Nơi chia sẽ những cơ hội đầu tư vào DN làm ăn tốt (phần 3)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi t266, 06/09/2016.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5781 người đang online, trong đó có 574 thành viên. 19:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1485327 lượt đọc và 11380 bài trả lời
  1. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    55.062
    Bình thường mà. Có gì đâu.
    http://www.betonghoacam.com.vn/tai_lieu/index/6
    Facebook betonghoacam.
    --- Gộp bài viết, 10/03/2017, Bài cũ: 10/03/2017 ---
    Chúc em cười vui. Nhưng chắc cổ dạo này dài hơn. :))

    Anh cười méo hết cả mồm mấy tháng nay. :))
    sttsg, chocolatevnnhpu1 thích bài này.
  2. vinhan512

    vinhan512 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/11/2013
    Đã được thích:
    2.025
    Ơ thế cong ty này ban IP nước ngoài anh ạ. em vừa đổi VPN viẹtanm thì vào được lạ thật :/. anh có gọi thì góp ý công ty anh nhé. E cảm ơn
    --- Gộp bài viết, 10/03/2017 ---
    Từ ngày bán HCC tới nay 11 tháng, hôm nay mới dám vào lại web HCC, sai lớn quá mất hồn gần 1 năm trời các anh ạ :/
    trabact266 thích bài này.
  3. buonchungvit

    buonchungvit Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2014
    Đã được thích:
    2.058
    http://www.baomoi.com/idico-idi-no-...thong-ql1-doan-an-suong-an-lac/c/21402915.epi

    Thành công từ việc cải tạo nâng cấp QL1A đoạn An Sương - An Lạc theo hình thức BOT với chiều dài 15km. Tuy nhiên do tốc độ đô thị hóa khu vực này tăng cao, mật độ các phương tiện tham gia giao thông dày đặc nhất là các nút giao ngã ba, ngã tư thường xuyên xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông. Với tầm nhìn chiến lược, nhà đầu tư Cty CP Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO - IDI) đã mạnh dạn đề xuất với chính quyền TP hình thành các nút giao khác mức bằng cầu vượt bê tông cốt thép. Được sự đồng ý của cơ quan chức năng, hơn 5 năm nay IDICO - IDI đã lập các dự án bổ sung các nút giao thông khác mức bằng cầu vượt và lắp đặt dải phân cách giữa xe thô sơ với xe cơ giới.
    [​IMG]

    Một trong những nút giao thông mà IDICO - IDI đã làm cầu vượt để giảm ùn tắc giao thông.

    Hiện nay trên toàn tuyến do IDICO - IDI quản lý đã hình thành 4 cây cầu vượt, góp phần hoàn chỉnh hạ tầng giao thông TP.HCM. Ông Lê Văn Khoa - Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết trong thời gian qua TP đã huy động nhiều nguồn lực với các hình thức khác nhau để đầu tư phát triển hạ tầng giao thông. Thời gian tới, TP.HCM cũng sẽ tiếp tục hoàn thành một số công trình có quy mô lớn nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông. Qua đó tăng kết nối và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của TP.

    Theo ông Khoa, tuyến đường An Sương - An Lạc là phân đoạn của tuyến đường vành đai 2 TP.HCM với lưu lượng xe lưu thông cao, thường xuyên xảy ra ùn tắc và tai nạn, nhất là tại các giao lộ. Để giải quyết việc này, UBND TP đã đồng ý cho nhà đầu tư Cty IDICO - IDI xây dựng bổ sung nút giao thông khác mức tại các giao lộ với QL1 thuộc dự án BOT An Sương - An Lạc. Các dự án thành phần này hoàn thành góp phần nâng cao hiệu quả khai thác tuyến QL1 và hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giải quyết lưu lượng xe đông và đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế - xã hội.

    Trước kia phải chứng kiến cảnh kẹt xe, ông Nguyễn Hồng Ninh - Giám đốc IDICO-IDI nhớ lại: “Thời gian trước khi chưa đầu tư xây dựng các cầu vượt trên đoạn tuyến, hàng ngày phải chứng kiến cảnh kẹt xe hàng cây số và tai nạn rình rập, rồi một số người điều khiển phương tiện giao thông đi ngược chiều, không đúng làn đường quy định… Là người quản lý, khai thác tuyến đường tôi luôn trăn trở băn khoăn chỉ ước xây dựng mấy cây cầu vượt, nay đã thực hiện được tâm nguyện, tình trạng xe phải chờ hàng giờ không còn và tai nạn giao thông tại đây đã giảm”.

    Tuyến đường An Sương - An Lạc thuộc vành đai 2 của TP, tuyến này thường xuyên xảy ra ách tắc giao thông do tập trung nhiều các nhà máy xí nghiệp và tốc độ đô thị hóa rất nhanh. Tại các nút giao trên tuyến thường xảy ra ách tắc giao thông, nhất là giờ cao điểm. Từ thực tiễn cho thấy việc đầu tư xây dựng bổ sung thêm các hạng mục giao thông khác mức trên tuyến QL1 qua địa phận TP.HCM để giảm ùn tắc giao thông cũng như góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông phía tây bắc TP là rất cần thiết. Từ đó IDICO - IDI đã đề xuất với cơ quan chức năng xây dựng 4 cầu vượt tại các nút giao Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 10B, Hương lộ 2 và nút giao Gò Mây (giao lộ QL1 - đường Lê Trọng Tấn - đường Nguyễn Thị Tú, đang thực hiện và đã thông xe nhánh phải ngày 05/01/2017).

    Theo ông Ninh, mục tiêu của các nút giao khác mức là nhằm hạn chế ách tắc giao thông cục bộ tại các giao lộ với QL1, đảm bảo giao thông liên tục, thông suốt nhanh chóng, an toàn, góp phần khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên QL1. Việc đưa vào khai thác các nút giao thông đã giải quyết được bài toán ùn tắc giao thông trên tuyến và góp phần hiện đại hạ tầng giao thông TP.HCM.

    “Việc thi công các cầu vượt trong tình trạng khó khăn vì vừa phải đảm bảo tiến độ chất lượng công trình nhưng cũng phải đảm bảo an toàn giao thông cũng như việc lưu thông của các phương tiện. Chính vì vậy, nhà đầu tư đã tìm nhiều giải pháp, ứng dụng các công nghệ mới trong thi công xây dựng. Do vậy mà tất cả các công trình cầu vượt trên tuyến đều hoàn thành vượt tiến độ từ 2 tháng trở lên kể từ ngày khởi công với chất lượng tốt nhất. Xác định khi thi công nút giao thường xảy ra ùn tắc nên nhà đầu tư đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tiết phân luồng giao thông để các phương tiện đi lại được thuận tiện”, ông Ninh cho biết thêm.

    Cao Cường
    traidepftuhbtsd thích bài này.
  4. drttck

    drttck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/02/2014
    Đã được thích:
    4.459
    NTC, HD2,SGR chiếm 60% tài khoản của em ...còn 40% đang nhặt 3 con khác..mà khó mua quá.
    haydoiday118, thantai79hbtsd thích bài này.
  5. chocolatevn

    chocolatevn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Đã được thích:
    923
    Vậy là anh cười toác miệng luôn rồi :))
    sttsg, hbtsddrttck thích bài này.
  6. anh1981

    anh1981 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2003
    Đã được thích:
    4.558
    NTC tăng như điên lead luôn sóng BDS KCN :)
    Hd2 sang tuần chạy tiếp nào :)
    --- Gộp bài viết, 11/03/2017, Bài cũ: 11/03/2017 ---
    Tiện thể các bác đánh giá tiềm năng Bắc Tân Uyên Đất Cuốc của KSB nhé. Hình như vẫn chưa hoach toán, có khoảng 300 tỏi doanh thu chưa thực hiện dài hạn trong khi phí đầu tự 202 tỷ :)
    sttsgdrttck thích bài này.
  7. trabac

    trabac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2014
    Đã được thích:
    22.022
    tuần tới thép lũ lượt xanh:
    Ước q1 : SMC 60-70 tỷ
    TLH : > 100tỷ
    DLT : 150tỷ
    Một tên tuổi nổi tiếng khác là Tập đoàn Hoa Sen (HSG) cũng dự kiến lợi nhuận quý đầu năm 2017, đồng thời là quý 2 niên độ tài chính rất khả quan trong quý này, Công ty có thể đạt cao hơn mức bình quân hàng quý theo kế hoạch lợi nhuận là 1.600 tỷ đồng/năm.
    giấu như mèo giấu m.ứt

    http://tinnhanhchungkhoan.vn/chung-khoan/doanh-nghiep-nganh-thep-them-mot-quy-duoc-mua-180500.html
    sttsgt266 thích bài này.
  8. hunhit646

    hunhit646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2015
    Đã được thích:
    1.567
    Thép thép vẫn là thép!
    Xin mời các bác quay lại chén dòng thép.
    thíc phiêu lưu thì chén thương mại thép.
    Thích tăng trưởng thì HSG. Cp thép duy nhất LN quý sau cao hơn quý trước.
    sttsg, t266, SeaBreezes1 người khác thích bài này.
  9. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    May chăng đc năm nay nữa thôi. Tuy nhiên với những tay săn mồi lão luyện thì 1 tháng cũng là quá đủ. E còn phải học các bác rất nhiều.
    sttsgt266 thích bài này.
  10. hunhit646

    hunhit646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2015
    Đã được thích:
    1.567
    Mỗi năm một câu chuyện. Mỗi lúc một thế cờ. Cứ năm này đã. Tính xa quá làm gì. DN cũng chỉ đặt kế hoạch 1 năm. Có mấy ai đặt kế hoạch 5 năm đâu.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này