MWG chuẩn bị đợt tăng giá mạnh mẽ (160k/ 1 cp-----------)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi dcfrv, 20/06/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
11245 người đang online, trong đó có 1137 thành viên. 13:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 725078 lượt đọc và 5678 bài trả lời
  1. haidang2016

    haidang2016 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2016
    Đã được thích:
    352
    Vậy tóm lại là 2 năm nữa em nghỉ việc được chưa bác
    dcfrvakuki thích bài này.
  2. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.041
    mua MWG xong để đó đi chơi là đúng rồi
    haidang2016akuki thích bài này.
  3. akuki

    akuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    1.459
    Ký quả FTA nữa thì BHX sẽ là trung tâm của chuỗi bán lẻ phân phối hàng châu âu. Thuế thì về 0 đồng mà giá thì vẫn giá châu âu. Có khi là siêu lợi nhuận.
  4. akuki

    akuki Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    1.459
    Tính luôn cho sang năm, doanh thu tăng thêm của chuỗi bán lẻ BHX và Đồng hồ + Kính mắt khoảng 35k tỷ, biên lợi nhuận ròng trên doanh thu khoảng 6% thì lnts tăng thêm là 2100tỷ, tức là eps tăng thêm là gần 5k.
    Tổng eps cho sang năm là tầm 14k~15k. lấy pe cuối sang năm là 15 thì mwg sẽ có giá 225k. Mua giá này đầu tư cho 1 năm lãi luôn 247%. Múc!
    Rolex4646 thích bài này.
  5. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    Mới nhập cảm của ai cập về bán đó bạn
  6. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.041
    đồng ý bác,2020 MWG nếu không tăng vốn thì eps sẽ lên tầm đó, lúc đó MWG bèo cũng có giá 150, còn p/e 14 thì giá 225k như bác nói
  7. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    Thế Giới Di Động vừa chính thức mở cửa hàng bán mắt kính thời trang đầu tiên ở Quận 9, TP.HCM. Mặt hàng mới sẽ được trưng bày bên trong cửa hàng Thế Giới Di Động, bao gồm luôn cả nhóm ngành đồng hồ ở siêu thị này.

    Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty CP Thế Giới Di Động, cho biết cửa hàng đầu tiên sẽ có khoảng 600 mẫu mắt kính. Tương tự mặt hàng đồng hồ trước đó, kính thời trang sẽ phục vụ nhóm khách hàng trung cấp, với giá bán nằm trong mức 600 ngàn - 3 triệu đồng.

    Ông Hiểu Em dự báo quy mô thị trường mắt kính sẽ lớn hơn đồng hồ, vốn khoảng 1 tỷ USD (hàng phân phối chính hãng). Hiện nay doanh thu từ mặt hàng đồng hồ chiếm khoảng 25% tại một cửa hàng Thế Giới Di Động, do đó việc mở thêm mắt kính sẽ giúp chuỗi di động này tăng thêm doanh thu trên mỗi cửa hàng.

    [​IMG]

    Một khách hàng đang thử mắt kính tại Thế Giới Di Động. Ảnh: Hải Đăng

    "Chúng tôi đã đi khảo sát các cửa hàng đồng hồ mắt kính lớn và thấy rằng mỗi cửa hàng có khoảng 1.000 mẫu đồng hồ, 600 mẫu mắt kính thì sẽ đủ để khách lựa chọn", ông Hiểu Em cho biết.

    Với việc mở thêm đồng hồ, mắt kính, một nhóm khách hàng mới sẽ đến với chuỗi Thế Giới Di Động, do đó tiềm năng doanh thu cho mặt hàng di động, điện máy cũng sẽ tăng.

    Sau khi thử nghiệm mặt hàng mắt kính ở Quận 9, Thế Giới Di Động sẽ triển khai thêm nhóm hàng này tại các siêu thị Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh khác.

    Dự kiến đến 30/9 Thế Giới Di Động sẽ mở khoảng 100 cửa hàng đồng hồ. Giữa năm 2020, chuỗi này dự kiến mở được 500 cửa hàng bán đồng hồ (và mắt kính), tương đương tổng số lượng cửa hàng mắt kính lớn hiện nay tại Việt Nam - theo dự báo của ông Hiểu Em. Với số lượng này, Thế Giới Di Động muốn chiếm một nửa thị trường đồng hồ chính hãng.

    Hiện nay mỗi ngày một cửa hàng Thế Giới Di Động bán được khoảng 25-30 đồng hồ, tương đương 25% doanh số của một cửa hàng 4 tỷ đồng/tháng.

    Các mặt hàng đồng hồ, mắt kính vẫn được trưng bày bên trong các cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Ông Hiểu Em cho biết, mong muốn mở rộng các mặt hàng này nhanh hơn nhưng khả năng cung cấp của đối tác vẫn chưa kịp đáp ứng.
  8. cophieutangtruong68

    cophieutangtruong68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2017
    Đã được thích:
    2.041
    thời điểm MWG đã đến
  9. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    bác nói lên 220k à
  10. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    hứ 7, ngày 22 tháng 6 năm 2019

    Thị trường tỉnh mang lại lợi nhuận vượt trội cho Bách hóa Xanh

    Bách Hóa Xanh - động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di Động
    Đại diện của Điện máy Xanh khi ấy cho biết họ nhìn nhận thị trường không phải gói gọn trong nội đô của những thành phố lớn mà là cả vùng thị xã, thị trấn của các tỉnh lỵ, thậm chí là cả vùng nông thôn. Nếu hiểu theo nghĩa ấy thì dung lượng thị trường là vô cùng lớn và Điện máy Xanh còn rất nhiều vùng đất mới để mở mang.

    Giờ đây, khi Điện máy Xanh đã xác lập được vị thế không ai có thể phủ nhận thì câu chuyện này một lần nữa đang được lặp lại với Bách hóa Xanh. Thay vì chen chân trên một thị trường nhỏ bé, họ đang chọn một con đường khác để đi.

    [​IMG]










    Cảnh mua bán tấp nập ở một cửa hàng Bách hóa Xanh tại Tây Ninh



    Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy
    calofic.com.vnTìm Hiểu Thêm
    Số lượng siêu thị Bách hóa Xanh tại các tỉnh đang tăng lên nhanh chóng cùng với hiệu quả vượt trội của các siêu thị này. Doanh thu trong tháng đầu của 2 cửa hàng mới khai trương trong tháng 5 vừa qua tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàuđạt 1,7 tỉ đồng/shop, cao hơn nhiều mức trung bình của toàn chuỗi với lượng khách ra vào khá cao đạt 550 lượt/ngày.

    Đặc biệt, trong tháng 4, lần đầu tiên chuỗi Bách hóa Xanhcó 2 cửa hàng có doanh thu vượt 4 tỉ đồng/tháng, điều đáng nói là cả hai cửa hàng này đều nằm tại các tỉnh với lưu lượng khách trung bình "kỷ lục" từ 1.000 đến 1.200 lượt khách/ngày.


    [​IMG]
    Bách hóa Xanh kết hợp Điện máy Xanh, một thử nghiệm thành công tại tỉnh hứa hẹn mang đến doanh thu và lợi nhuận cao hơn

    Trong một diễn biến khác, một tỉnh xa xôi như Bình Phướcchứ không phải TP.HCM mới chính là nơi có doanh thu trung bình trên một siêu thị cao nhất trong số các tỉnh hiện có Bách hóa Xanh. Doanh thu bình quân một siêu thị ở đây là 2,4 tỉ đồng/siêu thị và lượt khách mua sắm tới 750 lượt/ngày. Tính chung sức bán của các siêu thị ở tỉnh là không hề kém cạnh so với các siêu thị tại TP.HCM, trung bình đạt 85-90% so với một siêu thị ở thành phố.

    Cũng trong tuần vừa qua, Bách hóa Xanh tiếp tục thử nghiệm mô hình mới tại tỉnh Tây Ninh kết hợp giữa bán rau, củ quả, thịt cá và đồ gia dụng nhà bếp (sản phẩm của Điện máy Xanh) và nó cũng cho kết quả khả quan khi mỗi cửa hàng có thể đóng góp thêm 20% từ gia dụng. Doanh số cửa hàng đạt hơn 1,2 tỉ đồng chỉ trong một tuần đầu tiên mở bán.

    Những tín hiệu khả quan này càng củng cố thêm sự thành công của Bách hóa Xanh, bởi suy cho cùng, tiến về các tỉnh mới là mục tiêu sau cùng của chuỗi này. Với quy mô thị trường cùng tiềm năng vô cùng to lớn, thị trường tỉnh chắc chắn sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" cho Bách hóa Xanh.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này