MWG- Xin trả lại giá trị cho em

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NiemTinBatDiet, 08/05/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3689 người đang online, trong đó có 149 thành viên. 00:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 147386 lượt đọc và 1363 bài trả lời
  1. thewinnerstakeitall

    thewinnerstakeitall Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/01/2021
    Đã được thích:
    5.098
    Nhẹ quá mà. Cứ kiếm việc nhẹ mà làm. Tuần này có thể là tuần đầu tiên MWG đóng nến vượt MA20 1W sau gần 1 năm. Đổi trend trung hạn.
    binh_an11Suahatkakao thích bài này.
  2. Suahatkakao

    Suahatkakao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2021
    Đã được thích:
    718
    trùng view với cụ nhưng ko dám phán sợ chim chóc lại mổ xẻ …
    binh_an11, Tuandat91thewinnerstakeitall thích bài này.
  3. binh_an11

    binh_an11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2020
    Đã được thích:
    499
    Chim bay hết rồi mời cụ tự nhiên :))
  4. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Tranh cướp ghê quá, giờ ai bán là có lỗi với vợ con <:-P<:-P<:-P
  5. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Tóm tắt lại những điểm tích cực của MWG theo quan điểm cá nhân để các cụ nào có ý định đầu tư hay nắm giữ tham khảo
    ............
    1. Nợ phải trả của MWG 5 năm gần đây liên tục sụt giảm, giờ giảm đến mức kỉ lục...Điều này chứng tỏa xưa dùng đòn bẫy, nay mới là thực lực thật.
    2. Khi thì trường rủi ro con Nhím thu mình lại cũng đúng thôi cụ nên khoản tiền mặt cao nhất 19k tỷ..2023 có tín hiệu phục hồi đây là đòn sát thủ với các đối thủ. Tranh thủ lúc thị trường yếu các anh cơ cấu và tổ chức, mổ xẻ lại doanh nghiệp.(Tinh giảm nhân sự, thay đổi đổi tương BXH từ bà nội trợ đến nhân viên văn phòng: Mở cửa hiệu ở những nẽo đường đông đúc xe cộ, Đóng cửa những cửa hàng lỗ, Đóng cửa Bluetrone ở Camphuchia)
    Những cải cách, cơ cấu nhìn thấy rõ rệt...Điều này tất cả đã phản ánh vào lợi nhuận tốt của BHX vào MWG tháng 4
    3. Chiến lược cạnh tranh giá tăng thị phần TGDD, Mùa nóng này TGDD bán máy lạnh SL khủng đấy.
    4. Ban Lãnh Đạo quyết tâm đạt điểm hòa vốn của Q3, Q4 này hiện của hàng 1,35 tỷ cách hòa vốn 1,6 tỷ
    như cụ biết ngành thiết yếu này setup xong thì ngồi thu tiền thôi không có rủi ro mang tính chu kỳ nhiều
    5. Tiềm năng Erablue, Eraphone ở Indonesia rất lớn từ 5 cửa hàng đang muốn tăng lên 50 cửa hàng.
    6. Deal chốt cổ phát hành riêng lẻ BXH cho đối tác đang đàm phán
    7. Hưởng lợi từ giảm VAT 2% của chính phủ(Có thể là hàng thiết yếu BHX)

    => Kết luận: TGDD, DMX tích cực lại. BHX, Erablue sẽ đột biến lợi nhuận trong tương lai sẽ đưa MWG đi xa hơn. MWG cuối năm nay ổn lại về CLB 100 ạTích cực
    --- Gộp bài viết, 06/06/2023, Bài cũ: 06/06/2023 ---
    Chốt lời ghê thật, đợi 14h xem kịch hay vậy :D
    --- Gộp bài viết, 06/06/2023 ---
    Mới chốt V.ND nhập thêm M.WG mong TT phù hộ :D
    --- Gộp bài viết, 06/06/2023 ---
    Các anh thích số 8 quá, 40.8, 41.8...Mai ra 42.8 nữa thì e bái sư =))=))=))
    --- Gộp bài viết, 06/06/2023 ---
    ...........................
    anh em nào có tin nội bộ BHX tháng 5 chưa ạ
    mssaigon, Bin7723, Tuandat912 người khác thích bài này.
  6. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    ...................
    Nắng nóng cao điểm, bán điều hòa, máy lạnh thu hàng chục nghìn tỷ
    Ngọc CươngNhà báo

    Nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ điều hoà có doanh số tăng mạnh trong thời điểm mùa hè liên tục diễn ra những đợt cao điểm nắng nóng.
    CTCP Nagakawa Việt Nam (NAG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I. Theo đó, doanh thu trong quý I/2023 của NAG đạt hơn 533 tỷ đồng. Đây là quý có doanh thu cao nhất và lợi nhuận sau thuế cao thứ hai trong lịch sử hoạt động của Nagakawa.

    Hết quý I/2023, hàng tồn kho của NAG giảm nhẹ, từ 690 tỷ đồng hồi đầu năm xuống còn 671 tỷ đồng. Tiền và các khoản tương đương tiền tăng từ 14 tỷ đồng ở thời điểm đầu năm lên gần 26 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu tăng từ 393 tỷ đồng lên 403 tỷ đồng.

    Lợi nhuận sau thuế đạt gần 9,7 tỷ đồng. NAG vẫn duy trì đà tăng 16,5% so với cùng kỳ năm 2022. Kết thúc quý đầu năm, doanh nghiệp này đã hoàn thành hơn một phần tư kế hoạch kinh doanh đề ra cho năm 2023.


    (Biểu đồ: Ngọc Cương)
    Năm 2022, Nagakawa đạt 1.909 tỷ đồng doanh thu bán hàng, tăng 29,50% so với năm 2021, đạt 106,1% so với kế hoạch đặt ra. Mặt hàng chủ lực là điều hòa không khí tiếp tục được đầu tư phát triển sản phẩm, nhiều model mới được ra đời và đây là mặt hàng chiếm 70% doanh thu của công ty. Ngoài ra, công ty còn có thêm mảng kinh doanh thiết bị nhà bếp.

    Năm 2023, Nagakawa lên kế hoạch doanh thu thuần đạt 2.016 tỷ đồng, tăng 6% so với năm trước. Chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế dự kiến 35 tỷ đồng, tăng 47% so với thực hiện năm 2021. Công ty lên kế hoạch chia cổ tức từ 5-10%.

    Nagakawa Việt Nam tiền thân là công ty liên doanh, thành lập năm 2002. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp.

    Theo báo cáo của Hòa Phát (HPG), trong quý I/2023, sản phẩm điều hòa được đón nhận tích cực tại các siêu thị lớn trên cả nước. Các dòng máy lọc nước, máy làm mát không khí Hòa Phát cũng đang được đẩy mạnh ở nhiều kênh phân phối khác nhau. Tập đoàn đã hoàn thành và đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất tủ lạnh, tủ đông công suất 375.000 sản phẩm/năm tại KCN Phú Mỹ II mở rộng.

    Theo Casper Việt Nam, trong tháng 4, tổng sản phẩm điều hòa bán ra trên toàn quốc tăng trưởng vượt bậc, lên tới 394.000 chiếc, gấp 2,5 lần so với tháng 3. Doanh thu bán hàng điều hòa lên tới 3.730 tỷ đồng.

    Mặc dù mới bắt đầu vào mùa, song số lượng bán ra của tháng 4 năm nay đã tương đương với tháng 6/2022 - mùa bán hàng cao điểm của năm ngoái. Phân khúc dưới 10 triệu đồng chiếm ưu thế. So với cùng kỳ năm ngoái, 4 tháng đầu năm nay, thị phần của Casper Việt Nam tăng 3%, từ 13,2% lên 16,2%.

    Casper là thương hiệu điện máy đến từ Thái Lan, có mặt ở Việt Nam từ năm 2016. Casper dùng chiến lược giá rẻ, thời gian bảo hành dài, áp dụng nhiều khuyến mãi để nhắm tới phân khúc khách hàng bình dân.



    [​IMG]
    Doanh nghiệp kinh doanh mảng điều hoà lãi lớn. (Ảnh: Duy Anh)
    Không chỉ sản xuất, doanh nghiệp bán điều hòa cũng lãi lớn. Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 4 của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), máy lạnh mang về nguồn doanh thu lớn do bắt đầu vào cao điểm nắng nóng.

    Theo MWG, hầu hết các sản phẩm tăng trưởng doanh thu 2 chữ số so với tháng 3. Trong đó, mặt hàng máy lạnh tăng trưởng 3 chữ số do nhu cầu cao đột biến mùa nắng nóng.

    Luỹ kế 4 tháng năm 2023, tổng doanh thu của chuỗi Thế giới Di động và Điện máy Xanh đạt 27.500 tỷ đồng. Riêng tháng 4, tổng doanh thu 2 chuỗi này đạt 7.300 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng 3 nhờ doanh số đáng kể của sản phẩm máy lạnh, gia dụng và điện thoại.

    Trước đó, CTCP Cơ điện lạnh (REE) do bà Nguyễn Thị Mai Thanh làm Chủ tịch cũng báo lãi lớn trong quý I/2023. REE ghi nhận doanh thu tăng 16% so với cùng kỳ lên 2.372 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn đến từ mảng điện lạnh (điều hòa), điện và nước. Lợi nhuận sau thuế tăng 10% lên mức kỷ lục gần 1.055 tỷ đồng.

    Trong năm 2022, REE đã ghi nhận lợi nhuận ròng cao lịch sử, tăng 41% so với năm trước đó lên 2.690 tỷ đồng. Năm 2023, REE đặt mục tiêu doanh thu 10.962 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ, lợi nhuận ròng mục tiêu đạt 2.700 tỷ đồng, tăng nhẹ 0,3% so với năm 2022.

    Theo dữ liệu từ Công ty nghiên cứu thị trường GfK, năm 2022, doanh thu điều hòa tại Việt Nam đạt khoảng 22.000 tỷ đồng. Năm nay, thị trường cũng được dự đoán có thể tăng 15 - 20% so với năm 2022.

    Đánh giá về triển vọng thị trường, theo Nagakawa Việt Nam, việc mở cửa thị trường sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh gay gắt cho tất cả các doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện lạnh và hàng gia dụng.

    Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với tiềm lực tài chính mạnh, công nghệ hiện đại và phương pháp quản lý khoa học sẽ là những đối thủ cạnh tranh khốc liệt đối với các doanh nghiệp trong nước.

    Hiện, trên thị trường phân phối các sản phẩm điện lạnh và hàng gia dụng có rất nhiều những doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đang hoạt động và cạnh tranh thị phần trực tiếp như Gree, Funiki, Sunhouse, Asanzo, Kangaroo, Samsung, Panasonic, LG, Hitachi, Sharp, Daikin, Mitsubishi, Casper,....

    https://vietnamnet.vn/nang-nong-cao-diem-ban-dieu-hoa-may-lanh-thu-hang-chuc-nghin-ty-2151366.html
    dophi91Bin7723 thích bài này.
  7. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    ............
    Past lại kn này cho anh em T+ xem tham khảo:D

    MWG: BSC khuyến nghị mua, giá mục tiêu 48.700 đồng/cổ phiếu
    Doanh thu tháng 4/2023 của Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (HoSE: MWG) đã phục hồi so với tháng 3/2023 (tăng 23,5%) và dự kiến tiếp tục tăng trong tháng 5/2023. Trong đó, chuỗi Thế giới Di động (TGDĐ) và Điện máy Xanh (ĐMX) tăng 20% do nhu cầu tiêu dùng, mua sắm phục hồi do thời tiết nắng nóng. Doanh thu của toàn Bách hóa Xanh tăng 3%, doanh thu trên mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh tăng 3,6% so với tháng trước do cải thiện cả số lượng đơn hàng và giá trị hoá đơn.

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) dự báo năm 2023, ngành bán lẻ gặp khó khăn trong chiến lược bảo vệ thị phần, dòng tiền. Tuy nhiên, BSC cũng kì vọng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế năm 2023 của MWG lần lượt đạt 130.418 tỷ đồng (giảm 2,2% so với năm ngoái) và 2.815 tỷ đồng (giảm 31%).

    Tại chuỗi TGDĐ và ĐMX, BSC kỳ vọng bứt phá giới hạn thị phần nhờ cải cách chiến lược bán hàng. Trong đó, Bách hóa Xanh kỳ vọng hiệu quả ổn định và có lãi vào quý IV/2023, sau khi được tái cấu trúc.

    Bước sang năm 2024 với kì vọng tăng trưởng, BSC ước tính doanh thu thuần của MWG sẽ đạt 147.315 tỷ đồng (tăng 13% so với năm 2023), lợi nhuận sau thuế là 4.798 tỷ đồng (tăng 70%).

    Theo đó, đơn vị này khuyến nghị mua đối với cổ phiếu MWG với giá mục tiêu cho triển vọng tích cực của năm 2024 là 48.700 đồng/cổ phiếu (tăng 27% so với giá đóng cửa ngày 26/5/2023).
  8. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    ................
    Doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng khởi sắc tạo đà cho doanh nghiệp phục hồi

    20:05 | 05/06/2023KINH DOANH
    Theo dõi TBTC trên
    (TBTCO) - Doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng trong tháng 5/2023 của cả nước cho thấy có nhiều khởi sắc, tạo đà cho doanh nghiệp (DN) phục hồi sản xuất kinh doanh, bù đắp khó khăn do hoạt động xuất khẩu hàng hóa còn nhiều thách thức. Thực tế này cho thấy, kích cầu sức mua ở thị trường nội địa là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp DN đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi nền kinh tế.
    Doanh thu bán lẻ, dịch vụ tăng trưởng gần 13%
    Theo báo cáo được Bộ Công thương công bố chiều ngày 5/6, trong tháng 5/2023 có chuỗi ngày nghỉ lễ nên nhu cầu tiêu dùng, ăn uống, vui chơi giải trí của người dân tăng cao hơn tháng trước. Do vậy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 5 ước tính tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 11,5% so với cùng kỳ năm trước.

    [​IMG]
    Doanh thu bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng khởi sắc tạo đà cho doanh nghiệp phục hồi. Ảnh: TL
    Một số địa phương có doanh thu bán lẻ hàng hóa 5 tháng đầu năm 2023 tăng cao so với cùng kỳ năm trước, đáng kể là: Bắc Ninh tăng 19,6%; Bình Định tăng 14,8%; Bình Dương tăng 13,8%; Thanh Hóa tăng 12,1%; Hải Phòng tăng 10,6%; Quảng Ninh tăng 9,9%; Cần Thơ tăng 9,8%; Đồng Nai tăng 8,7%; Hà Nội tăng 7,9%; Đà Nẵng tăng 6,2%; TP. Hồ Chí Minh tăng 6,1%.

    Trong 5 tháng đầu năm 2023, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu được bảo đảm, thị trường không có biến động bất thường, nguồn cung lương thực, rau, quả dồi dào, giá cả không có biến động lớn.

    Mặt hàng thực phẩm như thịt lợn, thịt gà mặc dù có xu hướng giảm trong 3 tháng đầu năm do sức tiêu thụ chậm, tuy nhiên đến tháng 5 giá các mặt hàng này có xu hướng tăng nhẹ. Do tác động của giá thế giới, giá một số mặt hàng nhóm nhiên liệu năng lượng như xăng dầu, khí hóa lỏng có diễn biến tăng, giảm đan xen.

    Tính chung 5 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 2.527 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2022 tăng 9,3%), đạt tốc độ tăng cao nhất so với cùng kỳ các năm từ 2015 trở lại đây và tăng 28,3% so với 5 tháng đầu năm 2019 - năm trước khi xảy ra dịch Covid-19.

    Riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa ước đạt hơn 1.993,6 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước (loại trừ yếu tố giá tăng 6,9%). Trong đó, nhóm hàng lương thực, thực phẩm tăng 14,6%; may mặc tăng 11,1%; đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị gia đình tăng 4,8%; phương tiện đi lại (trừ ô tô) tăng 4,2%; vật phẩm văn hoá, giáo dục tăng 1,9%.

    Trao đổi với phóng viên TBTCVN, chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú cho rằng, trước tình hình xuất khẩu quá khó khăn như hiện nay thì thị trường nội địa có nhiều tiềm năng để phát triển, với dân số gần 100 triệu người, trong đó 50% là dân số trẻ có nhu cầu tiêu dùng đa dạng và luôn thay đổi. Đây là một “mỏ vàng tiêu thụ” mà các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang tiếp tục mở rộng chuỗi phân phối của mình để khai thác triệt để.

    Đồng thuận với quan điểm này, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương cũng cho hay, xác định thị trường trong nước là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng GDP cả nước, Bộ Công thương sẽ tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, thúc đẩy phân phối hàng hóa qua nền tảng số, thương mại điện tử để mở rộng tiêu dùng nội địa, tích cực hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh trong bối cảnh kinh tế thế giới có dấu hiệu suy thoái đã và đang tác động mạnh đến kinh tế Việt Nam

    Chuyển hướng sang thị trường nội địa
    Thị trường nội địa với gần 100 triệu dân sẽ là trụ đỡ thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng, hỗ trợ cho sự phục hồi của DN trong năm 2023.

    Lựa chọn hướng đi này, bà Đoàn Thanh Hằng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX nông sản Thái Nguyên cho biết, thị trường trong nước rất tiềm năng cho các mặt hàng nông sản, để có thể cạnh tranh được trên sân nhà, đơn vị sẽ quan tâm hơn đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm sao cho đảm bảo đạt chuẩn, chất lượng ổn định, mẫu mã, bao bì hấp dẫn. Giá cả sản phẩm cũng là vấn đề DN đặc biệt quan tâm khi đưa ra thị trường, làm sao để đủ sức cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng khi cân nhắc so sánh giữa các sản phẩm cùng loại.

    Để kích cầu tiêu dùng, các chuyên gia kinh tế cho rằng, các bộ, ngành, địa phương cần triển khai đồng bộ, hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
    Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc Công ty TNHH Nhật - Việt (thương hiệu giày dép Vento - Hải Phòng) cũng chia sẻ, trong bối cảnh đơn hàng sụt giảm, Vento đã quyết định tập trung cho thị trường nội địa.

    Theo đó, thương mại điện tử là một kênh bán hàng hiệu quả được DN tận dụng. “Sản phẩm cần phải đạt chuẩn về mẫu mã, giá cả, tương tác… Chúng ta nghĩ rằng sản phẩm mình đẹp nhưng còn những yêu cầu về giá, mẫu mã liệu đã đáp ứng với khách hàng chưa? Đây là điều mà nhiều DN Việt Nam còn thiếu. DN muốn có đơn hàng thì không thể làm xấu được” - ông Thăng cho hay.

    [​IMG]
    Hàng hóa dồi dào, sức tiêu dùng 5 tháng của năm 2023 tăng trưởng khả quan. Ảnh: TL
    Không chủ quan với việc chinh phục thị trường trong nước, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt Herbs cho biết, hiện DN đang có 2 sản phẩm chính là trà shan tuyết cổ thụ và trà thảo mộc. Hiện, sức mua tại thị trường trong nước khá tốt. Để bán được hàng thì trước hết sản phẩm của mình phải tốt, chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp và quan trọng là uy tín và phân khúc sản phẩm mình lựa chọn để đầu tư. Với sức tiêu thụ như hiện nay, sắp tới DN đang có kế hoạch mở rộng sản xuất, đầu tư thêm máy móc, nhà xưởng để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

    Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood Nguyễn Thị Diễm Hằng cho biết, thị trường trong nước là “miếng bánh hấp dẫn”, tuy nhiên, trên thực tế, sự cạnh tranh trên thị trường nội địa rất khốc liệt giữa các DN lớn, DN nước ngoài, sản phẩm nhập khẩu cùng loại mình không làm tốt sẽ bị lấn áp ngay. Chính vì vậy đầu tư cho chất lượng, giá thành sản phẩm tiếp tục được DN quan tâm hơn nữa khi triển khai kế hoạch tiêu thụ sản phẩm trên thị trường trong nước” - bà Hằng nói.

    Theo Bộ Công thương, qua khảo sát cho thấy đã có nhiều DN sản xuất và nhà bán lẻ đã bắt tay nhau thực hiện chương trình kích cầu mua sắm, khuyến mại, giảm giá để thúc đẩy tiêu dùng nội địa. Theo đó, hàng hoá cũng phong phú, đa dạng hơn, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn mua sắm phù hợp với túi tiền của mình. Tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail gồm: GO!, Big C, Tops Market, siêu thị điện máy lớn, như: Hapro, BRG, Co.opmart, Aeon Mall, Winmart, MediaMart, Pico… thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hàng nghìn sản phẩm

    https://thoibaotaichinhvietnam.vn/doanh-thu-ban-le-va-dich-vu-tieu-dung-khoi-sac-tao-da-cho-doanh-nghiep-phuc-hoi-129385.htm
    Tuandat91thewinnerstakeitall thích bài này.
  9. QuynhChi1508

    QuynhChi1508 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    319
    Công nhận cụ chủ nhiệt tình thật
    Và giờ sắp đc đền đáp xứng đáng. kaka
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  10. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.389
    Mới có vài giá còn sớm để nói điều này lắm cụ. E nghĩ khả năng còn đi xa 80 quý 3 ạ...Các anh bỏ công sức media.. đè gom lâu quá mà. :drm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này