õTƠõTƠõTƠõTƠõTƠ VDL, nặ?ỏằ>c uỏằ'ng thỏ?Đn lỏằ?c mỏ?Ănh hặĂn VIAGRA dành cho c?Ăc trinh nỏằ?, nhuỏ&#

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi langbavibo, 03/12/2007.

1976 người đang online, trong đó có 76 thành viên. 05:07 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 5185 lượt đọc và 134 bài trả lời
  1. vitaminUSD

    vitaminUSD Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Đã được thích:
    688
    sắp được 1 tuần tích luỹ rồi, tuần sau lại được ghi vào kỷ lục CK cuối tuần nhỉ
  2. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.273
  3. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    mai chắc sẽ rẻ hơn
  4. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.273
    P3 hôm nay bực mình không mua rẻ được, khéo bán một lô 106 cho đỡ chaá !
  5. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    chán quá , theo lời bác tũm thì hôm nay em nó xuống mà cứ xuống đúng ngưỡng 100 là lại giẫy lên chạy vọt lên ghét thế
  6. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.273
    Khẳng định một thương hiệu

    Sản phẩm rượu đã gắn bó với Ladofoods ngay từ những ngày đầu khi mới thành lập đơn vị vào cuối năm 1990. Tuy nhiên, sản phẩm chính (rượu) của đơn vị quốc doanh này dần mất chỗ đứng trên thương trường kể từ năm 1997 (và kéo dài hơn một năm sau) khi các nhà sản xuất rượu trong nước và cả Lâm Đồng (LĐ) tung ra quá nhiều sản phẩm rượu bia các loại với chất lượng cao và mẫu mã đẹp hơn nhiều so với sản phẩm rượu của Ladofoods.

    ?oTrước tình hình đó, Ban GĐ và đội ngũ cán bộ kỹ thuật chúng tôi trăn trở rất nhiều để đưa ra một số phương án khả dĩ nhằm vực dậy? nghề rượu? ?" GĐ Laodofoods Nguyễn Văn Việt tâm sự - Ngày đó, chúng tôi xác định là muốn phát triển gì gì đi chăng nữa thì vẫn phải dựa vào nền tảng những lợi thế sẵn có của địa phương về nguồn nguyên liệu, đặc biệt là nguồn nông sản, cây trái, thì mới có tính bền vững được?. Cuối cùng, một phương án được nhiều người chấp nhận: nghiên cứu sản xuất rượu vang dựa trên nguồn nguyên liệu cây trái sẵn có của địa phương Đà Lạt. Công việc được bắt đầu tiến hành từ cuối năm 1998. Thất bại không ít. Nhưng cuối cùng, một buổi tối mùa đông năm 1999??Đó là một buổi tối mùa đông đáng nhớ: Mọi người trong Ban GĐ và cán bộ kỹ thuật của Công ty đã đứng bật dậy khi nếm thử sản phẩm rượu dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong vòng một năm qua ?" hương vị Bordeaux đã kết tinh trong sản phẩm vang ĐL, hay nói như nhiều người đó là ?ohồn Bordeaux trong dáng Việt?.

    Sự thành công ban đầu vào cuối năm 1999 ấy đã mở ra cho Ladofoods một thời kỳ phát triển mới, nhưng đồng thời cũng đặt đơn vị vào thế cạnh tranh khá khốc liệt bởi đây là giai đoạn của sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế VN theo quy luật thị trường. Thận trọng trong từng bước đi, dần dần vang ĐL của Ladofoods đã chiếm được cảm tình của khách hàng không những ở LĐ mà cả Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, TP HCM? và tiếng vang của nó còn lan tận ra thị trường ngoài nước, đặc biệt là thị trường Pháp ?" cái nôi của rượu vang. Và đây là một vài dấu mốc đáng nhớ: Năm 2000, vang ĐL được xuất khẩu ra nước ngoài (Campuchia, Malaysia, Nhật Bản?). Năm 2001, cùng với cà phê Trung Nguyên (Đắc Lắc), vang ĐL của Ladofoods được bình chọn là hàng VN chất lượng cao. Năm 2002, Ladofoods triển khai xây dựng và đưa vào áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000 và đã được cấp giấy chứng nhận vào cuối năm 2003. Ngoài giải khuyến khích tại cuộc thi rượu vang quốc tế năm 2001, vang ĐL còn được nhận giải thưởng ?oSao Vàng đất Việt? vào cuối năm 2003 của Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên VN.

    Đặc biệt, Ladofoods đã được Cục Sở hữu công nghiệp cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa vào đầu năm 2003. Có thể nói thêm, sản phẩm vang ĐL của Ladofoods được tiêu thụ từ chưa đến 100.000 lít năm 1999 đã nâng lên 300.000 lít năm 2002, 500.000 lít năm 2003 và dự kiến 1,2 triệu lít năm 2004 này là một minh chứng khá thuyết phục về sự khẳng định thương hiệu sản phẩm đặc trưng này của Ladofoods.

    Lớn mạnh không ngừng
    Với việc đạt liên tiếp các giải thưởng danh giá hàng đầu quốc gia và quốc tế, sự kiện Vang Đà lạt được chọn là một trong các đồ uống chính thức phục vụ APEC 2006 tại Hà nội, Vang đà lạt đã trở thành một trong những thương hiệu nổi bật nhất Việt nam. Năm 2007 là một năm đặc biệt thuận lợi của Ladofoods, khi công suất, doanh thu, lợi nhuận của hai dòng sản phẩm chiến lược là rượu vang và hạt điều sấy khỗ đều tăng vọt và mang lại lợi nhuận rất cao so với 2006, dự kiến năm nay Ladofoods sẽ đạt mức lợi nhuận trên 10 tỷ đồng và công ty đang có kế hoạch xây dựng nhà máy rượu mới cùng với một đối tác từ Pháp, một lò sấy khô hạt điều mới với công suất rất lớn.

    Được langbavibo sửa chữa / chuyển vào 12:05 ngày 07/12/2007
  7. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    bác lăng ba PR mãi mà có lên mạnh được đâu , phải từ từ bác ạ , hihihi
  8. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.273
    Hế hế !
    [​IMG]
    Hai thủ tướng nâng ly Vang Đà Lạt khi hội đàm tại Hà nội


    Được langbavibo sửa chữa / chuyển vào 12:15 ngày 07/12/2007
  9. vitaminUSD

    vitaminUSD Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Đã được thích:
    688

    Vậy thì anh em mình cụm ly Trà đá cái nhẩy
  10. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    nào thì cụng ly , chán , hôm nay ai mà manh động thế , em đang đinh ninh gom được hàng rẻ

Chia sẻ trang này