PTS trên sàn HN là thằng vô danh tiểu tốt nào mà hôm nay thấy bà con thì thầm rỉ tai nhau nhiều thế

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi chungkhoan_dream, 05/03/2007.

4234 người đang online, trong đó có 309 thành viên. 23:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 7111 lượt đọc và 83 bài trả lời
  1. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0
    Con cưng của TỔNG PETROLIMEX tại miền bắc

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Petrolomex Hải Phòng phát biểu trong lễ lên sàn


    Khối lượng cổ phiếu đăng ký giao dịch ban đầu của PTS là 1.740.000 cổ phiếu, giá trị tương đương 17,4 tỷ đồng theo mệnh giá, nâng tổng giá trị niêm yết tại sàn Hà Nội lên 6.960 tỷ đồng.

    PTS là cổ phiếu doanh nghiệp đầu tiên trực thuộc Tổng công ty Xăng dầu VN giao dịch tại sàn Hà Nội và cũng là cổ phiếu thứ 21 tham gia giao dịch trên sàn Hà Nội.
  2. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0

    Xu hướng BẮT BUỘC CỦA THỊ TRƯỜNG trên cả 2 SÀN:

    - Các cổ phiếu BlueCHIP chững và giảm giá (các bác xem bảng giá 3 phiên gần nhất thấy rất rõ), bà con đầu cơ sẽ bán dần Blue CHIP để mua thêm cổ phiếu giá vừa phải mà có chỉ số tốt
    - Các cổ phiếu giá rẻ-vừa phải, thông tin minh bạch, chỉ số an toàn: LIÊN TỤC TĂNG ĐẾN mặt bằng 6X, 7X, 8X, Đây là xu thế không thể cưỡng lại đưọc của thị trường trong 1 tháng tới (Lý do: cầu quá nhiều mà nguồn cung giá tốt - cổ phiếu an toàn- thông tin ngon chỉ có từ các cổ phiếu này)

    PTS là cổ phiếu rất đúng xu thế của thị trường và là lựa chọn tốt nhất cho kỳ vọng lợi nhuận 40% trong 1 tuần tới

    Được linhtinhbeng sửa chữa / chuyển vào 17:28 ngày 06/03/2007
  3. chungkhoan_dream

    chungkhoan_dream Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2007
    Đã được thích:
    0
    Mục tiêu khiêm tốn thế? Sàn HN biên độ 10% mỗi phiên. Hiện giờ giá PJT trên sàn SG đang xấp xỉ 8x và còn tăng nữa. Chỉ cần khiêm tốn lên giá 80 thôi thì PTS cũng tăng 60% rùi, và chỉ mất đúng 5 phiên (tức 1 tuần) để đạt được điều đó thôi.
  4. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0
    Em có PR j đâu, bản chất thông tin tự nó phải vậy thôi, pác nào không tin đừng mua, không mua thì đừng tin, mua rồi thì phải tin thôi, tin rồi thì phải mua thôi, mua rồi thì phải vừa tin vừa run, he he...
    hoặc các pác bán luôn mai nhé, em đang cần vợt thêm ít nữa đây, mà cái quy định T+3 chuối thật

    Được linhtinhbeng sửa chữa / chuyển vào 19:06 ngày 06/03/2007
  5. bac_tom

    bac_tom Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Đã được thích:
    0
    Nổ kinh thế bạn! Chắc cũng là người trong ngành nên mới biết rõ về công ty thế?!

    Tớ cũng là cựu cổ đông của PTS đây Công nhận là giá anh này vừa rồi tăng quá ấn tượng, vượt xa kỳ vọng của tớ - cũng giống như đa số CP khác!

    Công nhận là lãnh đạo công ty khá vững và chuyên tâm cho công ty (cũng nắm nhiều CP ở công ty). Năm 2005, 2006 tăng vốn gấp 2 nhưng vẫn duy trì được tỷ suất lợi nhuận trên vốn CSH - đây là điều không nhiều công ty làm được. Thặng dư vốn có một ít thôi, nhưng lợi nhuận mấy năm trước để lại cũng khá, đủ để chia 2 ăn 1 đấy. Nhưng, lại nhưng, liệu sắp tới tăng vốn công ty còn duy trì được hiệu quả sử dụng vốn không thì phải chờ thời gian đã, chứ đầu tư đóng tàu mới thì phất thời gian đấy, không phải rót vốn vào là ra tiền ngay đâu!

    P/E của anh này cũng tầm 21,22 rồi, tăng tiếp tớ e là bubble đấy!
  6. tap_lam_giau

    tap_lam_giau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2006
    Đã được thích:
    0
    [size=3] Mấy anh làm giá khiếp wá cơ! [/size=3]

    Hôm wa em nhận được tin rùi, sáng nay cũng đi mua 1k giá 49, thấp nhất trong phiên giao dịch

    - 15/3: chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 10%

    - Tháng 4 tăng vốn và cho cổ đông mua cổ phiếu ưu đãi tỉ lệ 2:1 với giá 15.000đ/1cp

    Thông tin của em chỉ có thế thôi! Các pác kiểm tra thông tin, phân tích và hành động nhé

    Theo đánh giá của em, PTS thuộc loại cổ phiếu phòng ngự và tăng trưởng. Dù cho không có 2 thông tin ở trên, các pác cứ mua vào và chờ, kiểu gì sau 1,2 tháng cũng được 30%
  7. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0
    Kiểu này hôm nay khó mua rồi !

    Cả 2 sàn đang xanh lè, PENNY STOCK đều tăng kinh khủng



    Được linhtinhbeng sửa chữa / chuyển vào 08:46 ngày 07/03/2007
  8. chungkhoan_dream

    chungkhoan_dream Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/02/2007
    Đã được thích:
    0
    Hic, hôm nay định mua thêm vào một ít mà không thể nào chen nổi. Dư mua giá trần 54.3 số lượng hơn 50 ngàn. Mai chịu khó lên từ đầu phiên may ra thì được. Hôm nay giá của PTS trên Hastc mới là 54.3, trong khi giá của PJT trên Hostc đang là 77.5, cũng dư mua trần hàng trăm ngàn mà không có ai bán. Khiếp quá đi mất. Chúc mừng những ai gom được PTS mấy ngày hôm nay .

    Hơ hơ, cái nhà bác linhtinhbeng này lăng-xê kinh quá, PR hơi bị ..."thô". Phải nửa kín nửa hở nó mới hấp dẫn chứ.

    Được chungkhoan_dream sửa chữa / chuyển vào 16:54 ngày 07/03/2007
  9. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng CƯỠNG HIẾP BẮT BUỘC CỦA THỊ TRƯỜNG trên cả 2 SÀN, Thị trường vừa RUN vừa SƯỚNG:
    - Các cổ phiếu BlueCHIP chững và giảm giá (các bác xem bảng giá 5 phiên gần nhất thấy rất rõ), bà con đầu cơ sẽ bán dần Blue CHIP để mua thêm cổ phiếu giá vừa phải mà có chỉ số tốt
    - Các cổ phiếu giá rẻ-vừa phải, thông tin minh bạch, chỉ số an toàn: LIÊN TỤC TĂNG ĐẾN mặt bằng 7X, 8X, 9X, Đây là xu thế không thể cưỡng lại đưọc của thị trường trong 1 tháng tới (Lý do: cầu quá nhiều mà nguồn cung giá tốt - cổ phiếu an toàn- thông tin ngon chỉ có từ các cổ phiếu này)

    PTS là cổ phiếu rất đúng xu thế của thị trường và là lựa chọn tốt nhất cho kỳ vọng lợi nhuận 40% trong 1 tuần tới

    Dự đoán: Sau 1 tuần nữa trên cả 2 sàn vắng hẳn các cổ phiếu mặt bằng giá 5X

    Được linhtinhbeng sửa chữa / chuyển vào 16:41 ngày 07/03/2007
  10. linhtinhbeng

    linhtinhbeng Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/05/2003
    Đã được thích:
    0
    Cảng biển, vận tải hàng hải chưa khai thác hết tiềm năng
    14:56'' 05/03/2007 (GMT+7)


    (VietNamNet) - Thủ tướng *************** cho biết, phát triển cảng biển, vận tải hàng hải và công nghiệp đóng tàu là 1 trong nhóm 4 ngành kinh tế được Chính phủ, Nhà nước định hướng đẩy mạnh phát triển trong kế hoạch 5 năm 2006-2010.


    Sáng 5/3/2007 Thủ tướng *************** đã dự Hội nghị Triển khai công tác 2007 của Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam.

    Tại Hội nghị Thủ tướng *************** cho biết, vận tải biển và dịch vụ cảng biển được coi là hạ tầng quan trọng, là đầu vào và đầu ra của một nền kinh tế. Để Việt Nam thoát khỏi tình trạng là nước kém phát triển thì tăng trưởng hàng năm của quốc gia phải đạt từ 8,5%/năm. Để có tốc độ phát triển này thì cảng biển và vận tải biển phải đi trước 1 bước. Sự tăng trưởng của ngành này phải đạt từ 10%/năm trở lên.

    [​IMG]
    Thủ tướng *************** (ảnh: Phạm Hải)

    Hiện nay sự phát triển của ngành hàng hải chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của đất nước. Vận tải biển cả nước mới đạt năng lực 3,6 triệu DWT, bằng 18% tổng năng lực vận tải biển, đội tàu thì già cũ và lạc hậu, còn cảng biển hầu hết đã hết công suất.

    Trong khi đó xuất khẩu của Việt Nam chiếm trên 50% GDP và nhập khẩu cũng chiếm trên 50% GDP. Trong số 100 đồng làm ra thì có tới 60 đồng được đem bán ra nước ngoài và bên cạnh đó là phải nhập khẩu nhiều nguyên liệu phục vụ cho làm hàng xuất khẩu. Nhưng đến nay năng lực đội tàu và cảng biển không đáp ứng được.

    Nhiều doanh nghiệp nước ngoài cho biết hạ tầng về cảng biển của Việt Nam hiện còn yếu là điều làm họ quan ngại. Việt Nam thiếu các cảng nước sâu và năng lực của các cảng có hạn ảnh huởng rất nhiều đến hoạt động đầu tư của họ tại đây.

    Với năng lực cảng biển của Việt Nam như hiện nay, nếu không đẩy mạnh phát triển thì thời gian tới tàu bè sẽ phải xếp hàng chờ bốc xếp hàng xuất nhập khẩu. Thời gian chờ đợi lâu, sẽ làm cho chi phí của các doanh nghiệp tăng cao và khả năng cạnh tranh quốc tế giảm, ảnh hưởng tới sự phát triển chung của kinh tế đất nước.

    Thủ tướng *************** cho biết, phát triển cảng biển, vận tải hàng hải và công nghiệp đóng tàu là 1 trong nhóm 4 ngành kinh tế được Chính phủ, Nhà nước định hướng đẩy mạnh phát triển trong kế hoạch 5 năm 2006-2010 và Tổng Công ty Hàng Hải sẽ giữ vai trò nòng cốt.

    Hiện năng lực vận tải của Tổng công ty mới chỉ đạt 1,3 triệu DWT, tổng lượng hàng hoá thông qua cảng đạt 41,5 triệu tấn trên 150 triệu tấn, lượng hàng hoá vận tải tăng 8% và doanh thu tăng 6% trong năm 2006 là chưa tương xứng với sự phát triển chung của nền kinh tế.

    Chính phủ và các cơ quan chức năng cùng với các doanh nghiệp sẽ phải lo điều này.

    Trong thời gian tới nhiệm vụ quan trọng là phải đẩy mạnh phát triển đội tàu và năng lực cảng biển cũng như dịch vụ hậu cần cảng biển cả về số lượng và chất lượng để phục vụ sự phát triển kinh tế.

    Theo Thủ tướng ***************, vấn đề khó khăn nhất không phải là vốn mà phải có các dự án tốt và đội ngũ con người có năng lực.

    Nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực này thực sự không khó huy động. Các doanh nghiệp hàng hải hiện đã cổ phần hoá nhiều, cần lành mạnh về tài chính và lên sàn chứng khoán, đây là kênh huy động vốn dài hạn khá tốt. Bên cạnh đó một số doanh nghiệp như Tổng Công ty Công nghiệp tàu thuỷ, Tập đoàn điện lực Việt Nam đã phát hành trái phiếu thành công, Tổng Công ty Hàng Hải cũng phải tiến tới phát hành trái phiếu để có vốn đầu tư. Chúng ta còn có tới 50 Quỹ đầu tư, 16 chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam và 36 ngân hàng cổ phần... sẵn sàng đầu tư chỉ cần có những dự án tốt có hiệu quả. Ngoài ra hợp tác, liên doanh, đa sở hữu, cho nước ngoài tham gia... cũng là những hướng thu hút vốn rất tốt. Việc cho vay hay đầu tư số vốn lớn và hiệu quả thì không ai, tổ chức tín dụng nào lại không muốn.

    Việt Nam có nhiều cảng biển có tiềm năng và lợi thế lớn như Lạch Huyện (Hải Phòng), Vân Phong (Khánh Hoà)... nhưng tiềm năng sẽ mãi mãi là tiềm năng khi không có những hành động cụ thể. Nhiều cảng biển được cho là có lợi thế có tiềm năng, nhưng đến nay vẫn chưa có dự án tiền khả thi về nó thì nói gì đến thu hút được vốn đầu tư.

Chia sẻ trang này