MWG - Sóng ngầm chuyển động

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tomriddle1234, 03/06/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
8090 người đang online, trong đó có 1146 thành viên. 14:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 1261339 lượt đọc và 7223 bài trả lời
  1. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2014
    Đã được thích:
    3.388
    ừ nhỉ có j sai sai :)) frt về lại 2x mới đúng , cty tăng trưởng phải đều và ổn chứ nhất thời và theo sau bắt chước như frt thì 2x vẫn đắt =))
  2. Vanhoangthanh

    Vanhoangthanh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    29/08/2008
    Đã được thích:
    1.478
    Tàu này vắng khách quá
  3. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2014
    Đã được thích:
    3.388
    tàu này toàn khách vip ăn chơi, du lịch nghỉ mát kg ai quan tâm đến giá cp :-o giao hết ts cho a tài kệ anh xoay sở mỗi năm báo cáo 1 lần sao cho ts tăng trưởng 20-50%/năm là được rồi :bz :bz kg cần quan tâm giá cổ hay thị trường j hết :drm2
    SuahatkakaoM770 thích bài này.
  4. z7tug0

    z7tug0 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/05/2018
    Đã được thích:
    602
    MWG chán quá, mấy tháng k đc xu nào, có nên đổi sang FRT k anh em
  5. platinumdragon

    platinumdragon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2010
    Đã được thích:
    389
    Thế giới Di động (MWG) lập kỷ lục doanh thu mới trong tháng 1/2022 với 16.000 tỷ đồng (tăng trưởng hơn 45% so với tháng 1/2021), sắp mở cửa hàng ở Indonesia

    CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) vừa công bố tình hình kinh doanh, ghi nhận lập kỷ lục mới trong tháng 1/2022 với hơn 16.000 tỷ đồng tổng doanh thu và 2.300 tỷ đồng doanh thu online do mùa bán hàng cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán 2022 diễn ra trọn trong tháng đầu năm.

    https://m.cafef.vn/the-gioi-di-dong...mo-cua-hang-o-indonesia-20220221083306039.chn
    --- Gộp bài viết, 21/02/2022, Bài cũ: 21/02/2022 ---
    Năm 2022, MWG đặt mục tiêu năm nay có doanh thu 140.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 6.350 tỷ đồng, lần lượt tăng 14% và 30% so với năm trước.

    Vậy nếu khiêm tốn là doanh thu tăng bình quân 30% bằng 2/3 tháng 1 thôi thì lợi nhuận phải trên 50% là ít 8->8->8->
    Last edited: 21/02/2022
    Suahatkakao thích bài này.
  6. platinumdragon

    platinumdragon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2010
    Đã được thích:
    389
    CEO Thế giới Di động: Học xong bài học thử nghiệm tại Campuchia, chúng tôi đã có lộ trình 5 năm cho thị trường Indonesia, bao gồm việc lên sàn chứng khoán

    Thời gian đầu tiên, cửa hàng điện máy của MWG sẽ tập trung ở một số thành phố lớn của Indonesia. Mục tiêu 5 năm Thế giới Di động (MWG) sẽ mở một số lượng nhất định. Dù chưa thể tiết lộ về tên gọi cũng như kế hoạch cụ thể, CEO cho biết có thể không chỉ là mục tiêu về quy mô cừa hàng, doanh thu… MWG còn cả chiến lược lên sàn.

    [​IMG]


    Trong động thái đáng chú ý mới đây, Thế giới Di động (MWG) cho biết sẽ mở rộng thị trường sang Indonesia, kế hoạch thực hiện ngay năm 2022. Thực tế, việc xuất ngoại đã sớm được manh nha và nằm trong lộ trình dài hơi của MWG, và bước đầu tiên là đưa chuỗi điện máy sang Campuchia 5 năm về trước. Cho đến quý 4/2021, MWG bắt đầu định hình rõ hơn về việc đầu tư thị trường ngoại mạnh mẽ sau khi đã có đủ kinh nghiệm, bài học tại thị trường Campuchia
    .
    https://m.cafef.vn/ceo-the-gioi-di-...iec-len-san-chung-khoan-20220221095835348.chn
    Suahatkakao thích bài này.
  7. DangHongNgocHTQN

    DangHongNgocHTQN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2015
    Đã được thích:
    409
    Suahatkakao thích bài này.
  8. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2014
    Đã được thích:
    3.388
    tin chưa lan toả rộng nên nhà cái đang đè giá gom hàng :)) đè giá khó chịu thiệt ^:)^ hơn nhau ở chỗ ai kiên nhẫn hơn :)) =))
    Suahatkakao thích bài này.
  9. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2014
    Đã được thích:
    3.388
    Ông Nguyễn Đức Tài: 1-2 tuần thuốc trị Covid-19 tràn ngập tất cả các nhà thuốc, chứ không phải chỉ có ở An Khang hay ở ‘đâu đó’
    21-02-2022 - 18:25 PM | Doanh nghiệp

    Chia sẻ 29




    [​IMG]
    Nói về việc phân phối thuốc, Chủ tịch MWG là ông Nguyễn Đức Tài bày tỏ: "Tôi cảm thấy cái này nghiêng về PR nhiều hơn là thật, bởi thuốc điều trị Covid-19 cũng không khác thuốc điều trị dạ dày bao nhiêu cả. Tất cả các nhà sản xuất muốn đưa thuốc ra thị trường thì phải được cấp số lưu hành. Sau đó, họ cũng sẽ bán xuống các kênh như bình thường thôi. Đây không phải khái niệm hàng độc quyền…".
    Mới đây, Cục trưởng Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có quyết định ban hành danh mục 3 loại thuốc chứa Molnupiravir sản xuất trong nước, được cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam. Được biết, ngay sau khi được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, FPT Long Châu cho biết trở thành đơn vị đầu tiên ký hợp đồng phân phối thuốc molnupiravir. Nhiều nhà thuốc khác cũng đang tiến hành đặt hàng phân phối.

    Chia sẻ tại buổi họp mặt nhà đầu tư mới đây, CEO CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) – đơn vị vận hành chuỗi nhà thuốc An Khang – ônh Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: "Sáng ngày 18/2, An Khang cũng giống như các chuỗi bán lẻ khác bên ngoài đã có lên kế hoạch đặt hàng, chắc khoảng tuần sau sẽ có hàng. Vấn đề hiện nay là đang vướng một số thủ tục từ các nhà phân phối hoặc nhà sản xuất nhập về Việt Nam, chứ không gặp vấn đề ở An Khang. Chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa An Khang cũng sẽ bán thuốc đặc trị Covid-19".

    Được biết, Molnupiravir là hoạt chất có tác dụng kháng virus, có thể hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị F0 tại nhà. Thuốc có tác dụng giảm tải lượng virus khi sử dụng ở giai đoạn đầu mắc bệnh, từ đó giảm nguy cơ trở nặng và tử vong.

    Trước đó, Bộ Y tế đã cấp hơn 300.000 liều thuốc molnupiravir cho Chương trình thí điểm điều trị có kiểm soát các trường hợp mắc Covid-19 thể nhẹ tại Tp.HCM và nhiều địa phương có dịch. Kết quả cho thấy 100% bệnh nhân dùng thuốc có tải lượng virus thấp, tỷ lệ chuyển nặng rất thấp, không có ca tử vong. Các chuyên gia cho rằng việc cấp phép thuốc molnupiravir sản xuất trong nước của Bộ Y tế vào ngày 17/2 sẽ giúp Việt Nam có thể tự túc thuốc kháng virus Covid-19 và tiếp tục công cuộc chống dịch một cách hiệu quả.

    Nói về việc phân phối thuốc, Chủ tịch MWG là ông Nguyễn Đức Tài bày tỏ: "Tôi cảm thấy cái này nghiêng về PR nhiều hơn là thật, bởi thuốc điều trị Covid-19 cũng không khác thuốc điều trị dạ dày bao nhiêu cả. Tất cả các nhà sản xuất muốn đưa thuốc ra thị trường thì phải được cấp số lưu hành. Sau đó, họ cũng sẽ bán xuống các kênh như bình thường thôi. Đây không phải khái niệm hàng độc quyền…

    Trong thời gian tới, các bạn đi ra bất kỳ nhà thuốc nào, cũng có thể mua được thuốc trị Covid-19. Nếu đó là thuốc kê toa (là thuốc chỉ bán nếu có đơn thuốc của bác sỹ), thì theo thuật bạn phải cầm đơn thuốc của bác sĩ ra các hiệu thuốc mới dám bán. Nhưng thực tế, không biết điều đó được tuân thủ đến đâu.

    Tóm lại, chỉ trong 1-2 tuần nữa các bạn sẽ thấy thuốc trị Covid-19 tràn ngập tất cả các nhà thuốc, chứ không phải chỉ có ở An Khang hay ở đâu đó. Những thông tin các bạn đang có nghiêng về PR, nhiều hơn là thật".


    https://cafef.vn/ong-nguyen-duc-tai...o-an-khang-hay-o-dau-do-20220221150808151.chn

    năm nay nhà thuốc An Khang sẽ đóng góp doanh thu rất cao cho mwg ~o) ~o)
    Suahatkakaothewinnerstakeitall thích bài này.
  10. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/11/2014
    Đã được thích:
    3.388
    Thế Giới Di Động được người tìm việc yêu thích nhất mảng bán lẻ
    Thứ hai, ngày 21/02/2022 19:55 PM (GMT+7)
    Aa Aa+
    CareerBuilder Việt Nam mới đây công bố khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” tại Việt Nam. Thế Giới Di Động đứng số 1 trong top 10 nhà tuyển dụng ở ngành bán lẻ - bán sỉ, và đứng thứ 8 trong top 100 doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, lĩnh vực.

    Bình luận 0
    Theo dõi trên [​IMG]

    [​IMG]

    Trải qua một năm sóng gió vì đại dịch, đặc biệt ngành bán lẻ công nghệ chịu ảnh hưởng nặng nề, Thế Giới Di Động vẫn về đích với doanh thu 122.958 tỷ đồng (tăng 13% so với năm trước). Việc nhận được danh hiệu nhà tuyển dụng số 1 ở lĩnh vực bán lẻ - bán sỉ cho thấy niềm tin không thay đổi của người lao động đối với doanh nghiệp này.

    Không chỉ nhận được giải thưởng từ CareerBuilder trong năm 2021 mà Thế Giới Di Động từng nhận rất nhiều giải thưởng về môi trường làm việc và tuyển dụng ở quy mô trong nước và quốc tế trong nhiều năm qua như "Nơi làm việc tốt nhất", "Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn" từ Anphabe, "Thu hút nhân tài hiệu quả", "Môi trường làm việc hiệu quả", "Doanh nghiệp xuất sắc nhất" từ Vietnam HR Award...

    Tạo cơ hội việc làm cho nhiều lứa tuổi ở nhiều trình độ khác nhau

    Sở hữu nhiều chuỗi bán lẻ với tốc độ tăng trưởng cao mỗi năm, Thế Giới Di Động tạo việc làm cho người lao động ở nhiều lứa tuổi và góp phần lớn trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự trong ngành bán lẻ.

    [​IMG]

    Luôn được quan tâm, hỗ trợ và vui chơi ngay cả trong giờ làm

    Bình quân 6 năm gần đây, mỗi năm nhà bán lẻ này tuyển dụng khoảng 10.000 người/năm. Các vị trí tuyển dụng đa dạng lứa tuổi và lĩnh vực chuyên môn. Các bộ phận cần nhiều nhân sự như: nhân viên khối siêu thị và văn phòng cho các chuỗi bán lẻ, nhân viên ở các trang trại rau 4K Farm, dược sĩ nhà thuốc An Khang, nhân viên sửa chữa lắp đặt điện nước Tận Tâm, nhân viên khối kho vận,...

    Do cửa hàng có mặt khắp 63 tỉnh thành, nhu cầu về nhân sự của Thế Giới Di Động trải dài tại mọi địa phương trên cả nước. Điều này tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều lao động ở các khu vực nông thôn lẫn thành phố.

    Chẳng hạn, chỉ cần tốt nghiệp phổ thông, giao tiếp tốt, người lao động có thể tìm thấy các vị trí bán hàng tại cửa hàng, nhân viên trực tổng đài. Nếu không có bằng cấp nhưng sức khỏe tốt, chăm chỉ, ứng viên có thể đăng ký làm nhân viên kho vận, giao nhận, sơ chế,... Không chỉ vậy, chuỗi này cũng có công việc cho những lao động từ 60 tuổi trở lên cho các vị trí bảo vệ, trông xe,...

    Song song đó, nếu có bằng dược sĩ ứng viên có thể ứng tuyển vào chuỗi An Khang...

    Phúc lợi và thăng tiến hàng đầu

    Thế Giới Di Động giữ chân nhân viên hiện tại và thu hút lao động từ bên ngoài nhờ phúc lợi rõ ràng và thu nhập tăng dần theo năng lực.

    [​IMG]

    Trong vòng 10 năm gần đây, thưởng cuối năm tại nhà bán lẻ này thường rất cạnh tranh, trung bình 3 tháng lương và có thể lên tới 6 - 9 tháng lương với nhóm nhân viên chuyên môn. Với cấp quản lý, chuỗi này còn áp dụng chương trình ESOP (cổ phiếu thưởng) hấp dẫn.

    Ngoài thưởng tháng và thưởng cuối năm, nhân viên còn được ưu đãi mua hàng nội bộ, bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho mình và người thân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ thai sản, nghỉ ốm đau, quỹ hỗ trợ giúp đỡ nhân viên…

    Việc thăng tiến cũng được thực hiện hoàn toàn dựa trên dữ liệu, không có sự tác động của cảm tính của con người nhằm đảm bảo tính rõ ràng, công bằng và minh bạch trong môi trường làm việc. Chương trình "Thăng cấp dựa vào data" giúp nhà bán lẻ này ra quyết định tiến cử và bổ nhiệm quản lý dựa trên năng lực thực sự của người lao động.

    [​IMG]

    Tại Thế Giới Di Động, văn hoá yêu thương và hỗ trợ đồng đội là một trong những nét đặc trưng của nhà bán lẻ này mà ít công ty nào có được

    Cứ mỗi 6 tháng làm việc hiệu quả và không có vi phạm, tất cả các nhân viên đều có cơ hội thi lên quản lý. Đây là cách để nhà bán lẻ trọng dụng nhân tài, đồng thời trao cơ hội thăng tiến cho nhân sự. Việc này cũng giúp người lao động cảm thấy được đóng góp cho sự phát triển cho công ty, và được tôn trọng sau những cố gắng nỗ lực. Được thăng tiến, công nhận như vậy cũng là một yếu tố quan trọng để giữ chân những người làm việc chăm chỉ, tài năng ở lại công ty, tránh tình trạng nhảy việc.

    Mặt khác, Thế Giới Di Động thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu cho nhân viên, kết hợp với nhiều lớp chia sẻ về văn hoá phục vụ của công ty. Điều này góp phần tạo nên một lực lượng lao động chất lượng cao, vừa góp phần nâng cao năng lực lao động, nâng cao tiêu chuẩn trong ngành.

    Nhờ những đãi ngộ, cơ hội thăng tiến cạnh tranh và môi trường làm việc chuyên nghiệp, Thế Giới Di Động hiện có lực lượng lao động hùng hậu với hơn 65 ngàn nhân viên, trong đó có hơn 7 ngàn nhân viên đã gắn bó với công ty trên 5 năm.

    https://danviet.vn/the-gioi-di-dong...thich-nhat-mang-ban-le-502022212195610575.htm
    Suahatkakao thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này