PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

7103 người đang online, trong đó có 856 thành viên. 16:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 365346 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    Chìm tàu rồi anh em. Rút thôi.
  2. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    384
    Giải tán pic thôi. Nhàm quá rồi
  3. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.066
    Giá này ai bán.
    Nó phí đi
    MrUpleel thích bài này.
  4. MrUpleel

    MrUpleel Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/06/2017
    Đã được thích:
    111
    Ngáo giá mà bán PVT giá này
    hoangkc thích bài này.
  5. Bundieucua

    Bundieucua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2019
    Đã được thích:
    4.245
    Pvt và Pvs đang vùng mua tốt tích lũy giá trị
  6. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.589
    Cổ lỏng lẻo bán đúng rồi
  7. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    Mới lên lại tàu 16.5 mà bác chủ đã rời tàu rồi :((
    thevannd thích bài này.
  8. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.066
    Tác động do xu hướng thị trường chung thôi.
    Đơn giá vận tải hàng lỏng BAIT, BAID đang quá tốt. Dự báo quý 1.2023 doanh thu và lợi nhuận ròng sẽ rất tốt.
    Quý 4 này lnr cũng khá ok
  9. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.066
    Đội tàu của PVT có gì?

    1. Độ tàu hiện tại của PVT

    Tổng đội tàu hiện tại là 40 chiếc, 38 chiếc để vận chuyển - 1.1 triệu DWT, 2 chiếc kho nổi 200k DWT. (DWT - trọng tải toàn phần: Trọng tải toàn phần hay ngắn gọn là trọng tải là đơn vị đo tổng năng lực vận tải an toàn của một tàu thủy tính bằng tấn chiều dài, không phải là trọng lượng của tàu và cũng không phải là trọng lượng của tàu khi chở theo bất kỳ khối lượng hàng nào)
    4 tàu chở dầu thô cỡ Aframax - 420k DWT, trong đó có hai tàu chạy tuyến quốc tế, tàu Apollo chạy chuyến quốc tế mới được đáo hạn sang hợp đồng mới trong quý 2 năm 2022 với cước cao hơn.
    16 tàu chở sản phẩm dầu/hóa chất - 350.000 DWT, hầu hết chạy quốc tế, cho thuê định hạn (TC). Tất cả đều là tàu Handy size clean (loại tàu nhỏ nhất có thể khai thác quốc tế)
    14 tàu LPG - 130.000 DWT, 13 tàu nhỏ trọng tải 3-5km m3 (Coaster) - 26 m3 và 1 tàu siêu lớn (VLGC) NV Aquamarine - trọng tải 81k m3 chạy quốc tế hợp đồng TC, ngoài ra có 2 tàu VLGC thuê bera boat đầu năm 2022.
    2 tàu kho nổi là tàu Đại Hùng và tàu Lewek - 199.000 DWT
    4 tàu rời chở than - 200.000 DWT

    2. Kế hoạch đầu tư năm 2022

    2022 dự kiến mua 6 tàu mới. 3,4 tàu chở dầu/hóa chất, 1 tàu chở dầu thô, 1 tàu hàng rời, TMĐT 2916 tỷ, 3 dự án chuyển tiếp từ 2021
    Kế hoạch đầu tư năm 2022: 3299 tỷ (vay 2041 tỷ)
    + 2916 tỷ mua tàu
    + 373 tỷ góp vốn vào đơn vị thành viên
    + 10 tỷ mua trang thiết bị
    Công ty mẹ PVTrans dự kiến đầu tư 6 tàu trong năm 2022:
    + 1 tàu chở hàng rời khoảng: 50.000-85.000 DWT. Hoặc XDTP/HC 10.000-25.000 DWT
    + 1 tàu chở dầu thô khoảng 100.000-120.000 DWT
    + 1 tàu chở XDTP/HC khoảng 10.000-25.000 DWT
    + 1 tàu chở dầu MR/LR1 khoảng 20.000-75.000 DWT
    + 2 tàu chở dầu/ hóa chất khoảng 10.000-25.000 DWT

    3. 9 tháng đầu năm PVT đã đầu tư thêm

    Q1/2022 đã đầu tư 2 tàu chở hóa chất mới vốn đầu tư 361 tỷ
    Q2/2022 mua 2 tàu mới (1 hóa chất, 1 than), tổng mua 4 tàu trong nửa năm tổng vốn XDCB là 1.1k tỷ
    Dự kiến PVT mua 2 tàu nữa (1 dầu thô, 1 hóa chất) trong nửa cuối năm 2022. Dự phóng vốn XDCB 2022 đạt 2.1 nghìn tỷ
    => Các tàu mới đảm bảo tăng trưởng LN9% cho PVT năm 2023.
    Tập hợp của các bạn.
    --- Gộp bài viết, 21/11/2022, Bài cũ: 21/11/2022 ---
    https://dautucophieu.net/cap-nhat-co-phieu-pvt-huong-loi-tu-chu-ky-tang-cua-nganh/
    --- Gộp bài viết, 21/11/2022 ---
    Nga ucr còn oánh nhau. Thì giá vận tải hàng lỏng còn cao, ít nhất là hết 2023 2024.
    Nga và âu mỹ vẫn chưa xích lại gần nhau. Thì oil, cước tàu oil, khí đốt còn cao.
    Mẽo còn bao nhiêu oil trong kho dự trữ chiến lược để bơm vào thị trường.
    Opec cần giá oil trong khoảng 100 110usd.thung. nếu ko đc, khối này lại cắt giảm sản lượng.
    MRushMore thích bài này.
  10. phan_minh_hieu_new

    phan_minh_hieu_new Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/04/2002
    Đã được thích:
    41

Chia sẻ trang này