Một thương hiệu VN làm ăn lành mạnh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trum_cuoi_vietnam, 19/04/2025.

12228 người đang online, trong đó có 1003 thành viên. 16:12 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 5617 lượt đọc và 14 bài trả lời
  1. BigCycle

    BigCycle Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2023
    Đã được thích:
    354
    Có đóng góp cỡ 20% lợi nhuận gộp từ Mỹ, các anh em điều chỉnh lại p/e chưa
  2. trum_cuoi_vietnam

    trum_cuoi_vietnam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2019
    Đã được thích:
    21.431
    [​IMG] https://image.*********.vn/2025/04/14/TLG-Picture1.png
    Tính chung cả năm 2024, doanh thu của ông chủ thương hiệu “bút bi quốc dân” Thiên Long đạt 3.758 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỷ đồng, tăng lần lượt 8,5% và 29%. Thiên Long cho biết doanh thu nội địa chiếm hơn 2.700 tỷ đồng, doanh thu xuất khẩu là hơn 1.000 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp Thiên Long thu được chủ yếu từ thị trường trong nước, phần lãi từ thị trường xuất khẩu chỉ chiếm phần nhỏ.
    --- Gộp bài viết, 21/04/2025, Bài cũ: 21/04/2025 ---
    Trong 1000 tỷ doanh thu từ nc ngoài thì ASEAN chiếm 55%, Châu Mỹ (bao gồm Nam Mỹ và Bắc Mỹ) chiếm 36% nhưng lợi nhuận đêm lại tương đối nhỏ.
    Giả sữ 350 tỏi từ Châu Mỹ (trong đó có Mỹ) ko còn (nhưng quý này thì vẫn có nhé) thì coi như lợi nhuận giảm 35 tỏi, không bằng chiến lược tiến mạnh ra các nc Đông Nam Á năm nay.
    --- Gộp bài viết, 21/04/2025 ---
    Chiến lược Global mới được triển khai gần đây, thì dư địa còn khá nhiều, đặc biệt năm 2025 này là trọng tâm phát triển thị trường nc ngoài với đích đến là tóp 5 thương hiệu ÁSEAN
  3. trum_cuoi_vietnam

    trum_cuoi_vietnam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2019
    Đã được thích:
    21.431
    Không chỉ tăng trưởng về kinh doanh, doanh nghiệp này tiếp tục nâng tầm vị thế thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và thế giới, đặc biệt ở các nước Đông Nam Á. Trong năm 2024, giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1,000 tỷ đồng, được ghi nhận là “thương hiệu yêu thích của người tiêu dùng trẻ” cùng 20 giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

    Phát triển sản phẩm là điểm sáng với 83 sản phẩm mới, trong đó, nhiều sản phẩm được đón nhận mạnh mẽ như Flexio, Demon Slayer, Akooland, Eco Style. Mỗi sản phẩm đều là kết tinh của sự sáng tạo, nghiên cứu chuyên sâu và cam kết trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

    Thiên Long tiếp tục tăng tốc trong tối ưu hóa sản xuất và chuỗi cung ứng, nâng cao năng suất, giảm chi phí, đồng thời hướng tới mô hình sản xuất xanh và bền vững. Không dừng lại ở sản xuất, công ty còn tinh gọn chuỗi cung ứng, hợp tác với nhà cung cấp chiến lược, tối ưu logistics, cắt giảm chi phí vận chuyển và giảm phát thải.

    https://image.*********.vn/2025/04/14/TLG-Picture3.png​
    Thương hiệu nổi tiếng, thân thuộc với người dân, đặc biệt là bạn trẻ
    Năm 2024, hành trình chuyển đổi số của Thiên Long có nhiều chuyển biến tích cực, không chỉ cải tiến hệ thống vận hành mà còn bước đầu đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý như: Tự động xử lý đơn đặt hàng, AI trích xuất thông tin hóa đơn tự động.

    Công ty cam kết đầu tư mạnh mẽ vào phát triển con người, không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi nhân viên có thể gắn kết và phát triển toàn diện, là top 50 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, theo Aphabel.

    Năm 2025, ĐHĐCĐ phê duyệt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh: Doanh thu thuần 4,200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 450 tỷ đồng, cổ tức 35%/mệnh giá
    AlexWUtrum_cuoi_vietnam đã loan bài này
  4. learn4ever

    learn4ever Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2018
    Đã được thích:
    542
    Tím :))), điều gì đến rồi sẽ đến <3
  5. Ca Com

    Ca Com Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2014
    Đã được thích:
    7.122
    Hàng chất đấy

Chia sẻ trang này