Một vụ lừa đảo hút máu cổ đông lớn nhất TTCKVN sắp bị bại lộ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sweetmoney, 03/10/2008.

2799 người đang online, trong đó có 51 thành viên. 02:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 13379 lượt đọc và 126 bài trả lời
  1. tungcacday

    tungcacday Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Đã được thích:
    0
    Mua tàu già thì có nhiều phần trăm bỏ túi.
    Chộp giật quá.
  2. sweetmoney

    sweetmoney Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    9
    Với những công ty đầu tư tàu mới và tàu ít tuổi, đầu tư chiều sâu thì tàu không bị mất giá, ảnh hưởng tạm thời. Còn với cách chộp giật của VSP thì tàu sẽ mất giá vĩnh viễn vì nó gần lò nấu gang nhất. 2500 tỷ để mua 1 đống sắt vụn sản xuất đầu 8 đít bé tý trong khi tàu 1977-1980 thế giới phá dỡ ầm ầm.
    Cỗ máy đốt tiền
  3. H3H

    H3H Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Đã được thích:
    4
    Nhiều chú chơi ck chả biết lâu chưa mà hay hỏi với thắc mắc ngớ ngẩn nhỉ.
    VSP nó đang dư mua lớn hơn bán 100k kìa, thị trường nó quyết định hay các chú quyết định mà bàn tán, bảo sao ko kiếm đc tiền.
  4. erwinrommel

    erwinrommel Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/07/2008
    Đã được thích:
    0
    Shareholders có vẻ dị ứng với CP vận tải biển nhỉ. Lần trước chửi nhau với siêucp2008 vụ Nostro đã xong chưa? Khổ thân VSP hôm nay bị hội đồng thù trong giặc ngoài hí hí...
    Anh đầu tư VSP @ 76.5, ăn thưởng 30%, ăn tiếp 1:1.35 đợt này tính ra trung bình có 3x.
    Thế 3x VSP với 3x Nosco thì thế nào nhỉ
  5. stockcyber

    stockcyber Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/03/2007
    Đã được thích:
    25
    Thôi các bố. Muốn mua thì mua nhanh đi, ai lại đi gìm giá giờ này. Giá cước tàu hàng khô giảm chỉ là tạm thời khi các hãng SX thép của TQ đang cò kè ký lại hợp đồng với các hãng khai khoáng quặng sắt bên Brasil thôi, vì giá thép TG giảm nên giá quặng cũng phải giảm. Hai bên chưa ký kết được, nên nhu cầu tạm thời giảm. Còn khi ký xong thì nó up lại 1 tuần lấy lại bằng cả tháng giảm trước.
    Nói thêm về LN Q3, Q3 LN của VSP sẽ chủ yếu là LN vận tải biển, vẫn cao khủng. Còn lợi nhuận bán tàu sẽ hạch toán vào Q4, khi dự báo thị trường vận tải chưa rõ ràng- đảm bảo lợi nhuận Q4 không nhỏ hơn Q3. Vài lời với các bác.
  6. Raul

    Raul Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Đã được thích:
    0
    http://cafef.vn//20081002054457409CA36/vsp-phat-hanh-tang-von--chuyen-san-niem-yet.chn?utm_source=ttvnol&utm_medium=box_ttvnol&utm_content=ttvnol_box&utm_campaign=ttvnol

    Em chả biết thế nào. Cứ nhìn thị trường và những nguồn tin tin cậy thì rõ. Tư nhiên cái nick lạ hoắc vào bêu xấu, ko tin dc. Khà khà, VSP lên thế này chắc nhiều bác cay cú lắm. NOSCO giờ còn có 3x thôi ah? Sao lại thế nhỉ? Siêu CP mà lại có giá 3x????
  7. trungbusiness

    trungbusiness Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2005
    Đã được thích:
    304
    Chỉ có những thằng muốn bán giấy lấy tiền thì mới tổ chức PR Cty tôi lãi nhiều lắm lãi khủng lắm mời các vị mua giấy của chúng tôi đi.
  8. cofdness

    cofdness Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/07/2008
    Đã được thích:
    1.064
    VSP ngon thế sao không giữ lại để ăn nhỉ. Sao ngày nào cổ đông cũng phi ra vài trăm ngàn thế?
    Thị trường luôn luôn đúng, nhưng thỉnh thoảng vẫn bị lừa
  9. ruouvangTL

    ruouvangTL Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/08/2007
    Đã được thích:
    0
    Tại sao bọn VSP lại ngu thế, nó mua tàu cũ rích làm quái gì nhỉ. Mua làm sắt vụn hay sao?
  10. erwinrommel

    erwinrommel Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/07/2008
    Đã được thích:
    0
    KLGD đang chiếm 18% tổng sàn HA. Các lệnh mua to tổ chảng. Lệnh bán lèo tèo trừ 3 mốc án ngữ 170-171-171.8 ngày hôm nay.

Chia sẻ trang này