Mía đường - Chu kỳ trở lại!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tuanhoi, 25/03/2019.

12926 người đang online, trong đó có 1084 thành viên. 14:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 7 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 7)
Chủ đề này đã có 916655 lượt đọc và 4695 bài trả lời
  1. lehoangquan8888

    lehoangquan8888 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/09/2018
    Đã được thích:
    110
    Lạ là chưa thấy giá đường tăng. Tuy nhiên với sbt giá đường có tăng gấp 2 lần thì giá cổ phiếu có khi down xuống 2 lần. Nguyên nhân là a T bán như phá mả thì có lên bằng mắt à
    phamthangchi thích bài này.
  2. phamthangchi

    phamthangchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/02/2014
    Đã được thích:
    463
    chuẩn ko cần chỉnh. Nguy cơ vỡ mồm lắm
  3. kimcongtu88

    kimcongtu88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    1.167
    vấn để là giá đường tg tăng nhưng trong nước vẫn giảm, còn giai đoạn này, trong nước sẽ tăng mà kệ thế giới. do đó, dự báo của 1 số bên ssuur 11 từ 11.5-14 cũng là rất ok rồi. đường trong nước hiện đang trong tình trạng hết. thằng thái tập trung hơn cho indo. việt nam cũng suất sang indo. nên sẽ tăng trở lại.
    --- Gộp bài viết, 07/05/2019, Bài cũ: 07/05/2019 ---
    đuonwgf thế giới dự kỳ này cân bằng, nhưng kỳ sau sẽ thâm hụt lớn, do đó, bắt đầu th áng 6 sẽ có tình trạng tích trữ ko bán . đợi giá đường tăng. năm nay ko thâm hụt cả thế giới thì đường 11.5-14. tới cuối năm cho 1 năm thâm hụt sẽ là 14-18. lúc đấy để xem ntn. mà diễn biến thâm hụt này sẽ xảy ra cho vài năm
  4. pine872003

    pine872003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2003
    Đã được thích:
    3.357
    Toàn nói tào lao chả có căn cứ. Đang chính vụ ép, đuờng tồn từ vụ trước còn nhiều, dồn thêm đường vụ này tăng cao mà kêu hết đường. Việt Nam nào xuất đi indo??? Lùa gà à
    kimcongtu88 thích bài này.
  5. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.069
    Mình từng đau thương con cà phê vào cuối năm 2017, dự sang năm 2018 giá tăng nhưng tới giờ thì giá cà phê thảm thương
    => Đầu tư ngành đường xác định dài hạn, rủi ro giá. Theo mình cứ xác định giá vùng 11-13 mà chiến.
    chauvodrttck thích bài này.
  6. kimcongtu88

    kimcongtu88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    1.167
    đọc báo cáo đi, ký với indo rồi , nó nhập 1.8tr. thằng vn đã ký xuất được 50k đầu tiên rồi
    --- Gộp bài viết, 07/05/2019, Bài cũ: 07/05/2019 ---
    https://vietnambiz.vn/indonesia-se-nhap-18-trieu-tan-duong-tho-viet-nam-121781.htm
  7. pine872003

    pine872003 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2003
    Đã được thích:
    3.357
    Ông có vấn đề về đọc hiểu à hay cố tình đưa tin định hướng sai lêch ??? 50k tấn đường đấy là hạn ngạch thuế quan cấp cho doanh nghiệp VN nhập khẩu. 1.8tr tấn đường là indo cho tất cả các nước đấu nhau để nhập vào indo. Lu loa lên là Việt Nam xuất đường đi indo với Việt Nam thiếu đường nghiêm trọng. Hài!
  8. kimcongtu88

    kimcongtu88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    1.167
    thêm lậu của thằng thái vào thì có thiếu ko bạn, h phải xuất đi cho nó nhanh, giá mới tăng chứ
  9. okesss

    okesss Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/01/2013
    Đã được thích:
    5.732
    Không hẳn lạ vì nó tác động thực sự là đối với mùa vụ tới vì nc không tích trữ đủ để cho vụ tới.
    chauvo thích bài này.
  10. Kubin_Daigia

    Kubin_Daigia Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/03/2011
    Đã được thích:
    93
    Sls có giá siêu rẻ, sao không ai mua?

Chia sẻ trang này