MNC & những người bạn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi t266, 05/06/2013.

6462 người đang online, trong đó có 787 thành viên. 16:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 55464 lượt đọc và 1871 bài trả lời
  1. dautu68

    dautu68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    1.684
    Nhầm, không phải "MNC thất bại" mà là "Mai Linh thất bại" ở thị trường lớn.
  2. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    54.844
    Vậy là cụ chưa hiểu rồi. Nhiều TP lớn như ĐN, SG,... giờ xin quota tăng thêm xe rất khó. Có tiền cũng khg làm đc. Đà Nẵng: MNC 400, VNS 100. Hội An và 1 số nơi khác: MNC chiếm đến 90%-100%. Đến tỉnh bết nhất là Quảng Binh năm nay cũng có lãi.
    QuachManhwoodfish thích bài này.
  3. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    54.844
    Khác với MLG, MNC hiện 92-95% DT là taxi, một ít còn lại là xe buýt, sửa chữa, DV khác. Cho nên, nó vững như bàn thạch.
    woodfishQuachManh thích bài này.
  4. woodfish

    woodfish Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2010
    Đã được thích:
    16.876
    Đúng vậy anh. Muốn xin được thêm xe là cực khó nhé. Thế nên ông nào đã ấm chỗ rồi cứ chờ mà đếm xèng thôi. Giờ đây gần như tất cả cty con và cty liên kết của MNC đều đã lãi, thế nên em mới tự din dự EPS năm 2014 là 3.5-4k :D

    songhuong181, QuachManht266 thích bài này.
  5. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    54.844
    Tớ chưa phân tích BCTC cho các chú bởi vì chờ BC năm có kiểm toán. DT năm 2013 thực sự tăng mạnh lắm vì đã gở bỏ 1 số lĩnh vực khác.
    woodfish thích bài này.
  6. woodfish

    woodfish Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2010
    Đã được thích:
    16.876
    MLG mảng taxi vẫn là mảng mang lại lợi nhuận lợn Nhưng cái chết nằm ở mảng BDS và đầu tư linh tinh khác nữa . Khoản lãi từ taxi không đủ bù cho mảng BDS. May có đại ca bơm vào 1k tỷ cứu chứ không là cũng toi rội Mục tiêu LN năm 2014 tăng từ 28 tỷ lên > 170 tỷ của MLG cũng đủ thấy em nó đã thoát khó khăn. Lúc đó MNC sẽ có cơ hội phát triển hơn vì không phải è cổ giúp cty mẹ nữa .

  7. Jack-1M

    Jack-1M Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/06/2013
    Đã được thích:
    246
    Các bác lái MNC chán quá.Thua con CMI của e, nhớ ngày nào nó còn có giá thấp hơn mà giờ đã bỏ MNC chạy xa rùi:))
  8. woodfish

    woodfish Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2010
    Đã được thích:
    16.876
    MNC chậm mà chắc, được cái mua nó kê cao gối ngụ Ngày xưa ông nào chơi CMI ko cẩn thận cháy hệt Hồi xưa bị HĐQT nó lừa phát cũng kinh, may mà em chạy được không cũng hy sinh hồi năm 2012 :D. Thành ra lần này sợ chết ăn non quá :D

    songhuong181, QuachManhJack-1M thích bài này.
  9. Jack-1M

    Jack-1M Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/06/2013
    Đã được thích:
    246
    Vâng MNC thì an toàn nên e mua tỉ lệ lớn nhất trong danh mục.Còn CMI thì e đang chờ ra BCKT đã kiểm tra lợi nhuận thực sự là bao nhiu,nếu tốt thì e mua nhồi thêm:)
  10. woodfish

    woodfish Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2010
    Đã được thích:
    16.876
    Chuẩn, mình cũng đánh kiểu đó . Vào phải đảm bảo an toàn, tỷ lệ chiến thắng 70-80% em mới vào . Năm nay mình cũng ăn đậm SCL đến giờ > 400% rồi, MNC cũng được gần 150%. Cứ để đấy, đếch sợ ông nào lùa hay dọa . Đợt rồi phát hiện con VCS cũng đang ôm 1 mớ, không thèm bán luôn . Mấy hôm rồi ra bớt C32 mua thêm SCL, VCS, MNC giá rẻ, cũng hên vãi :D. Lại còn ít ST8 nữa chứ . Đúng là TTCK nhiều mỏ vàng thật, tìm ra và nắm giữ chuẩn hàng sẽ giàu to.

    songhuong181Jack-1M thích bài này.

Chia sẻ trang này