PVB câu chuyện LỚN lô B ô Môn (1 năm sau giá ko dưới 100)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tmsnhatban12, 07/10/2024.

6153 người đang online, trong đó có 299 thành viên. 09:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 23283 lượt đọc và 110 bài trả lời
  1. duchoang0112

    duchoang0112 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/09/2020
    Đã được thích:
    524
    2 gói này trị giá bao nhiêu hả cụ?
  2. Tronbeo89

    Tronbeo89 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/12/2020
    Đã được thích:
    313
    Em gửi cụ thông tin nhé:
    1. Giá trị gói thầu PC1 (cung cấp hàng hóa và xây lắp tuyến ống biển vùng nước nông) là 6.222,778 tỷ đồng và gói thầu PC2 (cung cấp hàng hóa và xây lắp tuyến ống biển xa bờ) là 8.077,656 tỷ đồng.
    2. PC1 sẽ trao thầu trước, PC2 sau, nhưng đều trong tháng 6/2025.
    3. Dự kiến PVB sẽ ẵm Hợp đồng khoảng 1.600 tỷ từ hai gói trên. Cơ hội cuối để múc giá dưới 3x!
    nhadautuvn thích bài này.
  3. nhadautuvn

    nhadautuvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Đã được thích:
    1.194
    Sau tuyến ống biển vùng nước nông (PC1) và tuyến ống biển xa bờ (PC2), đến lượt tuyến ống bờ:

    "Ngày 2/7/2025, tại xã Đông Thái (An Giang), Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam - Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC) đã phối hợp cùng Liên danh nhà thầu Tổng công ty PTSC - LILAMA 18 tổ chức Lễ khởi công hạng mục tuyến ống bờ thuộc dự án Đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn.

    Dự án Đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn là hợp phần trung nguồn trọng yếu trong Chuỗi dự án khí - điện Lô B, có chức năng vận chuyển khí từ các mỏ Lô B - 48/95 và 52/97 ngoài khơi Tây Nam vào đất liền, cấp khí cho Trung tâm Điện lực Ô Môn và các hộ tiêu thụ công nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Theo kế hoạch, khi hoàn thành, dự án sẽ tiếp nhận và vận chuyển mỗi năm khoảng 5-6 tỷ m³ khí tự nhiên, đáp ứng nhu cầu nhiên liệu cho hàng loạt nhà máy điện và khu công nghiệp trọng điểm trong khu vực.

    Về tiến độ thực hiện, ông Phạm Văn Hùng cho biết, thiết kế chi tiết theo hợp đồng EPC bờ đã hoàn thành 100%; công tác sản xuất ống đạt 75%, bọc ống đạt 45%; các hạng mục nền móng tại LFS An Minh và trạm GDC Ô Môn đang được triển khai đồng bộ theo kế hoạch.

    Tổng chiều dài tuyến ống lên tới hơn 430km, trong đó có khoảng 102km tuyến ống bờ đi qua địa phận ba tỉnh thành, với đoạn qua tỉnh An Giang dài nhất - khoảng 70km. Vì vậy, đối với công tác giải phóng mặt bằng - yếu tố then chốt để đảm bảo tiến độ thi công - đại diện SWPOC bày tỏ sự ghi nhận công tác phối hợp, hỗ trợ hiệu quả từ chính quyền địa phương.

    Sự kiện khởi công hạng mục tuyến ống bờ lần này là cột mốc quan trọng tiếp theo trong chuỗi tiến độ triển khai dự án Đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn, diễn ra ngay sau khi SWPOC hoàn tất ký kết hai gói thầu tuyến ống biển (PC1 và PC2) vào ngày 30/6 vừa qua; chính thức bước sang giai đoạn triển khai đồng loạt cả ba hợp phần then chốt của dự án - gồm tuyến ống bờ, tuyến ống biển vùng nước nông và vùng nước sâu. Các cột mốc tiến độ liên tiếp được thiết lập thể hiện rõ quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu trong việc tổ chức triển khai dự án theo đúng lộ trình, hướng tới mục tiêu đưa dòng khí Lô B vào bờ vào quý III năm 2027./."

    https://petrovietnam.petrotimes.vn/...u-an-duong-ong-dan-khi-lo-b-o-mon-729645.html
  4. nhadautuvn

    nhadautuvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Đã được thích:
    1.194
    LNST Q2.2025 cao hơn cả dự kiến - 19.65 tỷ
    Gấp 3 lần Q2.2024
  5. nhadautuvn

    nhadautuvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Đã được thích:
    1.194
    Bọc Ống Dầu Khí (PVB) lãi quý II gấp 3 lần cùng kỳ
    10:55 | 18/07/2025

    [​IMG]

    PVB chốt hợp đồng bọc ống siêu dự án Lô B - Ô Môn
    19-07-2023PV Coating (PVB) lỗ gần 6 tỷ đồng trong nửa đầu năm
    Báo cáo tài chính quý II/2025 của CTCP Bọc ống Dầu khí Việt Nam (Mã: PVB) cho thấy tăng trưởng đột biến so với cùng kỳ 2024. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 20 tỷ đồng, tăng 204% so với cùng kỳ.

    Tính chung 6 tháng đầu năm, PVB có lãi gần 24 tỷ đồng, giảm 12% so với cùng kỳ và hoàn thành khoảng 59% mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2025.

    [​IMG]
    Lợi nhuận sau thuế của CTCP Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVB) giai đoạn Q1/2022 – Q2/2025. Nguồn: Báo cáo tài chính PVB.

    Phía công ty cho biết mức chênh lệch lợi nhuận là do trong kỳ này công ty đang thực hiện các hợp đồng dịch vụ mang lại doanh thu và lợi nhuận cao hơn so với cùng kỳ .

    Doanh thu thuần quý này của PVB đạt 232 tỷ đồng, tăng 262% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, dịch vụ bọc ống dầu khí đóng góp 230 tỷ đồng, chiếm 99,4% tổng doanh thu. Các dịch vụ khác chỉ chiếm 0,6% với giá trị 1,4 tỷ đồng.

    Tính chung nửa đầu năm, doanh thu thuần của PVB đạt 337 tỷ đồng, tăng 80% và tương ứng 62% kế hoạch năm.

    [​IMG]
    Doanh thu thuần của CTCP Bọc ống Dầu khí Việt Nam (PVB) giai đoạn Q1/2022 – Q2/2025. Nguồn: Báo cáo tài chính PVB.

    Về nguồn vốn, nợ phải trả của PVB tăng đáng kể lên 346 tỷ đồng, trong đó nợ ngắn hạn chiếm 335 tỷ đồng, tăng 540% so với đầu năm do công ty vay 203 tỷ đồng từ các ngân hàng thương mại để bổ sung vốn lưu động. Nợ dài hạn cũng tăng 208%, từ 3,4 tỷ đồng lên 10,4 tỷ đồng.

    Trong khi đó, vốn chủ sở hữu đạt 401 tỷ đồng, tăng nhẹ 5% so với đầu năm, chủ yếu nhờ vào khoản lợi nhuận chưa phân phối tăng từ 125 tỷ đồng lên 148 tỷ đồng (+19%).

    Theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, PVB đặt kế hoạch doanh thu thuần cả năm đạt 540 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 50 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 40 tỷ đồng – tăng lần lượt 103,6%, 274% và 175% so với kết quả thực hiện năm 2024.

    Doanh nghiệp dự kiến tiếp tục không chia cổ tức năm 2024 và 2025, thay vào đó tập trung tái đầu tư. Phần lợi nhuận giữ lại được sử dụng cho mở rộng nhà xưởng và mua sắm thiết bị, nhằm phục vụ các hợp đồng đã ký cho năm 2025.

    https://vietnambiz.vn/boc-ong-dau-khi-pvb-lai-quy-ii-gap-3-lan-cung-ky-2025718103313991.htm
  6. LungMat_1991

    LungMat_1991 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/06/2020
    Đã được thích:
    888
    hehe sao mà đìu hiu lạnh lẽo quá vậy bác ?
  7. nhadautuvn

    nhadautuvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Đã được thích:
    1.194
    Ít đu bám nên vậy bác
    Nhẹ tàu
    Còn tàu chạy nhanh hay chậm là trông vào động cơ và lái tốt :)
    LungMat_1991 thích bài này.
  8. LungMat_1991

    LungMat_1991 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/06/2020
    Đã được thích:
    888
    Mẫu hình đẹp nhất dòng P rồi còn gì nữa bác, các đợt trc đánh trước khi tin ln ra ndt hay bị úp sọt nên lái P mặc dù thuộc dạng lái khét nhưng nhiều ae cũng ko có ký ức vui vẻ gì mấy với nhóm này:D
  9. nhadautuvn

    nhadautuvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Đã được thích:
    1.194
    Năm 2024 thì hay đánh trước khi tin ra, vì dòng P cứ dập dòm cái Ô-môn
    Nay các hợp đồng bọc ống ký quý 1.2025 rồi. Cứ xem cái ngày thu tiền là dự được khi nào hạch toán LN, ko lừa úp gì được.
    Thêm nhìn cái biểu đồ DT và LN của 14 quý gần đây ở phía trên là biết cần làm gì trong thời gian tới
    Các bác nhanh nhẹn, nhạy bén thì có cách chơi bám bảng. Chuyền cành các dòng ck - BDS - vv
    Lười thì chịu khó lên tàu này sớm, nằm đợi tàu leo núi :) LN cuối năm đảm bảo ko thua kém dòng mạnh nhất hiện nay đâu.
    binhtrungLungMat_1991 thích bài này.
  10. timvonoidau

    timvonoidau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2018
    Đã được thích:
    193
    bác hợp gu quá, chọn con hàng cũng phải theo nết mình nữa :)

Chia sẻ trang này