MWG- Xin trả lại giá trị cho em

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NiemTinBatDiet, 08/05/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5984 người đang online, trong đó có 610 thành viên. 17:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 147349 lượt đọc và 1363 bài trả lời
  1. drphucqt

    drphucqt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2021
    Đã được thích:
    15.870
    Tím mắt à
  2. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Giá này nhặt dép được rồi Target 48 :drm:drm:drm
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023, Bài cũ: 29/06/2023 ---
    Chỉnh xong, gia tăng tỷ trọng được rồi cụ @};-
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023 ---
    Kết phiên xanh không các cụ :bz:bz:bz
  3. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    .............................
    Trở lại 'đường băng', cổ phiếu MWG có thể sớm ‘cất cánh’?
    Cổ phiếu | Thứ ba, 27/6/2023 | 07:37 GMT+7
    Hưởng lợi từ việc kích cầu tiêu dùng, cổ phiếu MWG của CTCP Đầu tư Thế giới Di động đang dần hồi phục trở lại. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh - yếu tố tiên quyết để hỗ trợ cho giá cổ phiếu lại vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả quan, dù rằng doanh nghiệp đã đẩy mạnh nhiều giải pháp nhằm cứu vãn tình hình.
    Cổ phiếu MWG tiếp tục giảm sau thông tin lợi nhuận về đáy một nămCổ phiếu MWG "mờ" dần?

    Theo quan sát, sau khi trôi về vùng đáy 30 tháng và giao dịch loanh quanh vùng đáy dài hạn này, cổ phiếu MWG đã phát ra những tín hiệu "trở lại đường băng" từ cuối tháng 5 vừa qua.

    Phát tín hiệu "trở lại đường băng"

    Tuy nhiên, với mức tăng 13% trong một tháng mới chỉ được coi như “nhón một chân” vào "đường băng", bởi lẽ mức tăng này vẫn chưa thấm vào đâu so với mức giảm đến hơn 50% từ đỉnh. Đồng thời, vốn hóa của Thế giới Di động tương ứng ở mức 62.700 tỷ đồng vẫn còn cách xa so với thời đỉnh cao từng lọt vào câu lạc bộ 100.000 tỷ.

    [​IMG]
    Tình hình kinh doanh của Thế giới Di động vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khả quan, dù rằng doanh nghiệp đã đẩy mạnh nhiều giải pháp nhằm cứu vãn tình hình. (Ảnh: Int)

    Nhìn chung, việc thị giá cổ phiếu MWG giảm về mức khá sâu đã giúp tạo nên sức hút với nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường chung đang diễn biến hết sức thuận lợi, dự báo đà tăng còn tiếp tục kéo dài.

    Bên cạnh đó, một vài tín hiệu tích cực đã xuất hiện cũng là “đòn bẩy” cho giá cổ phiếu MWG hồi phục trở lại. Đó là việc hưởng lợi từ kích cầu tiêu dùng.

    Nhìn lại năm 2022, ngành bán lẻ nói chung và bán lẻ không thiết yếu nói riêng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 và sự sụt giảm lớn về nhu cầu tiêu dùng vẫn kéo dài tới đầu năm 2023. Tuy nhiên, với việc kiểm soát chi phí doanh nghiệp và kỳ vọng vào các chính sách kích cầu sắp tới từ Chính phủ, ngành bán lẻ được dự báo sẽ có triển vọng tích cực hơn trong nửa cuối năm 2023.

    “Những gì tồi tệ nhất của ngành bán lẻ đã qua và kỳ vọng càng về cuối năm 2023 và đầu năm 2024, nhu cầu tiêu dùng sẽ hồi phục mạnh mẽ hơn”, Chứng khoán DSC nhận định.

    DSC chỉ ra những yếu tố hỗ trợ cho kỳ vọng này là chính sách tiền tệ đang trong giai đoạn mở rộng khi Ngân hàng Nhà nước đã hạ lãi suất điều hành tới 4 lần kể từ tháng 3/2023 tới nay, định hướng cho các ngân hàng thương mại hạ lãi suất huy động, đặc biệt là lãi suất cho vay. Đây là chìa khóa giúp dòng vốn được lưu thông mạnh hơn trong nền kinh tế, doanh nghiệp và người dân có điều kiện để mở rộng sản xuất - kinh doanh và chi tiêu.

    Bên cạnh đó, chìa khóa để kích cầu tiêu dùng trong nước là chính sách giảm thuế suất thuế giá trị gia tăng từ 10% xuống 8%.

    Mặt khác, các doanh nghiệp ngành bán lẻ nói chung và Thế giới Di động nói riêng cũng đã và đang có những chiến lược thích ứng với tình hình kinh tế khi sử dụng mô hình kinh doanh nhẹ vốn, giảm bớt chi phí cố định để cải thiện lợi nhuận…

    Thực tế, “đại gia” ngành bán lẻ này đã đẩy mạnh chiến lược cạnh tranh về giá, điển hình là tung chiến lược quảng cáo với thông điệp “Giá rẻ quá” nhằm thu hút khách hàng với các sản phẩm công nghệ.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp không còn đề cập đến việc mở rộng chuỗi Thế giới Di động và Điện Máy Xanh trong năm 2023.

    Không chỉ vậy, Thế giới Di động còn đang phát đi nhiều tín hiệu tiết giảm chi phí khác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động như cắt giảm số lượng nhân viên, dừng phát hành cổ phiếu ESOP…

    Doanh thu vẫn… tiếp tục suy giảm

    Mặc dù thực hiện nhiều giải pháp, song thực tế cho thấy chặng đường phía trước của Thế giới Di động vẫn còn “mịt mờ” khi mà kết quả kinh doanh vẫn không được như kỳ vọng.

    Mới đây, Thế giới Di động đã có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 5 với doanh thu thuần đạt 10.297 tỷ đồng, giảm 10% so với cùng kỳ năm trước.

    Đáng chú ý, doanh thu của chuỗi Thế giới Di động và Điện Máy Xanh chỉ đạt 7.600 tỷ đồng, tăng 4% so với tháng 4 và giảm 14% so với cùng kỳ, trái với kỳ vọng của lãnh đạo dự đoán sẽ tăng ít nhất 20% so với tháng 4. Đặc biệt, tháng 5 là tháng mà Điện Máy Xanh đáng lẽ được hưởng lợi từ đợt nắng nóng, đồng thời cũng là tháng diễn ra cao điểm chương trình "Giá rẻ quá" mà Thế giới Di động khởi xướng (từ ngày 28/4). Tính chung 5 tháng, tổng doanh thu của hai chuỗi đạt 35.000 tỷ đồng, giảm 27% so với cùng kỳ.

    Điều đáng nói, dù công bố doanh thu nhưng Thế giới Di động vẫn tiếp tục "giấu" chỉ tiêu lợi nhuận tháng 5. Kể từ đầu năm 2023, doanh nghiệp này đã không còn công bố chỉ tiêu lợi nhuận theo tháng, trong khi các năm trước đó đều công bố kèm doanh thu.

    Giới phân tích nhìn nhận, việc Thế giới Di động đang giảm giá hàng loạt sản phẩm, thậm chí có sản phẩm giảm nhiều hơn mức giảm của các đơn vị khác thì lợi nhuận rất khó tăng trưởng. Thực tế, kết quả kinh doanh quý I/2023 cho thấy, với những động thái giảm giá để kích cầu, lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp giảm tới 98,5% so với cùng kỳ, chỉ đạt hơn 21 tỷ đồng, mức thấp nhất kể từ khi niêm yết (năm 2014) dù doanh thu chỉ giảm gần 26%, đạt 27.106 tỷ đồng.

    Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) dự đoán lợi nhuận ròng năm 2023 của Thế giới Di động sẽ chỉ còn 1.231 tỷ đồng, giảm tới 80% so với thực hiện trong năm 2022. Trong đó, chuỗi Bách Hóa Xanh sẽ tiếp tục lỗ thêm khoảng 1.074 tỷ đồng.

    Nhìn chung, chiến lược của Thế giới Di động để đối phó với tình trạng kinh doanh lao dốc gần đây vẫn cần thời gian để chứng minh hiệu quả, song thực tế những gì doanh nghiệp đạt được vẫn cho thấy chặng đường phía trước của “đại gia” ngành bán lẻ này còn nhiều chông gai. Và dĩ nhiên áp lực này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đà tăng giá của cổ phiếu MWG.

    Chưa kể, việc sa thải, cắt giảm chính sách phúc lợi cho nhân viên vô hình trung sẽ tạo ra những hình ảnh ngày càng xấu đi cho doanh nghiệp trên thị trường lao động trong tương lai, gây ảnh hưởng đến “thương hiệu” của Thế giới Di động.

    Hải Giang
    https://vnbusiness.vn/co-phieu/tro-...co-phieu-mwg-co-the-som-cat-canh-1093464.html
    Bin7723 thích bài này.
    NiemTinBatDiet đã loan bài này
  4. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Nhặt giá 43 không biết có chết không, mốc 43 này test mấy lần rồi
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023, Bài cũ: 29/06/2023 ---
    Chờ mai nhập thêm phát nữa :D
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023 ---
    Mai cùng lắm về 1120 là hết đát rồi bật lại @};-
    Bin7723 thích bài này.
  5. Bin7723

    Bin7723 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2021
    Đã được thích:
    56.355
    Cùng lắm lại về 37, lo gì bác :D
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  6. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    ..............
    Các chính sách kích cầu tiêu dùng nội địa, các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được đẩy mạnh đã góp phần duy trì tăng trưởng của khu vực dịch vụ. Giá trị tăng thêm khu vực dịch vụ 6 tháng đầu năm 2023 tăng 6,33% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn mức tăng 1,18% và 4,53% của cùng kỳ các năm 2020 và năm 2021. Trong khu vực dịch vụ, đóng góp của một số ngành có tỷ trọng lớn vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm toàn nền kinh tế như sau: Bán buôn và bán lẻ tăng 8,49%
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023, Bài cũ: 29/06/2023 ---
    Làm gì có cụ, BHX T5 tốt mà, 41.x là hết đát >:D<>:D<>:D<
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023 ---
    Đoạn này kiếm tiền cắc không, may không mất tiền. Nhảy qua lại giữ VRE và MWG. Thời buổi khó khăn rõ khổ =))=))=))
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023 ---
    Các cụ chú ý vol có 17k tỷ thì không thể nào là phân phối, chỉ là áp lực chốt lời thôi @};-
    Bin7723 thích bài này.
  7. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    .................
    TP HCM khuyến mãi trong ba tháng để kích cầu
    Chương trình "khuyến mãi tập trung" trong ba tháng - dài nhất từ trước đến nay - với mức giảm giá lên đến 100% được TP HCM tổ chức từ 15/6-15/9.

    Để kích cầu tiêu dùng cũng như tránh việc giá hàng hóa "té nước theo mưa" sau khi tăng lương cơ sở từ 1/7, TP HCM đưa ra nhiều giải pháp bình ổn giá. Trong đó, thay vì tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung thường niên trong một tháng, nay sẽ tăng lên ba tháng, với mức giảm giá tới 100%.

    Thống kê của Sở Công Thương TP HCM cho biết dự kiến có 3.000 doanh nghiệp tham gia, với 7.000 chương trình khuyến mãi.

    Theo lãnh đạo Sở này, năm nay chương trình kích cầu hàng hóa kéo dài xuất phát từ tác động của nền kinh tế tăng trưởng thấp. Ngoài ra, mãi lực tiêu dùng yếu, nguyên liệu đầu vào thế giới giảm nên nhiều hàng hóa cũng đang giảm giá mạnh so với cùng kỳ.

    Ngoài khuyến mãi hàng hóa thiết yếu, TP HCM lần đầu tổ chức kích cầu đối với hàng hiệu, hàng cao cấp để kích thích tiêu dùng ở phân khúc khách hàng có thu nhập cao trong nước lẫn du khách quốc tế.

    Ghi nhận của VnExpress nửa tháng sau khi diễn ra khuyến mãi, cho thấy hoạt động mua bán nhộn nhịp hơn ở các cửa hàng, siêu thị và chợ truyền thống. Mức giá giảm được chia theo nhiều nhóm hàng khác nhau. Rau củ và đồ thời trang giảm mạnh nhất, lên tới 80%. Tiếp đến là gia vị, bánh kẹo và thực phẩm tươi sống giảm 5-50%. Ngoài ra, nhiều sản phẩm mua 1 tặng 1 (tương đương giảm giá 100% với sản phẩm thứ hai) cũng rầm rộ được đưa ra.

    Chị Hòa, ở quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết thường xuyên đi siêu thị, nhưng đây là lần đầu giỏ hàng của chị có tới 2/3 đồ khuyến mãi. "Ngoài các sản phẩm giảm giá vài chục phần trăm, tôi còn mua thêm nhiều món hàng có đính kèm quà tặng phù hợp với nhu cầu mà giá không đổi", chị nói.


    [​IMG]
    Một khách hàng đang chọn lựa hàng hóa tại siêu thị ở quận Gò Vấp. Ảnh: Thi Hà

    Tương tự, chị Hoàng Anh ở thành phố Thủ Đức nhận xét nhiều sản phẩm giá giảm thật chứ không phải "kê lên cao rồi hạ xuống". Do đó, hôm nay chị mua sắm rất nhiều, giá trị đơn hàng tăng 30% so với những lần trước.

    Tại hệ thống Satra, Go!, Co.opmart, WinCommerce, MM Mega Market, số lượng chương trình khuyến mãi ghi nhận tăng 20-30% so với năm ngoái. Ngoài giảm giá chung, hàng trăm sản phẩm như dầu ăn, bánh kẹo... được các siêu thị khuyến mãi mua 1 tặng 1. Hàng nghìn sản phẩm như trái cây vùng miền, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng tại đây cũng giảm tới 49%.

    Quản lý tại hệ thống các siêu thị trên cho biết năm ngoái giá hàng hóa tăng vọt và tỷ lệ khuyến mãi chỉ chiếm 1/3 các nhóm hàng, nay số lượng hàng khuyến mãi chiếm một nửa.

    Theo đại diện Central Retail, việc kinh tế suy thoái, người dân thắt chặt chi tiêu, sức mua ngày càng yếu nên đây là năm siêu thị chi nhiều nhất cho khuyến mãi kể từ trước đại dịch tới nay. Giám đốc Khối Vận hành hoạt động Saigon Co.op Nguyễn Ngọc Thắng cũng thông tin hệ thống này tăng 15-25% khoản chi cho các chương trình khuyến mãi.

    Ngoài ra, tại các khu chợ truyền thống, nhiều đơn vị cũng bắt đầu tham gia kích cầu. Trong đó, 145 tiểu thương chợ Nguyễn Tri Phương (quận 10) từ ngày 20/6 đã đồng loạt giảm giá 5-10% với rau củ quả, quần áo, giày dép, thực phẩm, thậm chí có mặt hàng giảm đến 50%.

    [​IMG]
    Nhiều sản phẩm ở chợ Nguyễn Tri Phương khuyến mãi theo chương trình của thành phố. Ảnh: Linh Đan

    Bà Đàm Vân, Phó ban quản lý chợ Nguyễn Tri Phương, cho biết do điều kiện kinh tế khó khăn, để tăng sức mua, tiểu thương đã tham gia khuyến mãi dưới nhiều hình thức. Với mặt hàng rau củ, thực phẩm, mỗi quý tiểu thương sẽ khuyến mãi kéo dài 3 ngày, còn quần áo giày dép giảm giá cả tháng.

    Các doanh nghiệp sản xuất cũng đang tích cực đồng hành với chương trình này. Acecook Việt Nam cho biết từ 1/7-30/9, doanh nghiệp giảm giá hai nhóm sản phẩm bán chạy nhất là phở Đệ Nhất, mì Hảo Hảo là 6-11%. Còn Phó tổng giám đốc Vissan - Phan Văn Dũng - cho biết đang giảm đồng loạt 10-20% trên mỗi loại sản phẩm.

    Việc giảm giá trên, theo các doanh nghiệp đang giúp sức mua phục hồi trở lại. Ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết sức mua tại các hệ thống Saigon Co.oop hiện tăng khoảng 20-30% so với thông thường. Giá trị hóa đơn trung bình gần đây tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, hóa đơn mua sắm qua website mua hàng trực tuyến của SGC đang có xu hướng tăng nhanh về số lượng và giá trị.

    Chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season" là hoạt động thường niên của thành phố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp TP HCM tổ chức chương trình này.
    https://vnexpress.net/tp-hcm-khuyen-mai-trong-ba-thang-de-kich-cau-4622665.html
    --- Gộp bài viết, 29/06/2023, Bài cũ: 29/06/2023 ---
    Các cụ nhìn thống kê 1 tháng, 1 năm, 3 năm các nước trên thế giới nhé. VNI 16 năm 1k->1120 ^:)^^:)^^:)^
    [​IMG]
    Bin7723 thích bài này.
    NiemTinBatDiet đã loan bài này
  8. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    .......................
    Doanh thu Bách Hóa Xanh lần đầu vượt Thế Giới Di Động
    • Huy Lê
    • Thứ bảy, 24/6/2023 10:30 (GMT+7)
    Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG tiếp tục tăng trưởng giúp quy mô doanh thu vượt 11.000 tỷ đồng sau 5 tháng, vượt qua nhóm chuỗi Thế Giới Di Động.

    Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG) mới công bố doanh thu thuần tháng 5 ước đạt 10.297 tỷ, giảm 10% so với tháng cùng kỳ năm ngoái.

    Nhóm cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đóng góp khoảng 7.600 tỷ đồng, giảm 14% so với cùng kỳ, nhưng đã tăng trở lại 4% so với tháng 4 trước đó.

    Tập đoàn này cho biết bối cảnh sức mua yếu và thị trường nhìn chung chưa có tín hiệu hồi phục, công ty vẫn tiếp tục cải thiện doanh số các sản phẩm chính (điện thoại, điện tử, điện lạnh, gia dụng) nhờ đẩy mạnh các giải pháp mua sắm và khuyến mãi.

    Do thời tiết nắng nóng, máy lạnh ghi nhận doanh thu tăng 100% trong tháng vừa qua và là ngành duy nhất tăng trưởng doanh số lũy kế sau 5 tháng.

    Chuỗi Bách Hóa Xanh đóng góp doanh thu hơn 2.400 tỷ đồng, tăng từ mức 2.300 tỷ của cùng kỳ năm ngoái. Như vậy doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng đã vượt 1,4 tỷ đồng, tương đương tháng 12/2022.

    Lãnh đạo tập đoàn nói Bách Hóa Xanh đang từng bước phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung vào thực phẩm tươi sống với chất lượng, sản lượng, giá cả tốt. Dự kiến tháng 6, chuỗi sẽ cải thiện doanh số.

    CƠ CẤU DOANH THU CỦA MWG 5 THÁNG ĐẦU NĂMTổng doanh thu: 47.144 tỷ đồngĐiện Máy XanhĐiện Máy XanhBách Hóa XanhBách Hóa XanhTGDĐ+TopzoneTGDĐ+TopzoneKhácKhác
    Tính lũy kế 5 tháng đầu năm, tập đoàn bán lẻ hàng đầu thị trường ghi nhận tổng doanh thu 47.144 tỷ đồng, giảm 21% so với cùng kỳ năm ngoái và tương ứng thực hiện 35% kế hoạch cả năm.

    Bách Hóa Xanh vẫn là động lực tăng trưởng khi đóng góp hơn 11.000 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ. Hoạt động online vẫn đang cải thiện với mức tăng trưởng lên đến 13%.

    Hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh mang về khoảng 35.000 tỷ đồng, giảm 27% so với cùng kỳ. Còn lại các mảng khác đóng góp 2,3% mức doanh thu còn lại.

    Đáng chú ý khi đây là lần đầu tiên mảng bán lẻ thực phẩm chính thức vượt qua quy mô của mảng bán lẻ điện thoại truyền thống Thế Giới Di Động (bao gồm Topzone). Bách Hóa Xanh thời điểm đầu năm chỉ chiếm tỷ trọng hơn 20% và nhóm chuỗi Thế Giới Di Động khoảng 26%.

    Tính đến cuối tháng 5, hệ sinh thái của MWG ghi nhận có 1.185 cửa hàng Thế Giới Di Động (bao gồm 100 Topzone), sở hữu 2.290 cửa hàng Điện Máy Xanh (bao gồm 1.034 ĐMX Supermini), 1.704 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 535 nhà thuốc An Khang, 64 cửa hàng AVAKids.

    Theo báo cáo tự nguyện mới nhất, tập đoàn này tiếp không đưa ra con số về lợi nhuận ước tính kể từ đầu năm đến nay. Trong giai đoạn thuận lợi các năm trước đó, MWG là số ít doanh nghiệp niêm yết luôn công khai số liệu lợi nhuận hàng tháng.

    Theo phân tích của Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) lợi nhuận ròng năm 2023 của tập đoàn bán lẻ này có thể giảm mạnh 80% về còn 1.231 tỷ đồng; kết quả kinh doanh có thể cải thiện dần trong các quý cuối năm.

    Chuyên gia BVSC dự phóng chuỗi lợi nhuận chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sẽ giảm 69% xuống mức 2.300 tỷ đồng; trong khi chuỗi Bách hóa Xanh có thể tiếp tục ghi lỗ thêm 1.074 tỷ đồng trong năm nay.
    https://zingnews.vn/doanh-thu-bach-hoa-xanh-lan-dau-vuot-the-gioi-di-dong-post1442019.html
    Hangntt0123 thích bài này.
  9. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    MWG cổ đang ở đáy mọi thời đại, lúc trước 130-160k sau chia hơn 80k giờ có 43k mà anh em còn cò kè mặc cả nữa thì em thua. Cơ hội vàng 10 năm mới có thể mua giá MWG 4x như này. BXH T5 doanh thu 14.5 tỷ/CH cách mức hòa vốn 100tr, tháng 6 này sẽ cải thiện hơn. Hiện tại doanh thu BHX đã vượt TGDD. Như vậy tháng 6 cùng với việc tinh giảm nhân viên, không còn gánh khoản lỗ bluetrone năm 2022, cơ cấu những cửa hàng không hiệu quả và điểm sáng BXH thì lợi nhuận Q2 của MWG sẽ tăng mạnh @};-
    .........
    Chúng tôi khuyến nghị mua MWG giá vùng 42-43k giá mục tiêu 65k hết Quý 3, nếu kết quả Q3 BXH hòa vốn thì giá của MWG có thể lên 80k-100k trong Quý 4
    :drm:drm:drm
    Last edited: 29/06/2023
    Tuandat91, Hangntt0123, Bin77231 người khác thích bài này.
    NiemTinBatDiet đã loan bài này
  10. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Nếu BHX thành công như CO.OP Mark thì giá MWG chắc 400-500k là điều có thể, điều này cần thời gian ~o)
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này