Phím hàng??????? Giàu từ em này ....tại sao?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lenxuongvisao, 08/05/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3828 người đang online, trong đó có 199 thành viên. 06:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2187 lượt đọc và 46 bài trả lời
  1. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    - Mai rất nhiều tin tốt đó bác ạ, em múc hàng tốt thôi, k dám sử dụng hàng nóng bác à, bác thử nghiên cứu con này đi...chia cổ tức 15% đó. MÀ cổ đông nội bộ mà mua thì ngày ra tin chốt cận kề rồi
  2. ctcktbd

    ctcktbd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2009
    Đã được thích:
    1.823
    Bác nào có HTI nên bán vì tin ra ....kiểm chứng [r2)]
  3. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Bản đồ vị trí các khu đất UBNN Thành phố chấp thuận khai thác để hoàn vốn dự án đường song hành Hà Huy Giáp - Quận 12





    Tóm tắt dự án

    1. Tên công trình: Dự án đầu tư xây dựng đường song hành Hà Huy Giáp nối từ cầu Phú Long đến Quốc lộ 1A, Quận 12 – Thành phố Hồ Chí Minh ( theo hình thức BOT kết hợp BT ).

    2. Loại và cấp công trình:

    - Loại công trình: Công trình giao thông.

    - Cấp công trình: đường phố chính cấp II.

    3. Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO.

    4. Địa điểm công trình: Quận 12 - Tp. Hồ Chí Minh.

    - Điểm đầu: Giao với Quốc lộ 1A tại nút giao Ngã Tư Ga.

    - Điểm cuối: Trên đường Hà Huy Giáp, là điểm tiếp nối của đường Hà Huy Giáp và dự án xây dựng mới cầu Phú Long.

    5. Nguồn vốn và hình thức quản lý :

    5.1. Nguồn vốn: Vốn tự có và vốn vay

    5.2. Hình thức quản lý: Tự quản lý

    6. Đơn vị lập dự án đầu tư: Tổng Công ty tư vấn thiết kế GTVT.

    7. Mục tiêu của dự án :

    - Tạo nên một trục giao thông dọc chính của quận 12, kết nối với các trục ngang (sẽ được đầu tư) tạo nên mạng lưới giao thông thuận lợi cho quận 12 là một trong những quận mới còn nhiều khó khăn. Đây là một công trình có ý nghĩa to lớn về mặt kinh tế - xã hội.

    - Góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và Tỉnh Bình Dương.

    - Tạo nên quỹ đất để phát triển đô thị dọc hai bên tuyến đường (và quỹ đất tập trung dọc sông Sài Gòn), góp phần phân bố lại dân cư đô thị, giảm bớt sự tập trung dân cư vào các quận trung tâm Thành phố.

    - Điều tiết lại luồng giao thông hiện tại, giảm mật độ lưu lượng giao thông trên tuyến Quốc lộ 13.

    8. Quy mô dự án:

    8.1/ Phần đường:

    - Cấp đường: Đường phố chính cấp II.

    - Chiều dài tuyến:3,977 mét

    - Vận tốc thiết kế: Vtk = 80km/h.

    - Độ dốc dọc lớn nhất: imax = 6%.

    - Tần suất thiết kế đường: p = 2%.

    - Mô đun đàn hồi yêu cầu: Eyc > 1800 daN/cm2

    Quy mô mặt cắt ngang đường kiến nghị :

    Thành phần


    Đơn vị


    Giai đọan I


    Giai đọan II

    Làn xe cơ giới


    m


    3,75m x 4


    3,75m x 4

    Làn xe hỗn hợp


    m


    5,0m x 2


    5,0m x 2

    Dải phân cách giữa


    m


    3,0m x 1


    3,0m x 1

    Dải phân cách + dải an toàn bên


    m


    0,5 m x 2


    0,5 m x 2

    Dải an toàn giữa


    m


    0,5m x 2


    0,5m x 2

    Lề đất


    m


    1,0m x 2


    0

    Vỉa hè hai bên


    m


    0


    5,0m x 2

    Tổng cộng


    m


    B = 32,0


    B = 40,0

    8.2/ Phần nút giao ( bao gồm 3 nút giao ):

    a/ Nút giao Ngã Tư Ga:

    - Vận tốc thiết kế trong nút: Vtk = 40 km/h.

    - Quy mô mặt cắt ngang nhánh rẽ:

    + Bề rộng mặt đường Bm = 8m.

    + Dải phân cách giữa 2 nhánh là 0,5 m.

    + Bề rộng vỉa hè các nhánh làm mới là 3m, các nhánh tận dụng là 2m, các nhánh khó khăn GPMB là 1,5m.

    - Tổng chiều dài các nhánh giai đoạn hoàn chỉnh khoảng 3210m.

    b/ Nút giao với đường Hà Huy Giáp hiện tại:

    - Vận tốc thiết kế trong nút: Vtk = 40 km/h.

    Đây là nút giao bằng có đèn tín hiệu điều khiển, căn cứ vào lưu lượng giao thông sau này sẽ nghiên cứu xây dựng thêm cầu vượt trực thông.

    c/ Nút giao cuối tuyến:

    - Vận tốc thiết kế trong nút: Vtk = 40 km/h.

    Đây là nút giao bằng có đèn tín hiệu điều khiển, căn cứ vào lưu lượng giao thông sau này sẽ nghiên cứu xây dựng thêm cầu vượt trực thông.

    8.3/ Phần cầu,cống thoát nước ngang:

    a/Phần cầu:

    - Quy mô công trình: Vĩnh cửu

    - Bề rộng cầu: B = 33m ( gồm 2 cầu cạnh nhau, bề rộng mỗi cầu B = 15,5m khoảng tĩnh ngang giữa 2 cầu là 2 m ).

    - Tải trọng thiết kế: Hoạt tải HL-93, người đi 3x10-3 Mpa ( 22TCN 272-05 ).

    - Động đất cấp 6 theo phân vùng động đất Việt Nam.

    - Tần suất thiết kế : P1% đối với cấu lớn, P2% đối với cầu nhỏ và cầu trung.

    - Mực nước thông thuyền: H5%.

    Tổng quy mô mặt cắt ngang như sau:

    Thành phần


    Quy cách


    Tổng

    Lan can


    2 x 0,25


    = 0,5 m

    Lề bộ hành


    2 x 1,25


    = 2,5 m

    Làn xe hỗn hợp


    2 x 5,0


    = 10,0 m

    Dải phân cách làn


    2 x 0,5


    = 1,00 m

    Làn xe cơ giới


    2 x 2 x 3,75


    = 15,0 m

    Dải an toàn


    2 x 0,5


    = 1,00 m

    Dải phân cách giữa


    1 x 3,0


    = 3,00 m

    Tổng cộng


    B


    = 33,0 m

    Thống kê các công trình cầu:

    Số TT


    Tên cầu


    Lý trình


    Phương án kiến nghị


    Ghi chú

    Lc (m)


    Kết cấu

    1


    Cầu Giao Khẩu


    Km1+327,00


    366,5


    Super T, I33




    2


    Cầu Ông Đụng


    Km3+347,30


    107,2


    Dầm I33




    3


    Cầu Miếu Bà 1


    Km0+011,57


    33,10


    Dầm I25


    Nút Ngã Tư Ga

    4


    Cầu Miếu Bà 2


    Km0+073,83


    33,10


    Dầm I25


    Nút Ngã Tư Ga

    5


    Cầu Giao Khẩu 2


    Km0+117,16


    33,10


    Dầm I25


    Nút Ngã Tư Ga

    b/ Phần cống thoát nước ngang:

    Số TT


    Tên dòng chảy


    Lý trình


    Khẩu độ cống


    Ghi chú

    1


    Rạch Ụ Ba Chai


    Km0 + 826


    Cống tròn D1500




    2


    Rạch Cầu Đồng


    Km0 + 991


    Cống hộp 2@3x2.5




    3


    Rạch Ông Học


    Km1 + 782


    Cống hộp 3@3x2.5




    4


    Rạch Bà Ngâu


    Km2 + 704


    Cống hộp 3x2.5




    5


    Rạch Quản


    Km3 + 178


    Cống hộp 3@3x2.5




    6


    Rạch số 2


    Km3 + 564


    Cống hộp 2@3x2.5




    8.4/ Công trình hạ tầng kỹ thuật.

    - Giai đoạn I bố trí:

    + Hệ thống thoát nước ngang.

    + Hệ thống cây xanh trên dải phân cách giữa bố trí hoàn chỉnh dọc tuyến.

    + Hệ thống chiếu sáng bố trí hoàn chỉnh dọc tuyến.

    + Hạng mục kết cấu kết nối kỹ thuật ngang tuyến.

    - Giai đoạn II bố trí bổ sung:

    + Hệ thống hào kỹ thuật được bố trí chạy dọc hai bên tuyến đường.

    + Hệ thống tuynen kỹ thuật dọc được bố trí tại các vị trí giao cắt với các đường khác.

    + Vỉa hè và hệ thống cây xanh trên vỉa hè xây dựng hoàn chỉnh dọc hai bên tuyến đường.

    9. Tổng mức đầu tư: (Theo phương án kiến nghị )

    a/ Trường hợp Công ty IDICO - IDI được phép khai thác quỹ đất dọc tuyến :

    Đơn vị tính: VN đồng

    Hạng mục chi phí


    Kinh phí

    Giai đoạn 1


    Giai đoạn 2


    Tổng

    Tổng mức đầu tư


    2.482.721.632.727


    348.434.027.856


    2.831.155.660.583

    Giá trị dự toán xây dựng


    943.991.134.268


    287.962.006.492


    1.231.953.140.760

    Chi phí đền bù GPMB


    1.218.629.418.421





    1.218.629.418.421

    QLDA+TVĐT và chi phí khác


    94.399.113.427


    28.796.200.649


    123.195.314.076

    Dự phòng + Trượt giá


    225.701.966.612


    31.675.820.714


    257.377.787.326

    b/ Trường hợp Công ty IDICO – IDI không được phép khai thác quỹ đất dọc tuyến:

    Đơn vị tính: VN đồng

    Hạng mục chi phí


    Kinh phí

    Giai đoạn 1


    Giai đoạn 2


    Tổng

    Tổng mức đầu tư


    2.528.520.917.311


    337.615.371.513


    2.866.136.288.823

    Giá trị dự toán xây dựng


    981.841.782.684


    279.202.968.192


    1.260.862.750.876

    Chi phí đền bù GPMB


    1.218.629.418.421





    1.218.629.418.421

    QLDA+TVĐT và chi phí khác


    98.184.178.268


    27.902.096.819


    126.086.275.088

    Dự phòng + Trượt giá


    229.865.537.937


    30.692.306.501


    260.557.844.438

    Chú thích : Sự chênh lệch tổng kinh phí giữa hai trường hợp a và b là do sử dụng vật liệu đắp mái taluy trên tuyến khác nhau :

    - Trường hợp a: Mái taluy trên tuyến sử dụng đất đắp, riêng trong nút giao Hà Huy Giáp sử dụng rọ đá.

    - Trường hợp b: Mái taluy trên toàn tuyến sử dụng rọ đá.

    10. Kế hoạch thực hiện:

    10.1. Công tác thiết kế và đấu thầu xây lắp:

    Sau khi có quyết định dự án, dự kiến công tác thiết kế và đấu thầu xây lắp tiến hành trong thời gian 08 tháng. Trong giai đoạn 1 dự kiến lập thành 04 gói thầu như sau:

    - 01 Gói thầu xây dựng nút giao Ngã Tư Ga.

    - 03 Gói thầu xây dựng đường (bao gồm cả cầu Giao Khẩu và Ông Đụng).

    10.2. Công tác xây dựng:

    Công tác xây dựng dự kiến tiến hành trong thời gian 24 tháng.
  4. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO-IDI), tiền thân là Công ty TNHH BOT An Sương – An Lạc, được thành lập theo Giấy phép đầu tư số 05/GP-ĐTTN ngày 08/9/2000 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư với số vốn điều lệ ban đầu là 249.492.000.000 đồng.

    • Công ty IDICO-IDI là thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam – TNHH MTV (IDICO) thuộc Bộ Xây dựng.
    • Trước đây Công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông thu phí đường bộ thì nay đã chuyển sang cổ phần hoá, hoạt động đa ngành nghề nhằm đáp ứng yêu cầu trong chiến lược phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp theo kế hoạch SXKD ngắn và dài hạn mà Đại hội đồng cổ đông thường niên đã thông qua, đây cũng là một bước chuyển mình cả về chất và lượng. Mặt dù điều này cũng gặp phải nhiều khó khăn và thách thức, song Ban lãnh đạo Công ty đã đoàn kết, thống nhất để xây dựng kế hoạch SXKD phù hợp với tình hình và năng lực thực tế của đơn vị, ngoài công tác thu phí hoàn vốn cho dự án BOT An Sương An Lạc là hoạt động mang lại nguồn thu ổn định, CBCNV luôn có nhiều nỗ lực, tích cực, sáng tạo trong công việc tìm kiếm thêm công ăn việc làm và mở rộng hoạt động của công ty trong các lĩnh vực và ngành nghề, nhất là việc tham gia quá trình xã hội hóa lĩnh vực đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị của Việt Nam, trong đó đặc biệt là đầu tư xây dựng hệ thống giao thông, đô thị, công trình ngầm theo hình thức BOT, BT, kết hợp khai thác quỹ đất, đầu tư và kinh doanh bất động sản. Mục tiêu chiến lược của IDICO-IDI là tập trung vào các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, cụ thể là các dự án khả thi và đem lại hiệu quả cao như: Dự án BOT đầu tư bổ sung một số hạng mục giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn An Sương - An Lạc; Dự án BT đường song hành Hà Huy Giáp, Dự án liên doanh xây dựng Khu căn hộ cao tầng Packsimex tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh; Dự án Khu dân cư phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An; ... Bên cạnh đó Công ty luôn tăng cường công tác quản lý lĩnh vực thi công xây lắp có hiệu quả qua việc đào tạo, thu hút nguồn nhân lực, vật tư khoa học và biện pháp thi công hợp lý, nên tiến độ các gói thầu xây lắp luôn đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; Duy trì kiểm tra, kiểm soát công tác thu phí dự án BOT An Sương- An Lạc, tăng cường công tác tiếp thị tham gia đấu thầu, nhận thầu các công trình xét thấy có hiệu quả để xây dựng lực lượng và tạo thêm lợi nhuận và nguồn lực để phát triển sau này.
    • Thời gian qua, IDICO - IDI luôn nhận đuợc sự quan tâm hỗ trợ và chỉ đạo kịp thời sâu sát của các cổ đông lớn như Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO), Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6 (CIENCO6) và các cổ đông của công ty trong quá trình triển khai các mặt hoạt động, đồng thời IDICO-IDI luôn nhận đuợc sự quan tâm chỉ đạo, động viên và hỗ trợ kịp thời của các cơ quan ban ngành, Trung uơng và địa phuơng.
    • Với những kết quả đạt được vừa qua, cùng với mục tiêu và các giải pháp tích cực, tính khả thi cao của Ban lãnh đạo và sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất của toàn thể CBCNV Công ty trong quá trình triển khai thực hiện, hứa hẹn nhiều thành công của đơn vị trong thời gian tới.
  5. traivinhlong

    traivinhlong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/08/2010
    Đã được thích:
    0
  6. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Okay, mai bán mượn hàng đi. Mua sạch nhớ bán giá tham chiếu....Đang thuyết phục đội lái vào hàng con này....Bác đừng hỏi đội lái bên nào nhé[r2)][r2)][r2)]
  7. ctcktbd

    ctcktbd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2009
    Đã được thích:
    1.823
    [r2)][r2)][r2)]
  8. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    TDC em cũng có một mớ nhưng dạo này tích lũy,...cổ phiếu nếu ra tin chia 20% thì tăng trần chừng một phiên quá bạn ạ.Mai mình canh trần bán đảo HTI.Em tin tưởng e này...Bên e đã từng lái DCT và hiện tại là MDG....còn TDC em chịu thua lái k nổi. Qua lái em HTI cho chắc ...Giá rẻ và ít cổ phiếu. Nếu mai thuyết phục xong đội lái bên em thì dư trần CP chút....Đợi đồng thuận em sẽ không có ai cản bước đâu...Công ty chỉ đợi giải trình cp trần:-bd:-bd:-bd:-bd
  9. ctcktbd

    ctcktbd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/12/2009
    Đã được thích:
    1.823
    nhóm tôi soi và lắc đầu [r2)].Chúc Bác Lái thành công
  10. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    okay,bình dương có Bicamex thì TPHCM có CII và HTI....Lợi nhuận khủng thế mà k đầu tư.....[r2)][r2)][r2)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này