PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

8952 người đang online, trong đó có 369 thành viên. 13:10 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 385215 lượt đọc và 1888 bài trả lời
  1. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    408
    Lái đánh thế này, ko rớt mới lạ. Mình cũng phải hạ mg, mong bctc quý 3 tốt đẹp.
  2. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    Lái đánh quá phũ phàng,.
  3. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    43
    chúc mừng các bác nhập hàng PVT.
    chờ báo cáo Q3 cổ sẽ tăng không tưởng.
    PVP, GSP ?!
  4. ATDPM

    ATDPM Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2020
    Đã được thích:
    1.553
    Hihi múc cả họ nhà PVT , PVP, GSP giá này ko phải lo.
  5. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    43
    Đã múc từ giá +15% so với hiện nay :(
  6. MRushMore

    MRushMore Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/12/2020
    Đã được thích:
    1.809
    Có gì hot nói luôn để ae khỏi mong đi bro :-?
  7. learn4ever

    learn4ever Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2018
    Đã được thích:
    542
    Cách sống sót trên thị trường là định giá đúng, kỷ luật, theo thời thế.
    Với cổ vốn hóa to trên 4000 tỷ, ko chiết khấu ít nhất 35% thì nhất quyết không mua
    Vốn hóa nhỏ hơn chiết khấu phải 45% 50%.
    Còn thời thế thì các cp nào sẽ phát triển dc ít nhất trong 6 tháng tiếp bất kể thị trường.

    Với case PVT mình đánh giá giá trị hợp lý là 26 27, nên dưới 19 mới mua.
    GSP tầm 14 15, nên dưới 10.5 mới mua.
    Dĩ nhiên tùy theo tình hình thực tế mà định giá tăng hay giảm theo.

    Thới thế của PVT GSP đó là nhu cầu vận chuyển xăng dầu quốc tế tăng mạnh, do châu Âu đa dạng hóa nguồn cung và thu được ngoại tệ. Quy ra đồng VN là lợi nhuận tự tăng 5 6%.
    Cuối 2023 các tàu mới xuất xưởng, trong khi mùa đông và bão đang hoành hành nên 2 dn trên sẽ hưởng lợi lớn.
    Các dn nào hiện tại ko chống dc lạm phát thì mình nói thật là bán đi, dù nó giảm từ đỉnh 60 70, nhưng ko hợp thời thì có rẻ dòng tiền cũng không vào.
    trungken18 thích bài này.
  8. dannyman_yeah

    dannyman_yeah Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/02/2010
    Đã được thích:
    839
    Fpts dự phóng kqkd q3 của pvt lntt khoảng hơn 440 tỷ gấp hơn 4 lần Q3 2021, ln sau thuế q3 là 371 tỷ.



    [​IMG]

    Cac cụ cho ý kiến
    trungken18, hoangkc, MrUpleel1 người khác thích bài này.
  9. learn4ever

    learn4ever Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2018
    Đã được thích:
    542
    Quả này kéo về 25 :3
    trungken18 thích bài này.
  10. MrUpleel

    MrUpleel Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/06/2017
    Đã được thích:
    114
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này