PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3875 người đang online, trong đó có 346 thành viên. 10:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 367441 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. ThanhHai79

    ThanhHai79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2019
    Đã được thích:
    2.675
    Năm nay đánh chứng ko còn dễ ăn như trước nữa rồi, mua ko khéo là chết như thường, dòng tiền từ các cổ phiếu bơm thổi, in giấy vô tội vạ sẽ tìm đến cổ làm ăn cơ bản, cổ tức đều đặn, tăng trưởng liên tục, Ae mình cứ yên tâm nắm giữ thôi
    trungken18 thích bài này.
  2. nvhoan

    nvhoan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2017
    Đã được thích:
    4.181
    trungken18 thích bài này.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.451
    B. PVT - Khủng long ngành vận tải biển, ông lớn vận tải biển trong khu vực và có vị thế quốc tế
    Hiện tại sở hữu 37 tàu, trong đó 4 tàu chở dầu thô, 15 tàu dầu/hóa chất, 14 tàu chở khí, 2 tàu rời, 2 tàu FSO/FPSO. Số lượng tàu và sức chở lớn nhất Việt Nam, lớn đến mức chỉ 20% đội tàu sử dụng phục vụ trong nước mà thị phần nắm giữ 100% vận tải dầu thô và LPG. Còn 80% đội tàu còn lại phục vụ thị trường quốc tế. Tham vọng trong năm 2022 mở rộng thêm 50% đội tàu hiện hành hướng tới trở thành doanh nghiệp vận tải hàng lỏng trong top đầu của trên thế giới.
    PVT là doanh nghiệp hiếm hoi trực thuộc PVN nhiều năm liên tục trở lại đây tăng trưởng, và đặt ra tham vọng lớn trở thành hàng tàu lớn tên tuổi trên thị trường quốc tế (còn trong nước thì trùm rồi, trong khu vực cũng là doanh nghiệp top đầu trong khu vực Đông Nam Á).
    nvhoan thích bài này.
    xanhbandomua đã loan bài này
  4. nvhoan

    nvhoan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2017
    Đã được thích:
    4.181
    PVT về vị thế đâu thua gì GMD dù có khác nhau lĩnh vực kinh doanh

    Kế hoạch mở rộng 50% đội tàu trong hăm 2022 thì quá tuyệt vời bác ơi
    Chính phủ đang có chủ trương mở rộng đội tảu để cạnh tranh các hãng tàu quốc tế
    --- Gộp bài viết, 15/04/2022, Bài cũ: 15/04/2022 ---
    PVT blue vận tải lỏng duy nhất trên sàn cõn sót lại với gúa bọt bẻo 2x

    GMD 5x và đang chinh phục 6x

    các em blue khác cũng đang phi miệt mài
    --- Gộp bài viết, 15/04/2022 ---
    PVT đang bị anh lái thầm du …kệ thôi các bác
    --- Gộp bài viết, 15/04/2022 ---
    Giá cao su còn thua xa giá đỉnh năm ngoái mà pr kéo ce đẹp
    Trong khi gia cước phí hàng lỏng vượt xa đỉnh mà im re … lạ nhỉ

    Chắc các anh đang cố gom ? ?? Sợ các anh lái ttckvn thật ! Hihi
    xanhbandomua đã loan bài này
  5. somaly

    somaly Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    135
    Hôm nay tắt thanh khoản rồi, nản quá chẳng thèm mua bán gì nữa...
    nvhoan thích bài này.
  6. nvhoan

    nvhoan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2017
    Đã được thích:
    4.181
    Các anh lớn thống trị ttckvn , nhỏ lẻ không làm gì được đâu bác

    giá cao su up nhưng thua xa đỉnh 2021 mà các anh PR đẩy ce và dòng cao su đẹp vì chắc hàng các anh đầy kho ?
    nếu jói về thật sự hưởng lợi giá cao su thì các em cáou VN tuỳ em và đâu có nhiều gì đâu bác

    giá cước vận tải lỏmg tăng kinh khủng thế mà các anh im re, đè gom …hihi
    --- Gộp bài viết, 15/04/2022, Bài cũ: 15/04/2022 ---
    Các anh ép đủ trò
    Cuối phiên ATC hay quăng hàng ra đè giá

    công nhận oải các anh lớn ttckvn !
    Nhìn cái cách chất lệnh bên bán và bán để kéo giá xuống là thấy chiêu trò của các anh lớn rồi

    các bác đừng đua gì nhé
    Đánh du kích thôi
    trungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.451
    Trong khi Trung Quốc và Ấn Độ vẫn tiếp tục mua dầu giảm giá của Nga, vấn đề hậu cần liên quan đến việc vận chuyển dầu từ Biển Đen và các cảng Baltic của Nga đến châu Á, việc thiếu tàu chở dầu, cũng như vấn đề bảo lãnh ngân hàng và bảo hiểm cho hàng hóa của Nga đang gây khó khăn cho các chuyến hàng xuất khẩu của Moska.
    Các nhà phân tích cho biết châu Á có thể lấp lỗ hổng và bù đắp cho những hạn chế xuất khẩu dầu của Nga tới châu Âu. Nhưng do sự thay đổi lớn trong các tuyến thương mại toàn cầu, Nga không thể chuyển hết lượng dầu xuất khẩu mà châu Âu đang hạn chế sang châu Á, khu vực vốn nhập khẩu dầu thô hàng đầu thế giới.
    Chuyên gia kinh tế Zoltan Pozsar, Giám đốc Toàn cầu về Chiến lược Lãi suất Ngắn hạn tại Credit Suisse, từng là cố vấn cấp cao của Bộ Tài chính Mỹ, lưu ý rằng thời gian vận chuyển kéo dài hai tháng đến châu Á (và một chuyến khứ hồi kéo dài bốn tháng) sẽ đòi hỏi cần nhiều tàu chở dầu cỡ lớn, vốn không có sẵn trên thị trường tàu chở dầu toàn cầu hiện nay.
    https://24hmoney.vn/news/kho-khan-cua-nga-khi-ban-dau-tho-sang-chau-a-c28a1426073.html
    xanhbandomua đã loan bài này
  8. xanhbandomua

    xanhbandomua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2014
    Đã được thích:
    787
    ủng hộ pác chủ, PVT siêu tàu trọng trường chở tiền về cho mẹ ;;)>:D:D<
    Khi tất cả hàng hoá hót nhất đều lập đỉnh( đạm, hoá chất, dầu, khí, năng lượng, than, ......) vậy còn chờ gì nữa ? chính siêu tàu PVT chở các mặt hàng đắt giá trên đó các cổ đông PVT :x
    :drm
    trungken18 thích bài này.
    xanhbandomua đã loan bài này
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    9.451
    Giờ tìm đc cổ nào rẻ (theo định giá cơ bản nhất) triển vọng mà lại nhiều tin tức tốt như mẹ con nhà PVT như hiện nay
    xanhbandomua thích bài này.
    xanhbandomua đã loan bài này
  10. somaly

    somaly Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    135
    NT2 cũng tốt bác chủ

Chia sẻ trang này