MHC đầu tư giá trị ngành cảng biển và logistic, EPS 2014 tối thiểu 5000 VND

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Maxo, 05/11/2014.

6780 người đang online, trong đó có 932 thành viên. 12:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 189408 lượt đọc và 2816 bài trả lời
  1. cuteolinmeo

    cuteolinmeo Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    15/08/2014
    Đã được thích:
    152
    Ch
    Cho mình hỏi khi nào cp cảng hải an lên sàn gdck zậy bạn
  2. hanoitinyeu

    hanoitinyeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Đã được thích:
    243
    The hom nay ban dung day a
  3. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Dạo này hacker thích đánh vào mấy trang tài chính của VCCorp quá ha làm anh em mấy hôm không vào chém gió được buồn quá đi :-P. MHC em cho vào list hàng đầu tư tiết kiệm roài nên chỉ vào đây chém gió cho vui với các bác :drm4
    anhsanglen thích bài này.
  4. duc5988

    duc5988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2013
    Đã được thích:
    2.231
    MHC có lẽ cần một thời gian để cho những những phiên trần sắp tới
    anhsanglen thích bài này.
  5. Tinthu

    Tinthu Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Đã được thích:
    317
    Nay mai báo cáo ra bốn mấy tỷ thì thôi rồi ... bán là đuổi ko kịp
  6. nguyentinthu

    nguyentinthu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2014
    Đã được thích:
    823
    Tham gia TPP cơ hội cho logistics (dịch vụ kho tàng, bến bãi) Việt Nam
    Thứ tư - 12/11/2014 20:52
    Hiệp định này sẽ tạo ra “sân chơi” với đóng góp trên 40% GDP và khoảng 30% trao đổi thương mại toàn cầu. Do đó, việc tham gia Hiệp định TPP sẽ đem lại cho VN nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức.

    ... khi VN tham gia TPP. Nhóm bị ảnh hưởng tiêu cực gồm ôtô, chăn nuôi và mía đường, trong đó ôtô sẽ là ngành chịu ảnh hưởng ngay lập tức trong khi chăn nuôi và mía đường sẽ chịu ảnh hưởng trong trung và dài hạn. Các ngành có mức độ ảnh hưởng là thách thức bao gồm bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, phân phối bán lẻ và hàng tiêu dùng. Mức độ ít ảnh hưởng bao gồm các ngành bất động sản, dược phẩm và dầu khí. Còn mức độ ảnh hưởng tích cực với 9 ngành hàng bao gồm dệt may, giày dép, gỗ, thủy sản, nông sản, cảng biển, logistics, công nghiệp phụ trợ và xây dựng. Các ngành dệt may, giày dép, gỗ, thủy sản, nông sản, có mức độ ảnh hưởng ngay lập tức với việc giảm thuế suất, còn cảng biển, logistics, công nghiệp phụ trợ và xây dựng sẽ có ảnh hưởng trung và dài hạn với việc cải thiện trong giao thương.
    Như vậy, xét về trung và dài hạn, logistics thuộc nhóm ngành chịu ảnh hưởng tích cực. Nói cách khác, VN tham gia TPP là cơ hội lớn cho sự phát triển của ngành này. Có thể giải thích một cách đơn giản là việc mở cửa thị trường hàng hóa, tự do hóa lĩnh vực đầu tư, dịch vụ, nâng cao khả năng xuất khẩu… chính là điều kiện tiền đề cho việc mở rộng nhu cầu vận chuyển, cung ứng, kho bãi… Những nhu cầu đó tất yếu dẫn đến việc đẩy mạnh dịch vụ logistics, đầu tư kho bãi tại cảng biển lớn, các địa điểm thông quan, nâng cao thị phần vận chuyển hàng hóa, hướng các DN tham gia vào chuỗi cung ứng trong khu vực. Các cơ hội để phát triển ngành logistics của VN bao gồm việc tiếp cận được thị trường logistics rộng lớn hơn với những ưu đãi thương mại để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ; phát huy lợi thế địa - chính trị trong phát triển cơ sở hạ tầng logistics như phát triển cảng nước sâu, sân bay quốc tế, hệ thống đường sắt xuyên Á, các trung tâm logistics...

    Trong thực tế, những năm qua, trong lúc một số lĩnh vực kinh doanh trong ngành logistics như vận tải biển hoạt động khá khó khăn, thậm chí không ít DN lâm vào cảnh thua lỗ nặng, phải thanh lý dần đội tàu, thì vẫn có những lĩnh vực khác như cảng biển và dịch vụ kho bãi vẫn “sống khỏe”. Theo ghi nhận của Tạp chí Đầu tư chứng khoán, kết quả của các DN niêm yết ngành kho vận trong sáu tháng đầu năm nay đều khả quan. Các DN này đều có lãi: CTCP Đại lý liên hiệp vận chuyển công bố lợi nhuận sau thuế hợp nhất 549,985 tỷ đồng; CTCP Container VN lãi 112,7 tỷ đồng; CTCP Cảng Đình Vũ lãi 106,1 tỷ đồng; các công ty khác đều lãi hàng chục tỷ đồng; duy nhất chỉ có trường hợp CTCP Portserco có lợi nhuận khá khiêm tốn, với 704 triệu đồng sau thuế.

    Triển vọng lợi nhuận của DN cảng biển và dịch vụ kho bãi được dự báo tích cực trong thời gian tới. Theo phân tích mới đây của Công ty chứng khoán Bảo Việt, ngành này sẽ được hưởng lợi trong trung và dài hạn, khi VN gia nhập Hiệp định TPP. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, các DN có thể tận dụng ưu thế có sẵn để tiếp cận các cơ hội mở ra....
    (trích đăng)
    trungtoppaulmctan thích bài này.
  7. paulmctan

    paulmctan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Đã được thích:
    547
    Ôm cho chắc MHC, con đường 5x thẳng tiến
  8. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.155
    quá ức chế với MHC, mỗi phiên mất vài line , cứ ATC là bị đập tơi bời
  9. paulmctan

    paulmctan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/03/2007
    Đã được thích:
    547
    MHC đang định hướng rất đúng đắn khi mở rộng phát triển logistics đón đầu cơ hội TPP vào đầu năm 2015. MHC con đường 5x sẽ thẳng tiến.
    nguyentinthu thích bài này.
  10. LeDung2

    LeDung2 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2014
    Đã được thích:
    627
    Cứ bị đập ATC là biết lái muốn xuống để gom thêm. Nén càng mạnh càng bật kinh. CUối tuần ra báo cáo rồi. A e cứ vững tin đi. Bán dễ chứ mua thì khó đấy.

Chia sẻ trang này