Một vụ lừa đảo hút máu cổ đông lớn nhất TTCKVN sắp bị bại lộ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sweetmoney, 03/10/2008.

2871 người đang online, trong đó có 42 thành viên. 02:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 13379 lượt đọc và 126 bài trả lời
  1. cofdness

    cofdness Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/07/2008
    Đã được thích:
    1.064
    Ối giời, mua thế để thổi cái lãi lên. Nhưng sự thật là sự thật, cãi đi.
  2. LTK

    LTK Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/09/2003
    Đã được thích:
    0
    Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin), đi lên từ một TCT của Nhà nước được liệt vào dạng kinh doanh rất khó khăn lại chiếm cổ phiếu chi phối của VSP, còn Chủ tịch HĐQT của VSP chỉ là người đại diện vốn góp của Tập đoàn thôi, không có lợi thi đầu tư làm gì.... nhiệm kỳ hết thì người khác lại lên thay... sắp hết nhiệm kỳ là bán ngay cổ phiếu.

    Theo kế hoạch năm 2006-2010, Công ty cp VSP sẽ trở thành đơn vị có đội tàu vận tải quốc tế khoảng 20 chiếc với tổng trọng tải là 1.000.000 DWT, tiền đang còn có không đầu tư luôn thì để ông khác lên mua à...

    Càng nhiều tầu cũ thì đội bảo dưỡng mới có việc làm chứ...
  3. shareholders

    shareholders Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/09/2008
    Đã được thích:
    3.290
    Không phải tôi có thù hằn gì với mấy thằng này đâu. Bởi tôi nghiên cứu trong ngành này nên tôi hiểu rất rõ về nó. Trong các bác ai biết DSX, QMAR, DRYS, GNK, TBS? là các hãng tàu mạnh nhất thế giới, có ai vào đọc được DRY BALTIC INDEX một lần? Có ai vào đọc các báo cáo giao dịch tàu của các hãng SHIP BROKER???
    Có ai biết được trong tháng vừa rồi giá cổ phiếu các hãng tàu hàng đầu TG giảm 60-70%?
    Tôi dám khẳng định giá 35 triệu USD một con tàu sắt vụn chạy từ năm 84 có thể mua được tàu có khối lượng gấp đôi và tuổi trẻ hơn tại thời điểm hiện tại. Chẳng qua nó mua chộp giật mấy tháng cước tăng cao 6,7/2008. Cước tàu giờ giảm thảm hại, giá tàu cũng giảm thảm hại. Giờ chờ xé ra làm sắt vụn thôi

    Bọn SSI, IPA lại định giết bà con đây. MỘT LŨ LỪA ĐẢO

    http://www.dryships.com/index.cfm?get=report
  4. H3H

    H3H Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/03/2006
    Đã được thích:
    4
    Em nói ít có trượt . Cãi nhau j em ko biết, thị trường thế nào thì làm theo, ngồi im mà cãi nhau nhé.
  5. tinckvn

    tinckvn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2008
    Đã được thích:
    0
    Nếu đây là sự thật. Thì khoản tiền vênh ra đó chạy vào túi ai nhỉ
  6. phanboboaiai

    phanboboaiai Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    25/11/2004
    Đã được thích:
    310

    Cái này tôi nghe thấy phải

    Nói phải củ cải cũng nghe

    Anh đứng trên góc độ mua nhanh để kịp cước cao chứ không phân tích về tham nhũng, như vậy là khách quan

    Tuy nhiên SHIN khó có thể chết
  7. lechinh6882

    lechinh6882 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Đã được thích:
    1
    Tàu đắt hay rẻ phụ thuộc vào giá thép .VSP mua tàu lúc giá thép rẻ .Sau đó giá thép tăng thì bán tàu lãi .Giờ giá thép đang chững lại thì cũng cần xem xét
  8. BULLTRAP

    BULLTRAP Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/09/2008
    Đã được thích:
    5
    Một cty thuộc tập đoàn hoành tráng nhất VN mà cứ so sánh em nó với NVC buôn đồng nát là sao?
  9. sieucp2008

    sieucp2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/11/2007
    Đã được thích:
    2
    Đã là nhà đầu tư thì phải có phân tích luận cứ khoa học đàng hoàng. Không thể nói sao tốt thế mà giá chỉ có thế, Chắc là lởm ? Cổ phiếu nay lởm mai tốt. nay tốt mai lởm. NOSCO nó đầu tư bài bản gấp 10 lần VSP. Tàu trẻ, Khai thác tuyến chất lượng cao, hầu hết tàu mua đều có lời, không bị mất giá thê thảm. đại gia đang gom nó. Thanh khoản nó OTC kém nhưng muốn mua 50k-100k NOSCO không hề dễ bởi vì chỉ vài thằng bò lạc bán 1-2k thôi, mua 20-50k là nó up 20-30 giá. VSP thì mua 3 triệu cổ cũng có luôn. Doanh thu VSP chỉ ngang NOSCO khi hoạt động đủ tàu. đội tàu cũ hơn nhiều và giá trị thấp hơn NOSCO. Trong khi chỉ riêng cổ phiếu bán cho cán bộ CNV VSP đã là 800,000 => gần bằng tổng số cổ phiếu lưu lạc của NOSCO. Nếu NOSCO cũng tính khấu hao dài, bán hết tàu tốt báo cáo lãi thì lãi phải tầm >1000 tỷ năm nay. Lợi nhuận của nó là thật, khấu hao hợp lí đúng tiêu chuẩn, không cố tình mông má BCTC thậm chí còn giấu bớt ,chứ không giống VSP để mục đích cho các đại gia củ xả và bán cổ phiếu thu tiền thịt cổ đông nhỏ lẻ
    Thời gian sẽ trả lời.



    Được sieucp2008 sửa chữa / chuyển vào 11:56 ngày 03/10/2008
  10. lechinh6882

    lechinh6882 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Đã được thích:
    1
    Bác ơi! giá tàu phụ thuộc rất nhiều vào giá thép . VSP lãi lớn nhờ buôn tàu đấy

Chia sẻ trang này