PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

4245 người đang online, trong đó có 366 thành viên. 17:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 362507 lượt đọc và 1890 bài trả lời
  1. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.065
    con PVT này nó đu bám nhiều, nên chuyện thị trường chỉnh là bình thường, nhìn vào TA & FA dài hạn vẫn tốt mà
  2. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.065
    Quý 4 và cả năm 2022 , lợi nhuận đứng đầu vẫn thuộc về các doanh nghiêp vận tải dầu khí nhé.
  3. ATDPM

    ATDPM Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2020
    Đã được thích:
    1.152
    vậy múc GSp đi, ko nói nhiều nào.tui mới múc thêm đấy.
  4. xmenhpvn

    xmenhpvn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2017
    Đã được thích:
    2.065
    Ưu tiên vận tải dầu hơn vận tải Gas nhé :D
  5. ATDPM

    ATDPM Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/01/2020
    Đã được thích:
    1.152
    con nào rẻ là tui múc .
  6. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    tây bán như phá mả :v
    hungdaocao thích bài này.
  7. buffer-vn

    buffer-vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2010
    Đã được thích:
    1.171
    2 hôm nay Tây đã giảm bán PVT, nhưng cách bán chắc Tây Nam Bộ. Thời điểm này tích luỹ dần PVT là hợp lý, nào về vùng sát 19 là múc tổng lực.
    --- Gộp bài viết, 11/01/2023, Bài cũ: 11/01/2023 ---
    PVT còn cổ Tức 2021 chưa chia,
  8. slager

    slager Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/11/2009
    Đã được thích:
    30.978
    Dự báo 2023 là năm khó khăn cho vận tải biển nên giá giảm cũng đúng, cơ bản là EU nó đủ dầu cho mùa đông và có phương án thoát khỏi sự phụ thuộc vào Nga nên ko xoắn như 2022 phải mua vội vì sợ bị rét. TQ cũng đã tích trữ đủ dầu khuyến mại của Nga nên nhu cầu trước mắt sẽ chưa tăng ngay được.
  9. npp2010

    npp2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2014
    Đã được thích:
    37.302
    Baltic Dirty Tanker index: 140 (5/10/2022)-> 250 (23/11/2022) -> 140 (5/1/2023)
    https://en.stockq.org/index/BDTI.php
    npp2010 đã loan bài này
  10. Trendstocks

    Trendstocks Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    31/05/2021
    Đã được thích:
    1.343
    PDV

Chia sẻ trang này