Mua gì đón sóng kết quả kinh doanh quý 1/2021?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi xauzai77, 28/03/2021.

2857 người đang online, trong đó có 36 thành viên. 02:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 31809 lượt đọc và 165 bài trả lời
  1. xauzai77

    xauzai77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Đã được thích:
    92.382
    Tấp nập thế kia mà giá cước phí + dịch vụ tăng tối thiểu là 30% và tối đa là 100% kể từ đầu năm 2021 thì tính thế nào đây :drm
    xauzai77 đã loan bài này
  2. Smile70

    Smile70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2019
    Đã được thích:
    8.549
    Chờ dòng đầu cơ QC hết hót thì dòng tiền sẽ lan tỏa đến các cp có KQKD quý I tốt
    chờ thôi

    :)
    xauzai77 thích bài này.
  3. xauzai77

    xauzai77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Đã được thích:
    92.382
    Thế là đang đi tắt đón đầu đấy :D
  4. Smile70

    Smile70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2019
    Đã được thích:
    8.549
    Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn mà
    :))
    Doanhsotaxauzai77 thích bài này.
    Smile70 đã loan bài này
  5. Smile70

    Smile70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2019
    Đã được thích:
    8.549
    Vận tải container đường biển mang lại lợi nhuận kỷ lục trong đại dịch

    [​IMG]


    Trong nhiều năm, vận tải container đường biển là một lĩnh vực khó khăn.

    Lợi nhuận rất thấp, rủi ro cao và triển vọng tăng trưởng không ổn định do các xu hướng thương mại toàn cầu khó đoán trước. Tuy nhiên, ngành này đang mang lại lợi nhuận kỷ lục và là một trong những điều bất ngờ trong đại dịch Covid-19.

    Nhờ mua sắm trực tuyến gia tăng, nhu cầu vận tải đường biển mạnh tới mức các công ty đang ngày càng sẵn sàng hơn trong việc trả phí cao hơn.

    Với Matson, một công ty có trụ sở tại Honolulu với đội tàu cỡ nhỏ, nhu cầu vận chuyển nhanh từ Thượng Hải (Trung Quốc) tới Los Angeles (Mỹ) quá lớn khiến các nhà điều hành quyết định thêm một chuyến mỗi tuần trong năm ngoái và sẽ duy trì lâu dài.

    Hoạt động kinh doanh chính của Matson là vận chuyển vật liệu tới Hawaii và Guam, và đây là tuyến đứng ngoài danh sách 20 tuyến vận tải container lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, cổ phiếu của công ty này tăng gần 40% trong năm ngoái và toàn bộ lĩnh vực vận tải container đường biển đạt doanh thu cao chưa từng có, với trên 200 tỷ USD năm 2020 theo ước tính.

    Các công ty lớn nhất như A.P. Moller-Maersk A/S của Đan Mạch và Cosco Shipping Holdings Co. của Trung Quốc đã khép lại năm 2020 với quý IV đạt lợi nhuận cao kỷ lục.

    Gói kích thích mới trị giá 1.900 tỷ USD của Mỹ có thể kéo dài thời kỳ huy hoàng của ngành này sang năm 2021. Giám đốc điều hành Maersk, Soren Skou, mới đây cho biết, công ty kỳ vọng một phần trong số tiền này sẽ được sử dụng để mua số hàng hóa cần được vận tải.

    Tuy nhiên, vấn đề là khi hoạt động hết công suất, "xương sống" của hệ thống thương mại toàn cầu lộ rõ các vấn đề như thủy thủ đoàn làm việc quá sức, hàng nghìn container bị rơi xuống vùng biển sâu và việc hoạt động lưu thông qua kênh đào Suez bị ách tắc có nguy cơ gây ra những vấn đề lớn hơn về kinh tế nếu tình trạng này kéo dài không chỉ trong vài ngày.
    xauzai77 thích bài này.
    Smile70 đã loan bài này
  6. chuabaogiochotlai

    chuabaogiochotlai Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    1.746
    Thôi nói nhiều làm gì, nhìn dabaco mà tham chiếu. ko múc thì đừng hỏi vì sao nghèo bền vững, nghèo miệt mài. hội người nghèo tôn vinh làm chủ tịch!!
    --- Gộp bài viết, 30/03/2021, Bài cũ: 30/03/2021 ---
    Đâu đấy vẫn đắm đuối giao phó tài sản, kỳ vọng cho những đồ tể chuyên nghiệp như flc ros klf,.... mà ko nhìn ra con đường chính nghĩa. Tôi thấy các bạn ấy ở địa ngục nhưng ko thể cứu nổi. Mô phật
    tubeeSmile70 thích bài này.
  7. Smile70

    Smile70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2019
    Đã được thích:
    8.549
    GMD đang lead dòng cảng biển
    SGP đổ xăng rồi vào đường đua nào

    :))
    tubee, noi_song, HTSK858613151 người khác thích bài này.
    noi_songSmile70 đã loan bài này
  8. xauzai77

    xauzai77 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Đã được thích:
    92.382
    Lấy đà từ từ, có phải siêu xe 4 giây lên 100 km đâu.
    Tàu biển nó khác, từ từ chạy là đẹp rồi.
    :D
    Smile70xauzai77 đã loan bài này
  9. Doanhsota

    Doanhsota Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/12/2017
    Đã được thích:
    2.419
    Nghèo bền vững là có thật bác ạ. Hy vọng lần này em thoát nghèo %%-%%-%%-~o)
    tubee thích bài này.
    noi_song đã loan bài này
  10. Smile70

    Smile70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2019
    Đã được thích:
    8.549
    Kết phiên sáng với số lượng gần 100 tàu thuyền neo đậu lên xuống hàng hóa
    Khá nhìu tàu dài trên 70m

    :))

    http://cangvuhanghaitphcm.gov.vn/index.aspx?page=ptthuynoidia&cat=3109
    noi_songxauzai77 thích bài này.
    noi_songSmile70 đã loan bài này

Chia sẻ trang này