Lái tàu sống sót nhờ hồng phúc gặp được anh hùng! ngưỡng mộ anh quá!

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi chungkhoanhanghieu, 13/08/2010.

4351 người đang online, trong đó có 351 thành viên. 07:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3104 lượt đọc và 52 bài trả lời
  1. sir3010

    sir3010 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    30/10/2006
    Đã được thích:
    438
    yên tâm đi chị Hiệu, từ tuần sau sẽ lần lượt có nhiều gương tốt như này được phát huy, với các thành tích và gương dũng cảm đó sẽ đẩy tiểu thư Vni của chúng ta chạm bến 500 đó nhá [r32)]
  2. April2204

    April2204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/07/2007
    Đã được thích:
    240
    Hành khách ko ai việc gì cả. Lái tàu vì cố cứu hành khách nên mới hy sinh mình kéo và giữ chặt cần phanh thay cho việc chỉ kéo cần phanh và lùi ra sau thì sẽ ko nguy hiển tính mạng, nhưng đoàn tàu chắc chắn sẽ bị lật đỗ và khi đó thương vong cho hành khách sẽ chưa biết thế nào mà nói. Tóm lại cả ông Đại và Ông Thức lái tàu đều rất đáng kính nể.=D> Đáng trác nhất là thằng lái phụ bỏ chạy lấy thân mình ấy. Cái thằng ấy về ngành đường sắt nên đuổi nó ra khỏi ngành đi.
  3. JanisJoplin

    JanisJoplin Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Đã được thích:
    5.374
    tức là lái chính lái phụ thoát hàng bỏ tàu, cp xuống thảm UBCK nhảy vào mua đỡ giá thì là có trách nhiệm à?;))
  4. luotsongthanck

    luotsongthanck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Đã được thích:
    1.905

    có khi ngày xưa đi chiến trường cùng nên người ta biết nó nhỏ hay to bác sao biết đc?:)):)):)):)):)):)):)):))người to chưa chắc cái gì củng to đau nghe bác
  5. Murex

    Murex Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2010
    Đã được thích:
    238
    Đồng ý 2 chân 2 tay luôn ạh... tặng hoa cho bà bà nè...[};-[};-[};-[};-
  6. quy_hoa_bao_dien

    quy_hoa_bao_dien Super Moderator Thành viên ban quản trị

    Tham gia ngày:
    10/03/2008
    Đã được thích:
    130
    Bà Bà phải gọi là "big thư" ;))
  7. chungkhoanhanghieu

    chungkhoanhanghieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2006
    Đã được thích:
    2.505
    Không phải lao vào mua mà chỉ cần UBCK nghiêm phép nước, thẳng tay diệt bán khống là tàu VNI đã ko rơi từ lâu rồi.
  8. luotsongthanck

    luotsongthanck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Đã được thích:
    1.905
    báo họ viết vậy hả bác.khi phanh.người ta gọi đó là hãm phi thường.cần hãm của đầu máy có hãm con là hãm của đầu máy và hãm đoàn xe.khi hãm phi thường thì phài hãm cả 2,vì đầu máy bị lật là đầu máy đổi mới của trung quốc nên trên buồng lái có thêm van hãm khẫn .nó là cái van để xả hết gió trong ống hãm của đoàn tầu ra nhanh hơn.tất cả những cần hãm chỉ cần đưa về vị trí hãm là tự khắc nó hãm không cần phải giử.nhưng nếu giữ và đễ tay ở đó cũng không sao.trong buồng lái không còn chỗ nào cho lái tầu nấp ngoài phải chạy vào buồng máy,nơi ấy máy đang hoạt động khi tầu lật chắc chắn lái tầu sẽ bị các mô tơ của đầu máy băm chết ngay tại chổ,chính vì vậy lúc tầu lật kapin là nơi an toàn nhất.khoảng cách hãm tầu ngừng là 800m.khi lực hãm hiện có bằng hoạc lớn hơn lực hãm cấn thiết.vì tầu dài .to .nặng nên hãm có khoảng cách là 800m tầu mớí ngừng đc.vì vậy tầu lửa đc ưu tiên.tất cả các phương tiện khác phải tránh nó:-bd:-bd:-bd:-bd:-bdthak em phat đi các bác
  9. ChimboicaJP

    ChimboicaJP Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/08/2009
    Đã được thích:
    0
    có chuyện đó à .? có đông ko ? các bác ko hú em một tiếng [r24)]
  10. luotsongthanck

    luotsongthanck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/06/2010
    Đã được thích:
    1.905
    không có việc đó đâu nghe các bác.cái tin ấy từ năm 2008 nhé

Chia sẻ trang này