PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

6848 người đang online, trong đó có 998 thành viên. 12:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366591 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.966
    Quan trọng nhất là tt chung ổn định, và hi vọng ổn định sớm
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.966
    PVT đã ra kết quả kinh doanh quý 1, trái với mọi dự đoán kết quả chính thức ra lợi nhuận hợp nhất quý 1 tăng 11,7% so với cùng kỳ rất tích cực mặc dù giá cước mới tăng chưa phản ánh vào kết quả ở quý 1, mình sẽ phân tích chi tiết báo cáo quý 1 gửi tới các anh em sau nhé
    midabi, SuSuCaRot, Tanpm112 người khác thích bài này.
  3. nvhoan

    nvhoan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2017
    Đã được thích:
    4.181
    Tốt quá, giá cước Q1 ở mức thấp mà LN đã tăng trưởng rồi bác nhỉ do thêm tàu mới

    Q2 giá cước tăng vọt thì em PVT lại ngon ..mà thị giá rơi kinh quá bác, mình phải khoá TK lại luôn..hic hic
    SuSuCaRot thích bài này.
  4. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    cước tăng mà lợi nhuận ko tăng mấy, có khi nào các ông ỉm lại cho quý 2 ko bác ?
    trungken18 thích bài này.
  5. Orochikimimaru

    Orochikimimaru Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/08/2021
    Đã được thích:
    3.877
    Cước bắt đầu tăng vọt từ cuối tháng 2 khi chiến tranh Nga-Uk bắt đầu, ước đoán thì tác động phải thể hiện từ Quý 2 trở đi
    trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.966
    không ỉm gì đâu, được lợi ích gì đâu mà ỉm, lại là công ty nhà nước được kiểm toán bởi big 4, đơn giản là do giá cước mới tăng mạnh cuối tháng 2, hợp đồng ký với đối tác cũng có độ trễn, trong khi giá nhiên liệu lại tăng mạnh từ đầu năm nên phải từ quý 2 mới phản ánh rõ nét từ việc giá cước tăng mạnh
    thuyquai29 thích bài này.
  7. Gachuilong

    Gachuilong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2020
    Đã được thích:
    271
    Gsp thì sao bác, hn thấy pvt tăng mạnh quá.
    trungken18 thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.966
    Gsp thường chậm hơn, nhưng nếu rít sẽ rít rất nhanh
  9. kalima88

    kalima88 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2021
    Đã được thích:
    65
    Giá cước tính theo chỉ số Baltic Dirty Tanker này có đúng là đang áp dụng cho các tàu chở dầu ở VN không nhỉ?
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.966
    Cước trong nước hài hòa, có sự cân đối lợi ích của các bên, nên không tăng như chỉ số quốc tế kia đâu. PVT năm theo báo cáo tài chính năm 2021 thì doanh thu vận tải quốc tế chiếm 43% doanh thu vận tải, GSP theo báo cáo tài chính quý 1/2022 doanh thu vận tải quốc tế chiếm 55% doanh thu dịch vụ vận tải (trang 21) giá cước vận tải quốc tế phản ánh ngay bởi chỉ số baltic clean tanker (vì pvt, gsp vận chuyển quốc tế chủ yếu là chờ khí, hóa chất nên tham chiếu chỉ số baltic clean tanker đúng hơn).
    Tanpm11 thích bài này.

Chia sẻ trang này