MWG chuẩn bị đợt tăng giá mạnh mẽ (160k/ 1 cp-----------)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi dcfrv, 20/06/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
18881 người đang online, trong đó có 340 thành viên. 18:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 724977 lượt đọc và 5678 bài trả lời
  1. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    mình chới MWG từ năm 2012 lúc lên sản, đua mua với tây, và năm nào cũng đi đại DHCD
    xin lỗi bác, bác chưa hiểu gì về chiến lược của a Tài cả. các cửa hàng của BHX hầu như đặt đối diện với chợ, hoặc cách chợ không quá 50m
    trước đây a Tài chỉ thí điểm 45 cái BHX tại quận Tân Phú, bác biết vì sao a Tài không chọn Q1, Q2 ở nhưng nơi trung tâm, mà lại chọn quận Tân Phu làm nơi thí điểm BHX không ?
    giờ thì nó đã lên 591 cửa hàng BHX rồi, tương lai còn nhiều hơn thế nữa
    bác đi so với mấy thằng family mart làm gì ? anh Tài nói đối thủ của a Tài là chợ truyền thống, family mart đã về đến các tỉnh chưa và có mở ở đối diện chợ hay không ?
    --- Gộp bài viết, 20/06/2019, Bài cũ: 20/06/2019 ---
    2018 đặt kế hoạch lời 2.600 tỷ sau thuế , thực tế lời 2.880 tỷ sau thuế
    2019 đặt kế hoạch lời 3.570 tỷ sau thuế, thực tế lời khoảng 4.000 tỷ sau thuễ
  2. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    Thế giới Di động: LNST 4 tháng đầu năm tăng trưởng 36%, mảng online đã đóng góp gần 1/5 doanh số
    [​IMG]

    Theo giá trị luỹ kế, MWG đã hoàn thành 31% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch LNST cả năm 2019.
    CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HoSE: MWG) ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 34.122 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 1.424 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2019, tương đương với mức tăng trưởng 15% doanh thu thuần và 36% LNST so với cùng kỳ năm 2018.

    Chỉ tính riêng tháng 4, Công ty đã đạt mức tăng trưởng doanh thu cao thứ 2 chỉ sau tháng đầu năm là 31%, trong khi lợi nhuận ròng thậm chí tăng đến 62% so với tháng 4/2018. Theo giá trị luỹ kế, MWG đã hoàn thành 31% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch LNST cả năm 2019.

    Mảng online tiếp tục tăng trưởng, chiếm 18% tỷ trọng

    Chi tiết kết quả, đóng góp của doanh thu online trong tổng doanh thu của Công ty tiếp tục tăng lên 18%, so với mức 12% trong cùng kỳ năm trước. Với tổng giá trị giao dịch luỹ kế 4 tháng đầu năm là 6.010 tỷ đồng, doanh thu online đạt mức tăng trưởng 69% so với 4 tháng năm 2018.

    Biên lợi nhuận ròng luỹ kế 4 tháng đầu năm 2019 là 4,2%, tăng từ 3,5% trong cùng kỳ năm 2018 là do (a) cải thiện doanh thu trung bình trên mỗi cửa hàng và (b) năng suất lao động tại cửa hàng, hệ thống kho-vận được gia tăng hiệu quả, hai điều này dẫn đến tỷ lệ chi phí hoạt động trên doanh thu giảm.

    Dưới góc độ ngành hàng, tất cả các nhóm sản phẩm chính bao gồm điện thoại, điện tử, điện lạnh và gia dụng, đều ghi nhận tốc độ tăng trưởng tích cực cho kết quả luỹ kế năm nay. Trong bối cảnh đỉnh điểm mùa nắng nóng bắt đầu từ tháng 4, sản phẩm máy lạnh - quạt điều hoà đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm 2018. MWG đã đạt sản lượng máy lạnh bán ra kỷ lục gần 200.000 bộ chỉ trong một tháng, gần bằng nửa tổng khối lượng bán ra của sản phẩm này trong cả năm 2018.

    Tại ngày 30/04/2019, MWG có 2.324 cửa hàng, tăng thêm 58 cửa hàng so với cuối tháng 3. Chuỗi ĐMX có 17 cửa hàng tăng thêm do cả mở mới và chuyển đổi từ cửa hàng TGDĐ. MWG đã nâng cấp thành công 83 cửa hàng ĐMX mini bằng layout trưng bày mới để tối ưu hoá doanh thu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bách Hoá Xanh tiếp tục thương lượng với nhà cung cấp hàng FMCGs để tăng biên lãi

    Với chuỗi BHX, Công ty tiếp tục duy trì việc mở rộng nhanh chóng với 43 cửa hàng tăng thêm, chạm mốc 512 cửa hàng cuối tháng 4.

    Trong 512 cửa hàng tại ngày 30/04/2019, BHX có 141 cửa hàng tại các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ (tương đương với 27% tổng số cửa hàng của toàn chuỗi). Trong cơ cấu chia theo loại cửa hàng, chuỗi BHX có 63 cửa hàng lớn 300m2, chiếm khoảng 12% tổng số cửa hàng toàn chuỗi. Doanh thu trung bình các cửa hàng khai trương trước ngày 1/4/2019 đạt khoảng 1,3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng.

    Ngay sau khi vượt mốc 500 cửa hàng trong tháng 4, lần đầu tiên, chuỗi BHX có 2 cửa hàng có doanh thu vượt 4 tỷ đồng/tháng. Cả hai cửa hàng này đều nằm tại thị trường tỉnh và phục vụ trung bình 1 ngày từ 1.000 đến 1.200 lượt khách.

    Sau nỗ lực đáng kể để tìm hiểu tập quán tiêu dùng, điều chỉnh danh mục sản phẩm, và áp dụng các giải pháp mua hàng linh hoạt; kết quả ban đầu khả quan này sẽ là động lực giúp BHX nhân rộng mô hình siêu thị mini tại khu vực tỉnh.

    Tỷ lệ đóng góp của hàng tươi sống, hàng mát và đông lạnh trong tổng doanh thu của BHX luỹ kế 4 tháng đầu năm tiếp tục tăng lên đến 47%, so với mức 40% cùng kỳ năm ngoái. Trong tháng 4/2019, BHX bán ra khoảng 6.900 tấn hàng tươi sống, tăng 15% so với sản lượng bán ra trong tháng 3, và 38% so với khoảng 5.000 tấn cuối năm 2018 và tháng 1/2019.

    Trong số các kênh bán lẻ hiện đại, BHX đạt sản lượng bán trong top dẫn đầu thị trường đối với các loại trái cây nội như: ổi (300 tấn/tháng), dưa hấu (700 tấn/tháng), chuối (500 tấn/tháng), cam (200 tấn/tháng).

    Bên cạnh đó, MWG đã thành công trong việc nhập khẩu trái cây trực tiếp từ vùng trồng ở Mỹ, Châu Âu, Úc, New Zealand, Nam Phi, Ai cập và Thái Lan, qua đó cung cấp cho người tiêu dùng một loạt các sản phẩm đa dạng về chủng loại với giá bán lẻ hấp dẫn nhất thị trường. Sản lượng trái cây nhập khẩu tăng trưởng kỷ lục 300%, từ 10 container trong tháng 3 lên 30 container được tiêu thụ trong tháng 4.
  3. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban 389) vừa có văn bản gửi Ban chỉ đạo các tỉnh thành phố cũng nhiều đơn vị khác yêu cầu tăng cường công tác chống buôn lậu trong thời gian tới.

    Theo Ban chỉ đạo 389, tình hình buôn lậu và gian lận thương mại đang diễn biến phức tạp, xảy ra trên tất cả các tuyến địa bàn. Tuy nhiên, việc phát hiện và xử lý các vi phạm còn ít, có những vụ việc để xảy ra các sai phạm kéo dài trên địa bàn.

    [​IMG]

    Khám xét cửa hàng Nhật Cường. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Ban chỉ đạo cho hay có những vụ việc xảy ra các sai phạm kéo dài trên địa bàn, điển hình như vi phạm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường.

    Ban 389 quốc gia yêu cầu Ban 389 các tỉnh, thành phố, các lực lượng chức năng như Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng, Bộ Tư lệnh cảnh sát biển, Cục an ninh kinh tế, Tổng cục quản lý thị trường... tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực, địa bàn quản lý, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm.

    Tổng cục quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố tăng cường đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại trong thị trường nội địa; không để xảy ra tình trạng các vi phạm kéo dài, thành các đường dây, tụ điểm, nơi tập kết hàng lậu, hàng giả, vi phạm nhãn mác Việt Nam nội địa.

    “Thực hiện phối hợp với Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, cần xem xét trách nhiệm của cơ quan quản lý thị trường và các đơn vị liên quan nếu có trong trường hợp để xảy ra vi phạm”, Ban chỉ đạo yêu cầu Tổng cục Quản lý Thị trường.
    --- Gộp bài viết, 21/06/2019, Bài cũ: 21/06/2019 ---
    Biên lợi nhuận ròng của tổng thể tăng đạt mức 4.2%, đây là mức cao nhất từ năm 2016
    trở lại đây.
  4. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng của BHX tăng trưởng ấn tượng. Tính đến thời điểm tháng 4/2019, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng của BHX đã đạt mốc 1.3 tỷ đồng/tháng (nếu loại trừ tháng 2 do dịp nghỉ tết, thì mức DT bình quân cửa hàng của BHX đã đạt mốc 1.43 tỷ đồng/tháng). Biên lợi nhuận gộp tháng 3/2019 đã đạt mức 18%, tương đương mức hòa vốn cấp cửa hàng và DC
  5. MCK11

    MCK11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Đã được thích:
    16.453
    Chart năm ok
  6. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    tháng 4 lời khủng 400 tỷ sau thuế bác nhé, tăng trưởng 68%
    Tháng 5 hôm nay kết quả kinh doanh nhé bác
    Rolex4646LonghuynhVCSC thích bài này.
  7. MCK11

    MCK11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Đã được thích:
    16.453
  8. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    năm đến tháng 6 năm 2020 ( trong vòng 12 tháng kể từ hôm nay )kiểu gì cũng chia thưởng 2:1
    lúc đó MWG lên 150k, 160k lời 60% / 1 năm
    --- Gộp bài viết, 21/06/2019, Bài cũ: 21/06/2019 ---
    chia buồn cho những ai không có tầm nhìn
    MWG chuẩn bị bước vào đợt tăng giá cực kỳ mạnh mẽ
  9. MCK11

    MCK11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/09/2015
    Đã được thích:
    16.453
    mua dần ok
  10. dcfrv

    dcfrv Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    1.688
    báo cáo Quý 2 chỉ có MWG lời khủng thôi, tăng trưởng mạnh thôi, còn nhóm khác thì chán lắm, không tăng trưởng
    --- Gộp bài viết, 21/06/2019, Bài cũ: 21/06/2019 ---
    hàng chất MWG không mua đi mua mấy con lởm làm gì
    --- Gộp bài viết, 21/06/2019 ---
    nhiều ông chơi hàng lởm lỗ là phải
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này