PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

4357 người đang online, trong đó có 493 thành viên. 10:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366643 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. Khoa127

    Khoa127 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2020
    Đã được thích:
    29
    Mai vào mua có được không các bác.
    trungken18 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.979
    Covid được coi là thiên thời với ngành vận tải cont khi nhu cầu vận tải biển tăng cao và việc ách tắc tại các cảng dẫn đến tốc độ luân chuyển tàu cont chậm lại cuối cùng dẫn đến thiếu nghiêm trọng cont làm giá cước tăng phi mã. Chiến tranh Nga - Uk được coi là bước ngoặt tới ngành vận tải lỏng khi Nga cường quốc hàng đầu về tàu lỏng bị cấm vận tàu, đồng thời Nga phải chuyển hưởng xuất khẩu dầu, sản phẩm dầu, khí từ thị trường chính châu Âu sang châu Á dẫn đến tuyến đường hàng hải dài hơn nhiều lần và việc vận chuyển không thể dùng đuờng ống là chủ đạo như sang châu Âu hệ quả cần lượng lớn tàu và làm thiếu nghiêm trọng tàu lỏng dẫn đến giá cước tăng phi mã gần ba lần như hiện nay và có thể tiếp tục còn tăng nữa
    JB84thuyquai29 thích bài này.
  3. thuyquai29

    thuyquai29 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2021
    Đã được thích:
    338
    Nếu dài hạn thì mua thoải mái, ngắn hạn thì mình không rõ, có thể 19.x hoặc 21.x mua thích hợp hơn là giá hiện tại.
    trungken18Khoa127 thích bài này.
  4. Khoa127

    Khoa127 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2020
    Đã được thích:
    29
    Cảm ơn nhé.
    trungken18 thích bài này.
  5. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
    Lợi nhuận từ quý 2 non cũng 500 tỷ mỗi quý, chi li quá có thể mua rẻ hơn được 1 tí nhưng cũng có thể mất hẳn cơ hội. Khi thời cơ đến thì hành động, ko việc gì phải nghe theo ai bác ạ.
    JB84trungken18 thích bài này.
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.979
    Điểm mua trong ngắn hạn bạn @thuyquai29 nói chắc cũng có lý do của bạn ấy, mình thì ko chuyên TA ko ý kiến. Còn trung và dài hạn thì bạn @thuyquai29 cũng nói, và mình rất đồng tình quan điểm của bạn @Newton6789 khi lợi nhuận từ quý 2 khả quan và triển vọng dài hạn rõ ràng sẽ không căn ke vài lines giá này.
    Last edited: 29/05/2022
    Khoa127JB84 thích bài này.
  7. JB84

    JB84 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2014
    Đã được thích:
    7.780
    :drm:drm3:drm2:drm4:drm1
    JB84 đã loan bài này
  8. JB84

    JB84 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2014
    Đã được thích:
    7.780
    Dòng tiền từ đội tàu mới gấp đôi đội tàu cũ thế lợi nhuận phải 400-500 tỷ/ quý :drm4
    trungken18 thích bài này.
    JB84 đã loan bài này
  9. Khoa127

    Khoa127 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2020
    Đã được thích:
    29
    Ok. Cảm ơn các bác nhiều.
    trungken18 thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.979
    thuyquai29 thích bài này.

Chia sẻ trang này