MAKE DIG GREAT AGAIN – Những thương vụ M&A và cái kết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi KeyStockInvestment, 30/11/2020.

4850 người đang online, trong đó có 495 thành viên. 18:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 644089 lượt đọc và 4159 bài trả lời
  1. minhvumap

    minhvumap Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/05/2010
    Đã được thích:
    304
    Out đi bạn. Chủ pic và nhìu bác hay hô hào đã lẻn xuống tàu hết rồi.
  2. lucthien

    lucthien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    13.122
    DIG ai ban cu ban, cau mua het, 2 phein nay chinh vay dep roi, mai cho vuot 27-28 nao
    mtam137 thích bài này.
  3. Gatapchoi

    Gatapchoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2017
    Đã được thích:
    205
    Chốt lời không bao giờ sai bạn ạ.
    lucthien thích bài này.
    goupmore đã loan bài này
  4. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.596
    2020 - 2021 là giai đoạn DIG trở lại mạnh mẽ! Thay máu cổ đông lớn cùng với sự hậu thuẫn tài chính từ Sacombank sẽ giúp DIG triển khai tốt hơn các dự án lớn, dự án chiến lược và quan trọng của Công ty.

    "triển vọng tương lai của Cổ phiếu DIG đến từ (1) Quỹ đất lớn với hơn 1.600 ha và bề dày kinh nghiệm trong việc thu mua đất với giá rẻ; (2) Khả năng cải thiện biên lợi nhuận nhờ triển vọng tăng giá đất ở các thành phố cấp 2 đến từ sự phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ tại các khu vực này; (3) Tình hình tài chính lành mạnh với đòn bẩy thấp (Nợ vay/Tổng tài sản: 0,16 lần) so với các doanh nghiệp trong ngành cùng với mức tăng trưởng doanh số mạnh mẽ trong 4 năm qua"
  5. lucthien

    lucthien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    13.122
    mai keo cham 28 lai tung ho dinh roi dinh roi cho coi
    mtam137 thích bài này.
  6. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.596
    Giao Bộ Giao thông - Vận tải đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu gần 20.000 tỷ đồng

    Bộ Giao thông - Vận tải sẽ đóng vai trò là cơ quan Nhà nước thẩm quyền tại Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) theo hình thức hợp đồng PPP.

    [​IMG]Bình đồ tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

    Hôm qua (7/12), Thủ tướng Chính phủ đã có công văn số 1716/TTg - CN về việc triển khai Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1).

    Theo đó, Thủ tướng đồng ý Bộ Giao thông - Vận tải là cơ quan có thẩm quyền triển khai Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) theo phương thức đối tác công tư (PPP).

    Thủ tướng giao Bộ Giao thông - Vận tải tiếp thu ý kiến các cơ quan liên quan tại các văn bản nêu trên, rà soát, cập nhật nội dung Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lập, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư Dự án, bảo đảm phù hợp với quy định của Luật đầu tư theo phương thức đối tác công tư (có hiệu lực từ ngày 01/01/2021) và pháp luật có liên quan.

    Vào cuối tháng 10/2020, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có tờ trình số 186/TTr – UBND gửi Thủ tướng Chính phủ bổ sung một số nội dung tại tờ trình số 174/TTr – UBND ngày 20/10/2020 về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức BOT.

    Theo đó, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiến nghị Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án và giao Bộ Giao thông - Vận tải là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ký kết hợp đồng Dự án. Lãnh đạo tỉnh này cũng đề xuất người đứng đầu Chính phủ cân đối nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 để tổ chức thực hiện Dự án.

    Giải thích lý do của đề xuất này, ông Nguyễn Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu theo hình thức BOT thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Giao thông - Vận tải, đi qua địa bàn 2 tỉnh với diện tích đất thu hồi, tái định cư lớn nên việc phối hợp thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn và dự báo sẽ kéo dài. Hơn nữa, việc tổ chức thực hiện các dự án PPP, loại hợp đồng BOT quy mô lớn như Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đòi hỏi phải có bộ máy quản lý có kinh nghiệm và chỉ đạo thống nhất.

    Bên cạnh đó, phần vốn hỗ trợ của Nhà nước tại Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu lên tới 6.670 tỷ đồng vượt quá khả năng cân đối ngân sách của 2 tỉnh. Đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến nguồn vốn hỗ trợ từ ngân sách Trung ương cho các dự án trọng điểm đang triển khai của 2 địa phương.

    Trước đó, tại Tờ trình số 174/TTr – UBND, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án PPP đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn I.

    Tuyến đường thuộc phạm vi Dự án giai đoạn I có chiều dài 53,7 km với điểm đầu kết nối tuyến tránh Quốc lộ 1 qua Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; điểm cuối giao với đường vành đai Tp. Bà Rịa (Quốc lộ 56), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong đó đoạn tuyến nằm trên địa phận tỉnh Đồng Nai là 34,2 km và trên địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là 19,5 km.

    UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị Thủ tướng cho phép đầu tư Dự án giai đoạn I theo tiêu chuẩn cao tốc loại A, trong đó đoạn Biên Hòa - Long Thành có quy mô 4 làn xe, chiều rộng nền đường từ 24,75 m – 27 m; đoạn Long Thành - Tân Hiệp (nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành) có quy mô 6 làn xe, chiều rộng nền đường từ 32,25 m – 34,5 m; đoạn Tân Hiệp - Phú Mỹ (nút giao với đoạn nhánh nối ra cảng Cái Mép - Thị Vải) có quy mô 6 làn xe, chiều rộng nền đường từ 32,25 m - 34,5 m; đoạn Phú Mỹ - nút giao Quốc lộ 56 có quy mô 4 làn xe cao tốc, chiều rộng nền đường từ 24,75 - 27 m. Dự án dự kiến xây dựng 7 nút giao liên thông; 13 cầu vượt dòng chảy; 4 cầu vượt đường ngang và 19 đường ngang vượt cao tốc.

    Theo tính toán sơ bộ, Dự án có tổng mức đầu tư là 19.012 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 9.115 tỷ đồng; chi phí giải phóng là 5.985 tỷ đồng...
  7. lucthien

    lucthien Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    13.122
    DIG - Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng

    Trong những phiên gần đây, khối ngoại bán ròng liên tục nên khiến cho đà tăng của cổ phiếu DIG tạm chững lại.

    Tuy nhiên, giá đã phá vỡ hoàn toàn vùng 23,000-24,000 (tương đương đỉnh cũ tháng 03/2018). Vùng này sẽ chuyển từ kháng cự thành hỗ trợ.

    Khối lượng giao dịch liên tục duy trì mức cao cho thấy dòng tiền đang rất dồi dào. Giá hiện đang hướng tới ngưỡng Fibonacci Retracement 423.6% (tương đương vùng 32,000-33,000).

    https://image.*********.vn/2020/12/07/2020-12-07-10cp-dig.png​
    P/s: mai ai ban cu viec ban nhe
    mtam137 thích bài này.
  8. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/01/2010
    Đã được thích:
    18.845
    Vũng Tàu thì hdc và dig
    mtam137 thích bài này.
  9. ChungKhoanLove

    ChungKhoanLove Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    22/08/2017
    Đã được thích:
    158
    =D>
  10. Flexible_patience

    Flexible_patience Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2020
    Đã được thích:
    3.541
    =D>

Chia sẻ trang này