PVT _ ngưỡng cửa tuổi 20

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi F0hayFn, 08/05/2023.

6329 người đang online, trong đó có 233 thành viên. 06:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 25225 lượt đọc và 124 bài trả lời
  1. QuatMo22

    QuatMo22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/10/2022
    Đã được thích:
    92
    mình cầm được 1 năm rưỡi rồi, bao nhiêu câu chuyện vẫn lõm
    F0hayFn thích bài này.
  2. F0hayFn

    F0hayFn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/09/2021
    Đã được thích:
    1.158
    Chào mừng cổ đông đúng nghĩa. Bản chất so với 1,5 năm trc mã nào không giảm hả bạn. PVT là còn giảm ít đấy. Nhiều mã giảm tận 80-85% so với cách đây 1,5 năm đó. Chúc anh em cổ đông PVT ngày mới vui vẻ nhé
  3. MRushMore

    MRushMore Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/12/2020
    Đã được thích:
    1.809
    Mời các bác PVT~o)
    F0hayFn thích bài này.
  4. F0hayFn

    F0hayFn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/09/2021
    Đã được thích:
    1.158
    Trả lời các câu hỏi của các cổ đông và nhà đầu tư, lãnh đạo PVTrans cho biết: PVTrans có định hướng tăng cường đầu tư để tăng trưởng và phát triển, tuy nhiên tiêu chí hàng đầu của PVTrans là đảm bảo hiệu quả đầu tư nên PVTrans sẽ căn cứ vào tình hình thị trường để đầu tư hợp lý, mục tiêu nâng đội tàu của PVTrans từ 43 chiếc hiện tại lên 100 chiếc trong vòng 5 năm tới. PVTrans cố gắng duy trì tỷ lệ cổ tức bằng tiền/cổ phiếu hằng năm từ 10 – 15% để đảm bảo lợi ích cho cổ đông. Với kế hoạch SXKD năm 2023, PVTrans cũng khẳng định việc đặt kế hoạch tương đối thận trọng, tuy nhiên sẽ phấn đấu để đạt được kết quả SXKD cao nhất có thể, với mục tiêu quản trị để đạt lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng. PVTrans cũng có kế hoạch thanh lý các tàu có tuổi từ 20 – 25, trong đó năm 2023 có thể thanh lý 1 – 2 tàu.

    Với việc năm 2022 là năm tăng trưởng vượt bậc đạt Doanh thu, LN kỷ lục ( LNST đạt 45% VĐL ), kết quả Kinh doanh quý 1/2023 bằng 124% so với quý 1/2022 thì có thể kỳ vọng LNST của năm nay khả năng còn vượt năm 2022 nhé các bác.
    Last edited: 11/05/2023
    HBAT thích bài này.
  5. ck9606

    ck9606 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Đã được thích:
    256
    Hôm nay dòng tiền có vẻ bắt đầu vào rồi
    F0hayFn thích bài này.
  6. F0hayFn

    F0hayFn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/09/2021
    Đã được thích:
    1.158
    Điều khác biệt giữa 1 chiếc Ca Nô và 1 tàu siêu trọng tải là khi nổ máy ca no có thể chảy rất nhanh nhưng không đi xa được, còn Siêu tàu thì khi nổ máy depa thì nó cứ ỳ ra chạy chậm như rùa nhưng chuyến đi của nó là những nơi xa vạn dặm cùng với đó là hàng triệu tấm hàng trên Khoang. Không nên kỳ vọng 5 -7 %/ngày nhé. Cứ từ từ vươn khơi thôi
    Last edited: 11/05/2023
    gadabong thích bài này.
  7. F0hayFn

    F0hayFn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/09/2021
    Đã được thích:
    1.158
    Nhiệt liệt hân hoan chào đón PVT có phiên giao dịch chạm mốc 4tr cổ/ phiên. Mục tiêu ngắn hạn chinh phục mốc 25 với việc đặt mục tiêu thận trọng dựa Trên cơ sở các đội tàu đang phục vụ full công suất còn nếu TT khả quan hơn thì chúng ta sẽ tiếp tục đặt ra các mục tiêu tiếp theo khi hiện thực hóa lợi nhuận từ COre kinh doanh vào BCTC. Trong nửa cuối tháng 5 và tháng 6 này khả năng tiếp tục đưa thêm 2 tàu mới vào khai thác
    --- Gộp bài viết, 11/05/2023, Bài cũ: 11/05/2023 ---
    Kết thúc phiên, chúc mọi người 1 ngày vui vẻ
  8. Mui_Khoan_Da

    Mui_Khoan_Da Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    9.285
  9. bullist

    bullist Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    40.569
    Mai PVT vượt 21 nhá! PVP VTO cũng ngon đó!:))
    Mui_Khoan_Da thích bài này.
  10. F0hayFn

    F0hayFn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/09/2021
    Đã được thích:
    1.158
    Một điều mà nhiều người không biết, không nhận ra và không thể hiện hết trên BCTC ra đó là đội tàu của PVT là tầu trẻ ( nói cách khác là tàu mới, đang là xu hướng của thị trường thế giới) những năm trước đây PVT đã đầu tư thì nay với giá cho thuê các loại tàu này đã tăng rất cao nên giá tàu tăng gấp đôi ( có những tàu trước đây có giá chỉ 30 tr Usd thì nay đã tăng lên đên 70tr Usd) nên khi đã khấu hao hết và thanh lý thì sẽ đem lại 1 khoản lợi nhuận khác cực khủng nhé các bác. Đó là lý do tại sao PVT là dành cho đầu tư dài hạn, không phải loại lướt sóng kiếm 30-40% là lượn đâu. Tất nhiên giá cả thì lên xuống và mỗi người một cách đầu tư. Còn ai đã ra thì đừng mong giá xuống nhiều. Trân trọng
    Last edited: 11/05/2023

Chia sẻ trang này