NTL một công ty phát triển bđs tuyệt vời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi vuhgph, 29/05/2017.

2534 người đang online, trong đó có 77 thành viên. 06:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 80883 lượt đọc và 1290 bài trả lời
  1. Lac_Diep

    Lac_Diep Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2016
    Đã được thích:
    36.517
    con này phù hợp vs bác, em đánh T+ vào nó dễ tự kỷ lắm
    vuhgphButchep01 thích bài này.
  2. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.476
    Hà Nội cấm xe máy, doanh nghiệp bất động sản hưởng lợi lớn nếu biết trước điều này
    05-07-2017 - 13:53 PM | Bất động sản


    [​IMG]
    Xe buýt nhanh, đường sắt trên cao, metro ngầm sẽ là phương tiện giao thông chủ yếu của người dân Thủ đô trong vòng 13 năm tới. Và như một lẽ tất nhiên, bất động sản quanh các trạm trung chuyển cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cả người mua nhà lẫn doanh nghiệp thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ.

    [​IMG]
    Ông Lê Thanh Thản nói "tôi không biết" khi Hà Nội xin ý kiến khởi tố doanh nghiệp của mình

    Ngày 4/7, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về đề án “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030". Theo đó, TP Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030.

    Để chuẩn bị cho lộ trình cấm xe máy Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng cũng đã khẳng định để cấm hoàn toàn xe máy các quận nội thành năm 2030, Hà Nội phải làm hạ tầng đường sá đồng bộ. Đồng quan điểm các chuyên gia kinh tế cũng cho rằng hệ thống vận tải công cộng như metro, BRT, xe buýt cần được phát triển trước khi đưa ra chính sách hạn chế xe cá nhân nói chung và xe máy nói riêng.

    "Chủ trương cấm xe máy có thành công hay không phụ thuộc vào việc “đi trước một bước” của Hà Nội trong việc đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông công cộng. Các hệ thống phương tiện xe buýt nhanh, xe buýt thường, đường sắt trên cao, metro ngầm... phải đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản cho người dân", Phó GS-TS Nguyễn Quang Toản - nguyên chủ nhiệm bộ môn đường bộ, ĐH Giao thông vận tải khẳng định.

    Khi xe máy bị cấm, phương tiện đi lại phổ biến nhất của người dân sẽ là Metro, đường sắt trên cao, BRT, xe buýt. ..Trong một báo cáo về giao thông công cộng ảnh hưởng như thế nào đến thị trường BĐS, công ty tư vấn CBRE từng cho biết, kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án đường sắt đô thị sẽ có ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị bất động sản. Việc phát triển các trạm tàu điện giúp mang lại diện mạo mới cho khu vực quanh đó: giá đất tăng, các dự án bất động sản bùng nổ, các đơn vị bán lẻ và dự án văn phòng được dịch chuyển ra xa trung tâm hơn.

    Theo quan điểm của CBRE, hiện người Việt Nam chủ yếu di chuyển bằng xe máy, tuy linh động nhưng nó không phải là sự lựa chọn tối ưu. Tàu điện sẽ làm thay đổi thói quen di chuyển của người dân theo thời gian, từ đó tác động đến giá trị của bất động sản. Metro, đường sắt đô thị sẽ định nghĩa lại khái niệm cự ly gần xa hoặc người dân mong muốn sống ở đâu.

    Ông Marc Townsend, nguyên Tổng Giám Đốc Điều hành của CBRE Việt Nam từng nhận xét: "Về lý thuyết, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6% đến 45%”.

    "Đường sắt đô thị sẽ quyết định sự thắng thua của các chủ đầu tư bất động sản trong tương lai. Loại phương tiện vận chuyển mới này sẽ định nghĩa lại thị trường bất động sản. Mức giá đất giữa các khu gần hoặc xa metro sẽ có sự khác biệt khoảng 25% tùy vị trí...Tôi đánh giá cao các doanh nghiệp đã đầu tư dự án có vị trí gần các trạm trung chuyển. Đó là cách đầu tư nhìn vào một tương lai rất xa, tầm nhìn dài hạn, bền vững tính bằng đơn vị chục năm trở lên", ông Marc Townsend cho hay.

    Còn theo Savills, mô hình phát triển BĐS quanh điểm trung chuyển xe buýt có thể là một hướng đi mới, chủ đạo trong tương lai với các hạng mục như nhà ở, văn phòng, bán lẻ, bến đỗ xe phát triển ở khu vực lân cận các trạm trung chuyển. Mô hình này đã diễn ra tại các nước trong khu vực và tạo ra sự gia tăng đáng kể về giá trị bất động sản khu vực lân cận các trạm trung chuyển, ví dụ Trung Quốc (10%), Hồng Kông (32%), Thái Lan (10%).

    Savills cũng cho rằng, xu hướng tương tự được kỳ vọng sẽ sớm diễn ra ở Tp. HCM và Hà Nội với các tuyến đường sắt đô thị đầu tiên được đưa vào vận hành trước 2020, dù vậy biên độ tăng giá có thể không đồng đều và có xu hướng cao hơn tại các điểm trung chuyển xa trung tâm.

    Lan Nhi
    --- Gộp bài viết, 05/07/2017, Bài cũ: 05/07/2017 ---

    Tôi mới vào lại được đúng vài ngày, mai hàng mới về, .....vòng trước của tuần trước, ăn đúng 2 line, rồi phải té khẩn ....
    --- Gộp bài viết, 05/07/2017 ---
    Hy vọng cái đoạn metro Nhổn - Ga Hà Nội làm xong, thì may Trạm Trôi bán được thêm hàng .........
    vuhgph, sydp, stocknb1 người khác thích bài này.
  3. stocknb

    stocknb Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    19/10/2015
    Đã được thích:
    102
    Đồng ý với bác, chi phí cơ hội cho việc để Bắc QL32 nằm im quá lớn. Hồi mở bán năm 2016 bác Kha chịu giảm từ 25trd xuống 20 triệu (20%) thì bán được kha khá rồi, tiền đó quay vòng - đơn giản nhất là gửi tiết kiệm cũng huề. Không hiểu bác Kha và đội tham mưu nghĩ gì hay ăn đủ rồi, mắc ke no
    Bắc QL32 mà giảm xuống 20trd em cũng quất thêm 1 căn lấy đất trồng rau sạch, chờ hạ tầng giao thông lên là vút
    vuhgph, sydpButchep01 thích bài này.
  4. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.476

    3-4 năm trôi qua rồi, biết bao vòng quay, .....xót ruột hộ cho các pác thôi, cả gần nghìn tỷ bỏ xó, biết bao nhiêu chi phí cơ hội .....
    Nhà cháu thì giờ mới dám vào, chứ sóng trước 9-11 nhà cháu sớm biết đã failed, vì bull đểu lấy hàng .........cho MB, và Tây ......
    vuhgphsydp thích bài này.
  5. stocknb

    stocknb Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    19/10/2015
    Đã được thích:
    102
    Giai đoạn 2 là đoạn Nhổn - Trôi - Sơn Tây bác nhé. Ga trạm Trôi cách cổng Bắc QL32 chừng 400-500m (Theo lý thuyết thì bán kính lý tưởng quanh các trạm là 500-1000m).Tuyến số 3 này có thể khi vận hành ngon hơn tuyến số 2 vì nhà thầu thi công Hàn Quốc, thiết kế và thiết bị của PHáp chứ không phải Tung Của
    Trong số các đề xuất làm đường sắt đô thị của Vin có đoạn này. Mà làm đoạn này hơi bị nhàn.
    vuhgphButchep01 thích bài này.
  6. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.476


    Thấy có vẻ, media pr cho bds ế phía xa, ...thôi thì NTL cứ tăng là ok roài.
    vuhgph thích bài này.
  7. stocknb

    stocknb Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    19/10/2015
    Đã được thích:
    102
    Lướt lát em không nói, bác nào có tiền tích trữ chả mua đất mua vàng làm gì. Mua cổ phiếu kiểu NTL, HUT,... mà để dành
    vuhgphButchep01 thích bài này.
  8. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.476

    HUT ko rõ, NTL tôi đồng ý, ko cần gửi tiết kiệm, gửi vào NTL 10,x, đoạn tháng 7 NTL sáng nhất, vì rẻ, còn lại chả biết game gì ko ???????????????????
    vuhgph thích bài này.
  9. stocknb

    stocknb Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    19/10/2015
    Đã được thích:
    102
    Cũng là PR nhưng PR đúng từ kinh nghiệm phát triển đô thị ở các nước đó bác. Giao thông ngon thì dân có thu nhập cao sẽ về ở vùng ven ở chứ không chui vào trung tâm đâu.
    Ngặt nỗi giao thông đô thị VN đang bế tắc. Chỉ có di dời hết các trường đại học, bệnh viện lớn ra khỏi trung tâm may ra mới đỡ. Chi phí xây dựng 1 tuyến đường sắt đô thị đủ để di dời 20-30 trường đại học ra ngoài, hiệu quả có khi cao hơn
    vuhgphButchep01 thích bài này.
  10. Butchep01

    Butchep01 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/11/2014
    Đã được thích:
    99.476

    làm ngược, nhưng là thuận và xuôi với mấy anh DN nhớn BDS bác à, ...Hy vọng anh NTL bám theo đợt này, .....
    vuhgphsydp thích bài này.

Chia sẻ trang này