giá từng được áp dụng khi chương trình bắt đầu lên sóng. Cụ thể, mẩu quảng cáo dài 10 giây là 90 triệu đồng, 108 triệu đồng cho quảng cáo dài 15 giây, 135 triệu đồng cho quảng cáo dài 20 giây và 180 triệu đồng cho mẩu quảng cáo dài 30 giây. Cứ thế mà nhân lên thì có thể thấy sau hơn hai giờ phát sóng, chương trình đã có thể thu về khoảng 10 tỉ đồng (chưa trừ các phí).

    Ông Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập của VTV - cho biết: “Hiện nay VTV có đến sáu kênh quảng bá, phục vụ đa dạng cho mọi đối tượng khán giả. Riêng kênh VTV3 là kênh giải trí tổng hợp nên tập trung nhiều các chương trình giải trí, trong đó có THTT. Chúng tôi dành thời lượng tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật cho các chương trình THTT để khán giả được giải trí, thư giãn những ngày cuối tuần. Có một thực tế là không thể lấy nguồn thu của một chương trình để đánh giá cho toàn bộ kênh. Tổng thời lượng quảng cáo trên một kênh của VTV vẫn còn rất thấp. Nhưng rõ ràng lượng quảng cáo đổ vào chương trình nhiều chứng tỏ THTT đang có sức hút lớn với khán giả”.

    Đôi bên cùng lợi


    Việc hợp tác với nhà đài để sản xuất chương trình THTT cũng khá giống việc hợp tác để sản xuất phim truyền hình. Ví dụ như nếu nhà sản xuất đầu tư cho chương trình khoảng 10 tỉ thì họ sẽ ký hợp đồng với nhà đài cam kết doanh thu phải đạt 15 tỉ thì mới thu về được số tiền đầu tư sản xuất. Nếu doanh số quảng cáo thấp hơn con số này thì sẽ bị lỗ, còn nếu doanh số quảng cáo thu về cao hơn 15 tỉ thì trên phần lợi nhuận dư ra ấy, nhà sản xuất sẽ được thưởng theo hợp đồng với nhà đài.

    Bà Bích Liên - giám đốc Công ty Sóng Vàng, đơn vị vừa sản xuất phim truyền hình lẫn game show và THTT - cho biết: “Sản xuất phim truyền hình an toàn hơn vì nhà đài đưa sẵn số tiền đầu tư. Nếu nhà sản xuất thu về được số tiền nhà đài trả (180 triệu đồng/tập) là đã có lời. Còn sản xuất chương trình THTT số tiền đầu tư thực tế cao hơn nhiều hơn so với số tiền trong hợp đồng với nhà đài.

    Cụ thể như với Gương mặt thân quen, để mời được Hoài Linh làm giám khảo không phải đơn giản, chương trình biểu diễn đêm chung kết cũng cần đầu tư hoành tráng, đưa nhiều “chiêu trò” cho các nghệ sĩ biểu diễn thì mới có nhiều khán giả xem. Những khoản phát sinh này không có trong hợp đồng. Nhưng bù lại sản xuất chương trình THTT dễ tìm được nhà tài trợ hơn”. Tuy nhiên, khi hỏi bà Liên và một số nhà sản xuất một con số cụ thể cho việc tài trợ này thì ai cũng khẳng định: đó là con số bí mật.

    Ngay cả như chương trình Siêu đầu bếp (Iron Chef) mùa thứ hai phát sóng vào khung giờ không phải là vàng (11g chủ nhật trên VTV3), ngày 17-3 cũng thu về được 10 mẩu quảng cáo. Theo bà Lê Hạnh, giám đốc TVPlus - đơn vị sản xuất chương trình này, thì: “Với mức doanh thu quảng cáo khoảng 300 triệu đồng/chương trình có thể nói là chúng tôi hòa vốn.

    Tuy nhiên thông thường chi tiêu quảng cáo của các nhãn hàng đều giảm vào quý 1. Mấy tháng trước số lượng quảng cáo nhiều hơn, có chương trình lên tới 20 mẩu quảng cáo - con số rất tốt đối với khung giờ tương tự”.

    Cạnh tranh sẽ khốc liệt

    Trước lợi nhuận khổng lồ như trên, việc đài đài, nhà nhà sản xuất chương trình THTT là điều dễ hiểu. Một loạt chương trình mới sắp tới sẽ xuất hiện, các chương trình cũ vẫn tiếp tục lên sóng bởi các nhà sản xuất đều khẳng định họ mua bản quyền chương trình không chỉ để phát sóng một hai lần mà phải tìm cách kéo dài tuổi thọ của chương trình cho đến lúc... không còn khán giả muốn xem.

    Ngay khi chưa kết thúc, nhà sản xuất Gương mặt thân quen đã nghĩ đến nội dung của chương trình này vào mùa phát sóng thứ hai. “Ðộc, lạ là yếu tố không thể thiếu được để thu hút khán giả. Chúng tôi sẽ đưa vào tiết mục nghệ thuật khác như chèo, tuồng, cải lương... cho chương trình thêm hấp dẫn” - bà Bích Liên “bật mí”.

    Còn nhà sản xuất chương trình Thử thách cùng bước nhảy - rất thành công khi phát sóng trên HTV7 vừa qua - cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho mùa kế tiếp. Khá bận rộn cho chương trình mới Tôi là người chiến thắng, ông Nguyễn Hải - giám đốc sản xuất chương trình Thử thách cùng bước nhảy - cho biết: “Có thể mùa thứ hai khán giả sẽ không còn sự bất ngờ nên chúng tôi phải tập trung đến yếu tố chất lượng thí sinh bằng cách mở rộng việc tuyển chọn. Chúng tôi không cần số đông mà chỉ cần những người nhảy có tài”.

    Các kênh truyền hình lớn đang có sự cạnh tranh ngầm để phát sóng chương trình THTT, mà hiện nay ưu thế đang nghiêng về VTV. Sắp tới, ưu thế này sẽ tiếp tục lấn lướt khi VTV3 trình làng một loạt chương trình mới nổi tiếng của thế giới như Giọng hát Việt nhí, Nhà thiết kế VN, X-Factor (Nhân tố X), Got to dance... Lý giải điều này, theo ý kiến của bà Lê Hạnh: “Tôi nghĩ do nhu cầu thôi. Ở đâu có nhu cầu thì ngay lập tức sẽ có người đáp ứng nhu cầu đó”. Một nhà sản xuất không muốn nêu tên cho rằng: “Bên cạnh yếu tố phủ sóng toàn quốc, chính sách của VTV khá đơn giản nên các nhà sản xuất làm việc cũng dễ dàng hơn”.

    Con chim mồi

    Thực tế các “đại gia truyền hình” không quá nhọc công “săn” các chương trình đang ăn khách về VN vì các nhà giữ/ phân phối bản quyền của các chương trình này đã có sẵn những chiến lược để tiếp cận lẫn tiếp thị chương trình đến nhiều quốc gia khác nhau.

    Rất dễ thấy trước khi chính thức đến VN, những phiên bản truyền hình ăn khách quốc tế như: Idol, Next Top, MasterChef, So you think you can dance, The Voice... đều được phát sóng “mồi” trên các kênh Star Movie, AXN... qua hệ thống truyền hình cáp tại VN. Từ đó, đơn vị giữ bản quyền quốc tế lẫn các nhà sản xuất chương trình VN đã phần nào nắm bắt được sự quan tâm của bạn xem đài trước khi quyết định mua hay bán một chương trình nào đó.

    Thậm chí, phía giữ/phân phối bản quyền quốc tế còn chủ động liên lạc với các nhà sản xuất VN để chào hàng các định dạng (không chỉ truyền hình thực tế mà còn có cả game show) đang được yêu thích trên toàn cầu và mời các nhà sản xuất “xem thử” chương trình trên các kênh truyền hình cáp nói trên. Ngược lại, phía sản xuất VN đôi khi cũng gửi yêu cầu các đối tác cung cấp bản quyền nước ngoài tìm kiếm giúp mình một chương trình có nội dung, tiêu chí hay đối tượng người xem (người tiêu dùng) phù hợp với một đơn vị tài trợ nào đó (thường là một nhãn hàng tiêu dùng).

    Mối quan hệ giữa hai bên khá chặt chẽ nên ngay khi hai cô gái trẻ gốc Việt Christine Hà hay Chloe Ðào giành được chiến thắng vẻ vang tại Mỹ cũng là lúc có thông tin MasterChef (Vua đầu bếp) và Project runway (Nhà thiết kế thời trang Việt Nam) sẽ “về” Việt Nam với sự tham gia của Christine Hà và Chloe Ðào trong thành phần ban giám khảo.
    --- Gộp bài viết, 02/11/2023, Bài cũ: 02/11/2023 ---
    suốt ngày canh bảng thì sớm bán thôi chờ 350k bán nhé em
    --- Gộp bài viết, 02/11/2023 ---
    trần hết riêng yeg đè chuẩn bị chia thưởng 10:7.22
    @duyetdaigia chuồn đâu rồi
  4. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    Last edited: 02/11/2023
  5. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    Một thương hiệu của Mobifone hợp tác với YeaH1 phát triển nội dung giải trí
    19 Tháng Mười, 2023 - by Admin Sim Thăng Long - Leave a Comment
    Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông YeaH1 và Saymee, một thương hiệu viễn thông của Mobifone, đã chính thức ký kết một thỏa thuận hợp tác toàn diện với mục tiêu phát triển và phân phối nội dung giải trí, cũng như xây dựng một hệ sinh thái giải trí đa dạng.

    [​IMG]
    Liên Minh Đột Phá giữa Nhà Mạng và Nhà Sản Xuất Nội Dung

    Sự kết hợp giữa Saymee và YeaH1 đánh dấu một mô hình tiên phong trong ngành viễn thông, khi một nhà mạng viễn thông và một nhà sản xuất nội dung hợp tác để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tận hưởng nội dung giải trí. Saymee và YeaH1 cung cấp một loạt sản phẩm nội dung giải trí bao gồm chương trình truyền hình thực tế, phim, web drama, nội dung trực tuyến trên mạng xã hội, game và dịch vụ mua sắm “content to commerce.”

    Người Việt Nam Yêu Thích Sử Dụng Mobile Data

    Theo một báo cáo từ Global Intelligence Data Center, việc sử dụng mobile data sẽ là nguồn tăng trưởng lớn nhất trong lĩnh vực viễn thông trong những năm tới. Mạng xã hội chiếm 28% trong việc sử dụng mobile data để kết nối với bạn bè và cập nhật tin tức, trong khi ứng dụng xem phim và video chiếm 16% thời gian trên điện thoại di động. Mức sử dụng dữ liệu trung bình mỗi tháng dự kiến tăng từ 2.3GB vào năm 2022 lên đến 6.5GB vào năm 2027, chủ yếu nhờ sự gia tăng trong việc xem video trực tuyến và tiêu dùng nội dung số.

    Chương Trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”

    Khởi đầu với chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023,” Saymee sẽ hỗ trợ các Chị Đẹp trong việc khám phá tiềm năng bản thân và thúc đẩy sự dám thách và sáng tạo. Saymee và YeaH1 sẽ cùng phối hợp trong việc bình chọn cho các Chị Đẹp thông qua ứng dụng Saymee và Onlala.

    Đối Tượng Mục Tiêu của Saymee

    [​IMG]
    Saymee, một nhà mạng hướng đến giới trẻ, nhấn mạnh mục tiêu “kết nối tần số” để “mở lối đam mê” cho người Việt Nam thế hệ mới. Saymee cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ đột phá, tạo ra giải pháp cho nhu cầu học tập, giải trí, trò chuyện và tìm kiếm của thế hệ số Việt.

    YeaH1 – Nhà Sản Xuất Nội Dung Đa Dạng

    YeaH1, với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối nội dung hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế, cung cấp nội dung đa dạng từ các chương trình truyền hình thực tế đến các nội dung giải trí phái sinh và new-tainment, giúp người trẻ Việt Nam tận hưởng giải trí và cập nhật xu hướng mới. Nội dung của YeaH1 được xây dựng với yếu tố nội dung gốc có bản quyền, có sức ảnh hưởng và góp phần xây dựng cộng đồng mạnh mẽ.
  6. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    Mua siêu SIM data Saymee, thả ga giải trí với siêu gói cước YEAH145 có 10GB mỗi ngày
    Thứ sáu, 27/10/2023 | 19:23 (GMT+7)
    Là đối tác của Tập đoàn YeaH1, Nhà mạng Gen Z - Saymee vừa tung ra siêu gói cước data YEAH145 cực hấp dẫn với dung lượng 10GB dùng thả ga trong 01 ngày.

    Để đăng ký siêu gói cước data YEAH145 lấy 300GB/tháng, Gen Z cần nhanh tay sắm cho mình 01 siêu SIM data Saymee khi chi phí chỉ bằng 01 ly trà sữa. Bên cạnh đó, đăng ký sở hữu siêu SIM data Saymee siêu dễ, không cần phải di chuyển, không cần đến cửa hàng, tiết kiệm thời gian cá nhân và công sức vì có thể kích hoạt và đăng ký chính chủ online tại nhà. Bên cạnh chi phí mua siêu SIM Saymee giá “hạt dẻ”, Gen Z còn được “săn” SIM số đẹp ưng ý, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhờ có kho số khổng lồ, thoải mái lựa chọn SIM năm sinh, SIM hợp tuổi, SIM hợp phong thủy khi truy cập trên Sim Saymee lướt say mê.

    [​IMG]
    Lấy cảm hứng từ tinh thần “sáng tạo, đổi mới” và “không lùi bước” của thế hệ trẻ, Saymee – Nhà mạng dành riêng cho Gen Z đầu tiên tại Việt Nam thấu hiểu nhu cầu giao tiếp và kết nối với thế giới của bạn.
    Đăng ký siêu gói cước data YEAH145 từ siêu SIM data Saymee 4G/5G, Gen Z có thể say sưa sử dụng dung lượng “khủng” 300GB để lướt internet trong 30 ngày, tương ứng 10BG một ngày với băng thông “siêu khỏe”, siêu tốc độ dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào. Đăng ký dễ dàng siêu gói cước data YEAH145 với cước phí “siêu mềm” dùng trong 01 tháng nhanh chóng chỉ bằng cú pháp SMS đơn giản “Soạn DK hoặc gửi 789/999” và còn nhận thêm ưu đãi miễn phí data khi truy cập App Onlala - Ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam.

    [​IMG]
    Sự hợp tác của Saymee - YeaH1 là mô hình tiên phong giữa một nhà mạng viễn thông và một nhà sản xuất nội dung cao cấp để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ cộng hưởng cho khách hàng mục tiêu.
    Sở hữu dung lượng tận 10GB mỗi ngày của siêu gói cước data YEAH145, Gen Z tha hồ tải bất kỳ ứng dụng “nặng” nào trên các thiết bị di động đều không sợ cạn kiệt lưu lượng. Tha hồ “Netflix and chill, cùng người iu” hay xem các thể loại video, học tập, giải trí dễ dàng và tiện lợi bất cứ nơi đâu dù là “rừng sâu, nước thẳm”.

    Không cần phụ thuộc vào cột sóng wifi, với gói cước siêu data YEAH145 của Saymee tung ra lần này cùng YeaH1, chắc chắn việc lướt các video giải trí của Gen Z trên TikTok , Facebook, Instagram hay YouTube sẽ diễn ra “trơn tru”, không lo giật lag, mà còn được trải nghiệm gần như vô hạn thời gian trên các nền tảng mạng xã hội này.

    [​IMG]
    Nhà mạng Gen Z - Saymee sẽ đồng hành cùng “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” để mang đến trải nghiệm vũ trụ giải trí dành cho giới trẻ Việt Nam.
    Được biết, Nhà mạng Gen Z - Saymee cũng chính là đối tác chiến lược trong chương trình truyền hình thực tế “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” thông qua việc triển khai cổng bình chọn các Chị Đẹp bằng ứng dụng Onlala , nên khi sở hữu siêu SIM data của Saymee và đăng ký siêu gói cước data YEAH145 , bạn còn được sở hữu 25 ‘lượt votes’, tương ứng với 25 phiếu bình chọn cho các nữ nghệ sĩ mà bạn yêu thích để tiến sâu trong chương trình.


    Clip hướng dẫn các bước bình chọn các Chị Đẹp trong chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” sau khi đăng ký gói siêu data YEAH145 của Saymee.

    Không chỉ hợp tác để tung ra siêu gói cước data hấp dẫn YEAH145 dành cho Gen Z trong dịp chương trình truyền hình thực tế “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” sắp công chiếu, Saymee - Thương hiệu viễn thông dành cho giới trẻ của Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Công ty Cổ phần Tập đoàn YeaH1 (HOSE: YEG) còn hợp tác trên mọi lĩnh vực như phát triển & phân phối, xây dựng hệ sinh thái toàn diện ở các nội dung giải trí dành riêng cho giới trẻ ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Nhà mạng Saymee đồng hành cùng các Chị Đẹp nhằm lan tỏa tinh thần dám bứt phá giới hạn bản thân, sẵn sàng mang tới những trải nghiệm khác biệt, cùng các Chị Đẹp đánh thức đam mê của một thời thanh xuân rực rỡ.
    Với sứ mệnh “Kết nối tần số, mở lối đam mê” cho thanh xuân rực rỡ của thế hệ trẻ, Saymee cũng mong muốn cùng các nữ nghệ sĩ trong chương trình truyền hình thực tế “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” một lần nữa đánh thức đam mê thanh xuân của chính mình."Khi nhận được lời mời hợp tác từ YeaH1, chúng tôi nhìn thấy hành trình của Chị Đẹp trong hành trình của Saymee" - Ông Huy Nguyễn - Giám đốc Thương hiệu Saymee cho biết.

    [​IMG]
    Ông Huy Nguyễn - Giám đốc Thương hiệu Saymee

    Lần liên minh này của Saymee và YeaH1 nhằm hướng đến mục tiêu lớn là cung cấp các sản phẩm nội dung giải trí đa dạng, cụ thể như: chương trình truyền hình thực tế, phim ảnh, web drama, game, nội dung ngắn trên mạng xã hội và cung cấp các dịch vụ sắm độc đáo “Content to Commerce” để giới trẻ để vừa có thể tận hưởng thế giới giải trí, vừa khám phá cuộc sống và mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

    HƯỚNG DẪN BÌNH CHỌN CHO CHỊ ĐẸP YÊU THÍCH NHẤT BẮT ĐẦU TỪ HÔM NAY Ở CÁC HẠNG MỤC SAU:

    Hạng mục Chị Đẹp được khán giả yêu thích có 2 mục bình chọn:

    Vòng hồi sinh: Số lượng phiếu bình chọn cho mỗi Chị Đẹp tính từ thời điểm mở tổng đài đến 23:59 phút ngày 25.11.2023 sẽ mang lại cơ hội cho 7 Chị Đẹp có tổng lượt bình chọn cao nhất trong số các chị đẹp ‘tạm dừng’ sẽ được ‘cứu lại’ để tiếp tục tham gia trình diễn vào bán kết.

    Trưởng nhóm Thành đoàn: Số phiếu bình chọn tính từ thời điểm mở tổng đài đến 17:00 ngày 20.12.2023 sẽ quyết định Chị Đẹp nào trở thành ‘Trưởng nhóm Thành đoàn’ của đêm Chung kết. Chị Đẹp có số lượng bình chọn cao nhất sẽ đạt giải thưởng này.

    Cách thức Bình chọn:

    • Bước 1: Mua sim và gói data trên app hoặc truy cập website: saymee.vn. Sau đó chọn gói “YEAH145”

    • Bước 2: Sau khi đã sở hữu cho riêng mình “Sim Chị Đẹp” thì bạn hãy đến cửa hàng Mobifone gần nhất để kích hoạt sim nhé!!!

    • Bước 3: Cuối cùng, khi sim đã được kích hoạt thì bạn còn chần chờ gì mà không vào app Onlala có ngay 25 lượt votes đang chờ sẵn để bình chọn cho Chị Đẹp của mình.
    ** Lưu ý: Không giới hạn lượt votes, nên bạn đừng lo lắng chỉ cần mua thêm hai gói data YEAH25 và YEAH250 để VOTE cho Chị Đẹp càng nhiều nhé.
    --- Gộp bài viết, 03/11/2023, Bài cũ: 03/11/2023 ---
    chị đẹp quảng cáo mỗi hôm phát đến vài chục tiết mục thu khủng Yeah sớm thành kỳ lân 350k
  7. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    Yeg mua lại netlink
    Netlink là đơn vị duy nhất ở Đông Nam Á, 1 trong 5 đơn vị toàn cầu nhận được giấy phép Đối tác xuất bản trên tất cả các nền tảng của Google. Đây là Giấy phép cho phép Netlink hợp tác với nhà phát triển web, ứng dụng và nhà phát triển trò chơi trên web toàn cầu để quản lý khoảng không quảng cáo trên trang web, ứng dụng và trò chơi dành riêng cho nền tảng Google AdSense và Ad Exchange. Hiện tại, Netlink đang quản lý khoảng 600 website lớn trên toàn thế giới với hơn 2,3 tỷ lượt xem hàng tháng.
  8. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' phải tuân thủ yêu cầu khắt khe để chiếu ở Trung Quốc?

    [​IMG][​IMG]
    Thanh Chi - Anh Thư
    02/11/2023 20:50 GMT+7
    Ngoài Việt Nam, 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' còn được phát ở Trung Quốc. Có thông tin rằng, để 'xuất khẩu' sang đất nước tỉ dân, chương trình phải tuân thủ nhiều yêu cầu khắt khe.

    [​IMG]


















    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ nhiều tên tuổi lớn làng giải trí Việt: Mỹ Linh, Lệ Quyên, Hồng Nhung...

    NSX

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt trong thời gian qua khi quy tụ 30 nữ nghệ sĩ từ các lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí cùng tranh tài ở đội hình nhóm nhạc.

    Chương trình được phát sóng trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam từ tối 28.10. Ngoài được chiếu tại Việt Nam, show âm nhạc này cũng xuất hiện trên MangoTV (Trung Quốc) - nền tảng nắm giữ bản quyền phiên bản gốc (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng).



    The Patagonia Desert- A 4k Aerial Film of Argentina


    00:00PreviousPauseNext
    [​IMG]

    00:49 / 03:03
    UnmuteSettingsFullscreen
    Copy video url
    Play / Pause
    Mute / Unmute
    Report a problem
    Language
    Share
    Vidverto Player



    QUẢNG CÁO
    Có thông tin rằng để có thể ra mắt khán giả đất nước tỉ dân, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng của Việt Nam phải tuân thủ nhiều yêu cầu khắt khe từ phía Trung Quốc.


    Trả lời Thanh Niên về vấn đề này, đại diện của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cho biết: "Việc xuất khẩu nội dung ra ngoài lãnh thổ Việt Nam luôn phải đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn của nước sở tại, bao gồm chất lượng nội dung, hình ảnh, không dùng các từ ngữ đả kích liên quan đến tôn giáo, chính trị, phân biệt chủng tộc… Việc này được nhà sản xuất và các nghệ sĩ định hướng, quán triệt ngay từ khi chúng tôi làm nội dung".

    [​IMG]
    Sân khấu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị nhận xét không công phu, hoành tráng như bản gốc

    NSX

    Hiện Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mới phát sóng được tập đầu tiên, bên cạnh sự chú ý dành cho 30 nghệ sĩ tham gia cũng như lời khen về trang phục, âm nhạc, có ý kiến cho rằng sân khấu dàn dựng thiếu hoành tráng như bản gốc.

    Phía đội ngũ sản xuất cũng giải thích: "Theo format gốc, các 'chị đẹp' sẽ không được tổng duyệt trên sân khấu trước cho phần trình diễn cá nhân và không có đạo cụ hỗ trợ để thử thách họ. Tất cả hiệu ứng sân khấu, ánh sáng, set máy quay chúng tôi dàn dựng theo bản phối nhạc, ý tưởng thể hiện, trang phục, tuyến di chuyển đã bàn với các chị. Tuy nhiên khi diễn, một số chị cảm xúc khác với ý tưởng dàn dựng nên di chuyển sai vị trí hoặc phát sinh nhiều tuyến đi không có trong kế hoạch. Vì vậy, ánh sáng và máy quay đôi cũng không theo kịp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất như các chương trình mà tiết mục được tổng duyệt trước. Những gì chúng tôi thể hiện ở tập phát sóng là những cú máy đẹp nhất, ấn tượng nhất có được khi ghi hình...".

    [​IMG]
    Lâm Bảo Châu và Quốc Trường bị chê khi đảm nhận vai trò MC cùng Anh Tuấn

    NSX

    Liên quan đến những bình luận khen chê về bộ đôi MC Quốc Trường - Lâm Bảo Châu, ê kíp Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng giải thích: "Việc Lâm Bảo Châu - Quốc Trường nhận về nhiều ý kiến trái chiều, chúng tôi ghi nhận và cũng thấu hiểu điều đó cho hai bạn. Vì đây là lần đầu tiên các bạn tham gia một chương trình truyền hình với vai trò MC, người dẫn chuyện nên khó tránh việc bỡ ngỡ, căng thẳng. Tôi tin chắc khán giả sẽ nhìn thấy hành trình 'trưởng thành' của hai bạn ở những tập sau. Bên cạnh vai trò truyền đạt thông tin cho các 'chị đẹp', Quốc Trường và Lâm Bảo Châu còn hỗ trợ về mặt tinh thần cho các nữ nghệ sĩ. Đây cũng là tinh thần của vị trí host/MC trong format gốc...".

    [​IMG]
    Sau khi tập 1 lên sóng, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận nhiều ý kiến khen chê

    NSX


    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là phiên bản Việt của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng - show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc. Chương trình gốc ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2020, quy tụ loạt nghệ sĩ nữ nổi tiếng (trên 30 tuổi) đến từ nhiều nền giải trí khác nhau (chủ yếu là ở showbiz Hoa ngữ), họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

    Mùa 4 của chương trình mang tên Đạp gió ra mắt vào đầu tháng 5.2023, gây chú ý khi có sự tham gia của Chi Pu (Việt Nam) và kết thúc vào tháng 7 vừa qua với vị trí cao nhất thuộc về Ella (nhóm S.H.E).
    --- Gộp bài viết, 03/11/2023, Bài cũ: 03/11/2023 ---
    kỳ lân YEG sẽ có vốn ngoại lên 350k..?
    --- Gộp bài viết, 03/11/2023 ---
    yeg luôn chưng hàng đè
    hdqt mới toàn tập đoàn công ty lớn gom sạch
  9. MrBEAST

    MrBEAST Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2023
    Đã được thích:
    413
    YEG sớm về 350k thôi kỳ lân ăn đứt VNZ giá 900k
    Vì sao Netlink trở thành Google Certified Publishing Partner?
    Chúng tôi am hiểu cách tối ưu các giải pháp của Google dành cho nhà xuất bản

    Là Google Certified Publishing Partner, Netlink mong muốn giúp nhà xuất bản tăng trưởng và phát triển. Google chọn chúng tôi cho chương trình này dựa vào năng lực và các kĩ năng đã được chứng minh trong quá trình chúng tôi làm việc với Google AdSense và Google DoubleClick for Publishers Small Business. Chúng tôi giúp nhà xuất bản tạo doanh thu từ websites cũng như tối ưu để đối tác có thể nhận được doanh thu nhiều nhất từ mỗi lượt truy cập. Chúng tôi giúp nhà xuất bản phát triển website trên nhiều nền tảng hiển thị khác nhau, gia tăng lượng truy cập, tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động, phát triển các hình thức nội dung mới từ đó tăng doanh thu của nhà xuất bản.

    Hiệu quả vượt trội từ kĩ năng đã được chứng nhận

    Tại sao nhà xuất bản nên lựa chọn làm việc với một đối tác được Google chứng nhận như Netlink?
    Bởi vì chúng tôi liên tục hỗ trợ bạn từ các việc như thiết lập quảng cáo, quản lý và tối ưu vị trí đặt quảng cáo, phân tích kết quả nhận được cho đến các vấn đề kỹ thuật để bạn có thể dành thêm thời gian đầu tư vào những gì bạn làm tốt nhất: sáng tạo nhiều nội dung hay cho website của bạn. Google đã trao cho chúng tôi một huy hiệu để bạn có thể nhận biết và tin tưởng chúng tôi là một Google Certified Publishing Partner.

    Chia sẻ chiến lược của bạn để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi
    Chúng tôi sẽ khiến việc quảng cáo trực tuyến trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Đồng thời nắm bắt được những nhu cầu của bạn để có thể hỗ trợ bạn với những điều sau:

    – Khởi tạo, quản lý và thử nghiệm quảng cáo
    – Có Account Manager luôn tập trung vào giúp đỡ bạn
    – Tạo doanh thu từ websites
    – Phân tích websites
    – Tư vấn chính sách quảng cáo của Google
    – Hỗ trợ công nghệ
    – Truy cập vào các mạng quảng cáo giá trị


    Google mở ra chương trình Google Certified Publishing Partner để giúp các nhà xuất bản phát triển hơn nữa. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị được Google lựa chọn dựa trên những hiểu biết sâu rộng về những lĩnh vực này để cùng sát cánh phát triển cùng các đối tác.
    Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu thêm về những gì chúng tôi có thể giúp đỡ bạn?
    Liên hệ – Email: adsense@appmatic.sg
    Website: http://adsense.appmatic.sg
    --- Gộp bài viết, 03/11/2023, Bài cũ: 03/11/2023 ---
    https://netlink.vn/vi/netlink-chinh-thuc-tro-thanh-google-certified-publishing-partner.html
  10. SPX6

    SPX6 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/08/2017
    Đã được thích:
    310
    Tin ra là bán, chuẩn bị sàn tuần sau rồi

Chia sẻ trang này