Mở bát 07.04............ Tưởng tăng tiếp hoá ra lại giảm

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Ambroke, 06/04/2011.

3463 người đang online, trong đó có 170 thành viên. 07:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2708 lượt đọc và 56 bài trả lời
  1. Ambroke

    Ambroke Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Đã được thích:
    0
    Ta thấy chú bìm bịp ghê lắm, toàn tổ chức này nọ, bu sịp này kia, oánh lên toàn tập, chắc phải cắt lỗ mấy lần rồi =))
  2. stockvn8x

    stockvn8x Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2011
    Đã được thích:
    62
    Để quan sát và kiểm chứng những gì AE nói
  3. NYSE6868

    NYSE6868 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2007
    Đã được thích:
    7
    Nói tóm lại là mai tăng. Thanh khoản tăng luôn. Cấm cãi [r2)]
  4. quangbach123

    quangbach123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/02/2011
    Đã được thích:
    0
    mai em múc tiếp PFL hehe
  5. Ambroke

    Ambroke Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Đã được thích:
    0
    Tăng hưng phấn đầu phiên, cuối phiên xìu dần mặc dù vẫn xanh thì có tính là giảm không chú ~X
    Confirm vol tăng >:)
  6. niemtinthangloi

    niemtinthangloi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Taxi Hà Nội bắt đầu tăng cước

    Các hãng taxi ở Hà Nội bắt đầu điều chỉnh đồng hồ tính cước, mở đầu cho đợt tăng mới, ít nhất 500-700 đồng một km.
    >Taxi TP HCM bắt đầu tăng cước, Hà Nội còn chờ nhau
    > Xăng tăng thêm 2.000 đồng


    Đợt tăng cước lần này được các hãng taxi giải thích là bất khả kháng, do xăng dầu đã tăng thêm 2.000-2.800 đồng hôm 28/3 vừa qua.
    Hãng Taxi Group đã gửi thông báo cho các khách hàng thân thiết về đợt điều chỉnh. Theo đó, hãng sẽ tăng 500 đồng cho mỗi km đối với khách hàng đi bằng xe 4 chỗ. Còn với xe 7 chỗ, mức tăng là 700 đồng. Cụ thể, giá mở cửa đối với dòng xe 4 chỗ là 12.000 đồng, 30 km đầu tiên áp dụng mức 13.200 đồng, tăng 500 đồng so với trước. Km thứ 31 trở đi là 10.000 đồng thay cho mức cũ 9.500 đồng.
    [​IMG]Nhiều hãng taxi nhìn nhận chuyện "nước lên thuyền lên", xăng dầu tăng thì cước taxi cũng sẽ được điều chỉnh. Trước đó, nhiều hãng taxi ở TP HCM đã tăng giá. Ảnh: Kiên Cường.
    Đối với dòng xe 7 chỗ, giá mở cửa vẫn là 12.000 đồng, 30km đầu tiên áp dụng giá mới 14.200 đồng, tăng 700 đồng so với trước. Từ km thứ 31 trở đi, giá mới là 11.200 đồng, tăng 700 đồng so với cũ.
    Taxi Mai Linh cũng tiến hành điều chỉnh cước đối với đội xe của mình ở cả dòng 4 chỗ và 7 chỗ. Phương án tăng giá mới được hãng ban hành từ ngày 2/4. Theo đó, giá mở cửa đối với 2 loại xe 4 và 7 chỗ đồng loạt tăng 2.000 đồng và lên mức 10.000 đồng và 12.000 đồng.
    Một số hãng taxi khác ở Hà Nội cũng cho biết, họ bắt đầu táp dụng mức cước mới "ăn theo xăng dầu" từ hôm nay. Đại diện Thủ Đô Taxi cho hay hôm 2/4, sau khoảng một tuần giá xăng tăng, hãng cũng đưa ra cước tạm tính, áp dụng cho một số "cuốc" chạy trong nội thành. Thế nhưng, mức tăng vài trăm đồng không tính đúng tính đủ khiến cho lái xe gặp khó, doanh nghiệp vẫn bị lỗ.
    Hôm qua, Thủ Đô Taxi đã tiến hành lập trình lại đồng hồ tính cước để áp dụng giá mới bắt đầu từ sáng hôm nay. Trong đó, 20 km đầu đối với dòng xe 4 chỗ là 13.200 đồng và 14.200 đồng với xe 7 chỗ. Mức tăng trung bình cho mỗi km là 2.000 đồng.
    Ông Đinh Văn Sáu, Chủ tịch Hãng Taxi Hương Lúa than thở: "Mấy ngày qua, anh em lái xe họ kêu lỗ và đề nghị công ty phải tăng giá cước. Chúng tôi vẫn tính toán và chưa có quyết định cuối cùng".
    Đến sáng nay, Hương Lúa là một trong những ít doanh nghiệp chưa tăng giá cước. Một số hãng khác như Taxi Nội Bài, Việt Thanh cũng cho biết đang xem xét chứ chưa có quyết định cuối cùng.
    Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội - Đỗ Quốc Bình cho rằng để đưa ra quyết định tăng cước đối với doanh nghiệp không phải dễ dàng gì vì họ có khách hàng thân thiết. Mỗi đợt điều chỉnh các hãng phải làm nhiệm vụ gửi thông báo rồi lập trình lại đồng hồ tính cước. "Các phần việc này tốn kém và mất thời gian nhưng doanh nghiệp không thể bỏ tiền túi để bù cho anh em lái xe. Nói tóm lại không tăng giá thì lỗ", ông Bình cho biết.
  7. tungtuhu

    tungtuhu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2005
    Đã được thích:
    7
    Đọc thread này có vẻ nhiều tàu bè thuyền lá mắc kẹt quá, vụ này hay đấy cám ơn bác ếch!
  8. protradervn

    protradervn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Đã được thích:
    1
    Mai đua CE từ đàup hiên mà ko khớp thì đau hơn :((:((:((

    (làm j có CE mà đua >:)>:)>:))
  9. TapChoiChung

    TapChoiChung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    325
    chia tiền ra giảm ít múc ít , giảm nhiều múc nhiều . lên ít bán ít, lên nhiều bán nhiều . áp dụng cho 1 số blue chip làm ăn đàng hoàng, giao dịch " rõ ràng" cũng kiếm dc cháo mà húp .
    đu theo mấy đội lái lưu manh thời buổi này mà kẹp là banh xác [:D]
  10. UpTrendPri

    UpTrendPri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2010
    Đã được thích:
    577
    không sớm ném đá vào bác ếch nhựa, cũng không soi đèn pin đi theo bác ếch trời mưa, mai kiểm chứng rõ ngay \:D/\:D/\:D/

Chia sẻ trang này