Máy in tiền SLS bắt đầu khởi động!!!!!!!!!!!!!!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 138nam, 20/10/2022.

2943 người đang online, trong đó có 58 thành viên. 06:01 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 229595 lượt đọc và 1236 bài trả lời
  1. MrVu2809

    MrVu2809 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/02/2016
    Đã được thích:
    7.300
    nhặt dần thôi :))
  2. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.769
    Lâu ko check giá đường Sơn la giờ bao nhiêu nhỉ, ĐH bảo tháng này bán hết tồn kho và bắt đầu ép mía nhỉ
    --- Gộp bài viết, 04/11/2022, Bài cũ: 04/11/2022 ---
    Đợt này thấy đang tuyển kỹ sư
  3. Superboy1202

    Superboy1202 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2014
    Đã được thích:
    2.569
    Giá có giảm tí xíu thôi bác. Tầm này chắc SLs đã bán gần hết tổn kho rồi, chuẩn bị vào vụ ép mía :D
  4. gadabong

    gadabong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/03/2021
    Đã được thích:
    24.513
    Có 4 tháng mà bán hết gần 500 tỷ tồn kho thì đạt 40% doanh thu.
    Bán thế thì chắc tài khoản ngân hàng lại đẹp lắm.
  5. MrVu2809

    MrVu2809 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/02/2016
    Đã được thích:
    7.300
    chắc giá vẫn loanh quanh 19 đôi mươi thôi
    --- Gộp bài viết, 04/11/2022 ---
    hôm nay cụ nào xả khiếp, xong lại kéo lên, bài quen quen
  6. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Ấn Độ giảm hạn ngạch xuất khẩu đường
    https://i-invdn-com.investing.com/news/providers/*********.pngTin Hàng hoá 41 phút trước (07/11/2022 08:30)


    [​IMG]
    Ấn Độ giảm hạn ngạch xuất khẩu đường


    ********* - Ấn Độ giảm hạn ngạch xuất khẩu đường

    Ấn Độ cắt giảm mạnh hạn ngạch xuất khẩu đường trong niên vụ 2022-2023. Động thái này có thể thắt chặt nguồn cung đường trên thị trường toàn cầu vốn đang căng thẳng do thời tiết mưa nhiều làm cản trở hoạt động ép mía và xuất khẩu của Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới.

    Sản lượng đường của Ấn Độ được dự báo đạt 36,5 triệu tấn trong niên vụ 2022-2023. Ảnh: Bloomberg

    Hôm 5-11, Bộ Thực phẩm Ấn Độ thông báo chính phủ quyết định phân bổ hạn ngạch xuất khẩu đường 6 triệu tấn trong niên vụ mới, có hiệu lực từ ngày 1-11-2022 đến ngày 31-5-2023. Mức hạn ngạch mới này giảm mạnh so với hạn ngạch 11,2 triệu tấn trong niên vụ 2021-2022.

    Động thái này diễn ra vào thời điểm thế giới thiếu nguồn cung, với việc Brazil chứng kiến lượng mưa quá nhiều, dẫn đến hoạt động ép mía ở các nhà máy đường bị đình trệ. Giá đường thô ở thị trường New York đã tăng hơn 6% kể từ cuối tháng 10 và có thể tăng thêm nữa sau thông báo nói trên của Ấn Độ.

    Trước đó, Bloomberg cho biết Ấn Độ đang xem xét cho phép xuất khẩu 6 triệu tấn trong đợt cấp hạn ngạch đầu tiên trong niên vụ mới và khoảng 3 triệu tấn khác trong đợt thứ hai dựa vào tốc độ sản xuất đường trong nước.

    Trước đây, Ấn Độ không hạn chế xuất khẩu đường nhưng kể từ năm ngoái, nước này đã áp đặt hạn ngạch xuất khẩu để bảo đảm nguồn cung đầy đủ ở thị trường trong nước. Ấn Độ đã gia hạn chính sách hạn chế xuất khẩu đến tháng 10 năm sau.

    Theo Hiệp hội các nhà máy đường Ấn Độ, sản lượng đường của Ấn Độ được dự báo đạt 35,8 triệu tấn trong năm nay và 36,5 triệu tấn vào năm sau. Các khách hàng lớn mua đường của Ấn Độ bao gồm Indonesia, Bangladesh, Malaysia và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Ấn Độ là nước xuất khẩu đường lớn thứ hai thế giới và là nước tiêu thụ đường lớn nhất thế giới.

    Theo Rahil Shaikh, Giám đốc điều hành Meir Commodities India, công ty kinh doanh hàng hóa nông nghiệp, có trụ sở ở bang Maharashtra, các nhà máy đường ở Ấn Độ đã ký hợp đồng xuất khẩu tới 2,2 triệu tấn cho niên vụ mới.

    Ấn Độ hạn chế xuất khẩu đường dù có sản lượng dồi dào chủ yếu là để kiểm soát lạm phát đang tăng ở trong nước cũng như để phân bổ nhiều mía hơn cho hoạt động sản xuất nhiên liệu sinh học ethanol.

    Giá dầu thô cao hơn cũng có lợi cho ethanol và có thể thúc đẩy các nhà máy đường của Brazil chuyển sang ép mía nhiều hơn để sản xuất ethanol thay vì đường, làm hạn chế nguồn cung đường.

    Hồi tháng 8, Cơ quan Cung ứng quốc gia (Conab) thuộc Bộ Nông nghiệp Brazil đã ước tính cắt giảm sản lượng đường trong niên vụ 2022-2023 xuống còn 33,9 triệu tấn thay vì 40,3 triệu tấn của dự báo trước đó do diện tích trồng mía thấp hơn và năng suất mía giảm trong bối cảnh thời tiết bất lợi. Conab cũng dự kiến, sản lượng ethanol của Brazil, bao gồm cả ethanol sản xuất từ bắp sẽ tăng 1,6% trong niên vụ mới, lên mức 30,35 tỉ lít.

    Thời tiết khô nóng trong mùa hè vừa qua ở châu Âu, khu vực sản xuất đường lớn thứ ba thế giới đã khiến sản lượng củ cải đường giảm mạnh, đẩy giá đường tăng lên.

    Công ty dịch vụ chuỗi cung ứng đường và ethanol Czarnikow (Anh) dự báo, sản lượng đường của Liên minh châu Âu (EU) và Anh sẽ đạt tổng cộng 16,4 triệu tấn trong năm nay, thấp hơn khoảng 1 triệu tấn so với năm ngoái, có nghĩa là EU có thể phải nhập khẩu nhiều đường hơn bình thường.
  7. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.769
    Dạo này đường TG phi ác phết nhỉ
  8. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.769
    Nhà máy đường An Khê bắt đầu vụ mới rồi, SLS chắc cũng sắp bắt đầu vụ mới
  9. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.769
    Đường thế giới có gì mà chổng lên ghê quá
    A1234 thích bài này.
  10. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.769
    Nay SLS buồn nhỉ
    gadabong thích bài này.

Chia sẻ trang này