Mã 102 (độc nhất vô nhị)!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi OwlEye, 13/11/2018.

7495 người đang online, trong đó có 1045 thành viên. 09:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2654 lượt đọc và 17 bài trả lời
  1. OwlEye

    OwlEye Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/09/2018
    Đã được thích:
    8.288
    Hàng này e "cất tủ" nên giữ 1-2 năm không thành vấn đề. E chỉ mong BLĐ tăng chia cổ tức = tiền cao thêm 1 chút cho đỡ tủi. Chứ thấy ae ăn bằng lần nhiều quá cũng thấy buồn... :((

    Bác thạo tin có biết khi nào BXMT mới triển khai không nhỉ? E chỉ mong 1 cơn "gió Đông"...:D

    TP HCM xây bến xe Miền Tây mới ở Phú Mỹ Hưng
    Bến xe Miền Tây mới sẽ được xây tại khu E - Phú Mỹ Hưng với gần 20 ha, phục vụ 50.000 hành khách mỗi ngày và kết nối đồng bộ với hệ thống metro, xe buýt nhanh...
    4.000 tỷ đồng xây bến xe Miền Đông mới

    UBND TP HCM vừa duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Bến xe Miền Tây mới thuộc khu E - Đô thị mới Nam thành phố tại xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh với diện tích gần 20 ha. Công suất dự kiến phục vụ 50.000 lượt hành khách mỗi ngày và 2.500 lượt xe xuất bến trong ngày.

    Theo chính quyền thành phố, Bến xe Miền Tây mới là đầu mối giao thông quan trọng, đảm bảo sự kết nối, liên thông của hệ thống giao thông công cộng trên các trục quốc lộ 1A, đường cao tốc TP HCM - Trung Lương và đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu; đảm bảo kết nối các khu dân cư, khu đô thị mới.

    [​IMG]
    Bến xe Miền Tây hiện hữu ở đường Kinh Dương Vương, quận Bình Tân. Ảnh: Hữu Công

    Ngoài ra, Bến xe Miền Tây mới được tách biệt, không tổ chức giao thông trực tiếp với quy hoạch khu dân cư tại khu E, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị.

    Bến xe Miền Tây mới cũng được tổ chức không gian theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) gắn với công trình tổ hợp đa chức năng gồm khách sạn, thương mại - dịch vụ, văn phòng, trung tâm mua sắm… kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông công cộng như tuyến metro số 3a, monorail số 2, xe buýt nhanh - BRT và xe buýt gom trong tương lai.

    Tổ chức kết nối giao thông đồng bộ, tách biệt luồng giao thông giữa đi - đến, đối nội - đối ngoại, tránh xung đột giao cắt; giảm ùn ứ tại khu vực trong và ngoài bến xe... Bên cạnh đó, các công trình văn hóa, lịch sử và tôn giáo trong khu vực sẽ được nghiên cứu để hạn chế tối đa nhất việc bị tác động và ảnh hưởng.

    UBND TP HCM giao Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH Một thành viên (Samco) làm chủ đầu tư và yêu cầu việc lập đồ án quy hoạch chi tiết phải hoàn thành trước cuối năm nay.

    [​IMG]
    Vị trí Bến xe Miền Tây mới (vòng tròn đỏ) ở khu E - Khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Ảnh: Ashui

    Hồi đầu năm 2014, UBND TP HCM đã có văn bản kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải cho phép điều chỉnh quy hoạch Bến xe Miền Tây mới về xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh (khu E Phú Mỹ Hưng) với quy mô từ 16 ha đến 20 ha, thay quy hoạch tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh như trước đây và đã được chấp thuận.

    Trước đó, với chủ trương chuyển các bến xe ra ngoại thành, đồng thời mở rộng diện tích các bến xe để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân, UBND TP HCM đã phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Bến xe Miền Đông mới với diện tích hơn 160.000 m2 ở phường Long Bình, quận 9 (chiếm hơn 3/4 diện tích) và phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương (gần 1/4 diện tích). Tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng.

    Công trình gồm bốn khu A, B, C, D; trong đó, khu A là đất bến bãi, công trình công cộng và phụ trợ, với công trình cao nhất có 26 tầng, có diện tích hơn 122.000 m2 (chiếm hơn 76% tổng diện tích); khu B là trạm xe buýt (cao 2 tầng); khu C là kho trung chuyển và giao dịch hàng hóa (cao 5 tầng); và khu D là khu thương mại dịch vụ (cao 15 tầng).

    Hữu Công
  2. Bakalana

    Bakalana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2018
    Đã được thích:
    274
    Có nhiều rắc rối quanh dự án này. Dự là sẽ còn lâu đấy. Bác đợi thì xác định lâu đó. Nếu bác tính toán chuẩn được, với vốn ít thì nên xác định thời điểm vào hợp lý hơn.
    OwlEye thích bài này.
  3. OwlEye

    OwlEye Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/09/2018
    Đã được thích:
    8.288
    WCS quả đúng cho câu "Quà không dành cho số đông"...

    Cổ tức 400% bằng tiền mặt quả cũng tương xứng cho thành quả của sự kiên nhẫn!!!

    Link: http://www.bxmt.com.vn/vi/co-dong.html

    Lợi nhuận chưa chia gấp 10 lần vốn => quả là sự giàu có ấp đến bất cứ lúc nào...
  4. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.048
    3x
    3xx!
  5. jetdolee44

    jetdolee44 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2006
    Đã được thích:
    880
    con này hnay đc lăng xê ghê quá, mỗi tội thanh khoản vãi thấp
  6. OwlEye

    OwlEye Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/09/2018
    Đã được thích:
    8.288
    Nếu Bác nào thực sự có sự kiên nhẫn thì sẽ không quan tâm đến thanh khoản, nếu ngày chịu khó nhặt 100-200 cổ thôi thì lâu cũng có vài K rồi mà, góp gió thành Bão là vậy...

    Topic này tôi lập khi WCS loanh quanh 12x, nay nhắc lại không phải để lăng xê gì mà chỉ để chứng minh cho câu "Quà luôn không dành cho số đông" là vậy thôi Bác ah.

    Chào Bác! Chúc Bác đầu tư hiệu quả @};-
  7. Bakalana

    Bakalana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2018
    Đã được thích:
    274
    Lại có 500% tiền mặt vào mồm. Ae ăn uống cho no nê nhé.
  8. OwlEye

    OwlEye Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/09/2018
    Đã được thích:
    8.288
    Năm ngoái WC.S "vả" bất ngờ 2 nhát vào mặt cổ đông mỗi lần 200% = TIỀN.

    Chưa kịp ổn định tinh thần thì năm nay lại đập tiếp phát 516% cho cổ đông chết luôn (!)

    WC.S: "Cổ phiếu thường - Cổ tức phi thường"...

    * Quote: "Bến xe Miền Tây (WCS) gây bất ngờ với tỷ lệ trả cổ tức 516% cho năm 2019

    Trước đó Bến xe Miền Tây đã trả cổ tức năm 2018 tổng tỷ lệ đến 400%.
    Ngày 25/6 tới đây CTCP Bến xe Miền Tây (mã chứng khoán WCS) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2020. Những thông tin trong tài liệu vừa được công bố càng khiến cho cổ đông công ty khấp khởi vui mừng.

    Kế hoạch chia cổ tức "khủng" tỷ lệ 516%

    Xét về kết quả kinh doanh, năm 2019 không có gì vượt trội với gần 157 tỷ đồng tổng doanh thu, vượt 1,9% kế hoạch năm. Còn lợi nhuận trước thuế đạt 86 tỷ đồng, vượt chưa đến 3% chỉ tiêu lợi nhuận được giao cho cả năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 68,5 tỷ đồng.

    Tuy được xem là hoàn thành kế hoạch kinh doanh, nhưng cổ đông Bến xe Miền Tây sẽ rất bất ngờ với kế hoạch phân phối lợi nhuận được trình Đại hội. Theo đó Bến xe Miền Tây sẽ dành 129 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế để chia cổ tức năm 2019 cho cổ đông với tỷ lệ 516%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận về 51.600 đồng.

    Số cổ tức này sẽ chia làm 2 đợt, đợt 1 trả vào ngày 31/7/2020 với tỷ lệ chi trả 50% và đợt 2 dự kiến trả vào ngày 1/10/2020.

    Đây cũng không phải là lần đâu Bến xe Miền Tây gây sốc về trả cổ tức. Trước đó công ty cũng đã chi trả cổ tức năm 2018 với tổng tỷ lệ 400%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận về 40.000 đồng.

    [​IMG]

    Cổ đông Bến xe Miền Tây "lợi đơn lợi kép"

    Bến xe miền Tây có vốn điều lệ 25 tỷ đồng, tương ứng 2,5 triệu cổ phiếu giao dịch. Giá cổ phiếu WCS trên thị trường lại luôn thuộc TOP cao. Từ đầu năm 2020 đến nay dù ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, giá WCS cũng chỉ xuống thấp nhất chưa đến 145.000 đồng/cổ phiếu trong khi cao nhất có lúc lên xấp xỉ 173.000 đồng/cổ phiếu.

    Trước thông tin công bố trong tài liệu trình Đại hội cổ đông, phiên giao dịch hôm nay 16/6/2020 cổ phiếu WCS đã tăng 9.900 đồng trên mỗi cổ phiếu, lên mức 180.000 đồng/cổ phiếu – mức cao nhất từ trước tới nay của cổ phiếu này.

    [​IMG]

    Nhân viên Bến xe Miền Tây hưởng lương cao

    Bến xe Miền Tây cũng là một trong những doanh nghiệp trả lương bình quân cán bộ công nhân viên hàng năm rất cao. Bình quân mỗi tháng của năm 2018 nhân viên công ty nhận lương hơn 22,1 triệu đồng/người. Còn sang năm 2019 bình quân mỗi nhân viên nhận hơn 22,6 triệu đồng/người.

    Đáng chú ý, trong 5 tháng đầu năm 2020, dù ảnh hưởng của dịch bệnh, người lao động trong công ty không hề bị giảm lương, thậm chí còn nhận bình quân 28,1 triệu đồng/người/tháng – cao hơn rất nhiều so với mức bình quân những năm trước đó.

    Kế hoạch kinh doanh năm 2020

    Năm 2020 được xác định sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, từ giữa tháng 3/2020 trở đi hành khách qua bến giảm sâu, các doanh nghiệp vận tải đều phải giảm chuyến, thậm chí dừng hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội.

    Do vậy bến xe Miền Tây ước tính tổng lượng khách xuất bến năm 2020 khoảng hơn 8,37 triệu lượt, giảm 28% so với năm 2019. Số lượng xe xuất bến cũng giảm khoảng 23,2% xuống còn 379.704 chuyến.

    Kéo theo đó, dự kiến tổng doanh thu năm 2020 đạt hơn 130 tỷ đồng, giảm 17% so với thực hiện năm 2019. Kế hoạch lợi nhuận trước thuế còn 67 tỷ đồng, giảm 22% so với cùng kỳ còn lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 53,6 tỷ đồng. Dự kiến thu nhập bình quân của người lao động đạt 19,3 triệu đồng/người/tháng.

    [​IMG]

    Link: https://s.cafef.vn/wcs-359621/ben-x...ngo-voi-ty-le-tra-co-tuc-516-cho-nam-2019.chn

Chia sẻ trang này