Nhận thức và tầm nhìn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 23/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5709 người đang online, trong đó có 691 thành viên. 17:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 192096 lượt đọc và 1347 bài trả lời
  1. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283
    Cước vận tải biển tăng >200%, ngày nào cước cũng phi như điên thì chê.
    Trong khi BDS giảm giá éo bán đc, đắp chiếu thì hô hồi phục .
    Tầm nhìn ngang ngọn cỏ thế thì chỉ đi làm thuê thôi=))=))=))=))=))
  2. phuongxa20

    phuongxa20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Đã được thích:
    226
    Chưa chạm đáy đâu vì nợ xấu vẫn còn tăng dù mức tăng có thấp hơn năm 2012 nhưng ở đây nó đang thể hiện một sự thật là các doanh nghiệp vẫn chưa thể hồi sinh và quá trình bán BDS để trả nợ xấu vẫn cứ diễn ra (VNH là một ví dụ điển hình ...)do vậy BDS chưa thể hồi sinh mà còn rơi chu kì bán tháo BDS sẽ lại diễn ra mạnh hơn ...tuy nhiên nếu CP bỏ luật thu thuế 25% lợi nhuận khi chuyển nhượng BDS thì có thể kích thích cầu từ dòng tiền của dân
    night.storm.01hoangviet289 thích bài này.
  3. nvht

    nvht Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    3.217
    vẫn thu 2% trên tổng giá trị giao dịch thì còn chết hơn thu 25%. Nói chung BĐS còn khó khăn cho tới khi nào nhà nước cho nước ngoài vào mua với giá ưu đãi.
  4. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.394
    Hehe chưa đọc BCTC cứ phán láo. Tàu làm gì còn mà bán? Tàu thế chấp cả 5 năm rồi nên đến kỳ bị siết nợ thì phải bán trả nợ lãi chứ nợ gốc còn mệt.

    Thấy PVT nó lên thì cố đua theo nhưng PVT nó có lợi là do được bao tiêu sản phẩm đầu ra.

    Cứ thấy con nào dưới 5 cũng tưởng nó không thể giảm thêm chăng?

    Còn nếu vận tải biển nó phục hồi thì chờ nó qua năm 2014 có biểu hiện rõ ràng thì vào. Giờ cứ ăn các mã khác chán chê đã. Khi nào có đội đẩy thuê vận tải biển vào thì nhảy lên đầu nó. Ăn đoạn giữa và lợi dụng đám đông bao giờ cũng an toàn và hiệu quả.

    Thằng dọn cỗ cho người khác ăn mới làm kém !

    Nhìn VNE, VPH, KRM, TCM, SD5, FCN, PGS .... chưa chán hay sao?

    Cái tội cứ lấy đáy của con này so với đỉnh của con kia thì còn chết. Khi bắt đầu của sóng mã thì nhảy ra dìm hàng nhưng càng dìm thì nó càng

    Giờ là Pvg và DQC
    giakimtuhailuabuonchung thích bài này.
  5. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283

    BCI = 2496 (+97) Average of the T/C routes $17769 (UP 1143)

    BPI = 1510 (+83) Average of the T/C routes $12061 (UP 659)

    BSI = 1441 (+23) Average of the T/C routes $15070 (UP 244)

    BHSI = 745 (+8) Average of the T/C routes $10556 (UP 126)


    Giá cước tăng thế này nửa năm nữa cổ đông vận tải biển đi mua trực thăng hết
  6. phuongxa20

    phuongxa20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Đã được thích:
    226
    Phần này thì PX đã nói từ đầu tháng 6 năm 2012 , nhưng xem ra khó vì như thế vô tình sẽ đầy giá đất lên gây khó cho chính phủ trong việc thu hồi đất để qui hoạch cũng như để thu hút FDI và cũng như mất quyền chủ động trong việc kiểm soát và quản lí đất đai
  7. phuongxa20

    phuongxa20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Đã được thích:
    226
    ngày trước PX cũng có nói rồi đây kì thực là miếng bánh và ko dễ chia phần
  8. ngthethuan

    ngthethuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    03/08/2007
    Đã được thích:
    283


    Ôi dồi ! Vận tải biển khủng hoảng thì hô hào VSP 180k
    Vận tải biển hồi phục thì giá 2-3k ngồi chế.
    Tư duy tầm nhìn đi làm thuê chỉ đến thế thôi. TT tăng con éo nào chả tăng?
    TT up thì cai thủ đầy rẫy, nhưng tt tèo mới biết thằng nào đi làm thuê thằng nào làm chủ
    Lởm như CMX cũng 100% từ đáy ,VNE,TTF đã là đíu gì
  9. phuongxa20

    phuongxa20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/06/2005
    Đã được thích:
    226
    Cuối năm nay cũng nhưng cả năm 2014 các doanh nghiệp còn phải chật vật bán thanh lí BDS để trả nợ xấu thu hẹp sản xuất cho phù hợp với nhu cầu thực của mỗi doanh nghiệp và còn phải chuẩn bị chật vật đối phó với doanh nghiệp NN khi hội nhập TPP khả năng vào cuối năm 2014 (phần này PX nói rồi )
    halosun thích bài này.
  10. giakimtu

    giakimtu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/06/2006
    Đã được thích:
    125
    Các bác cứ chỉ trích người khác với tầm nhìn làm thuê nhưng các bác cũng nên nhớ một điều các bác sống được như bây giờ do những đồng làm thuê của bố mẹ các bác. Khi nói người khác nên nhớ tới bố mẹ và hoàn cảnh của mình đã. Xúc phạm người khác là động chạm đến bố mẹ mình
    phuongxa20 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này