PVS PVD PVT - "Cháy" lớn trong năm 2024?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NgotMienTay, 28/12/2023.

2884 người đang online, trong đó có 38 thành viên. 04:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 52916 lượt đọc và 193 bài trả lời
  1. NgotMienTay

    NgotMienTay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2023
    Đã được thích:
    677
    Thanh khoản dưới 20k tỷ/phiên chưa đánh theo pp vượt đỉnh vol to đc. PVT có thể đi như các mã trước đây như HSG NKG BSR,.... tăng mạnh 1-2 phiên sau đó tích lũy lại.
    hoangkc thích bài này.
  2. NgotMienTay

    NgotMienTay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/12/2023
    Đã được thích:
    677
    [​IMG]
    Tóm tắt: PVT vượt kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

    Doanh thu và lợi nhuận: Trong 9 tháng đầu năm, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans - Mã: PVT) ước tính doanh thu đạt 8.100 tỷ đồng (tăng 21% so với cùng kỳ), trong khi lợi nhuận trước thuế đạt 1.200 tỷ đồng (không thay đổi so với cùng kỳ).
    Nộp ngân sách nhà nước: PVT đã nộp ngân sách 380 tỷ đồng, tương đương 146% kế hoạch 9 tháng.
    Kết quả Quý III: Doanh thu ước đạt 2.576 tỷ đồng, lãi trước thuế 348 tỷ đồng; doanh thu tăng gần 1%, nhưng lợi nhuận giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
    Kế hoạch năm: Kế hoạch doanh thu cho năm nay là 8.800 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 950 tỷ đồng. PVT đã thực hiện 92% chỉ tiêu doanh thu và vượt 26% mục tiêu lợi nhuận.
    Mở rộng đội tàu: Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, PVT đã bổ sung thêm 17 tàu mới, tăng 30% về số lượng. Doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư 35-40 tàu mới giai đoạn 2024-2025, nâng tổng đội tàu lên 85 chiếc vào cuối năm 2025.
    Đầu tư trong năm 2024: PVT dự kiến đầu tư 21 tàu mới với tổng mức đầu tư khoảng 492 triệu USD (khoảng 12.300 tỷ đồng).
    Định hướng thị trường quốc tế: PVT muốn mở rộng hoạt động vận tải quốc tế (hiện tại dưới 1% thị phần) thông qua trẻ hóa và mở rộng đội tàu.
    Kế hoạch tăng vốn: PVT dự kiến tăng vốn điều lệ từ 3.560 tỷ lên trên 9.000 tỷ từ 2025 đến 2030 để đáp ứng nhu cầu mở rộng.
    Khó khăn trong kế hoạch: FPTS nhận định việc tăng vốn và đầu tư tàu có thể gặp khó khăn do thời gian xét duyệt kéo dài và giá tàu tăng trên thị trường.
    mtam137 thích bài này.
  3. Thangpm1977

    Thangpm1977 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/10/2020
    Đã được thích:
    874
    Phân tích hay
  4. tuananhh050220

    tuananhh050220 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/09/2021
    Đã được thích:
    69
    PVS vẫn loanh quanh chờ bSR à

Chia sẻ trang này