KSS...Địa ngục là đây...1 địa ngục của hận thù (Phần 01)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tttung05, 22/06/2010.

2474 người đang online, trong đó có 53 thành viên. 04:04 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 26978 lượt đọc và 711 bài trả lời
  1. tttung05

    tttung05 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2008
    Đã được thích:
    1
    Có yêu có hận, có lúc yêu vô bờ bến thì cũng có lúc phải ôm hận mà[-)
  2. nxt2005

    nxt2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Đã được thích:
    0
    cái này bác cứ tin ở tôi đi, quan trọng mấy thằng tư vấn ấy, các bác ấy chỉ biết kiếm tiền thui, còn phát hành bác ấy giao cho thằng khác làm, còn điện thì đầy nhé bác
  3. tttung05

    tttung05 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2008
    Đã được thích:
    1
    21 June 2010

    Baltic Dry Index (BDI) -93 2601

    Rates

    BCI
    (Cape index)
    BPI
    (Panamax index)
    BSI
    (Supramax index)
    INDEX
    2920
    -214
    2968
    -12
    2194
    -38

    SPOT 4 TCE AVG (USD)
    26938
    -2515
    23837
    -105
    22941
    -402

    Chưa đầy tháng mà BDI đi 50%

    BCI: chỉ số của Capesize, tàu khủng 100-200k DWT, mất tới gần 60%, khiếp quá~X

    Lo cho KSS quá, hu hu
  4. nxt2005

    nxt2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Bác này bị sao thế, ảnh hưởng gì đến KSS mấy đâu, tôi đang lo thằng VSP đây :-bd
  5. tttung05

    tttung05 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2008
    Đã được thích:
    1
    BDI xuống thì vận tải biển nói chung và VSP đáng lo là đúng rùi.

    Tuy nhiên trong ngắn hạn VSP có tin hỗ trợ tốt, Q1 VSP chưa báo cáo hết lợi nhuận đâu, còn kha khá cho Q2 đấy. Nếu Q2 khai báo hết thì VSP cơ bản hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm.

    Nhưng BDI xuống cũng đáng lo cho KSS đó, liên hệ khá mật thiết.
  6. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.820
    Xin lĩnh giáo thêm chỗ bác nói. Ý bác ko định nói khủng hoảng kinh tế đấy chứ [:D][:D][:D]
  7. phuthanh_stock

    phuthanh_stock Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/04/2010
    Đã được thích:
    0
    Về 3x hãy tính. Em nó với giá này chẳng đội nào lái. 3x sẽ nhiều đội xưng phong vào lái.
  8. nxt2005

    nxt2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Bác nói nó quan hệ mật thiết là vấn đề vận chuyển quặng chứ gì, bác nên nhớ là nó chuyển bằng đường sông nội địa nhé, đừng nói cái Bôxit vận chuyển sang nước khác bằng đường biển nhé :-bd
  9. tttung05

    tttung05 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    31/12/2008
    Đã được thích:
    1
    BDI là chỉ số vận tải hàng khô, chủ yếu nguyên vật liệu, quặng...là nguyên liệu đầu vào của sản xuất, sự sụt giảm cầu nguyên vật liệu, quặng ... đặt dấu hỏi cho sự hồi phục kinh tế liệu có chắc chắn. Khi khủng hoảng xảy ra năm 2008 thì chỉ trong 1 thời gian ngắn thôi BDI sụt giảm khủng khiếp, tàu xếp hàng dài không có hàng chở.

    BCI, tàu tải trọng lớn, chở hàng quặng cho TQ rất nhiều, BCI rớt mạnh gần 60% không đáng ngại sao? Cầu về quặng của TQ sụt giảm mạnh? Giá quặng liệu sẽ rớt? KSS là doanh nghiệp khai thác chế biến quặng mà, nên có liên hệ mật thiết giữa KSS và BDI, BCI.~X
  10. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.820
    Bác sai. Bác cập nhật lại tình hình liên kết khai khoáng giữ TQ và Úc và một số nước khác.

    Đang rất nóng đấy
    Hôm qua cổ phiếu Alcoa bên Mẽo còn tăng khủng đấy.

Chia sẻ trang này