PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

5064 người đang online, trong đó có 426 thành viên. 19:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 365556 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. FrankTo15012017

    FrankTo15012017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2017
    Đã được thích:
    348
    thì đằng nào giá trung bình vẫn cao mà nên mua giá này quân bình giá luôn cũng chả vấn đề gì bác ạ, e dat 19.3 .35 .4
    trungken18 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.551
    Thỏa mãi mà, nó là một trong số ít cổ mà trên sàn mà có thể chắc chắn được triển vọng quý 4 và năm 2023 tăng trưởng so với năm 2022, còn nhiều cổ khác đến quý 3 vẫn ổn nhưng quý 4 và năm 2023 không chắc chắn về triển vọng.
    dannyman_yeahthuyquai29 thích bài này.
  3. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
  4. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    41
  5. dannyman_yeah

    dannyman_yeah Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/02/2010
    Đã được thích:
    825
    BDTI tăng 5% Cước tàu dầu tăng quá trời quá đất
    BCTI và cả BDI cũng tăng khá
  6. Bundieucua

    Bundieucua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2019
    Đã được thích:
    4.247
    Phiên nay AE nào muốn SHORT PVT thủng 19 cứ phang vào mặt nhóm tôi nhé. :D Nhu cầu 500k trở lên, ae cứ phang cật lực nhé. CHúng tôi ôm trong 6 tháng cho, vừa tim được nguồn công ty CK cho vay lãi suất rẻ dưới 10%/ năm
    Last edited: 19/10/2022
  7. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    41
    Kỳ vọng hơn 10% trong 6 tháng thời điểm này chắc bạn có tin rất chắc. Chứ nếu vận chuyển nhiều mà k có nơi tiếp nhận thì vô hình là gánh nặng rồi.
    Hàng chục tàu chở LNG tắc nghẽn ngoài khơi châu Âu giữa khủng hoảng năng lượng (cafef.vn)
  8. FrankTo15012017

    FrankTo15012017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2017
    Đã được thích:
    348
    lại càng khan hiếm tàu LNG thêm. mà bạn phân biệt LNG và LPG nhé, chủ yếu PVT vận tải dầu thô và LPG , cái này nhìn Baltic Dỉrty và Clean , PVT cũng có ít tàu hàng rời thì nhìn Baltic Dry index. mấy cái này google là ra hết đó.

    Hôm qua Baltic Dỉty tăng gần 5% rồi đó.

    Tóm lại giai đoan này vận tải dầu /khí nói chung thì cực thịnh rồi
  9. Bundieucua

    Bundieucua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2019
    Đã được thích:
    4.247
    Mình kỳ vọng PVT cũng có nguồn cổ tức ổn định nữa, nếu nhóm dầu khí bứt phá thì nó sẽ tăng theo. Hiện tại đang ôm tiền thật chưa vay, nếu có giá rẻ sẽ mở margin vay tỷ lệ 50:50, PVT đạp thủng 10 may ra call ấy :D
  10. FrankTo15012017

    FrankTo15012017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/06/2017
    Đã được thích:
    348
    cơ bản thì nó thuộc nhóm vận tải chứ k liên quan nhiều đến giá dầu lắm (ý là về chi phí của PVT k ảnh hưởng bởi giá dầu lên xuống do PVT cho thuê định hạn tàu trần-ng thuê trả tiền dầu). Còn về nguồn hàng để làm trong nước thì tất cả các nhà máy lọc dầu VN đang full công suất từ 100% đến 107% để từ tháng 6 vừa qua để phục vụ nhu cầu trong nước nên bạn yên tâm rằng PVT luôn full tải. chú ý vì 80% đội tàu hoạt động cho thuê quốc tế nên vấn đề tỷ giá PVT rất ít bị ảnh hưởng thậm chí đây còn là lợi thế của PVT.

    Giai đoạn này hầu như KLGD thấp vì lý do chỉ có cá nhân nhỏ lẻ bán ròng, tự doanh, tổ chức và NN tính theo tuần hay tháng đều đang mua ròng cả (thỉnh thoảng các bạn ấy ngứa tay lướt tý 50 100k mà giang hồ bàn phím cứ run bần bật)

Chia sẻ trang này