PTC - Tập 8 (Phát): Rũ bùn đứng dậy chói lòa

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi ailopvaiolit, 25/05/2010.

2998 người đang online, trong đó có 46 thành viên. 05:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 69111 lượt đọc và 1950 bài trả lời
  1. f112

    f112 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    5
    [r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)]


    Bác nào hnay đỡ PTC mà chán thế

    dể e nó thanh khoản thấp quá


    lại mất sự chú ý ngay giờ

    phải làm cục lênh vào chứ

    PTC: hnay vất cục lệnh 10k ATO., mà cuối cùng bỏ cuộc chán quá


    ta
  2. f112

    f112 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    5
    [r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)][r32)]


    PTC đã thay đổi hệ thống nhân sự

    chắc chắn là có sự đánh nhau giữa thế lực thắng và thế lực thua

    ít nhều anh hưởng đến giá cổ phiếu

    nhưng thường lính mới sẽ làm việc máu lửa hơn

    và muốn chứng tỏ bản thân hơn

    cổ đông PTC sẽ đc nhờ thui

    tiến trình của các dự án đất cát sẽ đến nhanh hơn thui
    :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
  3. Jei

    Jei Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2003
    Đã được thích:
    1
    Càng lạc quan càng dễ mất nếu bác đầu tư chứng khoán.
  4. f112

    f112 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    5
    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]


    Lạc gì các cụ ơi

    hàng ngon mà

    vào đây phím nhau cho vui

    cầu chia se thông tin luôn


    còn các cụ ngồi yên kệ các cụ

    e thấy tt này chưa thể up ngay đc tranh thủ lướt thui

    cho vui ấy mà

    múc đi

    cứ giá 16 - 17 vào trên 18 là quất
  5. SeizeOp

    SeizeOp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    958
    Em chờ về mức giá cân bằng 14-15 mới tính đầu tư. Em này còn tin gì nữa đâu
  6. casau158

    casau158 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    0
    PTC hom nay xanh...ngon rui
  7. tidus0609

    tidus0609 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2008
    Đã được thích:
    0
    Mấy bữa nay PTC GD thật chán, không bít kế bên em còn ai wen thuộc không. Nhưng mọi chuyện vẫn tốt, các bác cứ ngồi yên nhé tàu mà khởi hành thì không đợi đâu
  8. elyza

    elyza Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/03/2010
    Đã được thích:
    0
    chưa thấy PTC phi nhỉ ... em chờ dài cổ quá...
  9. ailopvaiolit

    ailopvaiolit Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/12/2009
    Đã được thích:
    0
    Muốn nhanh cứ phải từ từ...
  10. khanh8

    khanh8 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    1
    Sẽ nâng cấp đường Pháp Vân - Cầu Giẽ thành cao tốc ​
    [​IMG]

    Tổng Công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa trình Bộ GTVT báo cáo đề xuất dự án nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) thành tuyến cao tốc.



    Theo đề xuất của VEC, tuyến đường này sẽ được nâng lên 6 làn xe, tốc độ khai thác lên tới 120km/h, xe máy sẽ được tách làn, không cho chạy chung với ô tô.

    Nếu được thông qua, dự kiến thời gian thực hiện sẽ bắt đầu vào năm sau, kết thúc vào năm 2014. Tổng mức đầu tư dự án là 2.430 tỷ đồng.
    Đề xuất này thực hiện theo chỉ đạo của Bộ GTVT nhằm hoàn thiện tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ hiện nay thành đường cao tốc hoàn chỉnh để đồng bộ với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dự kiến được đưa vào sử dụng cuối năm nay.
    Tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ có chiều dài 30km, điểm đầu giao với đường Vành đai III Hà Nội tại Pháp Vân, điểm cuối nối với tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, và là đoạn đầu tiên của đường cao tốc Bắc Nam phía Đông đã được Thủ tướng phê duyệt.

    Trước đây, đường Pháp Vân - Cầu Giẽ được xây dựng theo tiêu chí đường cao tốc. Theo Quy chế khai thác đường cao tốc quy định là phải đặt ra tốc độ tối đa, tối thiểu nên từng được Tổng Cục Đường bộ lắp biển giới hạn tốc độ tối đa và tối thiểu.

    Tuy nhiên, sau khi đưa vào vận hành, có một số hạng mục trên tuyến đường này chưa đủ tiêu chí đường cao tốc nên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ chỉ được coi là loại đường cấp 1 và biển báo giới hạn tốc độ tối thiếu cũng đã được tháo dỡ.

    Khảo sát của VEC cho hay, tuyến đường này đã có nhiều điểm gãy khúc do lún và bù lún nhiều lần do đi qua vùng đất yếu. Do lưu lượng xe chạy tăng nhanh, tải trọng lớn nên mặt đường nhiều nơi nứt nẻ, không êm thuận. Vì vậy, VEC đề xuất mở rộng nền đường để đảm bảo 6 làn xe chạy, xử lý nền đất yếu và mở rộng các nút giao thông, thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn đường cao tốc khai thác với tốc độ 100-120km/h.

Chia sẻ trang này