Mía đường - Chu kỳ trở lại!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tuanhoi, 25/03/2019.

3487 người đang online, trong đó có 547 thành viên. 08:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 829082 lượt đọc và 4768 bài trả lời
  1. Rog2021

    Rog2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2021
    Đã được thích:
    260
    E nói ai, chứ nếu nói a là e vẫn chưa thay đổi theo cam kết với Admin DHA. A đang chỉ ra những lời e nói ko chính xác để e thấy logic thì sửa lại thông tin cho chuẩn.
  2. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    16.777
    Cụ lấy số liệu đâu ra 45k tấn thế tôi chỉ thấy trong BCTN là 14,6k tấn đc sản xuất niên vụ 18/19
    Thanhlongb9 thích bài này.
  3. Rog2021

    Rog2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2021
    Đã được thích:
    260
    đầu tư ck tiền của nđt thì họ có quyền, các công cụ kỹ thuật, broker toàn thế giới đều hướng đến vùng lãi hợp lý đa số 7-20%, nên nếu kiếm 20-30%/vòng thì tốt quá, vì tiền lời đó sẽ mua dc nhiều cp đó cho vòng sau?
  4. cophieu1964

    cophieu1964 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2020
    Đã được thích:
    1.155
    Vùi dập LSS = chưa có hàng hoặc đã mất hàng = CẦU TIỀM NĂNG :)

    Đám đông họ chỉ nhìn được cái báo cáo tài chính của những quý LSS khó khăn chứ họ không nhìn được tương lai LSS khi giá đường tăng chỉ cần ổn định quanh 18k thì LSS lãi kinh lắm, lịch sử chứng minh rồi.
  5. Thanhlongb9

    Thanhlongb9 Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    22/03/2019
    Đã được thích:
    194
    Công suất nhà máy mà cụ, sản lượng thì tùy kh năm. Năm nay chạy full công suất thì sao :)) đường giá đang cao mà. :))
    Giá vốn sx đng của KTS cỡ 13k, giá đường lên 18-19k thì 45k tấn lồi mồm :))
  6. Rog2021

    Rog2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2021
    Đã được thích:
    260
    lịch sử là gì e phải chỉ rõ ra chi tiết, tham chiếu tài liệu rõ ràng thì nđt mới họ mới tin chứ? nhất là cái lịch sử đã qua thì nhiều ng sao biết dc?
  7. cophieu1964

    cophieu1964 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2020
    Đã được thích:
    1.155
    theo hướng dẫn của MOD từ nay tôi sẽ không tranh cãi với chim lợn làm loãng topic, vô bổ
  8. Rog2021

    Rog2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2021
    Đã được thích:
    260
    ai là chim lợn, ai phản biện, ai bảo thủ cố chấp thì e làm thử bình chọn cho chính e trên này xem tn là rõ?
    mekong1975Hunghunghp thích bài này.
    mekong1975 đã loan bài này
  9. mekong1975

    mekong1975 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/09/2003
    Đã được thích:
    3.030
    dòm bảng điện đi, lái dỏm. Tin ra là đường hết vị. Mọi người đừng để bị em gái hút mụn này lừa

  10. Rog2021

    Rog2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2021
    Đã được thích:
    260
    T nghĩ giá đường tăng cao và áp thuế cao với Thái cug ko tốt đâu nhé: khi áp thuế là tự xác định kém hơn họ nên phải áp, làm thế Thái sẽ thừa đường làm giá đường tại Thái rẻ đi và họ chuyển tập trung vào nước đóng chai xuất châu Âu hoặc VN chẳng hạn với giá thành rẻ hơn sp của vn thì càng nguy hiểm hơn, ko bán dc hàng đồng nghĩa là khấu hao máy móc ăn vào lợi nhuận. áp thuế đường chứ có áp thuế sp làm từ đường đâu? mà sp chuyển rất dễ, trong khi nếu giá đường trog nước cao ko kiểm soát được đẩy giá bán sp đi kèm tăng cao thì khó tiêu thụ vì ko là hàng thiết yếu.

Chia sẻ trang này