Mùa 1 : Tập 1 - HVN mua giá 16.x bán 32.x (100%) Sải Cách Vươn Cao - đầu tư cùng KIRI

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi THANHQUANGNAM, 16/07/2022.

7107 người đang online, trong đó có 1119 thành viên. 13:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 37495 lượt đọc và 168 bài trả lời
  1. Khoa_F319

    Khoa_F319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/05/2017
    Đã được thích:
    1.398
  2. Greendavid

    Greendavid Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2018
    Đã được thích:
    3.266
    HVN sẽ k có cơ hội bứt phá ngoạn mục như những doanh nghiệp kia được do đặc thù sở hữu, ngành nghề.
    =)) cảm ơn bác nhiều.
    THANHQUANGNAM thích bài này.
  3. bellerue

    bellerue Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2020
    Đã được thích:
    27
    Bác chủ pic có nghiên cứu về nghiệp vụ Sale and Lease Back của các hãng HK ko? Hiện tại thì như thế nào bác có biết ko?
    THANHQUANGNAM thích bài này.
  4. Greendavid

    Greendavid Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2018
    Đã được thích:
    3.266
    nếu k có thay đổi về sở hữu, hệ thống quản lý thì HVN biên lợi nhuận cơ bản vẫn thế, cứ lấy theo lợi nhuận cao nhất trước dịch đi 2017- 2018 - 2019 năm nào cao nhất thì lấy rồi cho x với cả tăng trưởng ngành 20% - 30% 1 năm đi. thì bác tính xem bao giờ nó xóa được lỗ lũy kế. đấy là về đầu tư.
    còn HVN có thể vẽ chart sóng sánh giữ giá để mục đích phát hành thêm lấy tiền thanh khoản duy trì hoạt động, trả lãi đống nợ kia cũng vỡ alo. nhưng giờ BTC, UBCK làm minh bạch lên cũng sẽ khó, lỗ mà cổ vẫn lên thì lại bảo thao túng :D
    --- Gộp bài viết, 08/09/2022, Bài cũ: 08/09/2022 ---
    khả năng thế thật loanh quanh 10-15 khoảng 2-3 năm khi nào gần xóa lỗ lũy kế thì mới ngóc lên được
    NhadautuF00 thích bài này.
  5. NhadautuF00

    NhadautuF00 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    22/04/2021
    Đã được thích:
    6.201
    Ý cuả cụ chuẩn nhất đấy lỗ mà cổ vẫn lên thì không được. Nên kb khoảng 2 3 năm coi như xác chết sống dậy là vừa đẹp. :-"
  6. nmdnms203

    nmdnms203 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    525
    bắt 15 lên 23 bán mà mấy ông chê à -_-
    THANHQUANGNAM thích bài này.
  7. Greendavid

    Greendavid Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/10/2018
    Đã được thích:
    3.266
    thôi vol sàn lớn quá cũng có thể là hốt hết để lên, chúc bác may mắn.
  8. nmdnms203

    nmdnms203 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    525
    Chủ lực ko phải bên này nhưng các ông bán thì tui mua
    THANHQUANGNAM thích bài này.
  9. THANHQUANGNAM

    THANHQUANGNAM Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2019
    Đã được thích:
    89
    thua BÁC à báo cáo đọc còn chưa rành Bác. ;);)
  10. bellerue

    bellerue Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2020
    Đã được thích:
    27
    Sale and Lease Back là nghiệp vụ Bán rồi Thuê lại. VJ xưa giờ dùng chiêu này nhiều.... họ đặt hàng mb số lượng lớn cho Airbus/Boeing nên được chiết khấu cao, sau đó bán lẻ từng chiếc mb lại cho các ngân hàng/tổ chức tài chính và thuê lại chính chiếc máy bay này. Xưa thì nghiệp vụ này ngon, mỗi chiếc mb có thể đem lại lợi nhuận vài chục triệu USD... Hiện giờ thì căng lắm do dịch bệnh, chiến tranh, lạm phát.... nên HK là lĩnh vực ảnh hưởng nặng, các tổ chức TC/NH cũng hạn chế đầu tư vào, mbay cho thuê thì ngập tràn do các hãng HK phá sản. Xưa thì phải xếp hàng chầu chực AIB, Boeing giao tàu.... giờ thì ngược lại. Túm lại hi vọng tầm 3 5 năm nữa HK mới vực dậy được.
    NhadautuF00THANHQUANGNAM thích bài này.

Chia sẻ trang này