✩✩NAF✩✩ xanh ngát và tươi mát !!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bongcomay, 01/04/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4383 người đang online, trong đó có 415 thành viên. 07:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 36847 lượt đọc và 210 bài trả lời
  1. dongnat11

    dongnat11 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2015
    Đã được thích:
    1.396
    mềnh đệnh giá con nì 44k nhưng mà không biết lên f có được hơm nữa !!
    bongcomay thích bài này.
  2. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.497
    NAFOODS GROUP CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG VIỆT TỪ NƯỚC ÉP TRÁI CÂY SẠCH
    06/03/2016 2:59 Chiều
    (DĐDN) –Là một doanh nghiệp tiên phong thực hiện chuỗi giá trị nông nghiệp xanh cạnh tranh toàn cầu, Nafoods Group luôn có một định hướng phát triển bền vững từ giống, trồng trọt, sản xuất chế biến và tiêu thụ.
    [​IMG]
    Dòng sản phẩm nước ép trái cây cô đặc Juice Smile của Nafoods đang chinh phục thị trường người tiêu dùng Việt
    Được thành lập từ những năm đầu của thập niên 90, CEO Nguyễn Mạnh Hùng lựa chọn khởi nghiệp với thương hiệu Festi – nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam lúc bấy giờ. Ngày 26/8/1995, Công ty TNHH Thành Vinh ra đời, nay trở thành Công ty Cổ phần Nafoods Group.
    Sau một thời gian dài cạnh tranh với các thương hiệu nước giải khát lớn trên toàn cầu như CocaCola, Pepsi…năm 2000, Nafoods đã có một bước ngoặt chuyển mình đầy mạnh mẽ. Từ một công ty sản xuất nước giải khát có gas bằng hương liệu, đến nay Nafoods Group đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với ngành sản xuất nông nghiệp và chế biến xuất khẩu .
    Năm 2003, lô hàng đầu tiên của Nafoods Group được mang sang thị trường EU. Từ năm 2004 – 2013, Nafoods gặt hái được rất nhiều thành công, nhưng cũng vấp phải không ít lần thất bại. Nhưng chính từ sự bền bỉ, không ngừng nỗ lực để vượt qua khó khăn và dám thay đổi, Nafoods Group đã tìm được cho mình một con đường để phát triển với chiến lược đúng đắn.
    Năm 2014, nhận thức rằng để phát triển bền vững với ngành chế biến nông sản, Nafoods Group nhận thấy lựa chọn của mình là phải thay đổi mô hình quản trị với chuỗi khép kín giống – trồng trọt, chăn nuôi – chế biến – tiêu thụ. Từ đây, công ty tự hào trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất chủ động sản xuất chanh leo sạch bệnh, năng suất cao ở Việt Nam.
    Kiên trì với con đường đã chọn, hướng về các sản phẩm sạch do người nông dân sản xuất, những con số doanh thu xuất khẩu ấn tượng đã được tập thể Nafoods không ngừng cố gắng đạt và liên tục tăng theo thời gian. Từ 10 triệu USD doanh thu năm 2010, Nafoods vươn lên đạt 15 triệu USD năm 2014 và hoàn thành mục tiêu doanh thu xuất khẩu 25 triệu USD năm 2015.
    Năm 2015 đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng khi Nafoods Group đạt được các chứng chỉ Hala, Kosher, BRC, ISO,… với tốc độ tăng trưởng về doanh thu, đạt được con số ấn tượng. Sau nhiều năm tháng miệt mài phục vụ các thị trường xuất khẩu khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc, năm 2015 đánh dấu hai dấu mốc quan trọng của công ty là niêm yết thành công trên Sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM với mã giao dịch NAF và cho ra đời tại thị trường nội địa sản phẩm nước ép trái cây cô đặc Juice Smile – dự án đầu tay tại Việt Nam trong chuỗi các dự án về thực phẩm sạch sắp triển khai tại thị trường nội địa.
    Từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương, đến nay, Nafoods đã trở thành một công ty đại chúng trên sàn chứng khoán TP.HCM với những mục tiêu và chiến lược rõ ràng. Vấn đề quan trọng mà Nafoods thực hiện được và có ý nghĩa là phát triển vùng nguyên liệu vững chắc, tạo công ăn việc làm ổn định thường xuyên cho 500 cán bộ, CNV và hàng ngàn lao động trồng cây nguyên liệu, lao động thời vụ trên nhiều địa phương của tỉnh. Đối với cây gấc, cho doanh thu hơn 100 triệu đồng/ha/năm, chanh leo từ 300 – 400 triệu đồng/ha/năm, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo bền vững của tỉnh; Đặc biệt là vùng đồng bào các dân tộc thiểu số các huyện miền Tây Nghệ An.
    Nói về chuỗi các dự án thực phẩm sạch của công ty, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng GĐ – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nafoods Group- chia sẻ: Ở Nafoods, chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm từ đầu vào đến đầu ra và đạt chuẩn quốc tế về quy trình sản xuất. Với những chứng chỉ chất lượng như BRC, HALAL, KOSHER, IRMA, ISO 22000:2005, các sản phẩm của Nafoods Group đã chinh phục được các thị trường khó tính đến từ thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc và đưa con số xuất khẩu lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với hơn 30 loại sản phẩm rau củ quả khác nhau.
    Đứng trước thực tế đáng báo động là trong những năm gần đây con số người tiêu dùng nhiễm độc thực phẩm càng ngày càng tăng cao, đặc biệt là căn bệnh ung thư do nguồn gốc tiềm ẩn những mối nguy hại từ thực phẩm, sau 20 năm miệt mài xuất khẩu và mang những tinh hoa trái cây Việt đi khắp năm châu, Nafoods Group đã quyết định đầu tư và tìm kiếm những đối tác R & D tại Châu Âu để cùng đồng hành với mình nghiên cứu những giải pháp về nước ép trái cây tốt và phù hợp cho người tiêu dùng Việt. Vì lẽ đó, vào cuối năm 2015, Nafoods Group đã chính thức tung ra thị trường nội địa Việt Nam sản phẩm nước ép trái cây cô đặc Juice Smile – sản phẩm là sự kết tinh những loại quả ngon từ Việt Nam và Châu Âu, được sản xuất tại Tây Ban Nha bằng dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Giữa rất nhiều loại thức uống tiện lợi đang có mặt ở khắp các cửa hàng, siêu thị, Juice Smile đang dần khẳng định và nhận được sự đón nhận tích cực của từ người tiêu dùng, các chuyên gia ẩm thực và những người phụ nữ nội trợ thông thái. Điều mà Juice Smile hướng tới là một sản phẩm hoàn toàn sạch, nguyên chất & tự nhiên, như chính câu Slogian của sản phẩm: “Trọn vẹn từ thiên nhiên”. Có 5 vị phong phú từ Juice Smile để người tiêu dùng chọn lựa, đó là vị cam, dứa, nho, lựu, chanh leo & dứa. Mỗi vị trái cây đều mang tinh túy của các loại quả đến từ những đất nước khác nhau trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha, Costa Rica, Peru, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Califonia, Việt Nam, … Sản phẩm chanh leo góp mặt trong vị sản phẩm Juice Smile có nguồn gốc từ những quả chanh leo tím tại Việt Nam với vùng nguyên liệu rộng bạt ngàn do Nafoods Group sở hữu và bao tiêu liên kết với bà con nông dân Việt. Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt đến vậy nhưng sản phẩm lại có một mức giá hoàn toàn thân thiện vời người dân Việt Nam.
    Nước ép trái cây cô đặc Juice Smile không chỉ được dùng để pha uống trực tiếp mà còn góp mặt trong những gian bếp của nhiều gia đình Việt với các công dụng như làm thạch rau câu, làm mứt, chế biến các loại bánh như Panna Cotta, Mousse, bánh nướng. Điểm nổi bật giúp Juice Smile trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những bà nội trợ, kể cả những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng bởi sản phẩm này luôn giữ được màu sắc đẹp mắt và hương vị thơm ngon, độ đậm đặc dậy mùi của nước quả mà không cần dùng thêm bất kì hóa chất, phụ gia nào.
    Chia sẻ về sản phẩm Juice Smile, bà Phan Anh – chuyên gia ẩm thực cho biết:“Là một người nghiên cứu và làm về ẩm thực, tôi thực sự rất cầu toàn và khắt khe về các nguyên liệu sử dụng trong quá trình ứng dụng. Trước tiên, nó phải đảmbảo yếu tố an toàn và tốt cho sức khỏe cộng đồng, thứ hai sản phẩm ấy phải thuận lợi và phù hợp trong quá trình chế biến. Khi được giới thiệu và dùng thử sản phẩm Juice smile, tôi hoàn toàn hài lòng và đến giờ thực sự nó không thể thiếu trong các công việc của tôi.”
    Vũ Hiền
    --- Gộp bài viết, 06/04/2016, Bài cũ: 06/04/2016 ---
    Chí ít cũng bằng SCD chứ ạ
    DragonGate thích bài này.
  3. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.497
    Thị trường nước ép trái cây: Chấm dứt sự thống lĩnh của Vinamilk và Tân Hiệp Phát
    ĐTCK09/03/2016 10:28 GMT+71 liên quan
    3Gốc
    TỪ KHOÁ
    Nafoods GroupCoca ColaNguyễn Mạnh HùngCTCP Nafoods GroupGasCông Ty Cổ Phần Nước Giải Khát Sài GònChế BiếnXuất KhẩuTập Đoàn Tân Hiệp PhátPepsicoTây Ban NhaVinamilkChào HàngCạnh TranhChâu ÂuSản XuấtChiết XuấtNhật BảnDoanh Nghiệp Việt NamBộ Công ThươngTiêu Dùng

    Có vẻ như sự thống lĩnh nước ép trái cây của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tân Hiệp Phát với hàng chục chủng loại nước ép: nước ép táo, lựu, cà chua, nho, cam, đào… đã bị chấm dứt, khi nhiều doanh nghiệp bắt đầu tham gia vào thị trường tiềm năng này.
    [​IMG]
    Cuối năm 2015, CTCP Nafoods Group (Nafoods Group) đã cho ra mắt thị trường nội địa thương hiệu Juice smile, một sản phẩm nước ép trái cây cô đặc.
    Juice Smile là dòng sản phẩm nước ép trái cây cô đặc với 5 vị trái cây nguyên chất: chanh leo, dứa, lựu, cam và nho được sản xuất và đóng gói tại nhà máy FTN (Tây Ban Nha), đạt chuẩn chất lượng châu Âu.
    Dù ra mắt sau các sản phẩm nước ép cô đặc khác trên thị trường nội địa, nhưng ngay trong ngày đầu tiên chào hàng, Juice Smile của Nafoods Group được đánh giá là sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng, tiết giảm nhân công, tiết giảm chi phí nguyên liệu pha chế. Đặc biệt hơn, người sử dụng có thể tự do uống theo sở thích (độ đậm, nhạt, đặc, loãng… tùy theo sở thích), với kỳ vọng, sự ra mắt của Juice Smile mang đến cơ hội thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất một cách tiện lợi và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho người tiêu dùng trong nước.
    Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc CTCP Nafoods Group cho biết, trong khi nhiều sản phẩm trên thị trường là Siro, sử dụng hương liệu và thường chỉ có 10 - 30% là nước hoa quả nguyên chất, thì Juice Smile của Nafoods là dòng sản phẩm 100% nguyên chất, tự nhiên. Đó cũng là sự khác biệt lớn nhất của Juice Smile so với nhiều thương hiệu nước ép hiện có trên thị trường.
    Trước đó, Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế cũng đã ra mắt sản phẩm mới Nước Cam Wonderfarm, chiết xuất từ cam thiên nhiên, mang hương vị cam thơm ngon quen thuộc. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền Aseptic - công nghệ chiết rót vô trùng Nhật Bản tại nhà máy Kirin Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm đang hiện diện trên thị trường.
    Thị phần bị san sẻ
    Thị trường nước giải khát Việt Nam những năm gần đây tăng trưởng nhanh với xu hướng tiêu dùng tăng mạnh vào nhóm nước giải khát từ các loại hoa quả tự nhiên.
    Bộ Công thương dự báo, thị trường nước ép trái cây và rau quả sẽ đạt 6 tỷ lít trong năm 2017, do người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm nước ép từ hoa quả tự nhiên.
    Vfresh của Vinamilk, thương hiệu được đánh giá là dẫn đầu trên thị trường nước ép trái cây tại nội địa khá tự tin trong cạnh tranh, do đặc thù sản xuất sản phẩm đề cao tính tự nhiên, khi nhà sản xuất này khẳng định, để có được 1 lít nước trái cây ép Vfresh, thì điều kiện là phải có 1 kg trái cây tươi.
    Nếu ở mảng nước giải khát có ga, cơ bản vẫn là sân chơi của hai công ty lớn Coca Cola và PepsiCo, thì sự khác biệt ở mảng nước ép hoa quả là sự thống lĩnh của các doanh nghiệp Việt Nam.
    Các doanh nghiệp như Công ty TNHH Tribeco, Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế Wonderfarm đã tung ra thị trường nhiều loại nước trái cây: táo, xoài, nho, mãng cầu... để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước.
    Do nhu cầu thị trường nội địa còn rất lớn, nên hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát đều cho biết “sẽ tăng sản lượng trên mức 20% so với năm 2015, đặc biệt với nhóm sản phẩm nước ép hoa quả sử dụng trái cây tươi.
    Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) cho biết, thị trường đầu ra chính của ngành hàng nước giải khát không cồn là thị trường nội địa, với khoảng 85% doanh số toàn ngành. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Nafoods Group… cũng đã xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài, với doanh thu ngày một gia tăng.
    Đơn cử, như Nafoods Group những năm gần đây cũng chuyển đổi khá nhanh từ công ty sản xuất nước giải khát có gas bằng hương liệu sang mô hình doanh nghiệp với ngành sản xuất nông nghiệp và chế biến xuất khẩu theo chuỗi khép kín. Nếu năm 2010, Công ty đạt doanh thu xuất khẩu 10 triệu USD, năm 2015 cán mốc 25 triệu USD với các sản phẩm chủ lực gồm nước ép trái cây; rau củ quả tươi, đông lạnh; nước uống bổ dưỡng…
    Theo khảo sát của VBA, do nhu cầu thị trường nội địa còn rất lớn, nên hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh nước giải khát đều cho biết “sẽ tăng sản lượng trên mức 20% so với năm 2015, đặc biệt với nhóm sản phẩm nước ép hoa quả sử dụng trái cây tươi”.
    “Nhóm sản phẩm nước trái cây sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ trung bình đạt 17,5%/năm trong vòng 5 năm tới, tuy nhiên, thị phần của các nhà sản xuất lớn vẫn có nguy cơ bị chia sẻ với các nhà sản xuất mới”, VBA dự báo.
    TheoThế Hải
    baodautu.vn
  4. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.497
    Cơn mưa em bất chợt như tình yêu bất ngờ
    Đợi hoài anh mãi đợi biết em tới bao giờ
    Đi suốt ngày nắng hạ đến với em chiều mưa
    Mưa dịu êm như ru, mưa sạch trong cơn khát
    Cơn khát, anh uống đầy giọt mưa em
    Cơn khát, anh uống đầy giọt mắt em

    Cơn mưa em bất chợt như tình yêu bất ngờ
    Đợi hoài anh mãi đợi biết em tới bao giờ
    Đi suốt ngày nắng hạ đến với em chiều mưa
    Mưa dịu êm như ru, mưa sạch trong cơn khát
    Cơn khát, anh uống đầy giọt mưa em
    Cơn khát, anh uống đầy giọt mắt em.

    Dầm trong mưa cho lòng anh thỏa nỗi trông đợi
    Dầm trong mưa cho lòng anh thỏa nỗi mong chờ
    --- Gộp bài viết, 06/04/2016, Bài cũ: 06/04/2016 ---
  5. dongnat11

    dongnat11 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2015
    Đã được thích:
    1.396
    bị cô em khai quật hàng lên F319 này hết kì vọng rồi =))
    đang khoái chí vì nó không được giao lên trên này
    được e post lên nên chán e nó rồi =))
    bongcomay thích bài này.
  6. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.497
    Thế ăn gạo AGM, Cá mực HVG, FMC
    Uống sữa VNM, nước giải khát NAF, SCD
    Còn hai khoản kia chắc phải mua thuốc trị á
  7. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    14.692
    Ăn roài mà không có khoản kia thì ....đi đâu?????
    bongcomay thích bài này.
  8. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    62.497
    Anh lo gì chứ.. em không PR đểu đâu
    --- Gộp bài viết, 06/04/2016, Bài cũ: 06/04/2016 ---
    Dạ... đi ngủ ạ...:-h:-h
  9. dongnat11

    dongnat11 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    31/07/2015
    Đã được thích:
    1.396
    không quan trọng là pr đểu hay không :D
    bongcomay thích bài này.
  10. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    14.692
    Ngủ sao nổi????
    bongcomay thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này