Nơi tình yêu bắt đầu .

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi Hoa_Sim, 30/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7195 người đang online, trong đó có 943 thành viên. 13:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3447 lượt đọc và 76 bài trả lời
  1. hangdoc319

    hangdoc319 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2011
    Đã được thích:
    344
    tán thành =D>
  2. Golgotha

    Golgotha Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/03/2012
    Đã được thích:
    0
    http://**.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/387734_345304795482418_298558453490386_1389403_1520547146_n.jpg

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  3. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    Chào Út [};-
    Anh mới a lô với Bờm , chú ấy đang trên xe đi Sóc Trăng cùng gia đình , sắp đến chú ấy ghé Đà Nẵng sẽ gặp anh ! :-bd
    Nhớ tối thứ bảy 21-4 sắp xếp thời gian dự buổi gặp mặt tại Bình Quới nhé !
    Anh mời cả mẹ và em gái Út dự luôn cho vui để anh còn học kinh nghiệm đánh chứng ! Mẹ em cũng là nhà đầu tư mà !
    Chúc gia đình em có chuyến đi chơi vui vẻ !
    Gửi tặng 2 chị em cặp gấu bông áo tím , nhớ chia cho bé út chứ đừng dành cả nhé ! [:D][:D][:D]

    [​IMG]
  4. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    Chú chun vui tính nhỉ ! :)):)):))
    Những tấm hình vui và độc đáo này , anh đã có một topic dành riêng , chú có thể post vào đây :

    http://f319.com/giaoluu/1469548
    Nên căn giữa trang cho cân đối và nên post từng tấm riêng rẽ !
    Chúc chú kỳ nghỉ lễ vui vẻ đầm ấm cùng gia đình !

    [r2)][r2)][r2)]
  5. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    @talatoi , @namson67 , @caominhhuy , @duc6869 , @thangbomnhat , @byeshowbye , @hoatimbanglang , @Golgotha , @Prince_Dalat , @ndl_70 , @MAYRUI.COM , @f999 , @yht267 , @ oliu201105 , @giaoluu1980 , @trongvcbs , @magicsword , @kimngoc66 , @SINH-TU , @HDVN6868 , @Shapphire5 , @hocchoick2010 , @luuphucco , @thamlathang , @ptkh , @meoluoi8104 , @Hoanghontim2011 , @a_violet_poem , @songbien.1900 , @linhmoitotee , @hailua7777 , @F999 , @letanh , @lefan_1 , @BangLangTim68 , @thatnhudem , @Eipiti ...


    Các bạn có nhận thấy điều gì đặc biệt ở chủ đề của chúng ta không ? :-??
    Thật bất ngờ và thú vị ! [:D]

    Tôi chợt nghĩ ra một cuộc chơi vui vẻ : Ai có bình luận hóm hỉnh , độc đáo nhất sẽ có quà tặng đặc biệt .

    Ban giám khảo sẽ là toàn thể thành viên chủ đề này !

    Bài dự thi nào có nhiều phiếu bầu nhất sẽ thắng cuộc !
    Tạm thời chúng ta gửi các bài dự thi trước đã , một tuần sau , tức thứ bảy 07-4-2012 sẽ tổ chức bầu phiếu cho bài dự thi vui và hay nhất !

    Đề thi : Bạn nghĩ gì về đường link của chủ đề này : Nơi tình yêu bắt đầu ?

    http://f319.com/giaoluu/1516996


    Để đảm bảo khách quan và không ai sao chép ý tưởng của người khác , đề nghị các bài dự thi chỉ gửi PM cho Hoa_Sim từ nay đến thứ bảy 07-4-2012 !
    Như vậy sẽ không ai biết người khác đã có ý tưởng gì !
    Ngày thứ bảy 07-4-2012 , tôi sẽ post lên đây tất cả những bài dự thi để các bạn bình chọn !

    Nhớ là bài dự thi chỉ gửi PM mới có giá trị , ai post thẳng lên đây thì sẽ bị loại , không đưa vào danh sách bình chọn !
    Nếu không , người sau sẽ copy ý tưởng của người trước và khai triển thêm sẽ được lợi thế hơn !


    [:D][:D][:D][:D][:D]
  6. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    [​IMG]

    Bạn là người thông minh ! :)>-
    Đừng để bị xử nhé !


    :)):)):)):)):)):)):)):)):))
  7. talatoi

    talatoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/01/2012
    Đã được thích:
    0
    Bộ trưởng Quốc phòng thăm tàu hộ vệ tên lửa

    Sáng 29/3, đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng đã đến thăm tàu Lý Thái Tổ của Lữ đoàn 162 và tàu Trường Sa HQ-571 của Vùng 4 Hải quân, tại Quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa).
    > Hải quân tiếp nhận tàu hộ vệ tên lửa hiện đại nhất VN


    Sau khi biểu dương tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực xây dựng đơn vị vững mạnh của Ban chỉ huy tàu Lý Thái Tổ, đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu cán bộ, thủy thủ cần tích cực học tập, rèn luyện kỷ luật, nâng cao trình độ chuyên môn, tin học, ngoại ngữ để khai thác và sử dụng có hiệu quả các trang bị, vũ khí mới biên chế theo tàu.
    Bộ trưởng cũng căn dặn toàn tàu phải tích cực và đẩy mạnh công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu sát với thực tiễn và yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
    [​IMG]
    Đại tướng Phùng Quang Thanh thăm Tàu Lý Thái Tổ. Ảnh: QĐND. Sau khi thăm nơi ăn ở, sinh hoạt, làm việc trên tàu Trường Sa HQ -571, đại tướng Phùng Quang Thanh mong muốn, cán bộ, thủy thủ tàu phấn đấu làm chủ trang bị mới, phục vụ tận tình, chu đáo, an toàn khi được giao nhiệm vụ chở các phái đoàn công tác của Đảng, Nhà nước, Quân đội và các địa phương trong cả nước ra thăm, kiểm tra quân dân trên huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1.
    Tàu hộ vệ tên lửa HQ 012 Lý Thái Tổ là loại tàu Gepard 3.9, do Công ty Roso Bopne Xport (Liên bang Nga) bàn giao, được biên chế trong đội tàu của Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân. Tàu dài hơn 100 m, rộng 13 m, được trang bị hệ thống vũ khí phòng vệ và tấn công hiện đại, có thể chịu được sóng gió cấp 10-12. Đây là tàu hiện đại nhất hiện nay trong lực lượng tàu mặt nước của Hải quân Việt Nam.
    (Quân đội Nhân dân)​
  8. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    http://tuoitre.vn//Giao-duc/Khoa-ho...ge-che-tao-thanh-cong-may-bay-truc-thang.html

    Ông chủ garage chế tạo thành công máy bay trực thăng


    TT - Sau ba năm tìm tòi nghiên cứu, chiếc trực thăng siêu nhẹ của kỹ sư cơ khí Nguyễn Bùi Hiển - chủ garage Bùi Hiển, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) - cuối cùng cũng cất cánh theo đúng tính toán của ông.




    [​IMG]


    Máy bay trực thăng của kỹ sư Hiển bay biểu diễn trong garage - Ảnh: Hòa Nhân
    Chiếc máy bay trực thăng có trọng lượng 250kg, dài 2,95m, rộng 1,2m, cao 2,4m, công suất máy 106 mã lực/6.500 vòng/phút, hai tầng cánh, độ dài sải cánh 4,52m. Theo tính toán của ông Hiển, nếu được phép bay trên bầu trời, chiếc máy bay trực thăng có khả năng bay ở độ cao 200m, tốc độ 150-200km/giờ. Tổng chi phí đầu tư nghiên cứu, chế tạo là 200 triệu đồng.
    Tuy nhiên ông Hiển cho biết chưa có ý định xin phép cho máy bay trực thăng bay, chỉ thỏa mãn mơ ước chế tạo thành công máy bay làm kỷ niệm.
    HÒA NHÂN


    Một niềm đam mê và ý chí tự lực vượt khó đáng nể !
    Khâm phục và học được ở anh niềm tin và sự kiên nhẫn để đạt mục đích , dù rằng tôi không và sẽ không bao giờ chế máy bay ! [-X[-X[-X

    Tôi đi nuôi giòi và sâu , giun , rắn !
    [:D][:D][:D]
    Chẳng lãng mạn tí nào ! Với người khác ! :-":-":-"

    Nhưng với tôi là có sự lãng mạn trong công việc tôi làm đấy !
    :)>-:)>-:)>-
    Lãng mạn , nhưng thực tế ! :-":-":-"
    Dù rằng những người quanh tôi đang cười nhạo báng và cho là tôi không tưởng , thậm chí ... ấm đầu !

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]
  9. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/...quan-thi-sat-“may-bay-truc-thang”-tu-che.html

    Thứ Bảy, 31/03/2012, 08:30 (GMT+7)

    Sư đoàn không quân thị sát “máy bay trực thăng” tự chế



    TT - Ngày 30-3, đoàn cán bộ kỹ thuật thuộc Sư đoàn không quân 370 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương đã đến thị sát “máy bay trực thăng” tự chế của ông Nguyễn Bùi Hiển (58 tuổi, kỹ sư ngành ôtô) ở phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
    >> Ông chủ garage chế tạo thành công máy bay trực thăng
    Sau khi kiểm tra từng chi tiết chiếc máy bay “trực thăng” siêu nhẹ của ông Hiển, đoàn thị sát ghi nhận: “máy bay trực thăng” do ông Hiển chế gồm một bộ khung sườn có gắn động cơ và hai cánh quạt, khi hoạt động có thể nâng lên khỏi mặt đất cao hơn 1m. Đoàn công tác cho rằng chỉ có thể gọi đây là một phương tiện bay chứ chưa thể gọi là máy bay trực thăng.
    Tại buổi làm việc, đoàn công tác cũng ghi nhận sự đam mê và công sức nghiên cứu để lắp ráp thành công phương tiện bay của ông Hiển. Đoàn khuyến cáo việc ông Hiển “thí nghiệm” trong nhà xưởng thì được phép, tuyệt đối không đưa phương tiện bay ra ngoài trời để bay. Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương cũng đến kiểm tra phương tiện bay của ông Hiển nhưng chưa có ý kiến kết luận gì.
    TÔ PHƯƠNG
  10. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    Kính thưa ban quản trị F319 !
    Cùng các Min , Mod @TanNg , @sansousee , @warren , @GBlock ...

    Được sự nhắc nhở của ban quản trị và Mod warren , chúng tôi sẽ chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của ban quản trị !

    Nhân đây xin phép bày tỏ nguyện vọng của đa số thành viên thường xuyên trong chủ đề này như sau :

    Chúng tôi sẽ không bàn tán về vấn đề Biển Đông nữa , cho đến khi được Ban quản trị đồng ý , khi tình hình có chuyển biến mới !
    Còn hiện tại chúng tôi chỉ dẫn tin tức thời sự được đăng trên báo chí chính thống của Đảng và nhà nước Việt Nam như Tiền Phong , Thanh Niên , Tuổi Trẻ , Quân Đội Nhân Dân , trang mạng của đồng chí tổng bí thư , thủ tướng ...

    Ví dụ như tin sau đây , được đăng trên báo Tuổi trẻ hôm nay :

    http://tuoitre.vn/The-gioi/484807/Hop-tac-tren-co-so-luat-bien.html

    Thứ Bảy, 31/03/2012, 08:22 (GMT+7)
    Kết thúc Hội nghị An ninh hàng hải Đông Nam Á:
    Hợp tác trên cơ sở luật biển


    TT - An toàn hàng hải và môi trường biển Đông Nam Á, trong đó có biển Đông, đang đối diện với nhiều nguy cơ, cần sự hợp tác giữa các quốc gia trong và ngoài khu vực.



    [​IMG]

    Các đại biểu bên lề hội thảo - Ảnh: Minh Đức


    Đó là kết luận các chuyên gia, học giả trong nước và quốc tế đưa ra trong ngày làm việc thứ hai (30-3) của hội thảo tại TP.HCM.
    Trong thảo luận, các chuyên gia và học giả đều cho rằng các vùng biển Đông Nam Á đang đối mặt với nhiều nguy cơ như ô nhiễm môi trường do đâm tàu, xả thải, tràn dầu, trữ lượng cá suy giảm, thiên tai... Những tranh chấp chủ quyền lãnh thổ càng tạo ra khó khăn cho việc thực thi an toàn hàng hải và quản lý môi trường biển.
    Cần ý chí chính trị
    Theo các chuyên gia, hiện khu vực đã có những khuôn khổ pháp lý quan trọng để thúc đẩy hợp tác nhằm đảm bảo an toàn hàng hải. Đó là Công ước luật biển Liên Hiệp Quốc (UNCLOS), các công ước của Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO). Bên cạnh đó là những khuôn khổ hợp tác trong lĩnh vực an toàn hàng hải và bảo vệ môi trường của các nước Đông Nam Á.
    Do vậy, các quốc gia cần có một ý chí chính trị để phối hợp và hành động. Bởi an ninh, an toàn hàng hải và môi trường biển là những vấn đề đa quốc gia, không thể giải quyết riêng lẻ. Cần ưu tiên đẩy mạnh thực hiện các cơ chế, khuôn khổ có sẵn, hợp tác bảo tồn tài nguyên sinh vật biển, bảo vệ môi trường, xây dựng năng lực cho các lực lượng thực thi pháp luật trên biển...
    Chính phủ các nước cần hợp tác với doanh nghiệp hàng hải, thủy sản, dầu khí... để tăng cường an ninh, an toàn hàng hải và bảo vệ môi trường biển. Các tổ chức quốc tế, khu vực như Liên Hiệp Quốc, IMO, ASEAN... cần trợ giúp và nâng cao năng lực quản lý an toàn hàng hải và môi trường.
    Trao đổi với Tuổi Trẻ, chuyên gia Carl Baker, giám đốc các chương trình của Diễn đàn Thái Bình Dương thuộc Trung tâm Nghiên cứu chiến lược và quốc tế Mỹ, nhấn mạnh tai nạn tàu biển, thảm họa tự nhiên, môi trường ô nhiễm và nguồn cá suy giảm là những mối đe dọa nghiêm trọng đối với các vùng biển Đông Nam Á. Ông cho rằng đây là những lĩnh vực các quốc gia khu vực hoàn toàn có thể chung tay hợp tác để khắc phục, bất chấp các tranh chấp chủ quyền, ví dụ như ở biển Đông.
    Làm theo luật
    Chuyên gia Baker cho biết trên thực tế, Việt Nam đã có những bước đi tiên phong trong việc tăng cường hợp tác bảo vệ an toàn hàng hải. Ông nhắc đến Sáng kiến hợp tác bảo vệ môi trường biển trong khu vực Tam giác san hô - biển Đông nhằm bảo vệ môi trường biển và bảo tồn các loài cá trong khuôn khổ dự án “Xây dựng chiến lược quản lý sản phẩm đánh bắt ngẫu nhiên trong nghề lưới kéo đáy” với năm quốc gia thành viên là Indonesia, Philippines, Papua New Guinea, Thái Lan và Việt Nam.
    Trong thời điểm các tranh chấp trên biển Đông đang căng thẳng, Việt Nam cần chủ động đàm phán để hợp tác song phương với các nước trong khu vực nhằm tăng cường an toàn hàng hải và bảo vệ môi trường biển theo UNCLOS và các khuôn khổ pháp lý khác.
    “Việt Nam và các nước ASEAN cần cho Trung Quốc và thế giới thấy rằng Đông Nam Á đang thực hiện những bước cụ thể để giải quyết các vấn đề trên biển Đông theo luật biển. Khi đó, Trung Quốc sẽ rất khó hành động đơn phương mà sẽ phải đối thoại với các nước” - chuyên gia Baker nói.
    Vẫn theo ông, Việt Nam và các nước Đông Nam Á cần dựa trên UNCLOS để khuyến khích Trung Quốc giải thích rõ ràng vấn đề đường chín khúc (đường lưỡi bò). “Điều quan trọng là các nước cần tuân thủ nghiêm ngặt và thúc đẩy hợp tác dựa trên luật biển. Khi đó Trung Quốc sẽ chịu sức ép phải làm theo luật”.
    HIẾU TRUNG


    Đây là một câu hỏi để xin phép ban quản trị , trong tinh thần xây dựng F 319 ngày càng tốt đẹp hơn !
    Hoàn toàn không phải để phản bác quy định của ban quản trị !
    Mong rằng các Min , Mod hiểu và thông cảm với thiện chí của tôi !

    Chúc các bác một kỳ nghỉ lễ vui vẻ thoải mái cùng gia đình !

    [};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này