PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3659 người đang online, trong đó có 339 thành viên. 23:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366718 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. conan55

    conan55 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2014
    Đã được thích:
    1.592
    Chạm vùng đỉnh cũ 23.2 mà không bứt được qua thì tự hiểu thôi cụ. Không cần nói rõ ra như thế đâu.
    thevannd thích bài này.
  2. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    PVT nhìn quả nến xâu qué !
  3. conan55

    conan55 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2014
    Đã được thích:
    1.592
    Sau phiên đáo hạn phái sinh hôm nay. Em dự sáng mai vni đỏ nhẹ, đến chiều đầm máu.
  4. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    phân phối kéo xả đấy bán hết đi :)):)):))
  5. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Cái này em chịu, nhưng em vẫn cầm tiền chờ múc PVT đây :))
    Valenhu thích bài này.
  6. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Tây bán phiên hôm nay bằng 3/4 giá trị mua ròng 1 tuần qua!
    Valenhu thích bài này.
  7. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    Nay nổ xịt rồi PVT ơi !
  8. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.113
    Cứ có cái này là thơm rồi.
    --- Gộp bài viết, 15/09/2022, Bài cũ: 15/09/2022 ---
    Quan trọng là tình hình doanh nghiệp và triển vọng kinh doanh sắp tới như nào.
    Thế này, thì yên tâm nắm giữ rồi.
    --- Gộp bài viết, 15/09/2022 ---
    Chỉ cần lợi nhuận ròng 2 quý cuối năm. Như quý 2, là ok.
    Valenhu, trungken18thuyquai29 thích bài này.
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Mấu chốt nhất vẫn là triển vọng doanh nghiệp, cầm đến giờ cũng là hơn 5 tháng, tin lợi nhuận quý 3 chắc còn hơn tháng nữa là rõ ràng, chờ thêm có gì đâu mà ngại, nếu nó tăng trưởng mạnh (dự đoán khả năng rất cao) thì cầm tiếp vài tháng nữa để triển vọng kinh doanh nó phản ánh rõ nét vào giá cổ lúc đó rồi quyết.
    thevannd, Valenhuthuyquai29 thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Tàu chở nhiên liệu ngày càng hạn chế

    Trong kỉ nguyên mới của thị trường năng lượng đang bị thiếu hụt về nguồn cung và bão giá, một yếu tố quan trọng khác đang bị bỏ qua đang đe dọa đến thị trường dầu – vấn đề vận chuyển.

    Nhu cầu đối với tàu chở dầu đã tăng lên kể từ khi Liên minh châu Âu EU áp dụng các lệnh trừng phạt đối với Nga và xu hướng này sẽ tăng dần lên trong những tháng tới khi lệnh cấm vận của EU đối với dầu và nhiên liệu của Nga có hiệu lực.

    Bloomberg đã đưa tin rằng các công ty vận tải biển đang tranh giành để có được càng nhiều tàu chở dầu càng tốt trước khi lệnh cấm vận có hiệu lực vào đầu tháng 12 đối với dầu thô và hai tháng sau đối với nhiên liệu từ Nga. Báo cáo lưu ý rằng các tàu này rất cần thiết cho việc vận chuyển dầu và nhiên liệu của Nga theo các hướng mà châu Âu cho phép mặc dù các quốc gia EU hiện đang tăng cường tích trữ dầu và nhiên liệu của Nga.

    Cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine và phản ứng của EU đã khuấy động thị trường tàu chở dầu toàn cầu, cùng với đó là chi phí vận chuyển tăng cao. Nhu cầu về tàu chở dầu đã tăng đột biến và vẫn sẽ duy trì mạnh mẽ trong tương lai do nguồn cung hạn chế.

    Sự thiếu hụt này đến từ việc trong vài năm qua chỉ có rất ít tàu chở dầu được chế tạo, đây là vấn đề mà ngành công nghiệp này không thể khắc phục trong một sớm một chiều, bởi vậy nguồn cung có thể sẽ tiếp tục eo hẹp và đẩy chi phí vận chuyển cũng như nhiên liệu lên cao hơn.

    Vào đầu tháng 8 vừa qua, Bloomberg một lần nữa đưa tin rằng thị trường tàu chở dầu toàn cầu đang chứng kiến nhu cầu mạnh nhất trong hơn hai thập kỷ qua. Trích dẫn dữ liệu từ Clarkson Research Services, báo cáo cho biết lợi nhuận trung bình cho một tàu chở sản phẩm dầu trong hai tuần tính đến ngày 8/8 đã tăng lên 400.000 USD - mức cao nhất kể từ năm 1997.

    Con số này có thể sẽ còn cao hơn và sẽ tiếp tục tăng khi nhu cầu về nhiên liệu vượt xa nguồn cung trong những tháng tới. Thị trường nhiên liệu vốn đã gặp chao đảo, tuy nhiên với việc EU cấm vận nhiên liệu của Nga có hiệu lực, thị trường sẽ ngày càng trở nên chặt chẽ hơn, cạnh tranh tăng cao hơn trong khi đội tàu chở nhiên liệu lại hạn chế.

    "Lệnh cấm của EU đối với các sản phẩm dầu của Nga từ tháng 2 năm 2023 sẽ châm ngòi cho việc định hình lại hệ sinh thái thương mại dầu mỏ", công ty vận tải biển Đan Mạch Torm cho biết trong một tuyên bố được Bloomberg trích dẫn.
    Trích nguồn: https://cafef.vn/chua-het-khung-hoa...au-tho-them-moi-lo-ngai-20220915145004022.chn
    thevannd, wallhomeValenhu thích bài này.

Chia sẻ trang này