Nóng trong ngày...

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi hoatimbanglang, 30/12/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3907 người đang online, trong đó có 255 thành viên. 07:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 30592 lượt đọc và 1031 bài trả lời
  1. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    http://phapluattp.vn/20120109115857...phcm-tham-tet-gia-dinh-chien-si-truong-sa.htm

    Lãnh đạo TP.HCM thăm tết gia đình chiến sĩ Trường Sa
    (PL)- Ngày 9-1, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà chúc tết ba gia đình là thân nhân các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa gồm:

    Trung úy Nguyễn Văn Hùng (phường Linh Tây, quận Thủ Đức), Trung úy Phạm Thái Đảm (phường Hiệp Phú, quận 9) và Thiếu úy Phan Văn Nghĩa (phường Long Trường, quận 9). Ông Đua đã chia sẻ những khó khăn, gian khổ và đặc biệt là những hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ cũng như gia đình để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
    Cùng ngày, đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc tết năm hộ gia đình nghèo trên địa bàn quận 9.
    ĐÌNH CAO - PHONG ĐIỀN
  2. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120109/xang-ban-tu-dau.aspx

    Chào buổi sáng Cỡ chữ : A- A A+





    Xăng bẩn từ đâu?
    09/01/2012 0:07
    Bộ Khoa học - Công nghệ (KH-CN) vừa có công văn gửi các Sở KH-CN các tỉnh, thành phố về việc xử lý vi phạm hành chính đối với các tổ chức cá nhân bán các loại xăng dầu kém chất lượng. Biện pháp sẽ là dừng hoạt động các cây xăng “bẩn” khi phát hiện và nhận được phản ánh tình trạng xăng có hàm lượng nước, các chất khác như methanol tiềm ẩn khả năng gây mất an toàn.
    Vì sao trong thời gian gần đây lại xuất hiện hàng loạt xe, từ xe máy tới xe ô tô, đột nhiên bốc cháy, gây ra những tai nạn cho người điều khiển, có những tai nạn rất thương tâm? Vì sao cùng thời gian ấy lại rộ lên hiện tượng những cây xăng “bẩn”, xăng kém chất lượng? Rõ ràng, trong hai hiện tượng ấy, cái sau lại là nguyên nhân của cái trước, xăng bẩn và xăng kém chất lượng là yếu tố dẫn tới những vụ cháy xe “không rõ nguyên nhân”.
    Đã có hiện tượng những đại lý xăng dầu, những cây xăng và cả những doanh nghiệp vận chuyển xăng dầu tự ý pha chế “những thứ ngoài xăng” như… nước, hoặc methanol để kiếm lời. Họ thừa biết, khi pha vào xăng những thứ “ngoài xăng” đó, hậu quả sẽ là những tai nạn cháy xe hết sức nguy hiểm. Biết, nhưng họ vẫn làm. Đơn giản, vì trước khi bán xăng “bẩn”, thì trong đầu họ đã bẩn. Đạo đức kinh doanh của họ đã bẩn một cách nguy hại cho xã hội. Với những cái “bẩn” đó, nếu chỉ dừng ở mức “xử lý vi phạm hành chính” thì hoàn toàn không đủ sức răn đe. Phải coi những hoạt động kinh doanh phi đạo đức và nguy hiểm đó là những hoạt động gây nguy hiểm đến tính mạng khách hàng, và khi đó, mức xử lý phải là hình sự chứ không phải hành chính. Nhưng trước khi pháp luật ra tay, thì cả xã hội phải đồng loạt lên án những kiểu “kinh doanh” vô đạo đức ấy, vì nó gây nguy hiểm tới đời sống của cộng đồng. Ai cũng biết, xăng là thứ dễ cháy dễ gây nổ như thế nào! Đó là thứ không cho phép “trộn” vào nó những thứ không được phép.
    Trong chuyện bán xăng bẩn này, có lẽ không chỉ dừng ở mức điều tra các cây xăng lẻ, mà cần điều tra sâu hơn tới các nguồn cung cấp xăng cả trong và ngoài nước. Có thể, xăng bẩn đã xuất phát ngay từ nguồn và tiếp tục “bẩn hơn” khi được các nhà xe, cây xăng lẻ pha chế thêm “phụ gia”. Đó là chuyện đặc biệt nghiêm trọng. Bộ trưởng Công thương Vũ Huy Hoàng đã nhận trách nhiệm về chất lượng xăng dầu. Cùng với trách nhiệm phải là những biện pháp quyết liệt nhằm dẹp tận gốc nạn “xăng bẩn” thì mới mong xóa đi hiện tượng xe “tự nhiên cháy” như trong thời gian gần đây.
    Dĩ nhiên, xe cháy còn có nguyên nhân từ chính cái xe, nhưng hiện tượng xe cháy đùng đùng và liên tục trong thời gian qua cần phải điều tra từ chính khâu nhiên liệu. Tại sao trước đây hiện tượng xe “tự nhiên cháy” không xảy ra? Xã hội và cộng đồng không thể nào bình yên và cảm thấy an toàn một khi xe máy rồi xe ô tô cứ tự nhiên bốc cháy trong khi lưu thông và cả khi nằm im ở nhà như thế. Phải coi đó là chuyện không thể chấp nhận được, là chuyện phải loại bỏ ngay, thì mới có những biện pháp quyết liệt và hữu hiệu được.
    Thanh Thảo





    Từ khóa xăng bẩn, xăng dỏm, cháy xe




    BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (5)
    Nhung
    Bài báo hay quá!


    Minhtuan
    Xăng bẩn Bộ Công thương nhận trách nhiệm; xe cháy Bộ GTVT nhận trách nhiệm. Nhận xong là không thấy gì cả. Thế này thì tôi cũng làm được Bộ trưởng vì cứ sai là nhận trách nhiệm...


    Haha
    Trước kia còn ăn bớt được số lượng, từ khi số lượng không ăn bót được thì họ lại pha thêm tạp chất và còn nguy hại hơn. Cần điều tra rõ ràng và quy trách nhiệm rõ ràng, kể cả trách nhiệm của cơ quản quản lý, không thì "ai cũng biết chỉ một người không biết... - đó là cơ quan chức năng"


    An Nam
    Nguyên nhân chính cháy xe chứng tỏ là do xăng rồi, mà tại sao bộ KH-CN Việt Nam ban đầu không chỉ rõ, đó có phải trình độ quá yếu hay vì bao che (vì xăng là tập đoàn lớn không thể mất uy tín). Tôi bảo đảm kiểm tra chặt chẽ xăng dầu đi,thời gian sau xe hết cháy thôi.


    Nguyễn Quang
    Bộ trưởng bộ Công thương nhận trách nhiệm về vụ xăng bẩn mà chỉ nói không không thấy trách nhiệm ở đâu? và bồi thường do thiếu trách nhiệm gì cả.
  3. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    http://phapluattp.vn/20120109112517...i-phong-co-the-khieu-nai-len-tand-toi-cao.htm

    Vụ thu hồi đất ở Tiên Lãng, Hải Phòng: Có thể khiếu nại lên TAND Tối cao
    Lãnh đạo cơ quan quản lý đất đai cho biết sẽ kiểm tra vụ việc.

    Vụ nổ súng vào lực lượng cưỡng chế của gia đình anh Đoàn Văn Vươn đã khiến dư luận quan tâm cả về sự manh động lẫn lý do dẫn đến những bức xúc. Pháp Luật TP.HCM xin giới thiệu hai góc nhìn về vụ việc này.
    Có thể khiếu nại giám đốc thẩm
    Để tạo điều kiện cho các bên giải quyết tranh chấp, Pháp lệnh Thủ tục giải quyết vụ án hành chính quy định trong quá trình giải quyết vụ án, “tòa án tạo điều kiện để các bên có thể thỏa thuận với nhau về việc giải quyết vụ án”. Sau này, để tránh hiểu lầm, Luật Tố tụng hành chính quy định “tòa án tạo điều kiện để các đương sự đối thoại về việc giải quyết vụ án”.
    Việc “thỏa thuận” hay “đối thoại” ở vụ án hành chính không giống với việc hòa giải thành ở tranh chấp dân sự, tức không có giá trị bắt buộc thi hành. Thông thường, khi đôi bên trong vụ kiện hành chính gặp nhau, thỏa thuận được, thì đôi bên có thể đề nghị tòa tạm đình chỉ giải quyết vụ án một thời gian, để đôi bên thực hiện các nội dung thỏa thuận. Hết thời hạn mà không chấm dứt tranh chấp được thì tòa nối lại việc giải quyết vụ án…
    Trong vụ án hành chính, việc các bên thỏa thuận giải quyết vụ án không đương nhiên dẫn tới quyết định đình chỉ vụ án. Đây chỉ là cơ sở để các bên rút đơn và trên cơ sở đó tòa án mới ra quyết định đình chỉ vụ án. Để tránh hiểu lầm, TAND Tối cao hướng dẫn một nguyên tắc là khi nhận đơn xin rút đơn kiện hoặc đơn kháng cáo như thế, thẩm phán thụ lý vụ án phải hỏi đương sự xem họ rút đơn có tự nguyện không? Có bị tác động, xúi giục từ bên ngoài không? Có bị đe dọa, cưỡng bức không? Có hiểu hậu quả pháp lý của việc rút đơn không?
    [​IMG]
    Vụ việc sẽ không xảy ra nếu chính quyền có cách hành xử thuyết phục hơn. Ảnh: NLĐ
    Trong trường hợp này, giả sử người khởi kiện nghe UBND huyện Tiên Lãng dỗ dành, dẫn tới hiểu lầm và đi đến quyết định rút kháng cáo; quyết định rút kháng cáo đó lại dẫn tới quyết định đình chỉ của TAND Hải Phòng, thì người khởi kiện có thể gửi đơn lên TAND Tối cao khiếu nại quyết định đình chỉ kia. Việc hiểu nhầm ấy chỉ có thể giải quyết bằng con đường giám đốc hoặc tái thẩm của TAND Tối cao, chứ không thể dùng luật rừng, vũ khí nóng để chống lại lực lượng cưỡng chế như sự việc đã diễn ra.
    Ông Đặng Quang Phương, Phó Chánh án TAND Tối cao
    Cần tìm hiểu do đâu người dân bức xúc
    Đất khai hoang các địa phương đều có, nhiều nhất là ở Nam Bộ, Tây Nguyên nhưng chưa có vụ nào hi hữu như vụ này. Việc nhận định, kết luận đúng sai xung quanh việc thu hồi đất ở huyện Tiên Lãng phải căn cứ vào hồ sơ đầy đủ. Về vụ việc này, Tổng cục Quản lý đất đai sẽ có kiểm tra trong thời gian tới.
    Trong vụ việc này thấy rõ là người dân bức xúc. Cần phải tìm hiểu là do đâu. Vụ việc này có những vấn đề “bên trong” nhưng chưa biết được. Việc cưỡng chế thu hồi đất có thể chỉ là nguyên nhân ban đầu thôi! Đằng sau sự chống đối tiêu cực của người dân là gì, điều này thì chưa rõ. Giờ bàn luận là rất khó! Hơn nữa đã thành vụ án rồi, nên vụ việc rất phức tạp. Hiện ở một số nơi, quan hệ giữa chính quyền, *******, tòa án với người dân có nhiều vấn đề.
    Theo quy định hiện hành, khi giao đất, cho thuê đất lại, có tính đến việc ưu tiên đối với người sử dụng đất trước đó. Tuy nhiên, lại chưa có quy định cụ thể và rõ ràng về điều kiện ưu tiên để tiếp tục được giao đất, cho thuê đất với những người sử dụng đất trước đó.
    Với đất đã thu hồi ở Tiên Lãng, nếu đất đó được chính quyền đưa ra đấu thầu thì những người dân đã sử dụng đất từ trước cũng có quyền tham gia đấu thầu. Nếu trúng đấu thầu thì những người này tiếp tục được sử dụng đất, nếu không trúng thì người trúng thầu khác được sử dụng. Việc thẩm phán ra biên bản thỏa thuận giữa các hộ dân và đại diện UBND huyện Tiên Lãng là chưa đúng. Vì đây không phải là vụ tranh chấp đất đai mà tiến hành hòa giải. Người dân kiện quyết định thu hồi đất của huyện này. Tòa phải đưa ra phán quyết: quyết định đó là đúng hay sai. Nếu đúng thì thực hiện, nếu sai thì tuyên hủy quyết định đó. Với vụ việc phức tạp, chưa rõ hoặc còn lấn cấn thì tòa án có thể hỏi ý kiến các cơ quan liên quan ở địa phương hoặc ở trung ương. Chứ không thể ra một biên bản như thế, dẫn đến sự hiểu nhầm. Sự hiểu nhầm này dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
    Ông PHAN VĂN THỌ, Cục phó Cục Kinh tế và Phát triển quỹ đất - Tổng cục Quản lý đất đai
    NGHĨA NHÂN - HOÀNG VÂN ghi
  4. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd[r2)][r2)][};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-
  5. TuGan

    TuGan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Đã được thích:
    112
    Chị em nhiều người cầu cạnh tán tỉnh quá ( tridunghtvc , yht267 , TALATA ) nên hóa chảnh đấy mà !
    Kiên trì nhất là tridunghtvc mà chị em có động lòng đâu ?
    Chắc là có trái tim sắt đá !

    :)):)):)):)):))
  6. TuGan

    TuGan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Đã được thích:
    112
    Cô hỏi tôi : mai bán tốt không ?
    Mai chưa về , chưa bán một đồng !
    Cô quan tâm tôi nhiều đấy nhỉ ?
    Tôi hỏi cô : bao giờ lấy chồng ?

    :-??:-??:-??:-??:-??:-??:-??
  7. TuGan

    TuGan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Đã được thích:
    112
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/2...ng-dom-ky-2-hang-tram-nghin-lit-moi-ngay.aspx

    Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm - Kỳ 2: Hàng trăm nghìn lít mỗi ngày


    10/01/2012 0:21
    Sau khi “làm bùa” tại các “điểm pha chế”, xe bồn công khai chở xăng dỏm đến giao hàng tại các cây xăng của TP.HCM và các tỉnh lân cận.
    >> Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm
    Xăng dỏm khắp nơi
    Chỉ tính riêng khu vực Huỳnh Tấn Phát - Hoàng Quốc Việt - Đào Trí (Q.7) với hàng chục chuyến xe bồn (16.000 lít) pha chế mỗi ngày, ước tính cứ một ngày có đến hàng trăm nghìn lít xăng “bẩn” được tung ra thị trường, bán hợp pháp tại các cây xăng.



    Ghi nhận của chúng tôi vào sáng qua 9.1, sau khi bài Kinh hoàng “công nghệ” xăng dỏm đăng trên Thanh Niên, toàn bộ “điểm pha chế” trên đường Huỳnh Tấn Phát - Hoàng Quốc Việt - Đào Trí đều án binh bất động, hoàn toàn không thấy bóng dáng một chiếc xe bồn nào chạy qua, dù trước đó, khu vực này tấp nập xe bồn qua lại... Trước khi khởi đăng loạt bài hơn 1 tuần, PV Thanh Niên đã chủ động chuyển toàn bộ thông tin và tài liệu video clip về quy trình pha chế xăng dầu dỏm cho Cục CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (C46) - Bộ *******, cơ quan phía Nam.


    Sau nhiều tuần phục kích tại các bãi pha chế xăng dầu dỏm, PV Thanh Niên bắt đầu đeo bám các xe bồn đến tận từng cây xăng. Việc bám theo không hề đơn giản, vì vừa ra khỏi “điểm pha chế”, tài xế xe bồn bắt đầu phóng bạt mạng nhằm "bù đắp" thời gian ghé qua các bãi đáp. Nhất là khi ra đến quốc lộ, xa lộ, ngã rẽ, không ít lần chúng tôi đã bị mất dấu. Chúng tôi đặc biệt chú ý và bám theo xe bồn 57K-8275 chở xăng của Công ty CP cơ khí xăng dầu (trực thuộc Petrolimex) đều đặn ngày nào cũng ghé “điểm pha chế” trên đường Hoàng Quốc Việt để “làm bùa”. Ra khỏi bãi đáp, xe phóng ra đường Huỳnh Tấn Phát, vượt cầu Tân Thuận qua Q.4, Q.1, nhanh chóng rẽ vào đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh rồi vòng ra Điện Biên Phủ, hướng về vòng xoay Hàng Xanh và rẽ vào đường Bạch Đằng. Lúc sau, xe giảm tốc độ, rẽ vào cửa hàng xăng dầu Petrolimex Bạch Đằng (469 Bạch Đằng, P.2, Q.Bình Thạnh) - cũng là cây xăng của Công ty CP cơ khí xăng dầu.
    Chúng tôi nhanh chóng tấp vào quán cà phê “cóc” cạnh cây xăng để quan sát quy trình giao hàng và bí mật ghi hình. Việc kiểm tra diễn ra qua loa, nhân viên kiểm hàng của cây xăng chỉ nhìn lướt các hầm xăng, hầu như không để tâm đến việc niêm nhựa đã bị cắt ra và quấn lại tạm bợ. Khi nhận thấy sự quan sát chăm chú của chúng tôi, nhân viên cây xăng cùng tài xế nhanh chóng tiến đến gần để nhìn. Ngay sau đó, một người mặc đồng phục Petrolimex yêu cầu chúng tôi nhích ra phía ngoài với lý do “tránh đường cho xe ra vào”, dù vị trí ngồi của PV hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động cây xăng. Sau đó, liên tiếp có 3 nhân viên cây xăng kéo ghế ngồi ngay phía trước nhằm che khuất tầm nhìn của chúng tôi. Các nhân viên cây xăng này “nhạy cảm” một cách bất thường trước sự quan sát của người lạ!



    [​IMG]
    Xăng dỏm từ xe 57K-8275 giao cho cây xăng Bạch Đằng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) - Ảnh: Phương Thanh - Trần Hơn
    Ngoài cây xăng Bạch Đằng, xe 57K-8275 còn cung cấp xăng dầu cho nhiều cây xăng khác trực thuộc Petrolimex, như cây xăng đại học Nông Lâm (QL1A, Q.Thủ Đức), Sông La (114/7A khu phố Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương), Tân Bình (cụm công nghiệp Tân Bình, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương)...
    Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đeo bám xe 57K-9343 của Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải hàng hóa Hiếu Phương xuất phát từ kho B của Tổng kho xăng dầu Nhà Bè đến “điểm pha chế” ở Q.7 rồi về giao hàng cho cây xăng Bình Chiểu (818 tỉnh lộ 43, khu phố 3, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) - đây là cây xăng tư nhân làm đại lý cho PetroVietnam. Điều này cho thấy, xăng dỏm, xăng “bẩn” có thể tồn tại ở bất kỳ cây xăng nào dù lớn hay nhỏ, của nhà nước hay tư nhân.

    [​IMG]
    Pha trộn xăng dầu
    Bất chấp để thu lợi
    Theo tìm hiểu của Thanh Niên, tài xế xe bồn có vô số mánh lới để che giấu thủ thuật “rút ruột” và pha chế xăng. Theo quy trình chuẩn, trước khi xuất hàng, bao giờ nhân viên tổng kho cũng giữ lại một mẫu xăng, khi xe đến cây xăng giao hàng, nhân viên đại lý tiếp tục giữ một mẫu khác để phòng khi sự cố xảy ra, cơ quan quản lý sẽ kiểm nghiệm và đối chiếu 2 mẫu xăng này. Do đó, tài xế thường “thủ” bằng cách chỉ “rút ruột” và pha chế 2 trong số 4 hầm đựng xăng trên xe, sau đó lấy mẫu xăng ở hầm không pha chế. Với thủ thuật này, khi đổ xăng từ xe “làm bùa” vào bồn chứa của cây xăng, lượng xăng từ 4 hầm sẽ hòa trộn vào nhau, và trộn lẫn với xăng sạch do các xe khác chở đến, lúc này “vàng thau lẫn lộn”, các cơ quan chức năng muốn truy trách nhiệm cũng “bất khả thi”. Tài xế còn “ăn gian” bằng cách thường giao hàng vào buổi trưa khi nhiệt độ tăng cao nhằm lợi dụng độ giãn nở của xăng. Với điều kiện đó, dù “rút ruột” hàng trăm lít xăng nhưng chỉ cần bù vào một lượng nhỏ chất lỏng khác, phần thiếu hụt còn lại sẽ được làm đầy khi xăng giãn nở bởi nhiệt.

    [​IMG]
    Xăng dỏm từ xe 57K-9343 giao cho cây xăng Bình Chiểu (Q.Thủ Đức, TP.HCM)
    Thực tế, xăng dầu trữ tại tổng kho vốn sạch, nhưng với quy trình kiểm soát lỏng lẻo, lượng xăng dầu này dễ dàng bị pha chế, “làm bùa” ở bất kỳ công đoạn nào trước khi thực sự đến được với người tiêu dùng, đặc biệt là ở công đoạn vận chuyển. Hiện nay, việc dùng niêm chì, niêm nhựa để quản lý chất lượng xăng dầu đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa. Vì thường có sự “bắt tay” giữa tài xế và doanh nghiệp vận tải (DNVT) với nhân viên kiểm hàng nên các xe đã đứt niêm chì vẫn có thể vô tư giao hàng tại cây xăng. Chưa kể, dân trong nghề vận tải có thể dễ dàng tìm mua đủ “bộ đồ nghề” từ niêm chì, niêm nhựa, đồ bấm niêm tại các chợ dân sinh
    trên đường Nguyễn Công Trứ, Ký Con (Q.1)...


    [​IMG]
    Nhân viên cây xăng Sông La (Bình Dương) chỉ kiểm tra qua quýt xe 57K-8275
    Đi sâu phân tích, sẽ thấy mánh làm ăn gian lận này đã mang lại món lợi khổng lồ cho tài xế và DNVT. Với mức “rút ruột” mỗi xe từ 400 - 500 lít, sau đó bán rẻ lại cho các “điểm pha chế” với giá 16.000 - 17.000 đồng/lít, cứ mỗi chuyến, tài xế có thể ung dung đút túi 7 - 8 triệu đồng. Nếu chạy thường xuyên, số tiền bất chính thu được có thể lên đến hàng trăm triệu đồng/tháng. Riêng các DNVT tư nhân được “ăn” đến 2 lần lợi nhuận. Bởi cùng với lợi nhuận từ hợp đồng vận tải xăng dầu cho khách hàng, các DNVT này đồng thời hưởng lợi bất chính từ việc “rút ruột” xăng dầu của những khách hàng đã bỏ tiền thuê mình chở hàng.

    Ăn cắp xăng dầu ngay ngoài đường
    Tình trạng “rút ruột” xăng dầu không chỉ diễn ra bên trong các điểm dịch vụ mà còn được thực hiện ngang nhiên ngoài đường. Theo đúng “quy trình của ông chủ” là phải đưa xe chạy thẳng từ tổng kho tới bến bãi mới thực hiện việc rút trộm, pha trộn, thì một số tài xế của DNVT tư nhân không ngần ngại đỗ xe ngay dọc đường. Sau đó, vài người đàn ông tại các điểm đầu nậu thu mua xăng dầu lẻ bên lề đường nhanh chóng cùng tài xế xách can chui xuống gầm xe, tháo van xả xăng dầu vào đầy 4 - 6 can loại 50 lít. Động tác này diễn ra một cách thuần thục chỉ trong vòng ít phút rồi tài xế lại phóng xe bạt mạng tới kho bãi của DN để “rút ruột” lần hai trước khi pha trộn. Trong nhiều ngày theo dõi trên các tuyến đường Q.7 chúng tôi thường xuyên chứng kiến cảnh các tài xế xe bồn ngang nhiên “rút ruột” xăng dầu ngoài đường kiểu này.
    Phương Thanh - Trần Hơn




    Bọn tội phạm ở đây chứ còn tìm đâu nữa ?
    Trước đây không đổ xăng lẻ , chỉ mua của cây xăng Petrolimex cho an tâm , giờ thì ... bó tay !
    Vụ này Petrolimex trả lời sao đây ? :-??:-??:-??
  8. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    Còn có anh @ThaiDuong nữa , anh ấy mà xổng ra ngoài thì chị BL chít với anh ấy ! Mấy địch thủ kia chỉ là đấu thủ hạng...muỗi , hi hi...=))
  9. TuGan

    TuGan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Đã được thích:
    112
    Anh Thai_Duong không phải là gay !
    Anh Thai_Duong chỉ thích chân dài !
    Chân dài , chân ngắn ... miễn là gái !
    Không gái , bà già cũng yêu ngay !

    :x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x:x

    Nhưng hổng yêu ông già đâu nghen ! :-":-":-"

  10. TuGan

    TuGan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Đã được thích:
    112
    Hôm trước , anh đã nói em nên viết nick cho chính xác khi nhắc ai đó , hoặc PM !
    May mà tin không quan trọng , nếu thư tình em gửi @daicanho mà ghi sai nick để người khác đọc được thì sao ?
    Anh ThaiDuong mà em vừa nói là người này nè :

    [​IMG]
    thaiduong [​IMG] Tin loan
    Thành viên mới· Thành viên từ 07/04/2002· Bài viết: 0· Cảm ơn: 0

    Một cái nick làm ra từ 2002 , đến 10 năm rồi mà vẫn chưa sử dụng !
    Nick tridung hôm trước cũng thế !
    Em nhấp chuột vào nick đó hai lần sẽ thấy ngay ! :-":-":-"
    Người tạo nick này có khả năng là con gái !
    Con gái mới thích cái Avatar đó thôi ! [:D]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này