1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

nghe đồn TH Milk làm ăn với HNM

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi ngotngao_deme, 27/01/2014.

5414 người đang online, trong đó có 475 thành viên. 20:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 49495 lượt đọc và 950 bài trả lời
  1. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    giờ mới quây rào san lấp xây bác nhé
    mời bác lên thăm
  2. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    Nghi vấn bị thâu tóm, Chủ tịch Hanoimilk: Tôi không bán công ty!

    HÀ NHI08/07/13 06:45
    (GDVN) - Với câu hỏi: “Ông có ý định bán Hanoimilk không?”, ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT Hanoimilk cho hay: “Khi nào thành công tôi mới nghĩ tới chuyện chuyển nhượng hoặc bán cho người khác. Khi đó, giá cả là bao nhiêu không quan trọng bằng việc người tiếp quản có làm tốt hơn tôi hay không”.
    Trong những năm gần đây, chiến lược mà Hanoimilk theo đuổi đang là một “ẩn số” đối với nhiều nhà đầu tư trong bối cảnh tăng trưởng bình quân của ngành sữa đang có dấu hiệu chững lại.

    “Từ khi tôi về, IZZI liên tục khẳng định đẳng cấp chất lượng quốc gia và quốc tế. Đây là con đường dài, gian nan nhưng chúng tôi tin tưởng con đường mình đang đi” – TS. Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Hanoimilk cho hay.

    Chưa nghĩ tới chuyện bán Hanoimilk

    Trong ĐHCĐ diễn ra vào ngày 29/6/2013 vừa qua, ông Hà Quang Tuấn là đại diện sở hữu và ủy quyền cho trên 56% số cổ phần có quyền biểu quyết của công ty. Trước băn khoăn của phóng viên Giáo dục Việt Nam về việc “ông có ý định bán Hanoimilk không?”, ông Tuấn thành thật chia sẻ: "Tôi mới chính là người đã vực dậy Hanoimilk từ bên bờ vực thẳm và đã thâu tóm Công ty một cách ngoạn mục trong khi người ta bỏ chạy".

    “Tôi đã đưa Công ty vượt qua khủng hoảng và đang vươn tới những đỉnh cao mới. Khi nào thành công thì tôi mới nghĩ tới chuyện chuyển nhượng hoặc bán cho người khác. Khi đó, giá cả là bao nhiêu không quan trọng bằng việc người tiếp quản có làm tốt hơn tôi hay không ” – ông Tuấn bày tỏ.

    [​IMG]
    Người đứng đầu Hanoimilk cho biết: “Từ khi tôi về, IZZI liên tục khẳng định đẳng cấp chất lượng quốc gia và quốc tế, và đây là con đường dài, gian nan nhưng chúng tôi tin tưởng con đường mà mình đang đi”.
    Người đứng đầu và đang nắm quyền lực tại Hanoimilk tâm sự: “Việc bán riêng sổ phần của tôi với giá rất cao để cho ai đó nắm quyền chi phối Công ty là không khó, nhưng thú thật, tôi không thể bán rẻ các quyền lợi của các cổ đông nhỏ lẻ. Tại ĐHCĐ tôi đã nói: Tôi bán chỉ được lợi cho bản thân tôi còn sẽ không có lợi cho các cổ đông nhỏ lẻ - Việc này tôi sẽ không làm”.
    Theo đuổi chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng, Hanoimilk và cá nhân ông Tuấn đang gặp nhiều khó khăn cũng như áp lực rất lớn từ các cổ đông nhỏ lẻ mong muốn cổ phiếu tăng giá và sớm được chia cổ tức, trong khi đó chiến lược của ông Tuấn không thể có ngay kết quả một sớm, một chiều.
    [​IMG]

    Nghi vấn bị thâu tóm, Hanoimilk: Chúng tôi không PR dại dột như vậy!

    [​IMG]

    Chi tiền "khủng" vực dậy sữa Izzi, Hanoimilk đang đi sai đường?

    [​IMG]

    Có hay không Hanoimilk bị thâu tóm?

    Mặc dù vậy, những phản ứng tích cực của thị trường về việc Công ty ra mắt IZZI Ngon Công thức S+, cũng như việc IZZI Ngon ngày càng được các bà mẹ và em bé tin tưởng và yêu thích chứng tỏ chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng của ông Tuấn đã bước đầu phát huy tác dụng và ngày càng được xã hội nhìn nhận, ủng hộ.
    Vì sao vực dậy thương hiệu IZZI?
    Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003, sữa IZZI nhanh chóng được các bà mẹ và các em nhỏ yêu thích, sau đó, dòng sữa này đã chiếm lĩnh thị trường phía Bắc và được ghi nhận là thương hiệu sữa đầu tiên ở Việt Nam dành cho trẻ em.
    Trải qua nhiều thăng trầm, từ năm 2009, khi ông Hà Quang Tuấn về làm Chủ tịch HĐQT đã lựa chọn cho IZZI con đường cạnh tranh bằng chất lượng quốc gia và quốc tế. Chính điều này đã gây khó khăn cho Công ty và ông Tuấn bởi lẽ để sản xuất ra những hộp sữa có chất lượng tốt nhất giá thành sản xuất sẽ rất cao và như vậy sẽ không còn nhiều tiền dành cho Marketing và bán hàng. Trong khi giá bán IZZI chưa cao, lợi nhuận sẽ rất thấp và vì vậy Hanoimilk vẫn đang còn gian nan vì theo đuổi con đường chất lượng.
    Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Giáo dục Việt Nam, ông Tuấn vẫn nhấn mạnh rằng: Nói sữa IZZI vắng bóng suốt một thời gian dài là không chính xác, kể cả trong những lúc khó khăn IZZI vẫn bám trụ tại các địa bàn truyền thống. Trong mấy tháng gần đây, IZZI đang gia tăng độ bao phủ và hiện diện tại thị trường Hà Nội.
    Công ty chủ trương hạn chế sản xuất dòng sản phẩm Sữa tươi Hanoimilk 100%. Bởi lẽ “với gíá thu gom sữa tươi trên 14.000đ/lít thì việc sản xuất sữa tươi 100% sẽ bị lỗ và chúng tôi không thể gian dối nếu pha sữa hoàn nguyên nhưng vẫn quảng cáo là sữa tươi 100%” – ông Tuấn nói. Trong hoàn cảnh như vậy, IZZI buộc phải tăng trưởng để doanh số chung cho toàn Công ty.
    Trả lời câu hỏi vì sao IZZI không được bán nhiều tại các siêu thị như BigC, Metro và các kênh siêu thị lớn, ông Tuấn cho biết: Mức chiết khấu ở các siêu thị khá cao, lại cộng thêm chi phí thuê kệ hàng, thuê PG… dẫn tới chi phí bán hàng qua kênh siêu thị là khá tốn kém. Để tiết kiệm chi phí, IZZI chủ yếu bán qua kênh truyền thống với số lượng phục vụ khoảng 40.000 cửa hàng tạp hóa.
    Cũng theo ông Tuấn, chiến dịch tung sản phẩm mới IZZI Ngon công thức S+ lần này đã tái định vị thương hiệu IZZI lên một tầm cao mới với những khác biệt và vượt trội: Công thức S+ ưu việt dành riêng cho trẻ em Việt Nam do Viện dinh dưỡng Quốc gia nghiên cứu, IZZI Ngon được trẻ em đánh giá ngon hơn các sữa khác và Thế giới IZZI vui nhộn được trẻ em yêu thích.

    Chia sẻ với Giaoduc.net.vn, ông Tuấn tâm sự: “Cũng có người bạn hỏi tôi: Tại sao không xây dựng một thương hiệu mới? Không phải chúng tôi không nghĩ tới điều đó. Tuy nhiên, nó chỉ đúng về mặt lý thuyết. Trên thực tế, để xây dựng nhận diện thương hiệu mới phải mất hàng chục triệu đô la hay ít nhất là hơn trăm tỷ đồng. Hãy thử ngồi vào vị trí Chủ tịch như tôi đi, phải nuôi hàng nghìn con người, trong lúc chờ đợi cho thương hiệu mới cất cánh (trong khoảng một hai năm) thì cán bộ công nhân viên của tôi sống bằng gì? Vì vậy, nếu bạn là tôi, bạn sẽ không hỏi câu đó”.
  3. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    Với câu hỏi: “Ông có ý định bán Hanoimilk không?”, ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT Hanoimilk cho hay: “Khi nào thành công tôi mới nghĩ tới chuyện chuyển nhượng hoặc bán cho người khác. Khi đó, giá cả là bao nhiêu không quan trọng bằng việc người tiếp quản có làm tốt hơn tôi hay không”.

    bác T có đang nghĩ là TH sẽ làm tốt hơn HNM không nhỉ????
    THM lắp 02 dây truyền ở nhà máy HNM
  4. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    HNM+THM>VNM
  5. vdbinhan

    vdbinhan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2013
    Đã được thích:
    714
  6. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    HNM có đội ngũ giám sat giao hàng lên tới hàng trăm người

    lợi quá còn gì

    Đã có thể ngồi nhà gọi sữa TH true MILK
    Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK sẽ đến tận tay người tiêu dùng nhờ dịch vụ giao hàng tận nhà, triển khai từ 20/1/2013. Bước đầu dịch vụ áp dụng ở Hà Nội và tiếp tục mở rộng ra phạm vi toàn quốc.
    Để được giao tận nhà những sản phẩm sữa tươi sạch của TH, người tiêu dùng có thể đặt hàng theo 1 trong 5 cách:
    - Gọi điện thoại tới đường dây nóng 1800 54 54 40;
    - Soạn tin nhắn theo cú pháp GHTN_HoTen gửi tới số 8037
    - Sử dụng tính năng quét QR code (khách có thể quét mã QR code bằng cách chụp hình tờ rơi để đặt hàng, sau đó nhân viên TH true Mart sẽ gọi điện để xác nhận đơn hàng)
    - Truy cập website www.thtruemart.vn, hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉgiaohangtannha@thmilk.vn để đặt hàng trực tuyến.



    [​IMG]
    Nhân viên TH true Mart sẽ giao hàng trong vòng 48 giờ, miễn phí vận chuyển, nhận hàng và thanh toán tại nhà khách hàng. Số lượng tối thiểu cho mỗi đơn hàng là 1 thùng. Trong tương lai, TH sẽ cố gắng rút ngắn thời gian giao hàng còn 24 giờ.



    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Tập đoàn TH dành tặng những phần quà hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ mới này như một lời tri ân tới người tiêu dùng.

    Cụ thể trong thời gian từ 20/1-28/2/2014, với mỗi hóa đơn Giao hàng tận nhà từ 300.000 - 500.000 đồng, khách hàng được tặng ngay 01 hộp sữa tươi sạch TH true MILK 1 lít. Với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách được tặng ngay 02 hộp sữa TH true MILK.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tính tới thời điểm này, tại Việt Nam mới chỉ có một vài đơn vị, trang trại nhỏ lẻ thực hiện giao sữa tận nhà. TH là doanh nghiệp lớn đầu tiên quan tâm tới việc loại bỏ các bước trung gian, đưa sữa trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Cùng với hệ thống TH true Mart trên toàn quốc, TH true MILK đang tiếp tục mở con đường tiên phong đưa sữa tươi sạch trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

    Kiều Thu



    • Từ khóa:
    • ss
    songkhanh thích bài này.
  7. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    lại đè gom nhử mồi lai rai.
  8. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    lỗ sặc như cmi mà giá gấp 2 HNM
    cmi từ 4 lên 18
    HNM Game lớn cứ vượt VNM nhé
  9. vdbinhan

    vdbinhan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2013
    Đã được thích:
    714
  10. KhiemTKT

    KhiemTKT Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    338
    tây ba lô mạo danh bán giá đỏ kìa

Chia sẻ trang này