õTƠõTƠõTƠõTƠõTƠ VDL, nặ?ỏằ>c uỏằ'ng thỏ?Đn lỏằ?c mỏ?Ănh hặĂn VIAGRA dành cho c?Ăc trinh nỏằ?, nhuỏ&#

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi langbavibo, 03/12/2007.

8168 người đang online, trong đó có 1042 thành viên. 13:56 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5265 lượt đọc và 134 bài trả lời
  1. ssa

    ssa Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/02/2007
    Đã được thích:
    0
    VitaminUSD đợi SSA lên tàu với rồi hãy để em nó tằn tốc, mấy hôm rồi cũng rình mua em nó nhưng chưa được vì còn mải mua HCT và TNG, thứ 2 chắc cũng xin lên tàu với VTM cho vui.
  2. bowling_han

    bowling_han Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/06/2006
    Đã được thích:
    2
    em yên tâm rùi, cảm ơn các bác an ủi,
    nào cùng vote cho nhau thôi,
    Chúc em VDL nghỉ cuối tuần dưỡng sức thật nhiều để còn leo trèo vào tuần tới.
  3. vitaminUSD

    vitaminUSD Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2006
    Đã được thích:
    688
    Tốt thôi, biết là VDL sẽ lên 15x cho nên đừng tiếc vài giá để mất cơ hội được vài chục giá,

    Lào, Come on!
  4. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.299
    Time-Price-SL
    10:53:16 107 900
    10:51:00 106 200
    10:49:05 106 100
    10:45:40 107 200
    10:44:25 106 200
    10:41:16 106 100
    10:39:35 106 200
    10:38:56 107 1,400
    10:30:55 106,8 100
    10:28:26 106,8 200
    10:22:55 106,8 100
    10:18:45 107 400
    10:15:05 107 100
    10:12:45 107,9 900
    10:12:00 107,8 100
    10:09:56 107,9 200
    10:00:19 107 100
    09:58:24 107 1,000
    09:57:05 105,5 400
    09:54:15 106 200
    09:45:59 105 200
    09:43:54 105 400
    09:41:29 104,9 500
    09:38:09 104,9 400
    09:36:29 104,5 100
    09:34:24 104 1,600
    09:33:32 104 100
    09:30:42 104 500
    09:30:21 104 400
    09:27:52 104 200
    09:26:22 104 1,000
    09:22:01 103,1 1,000
    09:18:41 103 500
    09:17:56 103 900
    09:15:51 103 1,000
    09:09:36 102 600
    09:05:36 102 100
    08:56:41 102 400
    08:51:46 100,6 1,000
    08:51:01 101 1,000
    08:47:21 100,5 200
    08:44:56 101 100
    08:43:51 100 1,200
    08:41:31 100 1,500
    08:39:41 101 300
    08:35:06 100 2,300



    Được langbavibo sửa chữa / chuyển vào 15:15 ngày 07/12/2007
  5. anhtumlm

    anhtumlm Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/05/2006
    Đã được thích:
    1

    Khẳng định một thương hiệu

    Sản phẩm rượu đã gắn bó với Ladofoods ngay từ những ngày đầu khi mới thành lập đơn vị vào cuối năm 1990. Tuy nhiên, sản phẩm chính (rượu) của đơn vị quốc doanh này dần mất chỗ đứng trên thương trường kể từ năm 1997 (và kéo dài hơn một năm sau) khi các nhà sản xuất rượu trong nước và cả Lâm Đồng (LĐ) tung ra quá nhiều sản phẩm rượu bia các loại với chất lượng cao và mẫu mã đẹp hơn nhiều so với sản phẩm rượu của Ladofoods.

    ?oTrước tình hình đó, Ban GĐ và đội ngũ cán bộ kỹ thuật chúng tôi trăn trở rất nhiều để đưa ra một số phương án khả dĩ nhằm vực dậy? nghề rượu? ?" GĐ Laodofoods Nguyễn Văn Việt tâm sự - Ngày đó, chúng tôi xác định là muốn phát triển gì gì đi chăng nữa thì vẫn phải dựa vào nền tảng những lợi thế sẵn có của địa phương về nguồn nguyên liệu, đặc biệt là nguồn nông sản, cây trái, thì mới có tính bền vững được?. Cuối cùng, một phương án được nhiều người chấp nhận: nghiên cứu sản xuất rượu vang dựa trên nguồn nguyên liệu cây trái sẵn có của địa phương Đà Lạt. Công việc được bắt đầu tiến hành từ cuối năm 1998. Thất bại không ít. Nhưng cuối cùng, một buổi tối mùa đông năm 1999??Đó là một buổi tối mùa đông đáng nhớ: Mọi người trong Ban GĐ và cán bộ kỹ thuật của Công ty đã đứng bật dậy khi nếm thử sản phẩm rượu dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong vòng một năm qua ?" hương vị Bordeaux đã kết tinh trong sản phẩm vang ĐL, hay nói như nhiều người đó là ?ohồn Bordeaux trong dáng Việt?.

    Sự thành công ban đầu vào cuối năm 1999 ấy đã mở ra cho Ladofoods một thời kỳ phát triển mới, nhưng đồng thời cũng đặt đơn vị vào thế cạnh tranh khá khốc liệt bởi đây là giai đoạn của sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế VN theo quy luật thị trường. Thận trọng trong từng bước đi, dần dần vang ĐL của Ladofoods đã chiếm được cảm tình của khách hàng không những ở LĐ mà cả Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, TP HCM? và tiếng vang của nó còn lan tận ra thị trường ngoài nước, đặc biệt là thị trường Pháp ?" cái nôi của rượu vang. Và đây là một vài dấu mốc đáng nhớ: Năm 2000, vang ĐL được xuất khẩu ra nước ngoài (Campuchia, Malaysia, Nhật Bản?). Năm 2001, cùng với cà phê Trung Nguyên (Đắc Lắc), vang ĐL của Ladofoods được bình chọn là hàng VN chất lượng cao. Năm 2002, Ladofoods triển khai xây dựng và đưa vào áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000 và đã được cấp giấy chứng nhận vào cuối năm 2003. Ngoài giải khuyến khích tại cuộc thi rượu vang quốc tế năm 2001, vang ĐL còn được nhận giải thưởng ?oSao Vàng đất Việt? vào cuối năm 2003 của Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ và Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên VN.

    Đặc biệt, Ladofoods đã được Cục Sở hữu công nghiệp cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa vào đầu năm 2003. Có thể nói thêm, sản phẩm vang ĐL của Ladofoods được tiêu thụ từ chưa đến 100.000 lít năm 1999 đã nâng lên 300.000 lít năm 2002, 500.000 lít năm 2003 và dự kiến 1,2 triệu lít năm 2004 này là một minh chứng khá thuyết phục về sự khẳng định thương hiệu sản phẩm đặc trưng này của Ladofoods.

    Lớn mạnh không ngừng

    Với việc đạt liên tiếp các giải thưởng danh giá hàng đầu quốc gia và quốc tế, sự kiện Vang Đà lạt được chọn là một trong các đồ uống chính thức phục vụ APEC 2006 tại Hà nội, Vang đà lạt đã trở thành một trong những thương hiệu nổi bật nhất Việt nam. Năm 2007 là một năm đặc biệt thuận lợi của Ladofoods, khi công suất, doanh thu, lợi nhuận của hai dòng sản phẩm chiến lược là rượu vang và hạt điều sấy khỗ đều tăng vọt và mang lại lợi nhuận rất cao so với 2006, dự kiến năm nay Ladofoods sẽ đạt mức lợi nhuận trên 10 tỷ đồng và công ty đang có kế hoạch xây dựng nhà máy rượu mới cùng với một đối tác từ Pháp, một lò sấy khô hạt điều mới với công suất rất lớn.

    Hôm nay các đồng chí múc VDL húng quá...
    Đã bảo cứ đặt dưới 100 thôi...Làm mấy cái lệnh bán dưới 100 làm giá của tôi phí quá....
  6. conongdatinh

    conongdatinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    12
    hic , em đặt giá 100 mà bị chèn ép kinh quá bác ạ
  7. xlight

    xlight Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Đã được thích:
    3.237
    he he....Như vậy EPS dự kiến=9k....Với giá 110, PE=12...
    Với tin tăng vốn 1:1, PE chấp nhận là 20==> Giá sẽ ko thấp hơn 18x đâu các bác ạ!!!
  8. langbavibo

    langbavibo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2003
    Đã được thích:
    1.299
    Đến với khách hàng bằng Chân - Thiện - Mỹ
    Đến với cổ đông bằng niềm tin từ trái tim đến trái tim
    Thư ngỏ gửi cổ đông của tổng giám đốc Ladofoods


    Tôi ủng hộ quan điểm các doanh nghiệp sản xuất cùng ngành trong nước nên chung tay xây dựng ?omiếng bánh? lớn phát triển mạnh mẽ thị trường rượu vang trong và ngoài nước trong những năm sắp đến vì lợi ích người tiêu dùng.

    Thị phần trong trái tim và tâm trí

    10 năm qua, vang Đà Lạt đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường chính là nhờ thiện cảm, tình quý mến và sự ủng hộ hết lòng của người tiêu dùng Việt Nam. Vang Đà Lạt đang chiếm bao nhiêu phần trăm thị trường rượu vang? Đối với tôi điều này không quan trọng bằng vang Đà Lạt đã chiếm được bao nhiêu phần trăm ?othị phần trong trái tim và tâm trí? khách hàng cả nước và các quý cổ đông chân chính.

    Tôi đo lường điều này dựa vào kết quả nghiên cứu của báo SGTT trong năm 2006 khẳng định vang Đà Lạt là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu, được chọn là thức uống chính thức phục vụ hội nghị cấp cao APEC 14? Có được thị phần trái tim, tôi chiếm lĩnh thị phần rượu vang cao nhất (kể cả các loại vang ngoại nhập) thị trường nội địa. Nhờ nền tảng thị trường nội địa, vang Đà Lạt tiếp cận được thị trường nuớc ngoài như Thuỵ Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc?

    Đây là hệ quả một quá trình dấn thân đích thực trong việc hiểu, cảm và tạo lập những giá trị chân thật chinh phục trái tim, suy nghĩ người tiêu dùng thông qua các nghiên cứu thị trường, sản xuất, tiếp thị và xây dựng thương hiệu từng bước, từng giai đoạn phù hợp với nguồn lực tài nguyên của công ty. Có thể khẳng định, bí quyết, vũ khí và sức mạnh lớn nhất của công ty Ladofoods nằm ở việc ?ohiểu người tiêu dùng?. Trên cơ sở đó mới có thể tạo lập và mang đến cho người tiêu dùng những giá trị gia tăng mới.

    Tôi ý thức việc ?okết thân? với người tiêu dùng, củng cố thế cạnh tranh bền vững bằng việc dấn thân ?oyêu và được yêu mến? từ khách hàng trong nước.

    Trên nền tảng được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến ?osản phẩm chất lượng? tôi tập trung nguồn lực nghiên cứu sản xuất sản phẩm đạt uy tín chất lượng ngày càng cao ngang tầm rượu vang nước ngoài ? Tôi cho rằng chất lượng sản phẩm vẫn là ?ohạt giống? ươm mầm tưong lai thương hiệu vang của người Việt.

    Và không chỉ dừng lại chỉ yếu tố ?ochất lượng?, mà chúng tôi ý thức phấn đấu hoàn thiện các thành tố của thương hiệu vang Đà Lạt ngày càng tiệm cận với hình ảnh ?ochân - thiện - mỹ? trong trái tim và tâm hồn người tiêu dùng.

    Cá bé phải làm gì?

    Tôi ý thức việc ?okết thân? với người tiêu dùng, củng cố thế cạnh tranh bền vững bằng việc dấn thân

    Tôi luôn biết Công ty Ladofoods còn rất nhỏ, thương hiệu chúng tôi chỉ mới tạo lập trong thị trường nội địa nên phải đương đầu với nhiều áp lực. Ý thức là ?ocá bé? nên cần phải nỗ lực nhiều hơn trong việc xác định cho mình một thị trường mục tiêu tốt nhất để có thể tập trung nguồn lực thoát thế cạnh tranh đối đầu và ?oxây dựng quan hệ hợp tác? trong kinh doanh? thay vì cạnh tranh với nhau, xem nhau là đối thủ... Và suy cho cùng thách thức lớn nhất vẫn là ?okết thân? với người tiêu dùng, với đội ngũ nhân viên, với các cổ đông và với các đối tác để thương hiệu vang Đà Lạt được yêu mến và tin cậy lâu dài. Tôi rất thích tiêu chí ?otình yêu Đà Lạt kết tinh trải nghiệm vang của người Việt Nam?.

    Cá bé phải học, học nhiều hơn nữa. Tập trung ?oyếu tố con người? là một định hướng đầu tư căn bản và quan trọng để cá bé có khả năng trở thành cá lớn. Có nhiều cách khác nhau để thực hiện điều này: tuyển dụng nguồn nhân lực từ bên ngoài hay đào luyện và tạo điều kiện môi trường phát huy tài năng trí tuệ và tấm lòng của đội ngũ. Tôi cho rằng đào tạo từ đội ngũ đang có được ưu điểm là họ đã từng làm việc, đã hiểu và có ý thức gắn bó với công ty. Còn nhận người từ các nơi khác về sẽ nhận thêm được kiến thức hiện đại và kinh nghiệm làm việc từ các tập đoàn nước ngoài, tăng thêm nền tảng kiến thức sâu, rộng để chia sẻ, đào tạo và thực hành với nhau. Do vậy, chúng ta phải biết kết hợp nhiều thế mạnh lại với nhau.

    Việc ký kết thành lập một liên doanh rượu Việt - Pháp tại Đà lạt, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau bước ra biển lớn, rồi đây sản phẩm của Vang Đà Lạt sẽ có mặt tại chính quê hương của rượu vang nổi danh toàn thế giới.

    Với chiến lược kinh doanh năng động, sáng tạo, đến với khách hàng bằng tất cả niềm tin của cả trái tim, chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc rằng, lợi nhuận của Ladofoods sẽ không làm thất vọng bất cứ một cổ đông nào.

    Nguyễn Văn Việt
    Chủ tịch HĐQT - tổng giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng ?" Ladofood
  9. zuczich

    zuczich Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2007
    Đã được thích:
    777
    sao ko tìm tháy cái KQ quý 3 đâu các bác nhỉ ?. Mà bản cáo bạch ghi rõ lên 20 tỷ mà bác ?? sao 1:1 đuwọc
  10. QUACHTINH2

    QUACHTINH2 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Đã được thích:
    0
    VĐL cung dc day cac bac nhi. Nhung khong hieu qua bang DHI, TXM, VTS cua em, lam thu ti di cac bac

Chia sẻ trang này