PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

2657 người đang online, trong đó có 81 thành viên. 01:54 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 366620 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. inforstock

    inforstock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2011
    Đã được thích:
    1.538
    Pvt dài hạn sẽ là con ngon nhất họ PV, tự chủ không phụ thuộc nhiều vào giá dầu và PVN
    trungken18 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Chính vì định hướng không phụ thuộc vào các dự án dầu khí trong nước mà hiện tại đến hơn 80% đội tàu của PVT phục vụ thị trường quốc tế, từ năm 2021 đến thời điểm hiện tại và kế hoạch thời gian tới PVT chủ yếu mua thêm tàu chở khí, hóa chất với giá cước tăng mạnh thời gian qua và nhu cầu hai sản phẩm này ngày càng cao.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Chiến tranh Nga - Uk là một sự kiện mà không ai mong muốn nhưng được coi là bước ngoặt của ngành vận tải lỏng, mở ra một triển vọng lâu dài đối với ngành này, cũng như dịch covid năm 2020 bùng phát không ai mong muốn nhưng nó cũng là bước ngoặt mở ra triển vọng ngành vận tải cont.
    Tài liệu họp đại hội đồng cổ đông PVT năm 2022 cũng đã nói về việc này.
    [​IMG]
    cun289daccuong_ht thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Theo tài liệu Đại hội đồng cổ đông năm 2022 (Mục 7 Dự thảo tờ trình phê duyệt kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư năm 2022) thì riêng trong năm 2022 công ty mẹ mua thêm 5 tàu mới tổng giá trị 122,5 triệu usd (tính riêng công ty mẹ, chưa bao gồm các đơn vị thành viên trong tổng công ty, ví dụ GSP mua 2 tàu gồm 1 tàu hóa chất và một tàu chở khí 50 triệu usd không tính vào kế hoạch công ty mẹ). Đồng thời góp vốn thêm vào công ty con trong đó có GSP, số vốn góp thêm 166 tỷ. Như vậy năm nay có game tăng vốn cho GSP giống năm 2021, năm 2021 GSP tăng vốn giai đoạn đó giá cổ tăng gần lên gấp đôi lên 18k/cổ.
    [​IMG]
    https://pvtrans.com/web/content/doc...trinh vv phe duyet ke hoach SXKD nam 2022.pdf
    cun289, Tanpm11thuyquai29 thích bài này.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Ngày mới, tuần mới chúc các ace cổ đông pvt/gsp tốt lành
    thuyquai29 thích bài này.
  6. Gachuilong

    Gachuilong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2020
    Đã được thích:
    271
    GSP năm nay cổ tức bằng cp là chắc rồi, ko biết được bn % thôi?
    trungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    CAFEF tiếp tục đưa tin về dầu Nga, trong đó có nói đến việc thiếu tàu dầu, nguyên nhân của việc thiếu tàu (đường đi của dầu Nga tăng lên rất nhiều khi chuyển hướng thị trường)

    Dầu Nga chuyển hướng từ EU đi những đâu?


    Trong khi phương Tây nghiên cứu các biện pháp thắt chặt các lệnh trừng phạt, Nga đã đạt được những tiến bộ trong các mục tiêu của mình.

    Ấn Độ, quốc gia bỏ phiếu trắng việc lên án Nga tại Liên Hợp Quốc, là một trong số ít những nơi sẵn sàng mua dầu của Nga, và họ đã có thể làm như vậy với mức chiết khấu sâu hơn 30 USD/thùng.

    Vào tháng 4, lượng mua của Ấn Độ đã tăng vọt. Nước này đã mua 627.000 thùng/ngày dầu thô Urals của Nga, so với 274.000 thùng/ngày trong tháng Ba. Lượng mua hàng ngày trong tháng 4 gấp 20 lần mức mà Ấn Độ nhập khẩu trung bình hàng từ Nga trong năm 2021, theo S&P Global, một công ty tin tức dữ liệu quốc tế. Tổng mức tiêu thụ dầu của Ấn Độ năm ngoái là 4,76 triệu thùng/ngày.

    "Mối quan hệ giữa Nga và Ấn Độ còn sâu sắc hơn nhiều chứ không chỉ là dầu mỏ," RBC Capital Markets đã viết trong một thông tin gửi tới khách hàng trong tháng này.

    Nhưng công tác hậu cần đang gặp nhiều thách thức và Nga có thể đối mặt với tình trạng thiếu tàu chở dầu. Daniel Yergin, một nhà nghiên cứu năng lượng và là Phó chủ tịch của S&P Global cho biết: "Có thể mất vài tuần để một tàu chở dầu đi từ Murmansk đến châu Âu nhưng một tháng để đến Ấn Độ
    https://cafef.vn/nga-be-lai-dong-ch...e-gioi-dang-duoc-ve-lai-20220516001826793.chn
  8. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.153
    .
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.976
    Ngày mới chúc ace cổ đông pvt/gsp tốt lành
  10. thuyquai29

    thuyquai29 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2021
    Đã được thích:
    338
    Qua tím tái mà anh em trầm thế nhỉ. Tầm này pvt chắc chỉ có đường lên, có khi mỗi nhịp chỉnh không tới 30% ấy chứ hehe.
    trungken18 thích bài này.
    trungken18 đã loan bài này

Chia sẻ trang này